Top 15 Khách sạn ở Quy Nhơn gần biển giá rẻ nhất

Nguyễn Hoài Chung 3374 0 Báo lỗi

Thành phố Quy Nhơn với đường bờ biển dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt đẹp đang thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Còn gì tuyệt vời hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Hồng Diệp

    Khách sạn Hồng Diệp tọa lạc trên trục đường Xuân Diệu - một trong những con đường ven biển đẹp nhất của thành phố. Với vị trí sát biển này, chúng ta có thể thoải mái vẫy vùng trong làn nước mát rượi hay đi bộ dạo biển mỗi đêm. Tuy giá phòng thuộc hàng rẻ nhưng dịch vụ của khách sạn đủ để bạn và gia đình có một kì nghỉ tuyệt vời. Với hơn 20 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, hệ thống phòng đều hướng ra biển sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những bước chân mệt mỏi khám phá thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn có 14 phòng Massage - Spa với hệ thống xông hơi riêng biệt cũng như tay nghề điêu luyện đem đến cho người nghỉ những giây phút thư giãn.


    Khách sạn có tầng hầm đậu đỗ xe an toàn và mát mẻ, nhân viên tận tình, vui vẻ, phục vụ 24/24. Những loại phòng có tại khách sạn Hồng Diệp có thể kể đến như sau:

    • Phòng đơn
    • Phòng đôi
    • Phòng VIP I
    • Phòng VIP II
    • Phòng Triple Superior (phòng 3 giường)

    Đặc biệt ở mỗi phòng, khách sạn đều trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách như tivi màn hình LCD, máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy tóc, dụng cụ pha trà, café, ấm nấu nước, vật dụng phòng tắm, hệ thống báo cháy, bồn tắm,... tạo nên sự tiện nghi, thoải mái cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6389 2229
    Email: khachsanhongdiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanhongdiep/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Hồng Diệp
      Khách Sạn Hồng Diệp
      Khách Sạn Hồng Diệp
      Khách Sạn Hồng Diệp

    • Top 2

      Khách Sạn Hai Hường

      Cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn gần biển giá rẻ nhất tại Quy Nhơn đó chính là khách sạn Hai Hường. Khách sạn Hai Hường nằm cách biển 200m, chỉ mất vài phút đi bộ và cách bến xe 50m, thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. Khách sạn có tổng cộng phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tiện nghi cùng với trang thiết bị hiện đại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.


      Với tiêu chuẩn 2 sao và do gia đình tự quản nên các phòng được thiết kế khá đơn giản, ấm cúng cho bạn cảm giác như thể ở nhà. Bù lại chi phí khách sạn khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được khoảng tiền đáng kể. Không những thế, nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cũng như đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, khách sạn Hai Hường còn có những dịch vụ bổ sung như phục vụ ăn uống tận phòng, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ cho thuê xe máy, nhà hàng,... Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Nguyễn Thị Định, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0563 847 877
      Website: http://haihuonghotel.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Hai Hường
      Khách Sạn Hai Hường
      Khách Sạn Hai Hường
      Khách Sạn Hai Hường
    • Top 3

      Life's A Beach Quy Nhơn

      Gọi điện

      Life's A Beach là một trong số những khách sạn gần biển, giá rẻ tại Quy Nhơn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khách sạn tọa lạc tại khu làng chài ven biển ở Bãi Xép do hai thanh niên người Anh xây dựng nên. Với vị trí này, bạn thỏa sức khám phá làng chài, khám phá biển. Life's A Beach có thiết kế vô cùng sáng tạo, bắt mắt và hài hòa với khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của Bãi Xép. Bạn có thể dạo mát, khám phá bờ biển hoang sơ hay tham quan, tìm hiểu cuộc sống người dân làng chài nơi đây và được thưởng thức những món ăn tươi ngon đậm đà hương vị biển.


      Phòng tại khách sạn Life's A Beach mang vẻ đặc trưng riêng, không hề trùng lặp với các thiết kế của khách sạn khác, đảm bảo đem lại cho bạn sự bất ngờ và hài lòng. Life's A Beach nên thích hợp cho những bạn thật sự muốn chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình dành trọn bên bãi biển hoang sơ thơ mộng. Nếu có dịp đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp thì bạn có thể cân nhắc đến khách sạch Life's A Beach. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá thành hợp lý, cạnh tranh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 2, Bãi Bàng, QL1D, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0978 931 085
      Email: info@lifesabeachvietnam.com
      Website: https://lifesabeachvietnam.com/
      Fanpage: www.facebook.com/lifesabeachvietnam

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Life's A Beach Quy Nhơn
      Life's A Beach Quy Nhơn
      Life's A Beach Quy Nhơn
      Life's A Beach Quy Nhơn
    • Top 4

      Khách Sạn Hoàng Yến Canary

      Gọi điện

      Khách sạn Hoàng Yến Canary với tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc tại trung tâm thành phố, bên bờ biển Quy Nhơn thơ mộng để bạn thoải mái tận hưởng mùi vị biển. Với hệ thống phòng được thiết kế hiện đại, hướng ra biển, buổi tối ngủ nghe tiếng sóng rất lãng mạn. Dịch vụ của khách sạn gồm wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24h, nhận/ trả phòng nhanh, giữ hành lí... Cùng các dịch vụ giải trí khác như bồn tắm nước nóng, phòng sauna, spa, massage. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình với chuyên môn nghiệp vụ cao. Khách sạn có cơ sở hạ tầng khá tốt với đầy đủ các loại phòng như:

      • Phòng Superior
      • Phòng Family
      • Phòng Deluxe Twin
      • Phòng Deluxe Double

      Đồng thời tại khách sạn Hoàng Yến Canary còn có dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách sạn còn có những khu để du khách có thể thư giãn như sân tennis, karaoke,... cũng như hỗ trợ đặt tour tham quan, du lịch cho khách. Hoàng Yến Canary hotel là địa chỉ đáng tin cậy dành cho Quý Khách khi dừng chân đến thành phố biển Quy Nhơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15-17 Nguyễn Huệ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6389 1277
      Email: info@hoangyencanaryhotel.com.vn
      Website: http://hoangyencanaryhotel.com.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Hoàng Yến Canary
      Khách Sạn Hoàng Yến Canary
      Khách Sạn Hoàng Yến Canary
      Khách Sạn Hoàng Yến Canary
    • Top 5

      Khách Sạn Quy Nhơn

      Gọi điện

      Không thể không nhắc đến khách sạn Quy Nhơn trong danh sách những khách sạn gần biển đẹp và chất lượng tại thành phố Quy Nhơn. Khách sạn chỉ nằm cách bãi biển xinh đẹp 30m để bạn thoải mái dạo biển và tận hưởng khí trời mát mẻ. Một điểm cộng để bạn nên chọn khách sạn này là khuôn viên rộng, trước mặt khách sạn là một thảm cỏ xanh và rừng dừa thơ mộng. Với điểm này khách sạn phù hợp cho những bạn thích không gian yên tĩnh và hòa hợp với thiên nhiên.


      Phòng tại khách sạn rộng rãi, có máy lạnh được trang bị két an toàn, wifi miễn phí, mini bar và khu vực tiếp khách. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp dịch vụ giữ hành lí, thu đổi ngoại tệ và dịch vụ giặt là, có hồ bơi ngoài trời, sân tennis, phòng sauna, spa và quầy lễ tân 24/24. Thêm một điểm nhấn lớn của khách sạn Quy Nhơn là có khu vực cafe wifi phục vụ miễn phí cả ngày. Thật tuyệt vời khi nhâm nhi cà phê, đọc tờ báo và nghe tiếng sóng biển rì rào. Vì khách sạn cũng tọa lạc tại trung tâm nên bạn có thể dễ dàng để di chuyển để khám phá thành phố.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 08-10 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6389 2401
      Email: sale@quynhonhotel.com.vn
      Website: https://quynhonhotel.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/wwwquynhonhotelcomvn

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Quy Nhơn
      Khách Sạn Quy Nhơn
      Khách Sạn Quy Nhơn
      Khách Sạn Quy Nhơn
    • Top 6

      Khách Sạn Hương Việt Quy Nhơn

      Gọi điện

      Với vị trí đẹp dọc theo bãi bãi biển Quy Nhơn, Hương Việt Quy Nhơn là khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao luôn làm hài lòng mọi du khách. Không chỉ cung cấp chỗ nghỉ ngơi mà Sài Gòn Quy Nhơn Hotel còn phục vụ nhiều dịch vụ tiện ích khác như: lễ tân luôn có mặt 24 giờ/ngày, ở sảnh có máy ATM và mọi nơi ở khách sạn đều có Wi-Fi miễn phí. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và một điều thú vị là dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp.…


      Bạn cũng có thể qua phòng Gym tại khách sạn, với đa dạng các máy tập và dụng cụ tập, bạn có thể tha hồ lựa chọn loại dụng cụ phù hợp cho mình. Và còn một điều không khỏi khiến bạn thích thú nữa là tầng 16 có view cực chill đấy! Tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang trí ấm áp với sàn gỗ. Các phòng tại Hương Việt Quy Nhơn hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, TV màn hình phẳng và máy lạnh. Khách sạn nằm ở trung tâm nên thuận lợi để di chuyển tham quan đến các địa điểm nổi tiếng như: Bảo tàng Bình Định, Chùa Long Khách, Sân vận động Qui Nhơn...Và sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát 34 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6625 3333
      Email: sale@huongviethotel.vn
      Website: http://huongviethotel.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/khachsanhuongvietquynhon

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Hương Việt Quy Nhơn
      Khách Sạn Hương Việt Quy Nhơn
      Khách Sạn Hương Việt Quy Nhơn
      Khách Sạn Hương Việt Quy Nhơn
    • Top 7

      Khách Sạn Hải Âu Quy Nhơn

      Gọi điện

      Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn tọa lạc bên bờ biển trung tâm TP. Quy Nhơn, có mặt chính diện hướng ra biển đầy thơ mộng và quyến rũ. Để đến được khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 20 phút từ ga Diêu Trì và 45 phút từ sân bay Phù Cát. Khách sạn được thiết kế theo cấu trúc châu Âu hiện đại tiêu chuẩn 4 sao với 170 phòng nghỉ nằm trong hai tòa nhà. Mỗi phòng đều có ban công riêng và hướng nhìn ra biển. Tất cả các phòng đều trang bị hệ thống internet không dây, truyền hình vệ tinh...Hơn nữa, khách sạn còn trang bị nhiều tiện nghi giải trí như khu vực massage, phòng tắm hơi, sân quần vợt...

      Khách sạn gần nhiều khu vui chơi giải trí và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cho bạn tha hồ khám phá như Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Bãi Xếp, Khu du lịch Quy Hòa... Một điểm cộng lớn của khách sạn Hải Âu là có tới 6 nhà hàng và 3 quầy bar có sức chứa tới 1.000 khách với nguồn thủy hải sản dồi dào và đội ngũ đầu bếp Âu Á nổi tiếng. Và khi ở đây, bạn sẽ được miễn phí bữa sáng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại khách sạn giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và hiếu khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 585 578
      Email: reservation@seagullhotel.vn
      Website: https://www.seagullhotel.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/seagullhotel.com.vn

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Hải Âu Quy Nhơn
      Khách Sạn Hải Âu Quy Nhơn
      Khách Sạn Hải Âu Quy Nhơn
      Khách Sạn Hải Âu Quy Nhơn
    • Top 8

      Khách Sạn Ý Linh

      Gọi điện

      Khách sạn Ý Linh nằm trên đường Nguyễn Huệ, dọc theo bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, cách sân bay khoảng 30 phút lái xe và cách ga tàu hỏa 1 km. Đây cũng là một trong những cơ sở lưu trú được đánh giá cao bởi du khách khi có hệ thống cơ sở vật chất tốt, dịch vụ chất lượng, đem lại sự hài lòng, thoải mái cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.


      Phòng tại khách sạn đầy đủ tiện nghi như ti vi, truyền hình cáp, wifi, tủ đồ ăn nhẹ với phòng tắm có vòi hoa sen. Khách sạn cũng cung cấp đa dạng dịch vụ như phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là/ giặt khô và nhà hàng...Tầng hầm đậu xe rộng rãi và an toàn. Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24. Bên cạnh đó, khách sạn có đa dạng các loại phòng để bạn có thể lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình,...với giá cả hợp lý, cạnh tranh. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn khách sạn nào để lưu trú khi đến Quy Nhơn thì khách sạn Ý Linh là một trong những sự gợi ý tối ưu mà bạn có thể cân nhắc đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6389 4455
      Email: ylinhhotel18@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ylinhhotel18

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Ý Linh
      Khách Sạn Ý Linh
      Khách Sạn Ý Linh
      Khách Sạn Ý Linh
    • Top 9

      Khách Sạn Yến Vy Quy Nhơn

      Khách sạn Yến Vy là một khách sạn gần biển có giá thuộc tầm rẻ nhất ở Quy Nhơn, 100m phía trước là bãi biển tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần mất 4 phút đi bộ đã được thỏa sức trong làn nước mát rượi. Tuy giá tại khách sạn khá rẻ nhưng khách sạn vẫn đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ như khách sạn chuẩn thông thường: wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi... Phòng có tủ lạnh, nhà tắm riêng, thang máy...


      Đến với khách sạn Yến Vy, bạn sẽ được trải nghiệm không gian lưu trú tiện nghi, thoải mái với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, tại khách sạn Yến Vy có nhiều dịch vụ bổ sung như:

      • Dịch vụ massage, dịch vụ cho thuê xe máy chỉ từ 120,000/ngày.
      • Các tour du lịch giá rẻ, các dịch vụ xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ phục vụ mọi nhu cầu của du khách

      Những địa điểm tham quan lân cận khách sạn:

      • Danh thắng Hầm Hô (1,9 km)
      • Sân vận động Quy Nhơn (2,7 km)
      • Chùa Long Khánh (2,8 km)
      • Đài tưởng niệm Hoàng đế Quang Trung (2,9 km)
      • Tháp Đôi (4,5 km)

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 Chương Dương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0256 6264 477

      Email: yenvyhotel@gmail.com

      Website: http://yenvyhotel.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Yến Vy
      Khách Sạn Yến Vy
      Khách Sạn Yến Vy
      Khách Sạn Yến Vy
    • Khách sạn Hà Min nằm ở vị trí khá yên tĩnh trong thành phố, gần bến xe Quy Nhơn, liền kề với bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp chỉ vài phút đi bộ. Khách sạn được đi vào hoạt động vào cuối tháng 3/2017 với trang bị, đầu tư phòng ốc máy lạnh, đầy đủ truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, thang máy. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại khách sạn rất chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ.


      Hoạt động với phương châm: "Ân cần, chu đáo - Tiện nghi, chất lượng", khách sạn Hà Min chú trọng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đảm bảo đem lại cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhiều dịch vụ bổ sung, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu du khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Đừng quên ghé qua khách sạn Hà Min nếu bạn đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp bạn nhé. Với chất lượng dịch vụ được chăm chút tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Trần Anh Tông, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0913 600 327
      Website: http://www.haminhotel.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách Sạn Hà Min
        Khách Sạn Hà Min
        Khách Sạn Hà Min
        Khách Sạn Hà Min
      • Top 11

        Khách Sạn Mường Thanh Quy Nhơn

        Chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và chưa đầy 40 phút để ra đến sân bay, Mường Thanh Quy Nhơn là địa điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố biển này. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông. Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp vẫn đang ít được biết đến này.


        Khách sạn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích có thể kể đến như: chỗ đậu xe miễn phí không cần đặ trước, hồ bơi ngoài trời, Internet miễn phí, có cả dịch vụ đưa đón sân bay,... và bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn trên website cung cấp trong mục thông tin liên hệ nhé. Bên cạnh đó một trong những điểm hot của khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn đó là, quanh đây dọc trải dài có rất nhiều bãi biển thu hút nhiều khách du lịch, có thể kể đến như:

        • Bãi biển Quy Nhơn 100
        • Biển Bãi Rạng 2km
        • Biển Hải Giang 3.6km


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6389 2666
        Email: info@quynhon.muongthanh.vn
        Website: http://quynhon.muongthanh.com/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Mường Thanh Quy Nhơn
        Mường Thanh Quy Nhơn
        Mường Thanh Quy Nhơn
        Mường Thanh Quy Nhơn
      • Top 12

        Anya Hotel Quy Nhon

        Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, cách Bãi biển Quy Nhơn 400 m, Anya Hotel Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


        Phòng nghỉ tại Anya Hotel Quy Nhon có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Anya Hotel Quy Nhon có sân hiên. Bãi biển Nữ hoàng nằm trong bán kính 1,9 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách Anya Hotel Quy Nhon 32 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 056 222 0779
        Email: info@anyahotel.com
        Website: https://anyahotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/anya.qn
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Anya Hotel Quy Nhon
        Anya Hotel Quy Nhon
        Anya Hotel Quy Nhon
        Anya Hotel Quy Nhon
      • Top 13

        Khách Sạn Mira

        Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn và cách bãi biển Quy Nhơn 500 m, Mira Hotel Quy Nhơn cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên cũng như nhà hàng. Khách sạn 2 sao này có quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


        Khách sạn phục vụ bữa sáng à la carte hằng ngày. Mira Hotel Quy Nhơn cách bãi tắm Hoàng hậu 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, nằm cách chỗ nghỉ 33 km. Bạn còn chần chờ gì mà chưa đến Quy Nhơn du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11A Ngô Mây, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 6288 488
        Email: lienhe@miraquynhon.com
        Website: http://miraquynhon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mira.hotel.quynhon
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Khách Sạn Mira
        Khách Sạn Mira
        Khách Sạn Mira
        Khách Sạn Mira
      • Top 14

        Chài Village Hotel

        Gọi điện

        Quay mặt ra biển ở thành phố Quy Nhơn, Chai Village Hotel cung cấp chỗ nghỉ 3 sao với nhà hàng, quầy bar và khu vườn. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm cùng dép.


        Trong phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và Chai Village Hotel cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Chỗ nghỉ nằm cách thị xã Sông Cầu 33 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, nằm trong bán kính 28 km từ Chai Village Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bãi Nồm, Thôn Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, Ninh Bình
        Điện thoại: 0988 146 777
        Email: chaivillagehotel@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Chaivillagehotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Chài Village Hotel
        Chài Village Hotel
        Chài Village Hotel
        Chài Village Hotel
      • Top 15

        Le Mint Hotel Quy Nhơn

        Gọi điện

        Tận hưởng tất cả những gì mà Le Mint Hotel Quy Nhơn có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Việc khám phá Quy Nhon (Binh Dinh) thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn tại khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.


        Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé củakhách sạn. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại Le Mint Hotel Quy Nhơn. Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dọn phòng hằng ngàygiúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01- 03 Trần Khánh Dư, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Qui Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 368 6688
        Email: leminthotel@gmail.com
        Website: https://lemint.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lemint.hotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Le Mint Hotel Quy Nhơn
        Le Mint Hotel Quy Nhơn
        Le Mint Hotel Quy Nhơn
        Le Mint Hotel Quy Nhơn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy