Top 13 Khách sạn Phú Quốc gần biển giá tốt bạn nên đến nhất

Hằng Hoàng 458 0 Báo lỗi

Phú Quốc được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu ở nước ta hiện nay về du lịch biển và nghỉ dưỡng. Khi có dịp đến hòn đảo xinh đẹp này việc lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Best Western Premier Sonasea

    Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Cửa Lấp, một trong những khu vực nổi tiếng nhất của thành phố. Từ đây, du khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì mà thành phố sôi động mang lại. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm đến không thể bỏ qua của thành phố.

    Tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, tất cả các phòng nghỉ của khách đều được trang bị các tiện nghi chu đáo để đảm bảo một cảm giác thoải mái vô song. Hồ bơi rộng bao la, có bơi hồ chính ở ngay dưới building và có hồ bơi to với bar cạnh bãi biển rất đẹp. Toàn bộ snake và đồ uống trong Minibar như nước ép lon, nước ngọt lon, bia được miễn phí hoàn toàn. Resort có chính sách miễn phí các lớp học Yoga vào buổi sáng và lớp học Thái cực huyền vào buổi chiều, các bạn sẽ được hướng dẫn cặn kẽ tại phòng Spa. Nhanh tay book phòng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Đường Bào, Thị xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 6279 999

    Email: reservation@bwpremier-sonaseaphuquoc.com

    Website: http://www.bwpremier-sonaseaphuquoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bestwesternpremiersonaseaPQ

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Best Western Premier Sonasea
      Best Western Premier Sonasea
      Best Western Premier Sonasea
      Best Western Premier Sonasea

    • Top 2

      Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

      Gọi điện

      Seashells Phu Quoc Hotel & Spa tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc và sở hữu các phòng nghỉ hiện đại với kết nối WiFi miễn phí. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời cùng nhà hàng, quán bar và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Sạch sẽ, mới, nội thất hiện đại, không gian trong phòng thiết kế mở có thêm bồn tắm lớn đặt ở vị trí rất rất độc đáo trong từng phòng... thật ngoài sức tưởng tượng, đồ ăn sáng ngon, nhân viên chu đáo.


      Từ Seashells Phu Quoc Hotel & Spa, du khách chỉ mất vài phút đi bộ là ra chợ đêm, Dinh Cậu, hàng quán sầm uất. Phòng view biển quá đẹp, bể bơi vô cực đẹp và sạch sẽ. Điểm trừ là không có bãi tắm riêng, bãi tắm nhiều đá ngầm đi tắm biển cần cẩn thật chút. Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên khách sạn lịch sự và dễ thương. Ngoài ra, Khách sạn nằm kè sát biển, thiết kế hiện đại như hình du thuyền khổng lồ đang thả neo, bể bơi nằm sát cách biển đúng 1 bước chân xanh sạch sẽ, không gian rất đẹp khiến bất kỳ ai cũng có thể trở thành 1 nhiếp ảnh gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, Khu 1, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 029 7392 3999

      Email: info@seashellshotel.vn

      Website: http://seashellshotel.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SeashellsPQ

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
        Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
        Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
        Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
      • Top 3

        Cottage Village

        Gọi điện

        Nếu đang băng khoăn không biết địa điểm nghỉ dưỡng nào tại Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây tuyệt vời nhất trong suốt kỳ nghĩ dưỡng thì Cottage Village là gợi ý dành cho bạn. Bởi Cottage Village là 1 trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ tại Phú Quốc. Khách sạn Cottage Village tọa lạc ngay gần biển nên du khách chỉ mất mất có vài phút đi bộ là có thể đi ra tới biển. Ở khách sạn này có cả hồ bơi ngoài trời cùng với hệ thống sân vườn trang trí với nhiều cỏ cây hoa lá nên tạo ra không gian mát mẻ và vô cùng yên tĩnh cho du khách.


        Nơi đây không những có một khung cảnh nên thơ mà trang thiết bị cũng thuộc diện hiện đại bậc nhất. Cụ thể, mỗi phòng tại khách sạn này đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số đơn vị có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Một sân thượng hoặc ban công được đặc trưng trong một số phòng. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Để thoải mái, bạn sẽ tìm thấy dép, đồ vệ sinh miễn phí và máy sấy tóc. Ngoài ra Wifi miễn phí là điều mà nhiều du khách quan tâm khi đến với Cottage Village.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Tổ 3, ấp Ông Lang, Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 029 7398 3868

        Email: info@cottagevillagephuquoc.com

        Website: www.cottagevillagephuquoc.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cottagevillagephuquoc/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Cottage Village
          Cottage Village
          Cottage Village
          Cottage Village
        • Top 4

          Sol Beach House Phu Quoc

          Gọi điện

          Sol Beach House Phu Quoc by Melia Hotels Internati tọa lạc trên Bãi Trường và ẩn mình trong một khu vườn nhiệt đới xinh đẹp với lối đi thẳng ra bãi biển đẹp mê hồn trên đảo mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách hàng có thể tận hưởng các tiện nghi tại chỗ như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ vé. Khách sạn hiện đại này chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 8 phút và thị trấn Dương Đông 12 phút.


          Từ Sol Beach House Resort Phu Quoc, du khách có thể đến Vinpearland/Safari bằng xe bus miễn phí của Vinpearl theo lịch trình hoặc di chuyển bằng taxi với thời gian khoảng 50 phút. Tại đây, Du khách sẽ được trải nghiệm công viên nước, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn, phố ẩm thực và phố mua sắm đầy thú vị. vị. Khách sạn có vị trí và phong cảnh đẹp, thiết kế hài hoà . Bãi biển sạch sẽ và thoáng. Nhân viên thân thiện và luôn nở nụ cười. Phòng đẹp có view hướng biển. Đón tiếp chu đáo, bữa sáng nhiều lựa chọn và ngon nghẻ đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: Khu 1, Khu du lịch Đức Việt, Thị xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

          Điện thoại: 029 7386 9999

          Email: reservations@solbymeliaphuquoc.net

          Website: https://www.melia.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/solbymeliaphuquoc/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Sol Beach House Phu Quoc
            Sol Beach House Phu Quoc
            Sol Beach House Phu Quoc
            Sol Beach House Phu Quoc
          • Top 5

            Ninila Fruitfarm Phu Quoc Guesthouse

            Gọi điện

            Ninila Fruitfarm Phú Quốc Guesthouse được khánh thành trong năm 2015 nên khách sạn này còn rất là mới và lạ với du khách. Ở Ninila Fruitfarm Phú Quốc Guesthouse có thiết kế bể bơi ngoài trời rất gần gũi với thiên nhiên, nội thất và vật dụng trong phòng nghỉ đều được làm từ bằng tre và gỗ nên tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng với quầy bar của khách sạn; hay đơn giản nghỉ lại phòng và thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian).


            Ninila Fruitfarm Phú Quốc Guesthouse đưa bạn trở về với thiên nhiên, ẩn mình trong khu rừng địa phương, và chỉ cách bãi biển đẹp nhất Phú Quốc 15 phút đi bộ. Tất cả các Bungalows đều được thiết kế theo phong cách truyền thống mái lá Coco, vách tre, không gian mở tạo sự trong lành và thân thiện với môi trường. Trang trại cũng là nơi cư trú của sóc, sương mù, ruồi, tắc kè, chim, nhện thân thiện… Khiến bạn lạc vào một khu rừng nhỏ. Đây là một nơi hoàn hảo cho du khách, những người yêu thiên nhiên hoặc tìm kiếm sự thư giãn hoàn toàn từ các thành phố lớn


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

            Điện thoại: 0938 145 703

            Website: https://ninilaphuquoc.wixsite.com/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Ninila Fruitfarm Phú Quốc Guesthouse
              Ninila Fruitfarm Phú Quốc Guesthouse
              Ninila Fruitfarm Phu Quoc Guesthouse
              Ninila Fruitfarm Phu Quoc Guesthouse
            • Top 6

              Phương Bình Guest House

              Phương Bình Guest House là nơi mang đến cho bạn một bầu không khí tốt như ở nhà với phong cách thân thiện, chăm sóc ấm áp và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi gần với bãi biển với những người dân thân thiện và tình người ấm áp thì việc lựa chọn Phương Bình Guest House là một điều hoàn hảo. Đây sẽ là nơi tạo dấu ấn cho chuyến hành trình của bạn.


              Trước cửa Phương Bình Guest House là bãi biển nên nơi đây rất thích hợp với những du khách yêu thích tiếng sóng biển rì rào lúc bình minh và là nước lấp lánh khi hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra, Phương Bình House còn phục vụ du khách những món hải sản tươi sống phong phú và vô cùng hấp dẫn nên khách du lịch tới đây vừa được tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của biển lại vừa được thưởng thức ẩm thực hấp dẫn. Hãy hoàn tất kế hoạch cho chuyến đi Phú Quốc của mình bằng cách đặt phòng ngay tại Phương Bình Guest House và chuẩn bị đón nhận những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: Ngõ 118 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

              Điện thoại: 082 883 4555

              Email: Phuongbinhhouse@gmail.com

              Website: Phuongbinhhouse.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/phuongbinhguesthousephuquoc/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Phương Bình Guest House Phú Quốc
                Phương Bình Guest House Phú Quốc
                Phương Bình Guest House
                Phương Bình Guest House
              • Top 7

                Pepper Farm Phu Quoc Bungalow

                Gọi điện

                Tọa lạc tại Phú Quốc, Pepper Farm Phú Quốc Bungalow nằm ở vùng nông thôn, gần khu vực của Phu Quoc Bee Farm và Công viên quốc gia Phú Quốc. Lodge này nằm cùng khu vực với Khu giải trí Vinpearl Land Phú Quốc và Sân golf Vinpearl Phú Quốc. Đây mô hình nhà nghỉ kết hợp với phục vụ các dịch vụ mang tính chất trải nghiệm, Papper Farm là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai thích khám phá và hòa mình vào thiên nhiên.


                Pepper Farm Phú Quốc Bungalow mang đến cho du khách cảm giác yên bình cùng sự gần gũi với thiên nhiên và biển trời. Nghỉ dưỡng ở đây du khách sẽ được hòa mình với với hoa quả cùng cây cối và chim chóc. Pepper Farm Phú Quốc là nơi thoáng mát để bạn tận hưởng không khí trong lành và trải nghiệm cuộc sống nông nghiệp trên đảo. Tại Pepper Farm, chúng tôi cho bạn lựa chọn một số dịch vụ như: tham quan trang trại, làm nông hoặc lớp học nấu ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nào!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: Xóm Mới, Bãi Thơm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                Điện thoại: 0368 234 017

                Email: Pepperfarmphuquocbungalow@gmail.com

                Website: http://pepperfarmphuquoc.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/pepperfarmphuquoc/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Pepper Farm
                  Pepper Farm
                  Phòng ngủ tuy giản dị nhưng lại sạch sẽ và ngăn nắp
                  Phòng ngủ tuy giản dị nhưng lại sạch sẽ và ngăn nắp
                • Top 8

                  Emis Hotel

                  Gọi điện

                  Muốn tìm một nơi nghỉ chân thoải mái và tiện nghi cho việc sinh hoạt khi đến tham quan Phú Quốc xinh đẹp thì Emis Hotel là một lựa chọn đáng được cân nhắc. Bởi với sự linh hoạt của nơi này bạn có thể dễ dàng biến Emis thành ngôi nhà mới của mình với việc tận hưởng các dịch vụ tại đây. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Tpoplist dành cho bạn.


                  Emis Hotel mới được xây dựng nên trông rất sạch sẽ. Ở khách sạn này có vườn rộng và dịch vụ cho thuê xe máy với giá rẻ. Các phòng ốc ở đây thiết kế với diện tích vừa nên thích hợp cho du lịch cá nhân hoặc các cặp đôi. Nếu bạn đang cần một nơi để nghỉ ngơi yên tĩnh ở đảo Phú Quốc thì Emis Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng. Ngoài ra Emis cung cấp các khóa học nấu ăn địa phương, cho thuê xe máy, cho thuê xe đạp và các tour du lịch tùy chỉnh. Đây là một trải nghiệm hoàn hảo nếu du khách muốn kết hợp phiêu lưu với chỗ ở chất lượng và muốn sống một trải nghiệm hoàn toàn thú vị.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: Ấp Suối Mây, Cửa Lấp, Thị xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                  Điện thoại: 029 7651 9900

                  Email: emisphuquochotel@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/emisphuquoc/

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Emis Hotel
                    Emis Hotel
                    Emis Hotel
                    Emis Hotel
                  • Top 9

                    Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc

                    Quay mặt ra biển ở đảo Phú Quốc, Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có hồ bơi ngoài trời, khu vườn cũng như sân hiên. Chỗ nghỉ này có quán bar và nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


                    Tất cả phòng nghỉ tại Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra biển. Các phòng còn có ban công, bàn làm việc và ấm đun nước. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Chỗ nghỉ nằm cách Bãi biển Ông Lang vài bước chân và Chùa Sùng Hưng 8,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, nằm trong bán kính 14 km từ Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Dinh Bà, Xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
                    Điện thoại: 0297 3909 979
                    Email: info@oceanbayphuquoc.com
                    Website: https://oceanbayphuquoc.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/oceanbayphuquoc
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc
                    Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc
                    Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc
                    Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc
                  • Top 10

                    Wyndham Grand Phu Quoc


                    Wyndham Grand Phú Quốc là lựa chọn thông minh cho du khách đến Phu Quoc Island, mang lại một kỳ nghỉ thư thái và không phức tạp bất kỳ lúc nào.Tận hưởng tất cả những gì mà Wyndham Grand Phú Quốc có! Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách. Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ taxi và xe đưa đón để giúp quý khách đến nơi mình muốn ở Phu Quoc Island. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.


                    Những tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày sẽ làm cho kỳ nghỉ trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Vì sự thoải mái và sức khỏe của tất cả khách nghỉ, hút thuốc bị cấm tại bất kỳ nơi nào trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Tận hưởng các dịch vụ được cung cấp tại Wyndham Grand Phú Quốc từ sự tiện lợi trong phòng nghỉ của quý khách. Wyndham Grand Phú Quốc cũng cung cấp khăn tắm, áo choàng tắm và máy sấy tóc trong phòng tắm cho các phòng chọn lọc.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
                    Điện thoại: 0297 3691 555
                    Email: info@wyndhamgrand-phuquoc.com
                    Website: http://wyndhamgrand-phuquoc.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091988211134
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Wyndham Grand Phu Quoc
                    Wyndham Grand Phu Quoc
                    Wyndham Grand Phu Quoc
                    Wyndham Grand Phu Quoc
                  • Top 11

                    Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc

                    Tọa lạc tại đảo Phú Quốc, cách bãi biển Ông Lang 300 m, Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ có xe đạp miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có vườn, sân hiên và quán bar. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, câu lạc bộ trẻ em và WiFi miễn phí. Một số phòng nghỉ tại đây được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh, lò vi sóng và minibar.


                    Du khách có thể thưởng thức bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á. Nhà hàng tại khách sạn phục vụ các món ăn Việt Nam và Châu Á. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn 5 sao này. Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc và Sòng bạc Corona đều nằm trong bán kính 12 km từ Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách chỗ nghỉ 18 km.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Bãi Ông Lang, Xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
                    Điện thoại: 0297 2699 999
                    Email: HB4V5@movenpick.com
                    Website: https://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickvillasphuquocofficial
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc
                    Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc
                    Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc
                    Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc
                  • Top 12

                    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort

                    Nằm ở xã Gành Dầu, Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort có kiến trúc tân cổ điển của Châu Âu và hồ bơi ngoài trời. Resort này có bãi biển riêng, tiện nghi thể thao dưới nước và 4 nhà hàng trong khuôn viên. Phòng nghỉ tại đây được bố trí máy điều hòa, két an toàn cá nhân, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và minibar. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc núi non. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


                    Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách thu đổi ngoại tệ còn bàn đặt tour có thể giúp khách sắp xếp các chuyến du lịch. Khu vực này nổi tiếng với các hoạt động chơi golf và lặn biển. Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort nằm cách thành phố Sihanoukville 43 km và thị trấn Dương Đông 23 km. Sân bay quốc tế Phú Quốc nằm trong bán kính 28 km từ chỗ nghỉ này. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến Phú Quốc nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
                    Điện thoại: 0297 3619 999
                    Email: sh.pqcsr.reservation@sheraton.com
                    Website: https://www.marriott.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/SheratonPhuQuocLongBeachResort
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
                    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
                    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
                    Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort
                  • Top 13

                    The Shells Resort & Spa Phu Quoc

                    Nằm dọc theo bờ biển của thị trấn Dương Đông, "The Shells Resort & Spa Phu Quoc" có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vực bãi biển riêng. Resort này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chợ Dương Đông nằm trong bán kính 4 km từ chỗ nghỉ này. Phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có ban công riêng, sàn lát gạch, tủ để quần áo, khu vực ghế ngồi, két an toàn và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được trang bị trong phòng.


                    Khách lưu trú tại "The Shells Resort & Spa Phu Quoc" có thể sử dụng phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa. Dịch vụ giặt là và sắp xếp tour du lịch có thể được cung cấp theo yêu cầu. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi tổ chức hội họp và sự kiện. Tại nhà hàng, du khách sẽ được phục vụ một loạt món ăn ngon của Việt Nam. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Gành Gió, Xã Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
                    Điện thoại: 0297 3718 888
                    Email: reservation@shellsresort.com
                    Website: https://shellsresort.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/theshellsresort
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    The Shells Resort and Spa Phu Quoc
                    The Shells Resort and Spa Phu Quoc
                    The Shells Resort and Spa Phu Quoc
                    The Shells Resort and Spa Phu Quoc



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy