Top 9 Khách sạn ở Sapa gần nhà thờ giá rẻ, phục vụ tốt

An Phong 1539 0 Báo lỗi

Nhắc đến Sapa người ta không khỏi nghĩ ngay đến những cảnh đẹp huyền ảo của núi rừng mà tự nhiên đã ban tặng, khi đến Sapa hẳn các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Sapa Panorama

    Gọi điện

    Sapa Panorama nằm cách Nhà thờ Sapa, Chợ Sa Pa và Chợ Tình 150 m. Quý khách có thể tận hưởng truy cập Wi-Fi miễn phí, bữa sáng kiểu tự chọn hàng ngày và bản đồ thị trấn miễn phí. Khách sạn nằm cách núi Hàm Rồng 200 m. Núi Fansipan nằm cách đó 14 km còn Thành phố Lào Cai thì cách 38 km. Với máy lạnh và hệ thống sưởi, các phòng có TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, tủ quần áo và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc. Tại đây có các tiện nghi gồm bàn đặt tour, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Nhân viên có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ giặt là, để hành lý, mát-xa và dịch vụ đưa đón sân bay.


    Hệ thống khách sạn có 55 phòng được thiết kế sang trọng với tiện nghi hiện đại cùng nhiều dịch vụ cao cấp đặc biệt phục vụ khách hàng. Sapa Panorama còn nổi tiếng bởi nhà hàng Cầu Mây, phục vụ buffet vào các bữa sáng, các món ăn truyền thống Việt Nam, các bữa trưa mang phong cách châu Âu và lựa chọn các món ăn trong thực đơn. Tại khách sạn Sapa Panorama du khách cũng có thể đến với Panoramic Café để có những giây phút thư giãn, gặp gỡ, giao lưu bạn bè và ngắm nhìn Sapa từ trên cao. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này - họ cho điểm 8,9 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Huyện SaPa, Lào Cai

    Điện thoại: 0985 768 359

    Email: sales@sapapanoramahotel.com

    Website: http://www.khachsantoancanhsapa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PanoramaSapaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sapa Panorama
    Khách sạn Sapa Panorama
    Phòng khách sạn Sapa Panorama
    Phòng khách sạn Sapa Panorama

  2. Top 2

    Khách Sạn Elite Sapa

    Gọi điện

    Khách sạn Elite Sapa với vị trí thuận tiện nhất ở trung tâm của thị trấn, được bao quanh bởi vùng cây xanh tốt, Sapa Elite Hotel cách Nhà thờ Sapa và Núi Hàm Rồng 70 m. Với lễ tân 24 giờ, khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chợ Sa Pa và Hồ Sa Pa cách khách sạn lần lượt 100 m và 200 m. Từ nơi nghỉ, quý khách có thể tìm thấy lối vào Núi Phan-xi-păng cách đó 8 km và Ga Tàu Lào Cai cách đó 30 km. Với ban công nhìn ra vườn, các phòng tiện nghi được trang bị sàn lát gỗ, tiện nghi sưởi, truyền hình cáp màn hình phẳng cùng khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Khách sạn Sapa Elite còn cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ chất lượng quốc tế như nhà ở, nhà hàng, quán bar, bãi đỗ xe, du lịch và giao thông vận tải. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và mến khách của Sapa Elite luôn sẵn sàng tư vấn các dịch vụ tốt nhất tại khách sạn cũng như các địa phương hấp dẫn và các tour du lịch thú vị ở Sapa. Sapa Elite sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách có một kỳ nghỉ ý nghĩa tại Sapa. Nơi đây còn có 1 nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây ngon miệng. Elite Sapa là lựa chọn hàng đầu cho khách sạn 3* tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0984 035 646

    Email: sapaelitehotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapahotelelite

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Elite Sapa
    Khách sạn Elite Sapa
    Khách sạn Elite Sapa
    Khách sạn Elite Sapa
  3. Top 3

    Khách Sạn Sapa Luxury

    Gọi điện

    Khách sạn Sapa Luxury nằm ở vị trí lý tưởng gần chợ Sapa và nhà thờ đá, ngay trung tâm thị trấn Sapa là cái nôi của những nhóm dân tộc thiểu số vùng cao đa sắc màu văn hóa. Sapa Luxury luôn mang đến cho bạn những dịch vụ phòng nghỉ chất lượng và tổ chức các tour tham quan khám phá phong cảnh tuyệt đẹp của các thung lũng hay những tour mạo hiểm leo núi Fansipan (3143 m). Kiến trúc của Khách sạn Sapa Luxury có sự kết hợp hoàn hảo với đặc trưng vùng núi.

    Khách sạn Sapa Luxury
    được tô điểm với những loài hoa rực rỡ nhất của Sapa được trang trí ở tất cả các phòng và ban công làm hài lòng du khách gần xa trong những kỳ nghỉ nơi đây. Hệ thống khách sạn có 18 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi như: tắm đứng, nóng - lạnh, TV cable, Internet, wifi, máy tính... được trang bị đầy đủ và thiết kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và ấm cúng như chính ở nhà. tất cả các phòng nghỉ trải đều trên 6 tầng và có hướng nhìn đẹp về núi Fansipan & thung lũng Mường Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0986 171 171

    Email: info@sapaluxuryhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapaluxuryhotelvietnam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sapa Luxury
    Khách sạn Sapa Luxury
    Khách sạn Sapa Luxury
    Khách sạn Sapa Luxury
  4. Top 4

    Sapa Wings Hotel

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn giá tốt view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Sapa Wings Hotel. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, Sapa Wings Hotel được rất nhiều du khách lựa chọn cho một chuyến du lịch trở nên hoàn hảo bởi sự thuận tiện và đầy đủ tiện ích mà nơi đây mang tới cho du khách. Sapa Wings Hotel gây ấn tượng cho du khách với toàn nhà trắng mang phong cách Tây Âu nổi bật. Các căn phòng với nội thất gỗ sang trọng được bài trí tinh tế cùng với hoa văn nổi bật như tranh hoa, lụa đỏ, trang thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi.

    Ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn ngập khắp căn phòng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ hay thị trấn mờ sương xinh đẹp. Từ Sapa Wings Hotel vô cùng thuận lợi để du khách có thể dễ dàng ghé tới những địa điểm tham quan các danh lam thắng cảnh và hòa mình vào các nét văn hóa dân tộc tại quảng trường trung tâm hoặc có thể tản bộ đến nhà thờ đá cách đó chỉ 100m. Giá phòng chỉ từ 646.000 với giường đôi rộng rãi cùng view ban công siêu lãng mạn. Đây là sẽ là nơi lí tưởng mà bạn có thể lựa chọn khi ghé Sa Pa dịp gần nhất đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4388 7333

    Email: Sapawingshotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053783953381

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Wings Hotel
    Sapa Wings Hotel
    Sapa Wings Hotel
    Sapa Wings Hotel
  5. Top 5

    Sapa Green Hotel

    Gọi điện

    Sapa Green Hotel với tiêu chuẩn 3.5 sao, công suất thiết kế 56 phòng đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên bản địa giàu kinh nghiệm trên diện tích gần 1.000 m2 ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thị trấn, trước mặt là nhà thờ đá – nơi diễn ra phiên chợ tình của người dân tộc vào cuối tuần, núi Hàm Rồng, núi Chân Mây, cổng trời, du khách đến đây sẽ cảm nhận được không gian thơ mộng huyền diệu cảnh sắc nên thơ, xứng danh với sự ví von của người Pháp coi đây là kinh đô mùa hè của Việt Nam.


    Sapa Green Hotel được thiết kế với gam màu trầm của gỗ tạo vẻ hiện đại, sang trọng pha lẫn chút phong cách châu Âu. Với 60 phòng tiêu chuẩn và phòng hạng sang thiết kế đẹp mắt và trang nhã được chú trọng tới từng chi tiết sẽ đem lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho quý khách dù là thời gian nghỉ ngơi thư giãn hay trong chuyến công tác. Khách sạn Sapa Green Hotel với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi đi kèm sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách trong những chuyến công tác và kỳ nghỉ khi ghé thăm Sapa, thành phố trong sương chìm giữa cảnh núi non hùng vĩ của miền Tây Bắc, Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0832 166 666

    Email: info@sapagreenhotel.vn

    Website: https://sapagreenhotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sapagreen

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Green Hotel
    Sapa Green Hotel
    Sapa Green Hotel
    Sapa Green Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Sapa Scenery

    Gọi điện

    Nằm ở thị trấn Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 3,2 km, Sapa Scenery là một trong những khách sạn Sapa được săn đón nhiều nhất. Thậm chí vào những mùa du lịch cao điểm, bạn phải book phòng trước để tránh tình trạng hết phòng khách sạn có sảnh khách chung, khu vườn và tầm nhìn ra cảnh núi non. Sapa Scenery Hotel có sân hiên, một nơi lý tưởng để ngắm núi non trong một chiều se lạnh của Sa Pa. Đến đây, quý khách có thể trải nghiệm đi xe đạp hoặc thuê xe máy/xe hơi để tham quan. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Sapa Scenery Hotel bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa.


    Trong số các tiện nghi của Sapa Scenery Hotel còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bếp chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, karaoke và máy ATM. Khách sạn bao gồm 21 phòng. Các phòng đều có đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar, bàn, ấm điện, internet tốc độ cao miễn phí. Phòng tắm thoáng sạch, dụng cụ vệ sinh miễn phí, có máu sấy tóc, buồng tắm và vòi sen. Các dịch vụ tiện ích khác có tại khách sạn bao gồm: dịch vụ dọn phòng, giặt ủi quần áo, quầy quà tặng, tiếp tân, văn phòng hoạt động 24 giờ/ ngày, dịch vụ trông giữ hành lý, đưa đón hành khách tại sân bay có phụ phí nhỏ, bãi đỗ xe miễn phí tự phục vụ trong khuôn viên khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Fansipan, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 927 972

    Email: thanhsapa@hotmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lethanhsapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách Sạn Sapa Scenery
                Khách Sạn Sapa Scenery
                Khách Sạn Sapa Scenery
                Khách Sạn Sapa Scenery
              • Top 7

                Phuong Nam Hotel

                Gọi điện

                Phuong Nam Hotel một khác sạn sang trọng chỉ cách ngọn núi Fansipan khoảng 8 km. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh núi non từ ban công và dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Khách sạn được thiết kế hiện đại vừa sang trọng lại rất tinh tế. Mọi chi tiết đều được đầu tư thiết kế, chọn lọc tỉ mỉ. Đặc biệt là phòng nghỉ khách sạn, phòng rộng rãi và thông thoáng. Mỗi phòng đều được bày trí gọn gàng, đầy đủ tiện nghi với phòng làm việc, tivi, tủ lạnh, ấm điện...Không chỉ vậy, mỗi phòng đều có ít nhất một bức tường kính hiển hiện ra phong cảnh núi non, thung lũng nên thơ nên họa.


                Thiết kế độc đáo này mang đến cho ta cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình nơi đây. Sự tuyệt vời chưa dừng lại ở đó, Phuong Nam Hotel còn có nhà hàng trên cao, ngoài trời. Buổi sáng sớm, đầy nắng trong cùng với màn sương trắng mù mịt. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hùng vĩ chẳng kém gì trên đỉnh núi Fansipan. Từ khách sạn du khách có thể đi bộ đến nhà thờ Đá Sa Pa cách Phuong Nam Hotel 300 m, còn Hồ Sa Pa cách đó 800m. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng có thể sử dụng dịch vụ di chuyển tại khách sạn để đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 33 Fansipan, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

                Điện thoại: 021 4387 1286

                Email: phuongnamhotelsapa@gmail.com

                Website: www.phuongnamhotelsapa.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghai0968485585/

                Gọi điện
                Phuong Nam Hotel
                Phuong Nam Hotel
                Phuong Nam Hotel
                Phuong Nam Hotel
              • Top 8

                Chau Long Sapa Hotel

                Gọi điện

                Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, Chau Long Sapa Hotel cho bạn kỳ nghỉ yên tĩnh ở trung tâm thị trấn Sapa. Nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, nơi này có 1 hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn. Hotel Sapa Chau Long cách những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt của Thành phố Lào Cai 40 km và mất 1 giờ lái xe để đến Ga Lào Cai. Chỗ đỗ xe miễn phí có ở gần đó. Khi lưu trú tại đây bạn có thể đi bộ đến nhà thờ Đá cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn khác như hồ Sapa, chợ đêm Sapa,…


                Hãy thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và Núi Fansipan từ ban công riêng. Mỗi phòng nghỉ tại Chau Long Sapa Hotel được trang bị tiện nghi đều có Wi-Fi miễn phí, nội thất bằng gỗ cổ điển và phòng tắm riêng với bồn tắm. Hãy dành những buổi chiều nhàn nhã để mát-xa nhẹ nhàng hoặc ngồi cạnh hồ bơi trong nhà của Chau Long, nơi có các cửa sổ quá khổ. Ngoài ra, khách có thể khám phá Sapa với các dịch vụ tour và đặt vé được cung cấp. Muong Hoa Restaurant phục vụ các bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với những món đặc sản Việt Nam và món Tây ngon miệng. Thức uống sau bữa ăn và các món ăn nhẹ có tại S Pub.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 24 Đông Lợi, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

                Điện thoại: 0813 241 768

                Email: sales@chaulonghotel.com.vn

                Website: https://chaulonghotel.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/chaulonghotel

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Chau Long Sapa Hotel
                Chau Long Sapa Hotel
                Chau Long Sapa Hotel
                Chau Long Sapa Hotel
              • Top 9

                BB Hotel Sapa

                Gọi điện

                Nằm ngay trên phố Cầu Mây – con phố đông đúc nhất của Sa Pa xinh đẹp và chỉ cách Núi Hàm Rồng 200m, Nhà Thờ Đá Sa Pa 100m và Hồ Sa Pa chừng 600m, BB Hotel Sapa được đánh giá là khách sạn đắc lợi nhất và là một điểm đến thú vị của nơi đây. BB Hotel Sapa mang phong cách kiến trúc cổ của phương Tây kết hợp với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa trung tâm, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của BB Group tràn ngập cơ sở lưu trú cao cấp, dịch vụ giải trí lộng lẫy và những khám phá ẩm thực hấp dẫn gọi tên bạn.


                Từ BB Hotel Sapa bạn có thể ngắm trọn vẹn con phố Cầu Mây với những dãy nhà san sát, cổ mộc mạc, bạn cũng có thể ngắm nhìn nhà thờ đá cổ kính và uy nghi... View đẹp, phòng ốc sạch đẹp và tiện nghi đầy đủ, tất cả khiến BB Hotel Sapa đang ngày là điểm đến tuyệt vời cho những du khách. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo, đội ngũ nhân viên thân thiện, BB Hotel Sapa xứng đáng là một trong những khách sạn đẹp tại Sapa mà bạn có thể cân nhắc đến.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 8 Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai

                Điện thoại: 012 4387 1996

                Website: https://www.bbhotels-resorts.com/

                Email: res.bbhotelsapa@bbgroup.com.vn

                Fanpage: www.facebook.com/bbhotelsapa

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                BB Hotel Sapa
                BB Hotel Sapa
                BB Hotel Sapa
                BB Hotel Sapa




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy