Top 13 Khách sạn phục vụ tốt gần sân bay Tân Sơn Nhất

An Phong 1207 0 Báo lỗi

Là một trong hai sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, nên hệ thống khách sạn, nhà nghỉ gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất luôn được đầu tư và phát triển để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tan Son Nhat Saigon Hotel

    Gọi điện

    Tan Son Nhat Saigon Hotel là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao ở ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, nhằm mang lại cho du khách những giây phút tuyệt vời nhất làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Khách sạn chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất là 1,8 km và gần các địa điểm được yêu thích trong khu vực như: bảo tàng chứng tích chiến tranh, chùa Giác Lâm, nhà hát múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất.


    Khách sạn với 208 phòng đẹp, được cung cấp đầy đủ tiện nghi như: miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận và trả phòng nhanh, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa... Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Tan Son Nhat Saigon Hotel xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho du khách khi lựa chọn một điểm dừng chân. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 - 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3999 1612

      Email: info@tansonnhathotelsaigon.com

      Website: https://tansonnhathotelgroup.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TanSonNhatSaigon/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tan Son Nhat Saigon Hotel
      Tan Son Nhat Saigon Hotel
      Tan Son Nhat Saigon Hotel
      Tan Son Nhat Saigon Hotel

    • Top 2

      Vissai Saigon Hotel

      Gọi điện

      Vissai Saigon Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, mang đến cho khách hàng tiện nghi sang trọng cùng với những dịch vụ cao cấp. Vị trí tọa lạc lý tưởng, Vissai Saigon Hotel chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 1,9 km, cách tòa nhà thương mại Centre Point 2 phút đi bộ bên cạnh đó, việc di chuyển đến trung tâm triển lãm và hội nghị Tân Bình thuận tiện với 15 phút đi bộ. Vissai Saigon Hotel là điểm lý tưởng để khám phá các điểm tham quan văn hóa và điểm thu hút của Hồ Chí Minh.


      Khách sạn với 185 phòng được thiết kế với không gian đẹp, tiện nghi đầy đủ và hiện đại đảm bảo cho du khách có những phút giây thư giãn nhất như: miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý, truy cập Internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn. So với các lựa chọn chỗ ở của thành phố, khách sạn này có điểm số cao hơn 98% so với các lựa chọn đó về đồ ăn uống. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, Vissai Saigon Hotel luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3999 8888

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Vissai Saigon Hotel
        Vissai Saigon Hotel
        Vissai Saigon Hotel
        Vissai Saigon Hotel
      • Top 3

        Parkroyal Saigon Hotel

        Gọi điện

        Parkroyal Saigon Hotel là một trong những khách sạn tốt gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ cách sân bay 1,8 km với vị trí giao thông thuận lợi thích hợp kinh doanh, mua sắm và nhà hàng. Parkroyal Saigon Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao cùng những dịch vụ tiện ích, tại đây các bạn dễ dàng khi di chuyển tới những địa điểm được yêu thích trong khu vực như: chùa Giác Lâm, bảo tàng chứng tích chiến tranh, nhà hát múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất.


        Parkroyal Saigon Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp hay hội họp bởi đây được đánh giá là khách sạn cao cấp nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, với hệ thống 159 phòng khách được cung cấp hàng loạt tiện nghi hiện đại và sang trọng và phương tiện giải trí như phòng thể dục, massage trị liệu và tắm hơi... Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ chất lượng cao như: xe, vận chuyển hành lý, thông tin du lịch, giặt ủi, đánh giày, dịch vụ giữ trẻ hay đổi ngoại tệ. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 309 - 311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3842 1111

        Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com

        Website: https://www.panpacific.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Parkroyal Saigon Hotel
          Parkroyal Saigon Hotel
          Parkroyal Saigon Hotel
          Parkroyal Saigon Hotel
        • Top 4

          Ibis Saigon Airport

          Gọi điện

          Ibis Saigon Airport nằm đối diện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách sân bay 6 phút đi bộ, khách sạn nằm ở khu vực sầm uất nhất của quận Tân Bình, nơi các hãng hàng không, công ty phần mềm đặt trụ sở chính cùng trung tâm thương mại Parkson CT Plaza và các công ty khác. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


          Ibis Saigon Airport chỉ cách trung tâm thành phố 6 km, nơi có các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại.Ibis Saigon Airport đạt tiêu chuẩn 3 sao với 217 phòng, dịch vụ nơi đây rất tuyệt, bạn có thể thoả sức chụp ảnh với lobby thật đẹp và phong cách, kế bên đó là một Starbucks Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê thơn ngon, còn có những món quà được bán nơi đây thật thú vị. Đa số các khách sạn Ibis phòng sẽ không rộng cho lắm, nhưng ở đây lại thấy được sự riêng tư, không ồn ào, vì khách sạn gần sân bay nên bạn có thể ngắm thành phố, ngắm dòng máy bay cất và hạ cánh mỗi ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3848 5556

          Email: h9468-re1@accor.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/ibisSaigonAirport/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Ibis Saigon Airport
          Ibis Saigon Airport
          Ibis Saigon Airport
          Ibis Saigon Airport
        • Top 5

          Eastin Grand Hotel Saigon

          Gọi điện

          Eastin Grand Hotel Saigon cũng là một trong những khách sạn nổi tiếng ở sân bay Tân Sơn Nhất thích hợp với mua sắm, kinh doanh và nhà hàng, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 2,3 km. Eastin Grand Hotel Saigon là khách sạn có tầm nhìn đẹp ở gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thuận lợi trong việc di chuyển tới bảo tàng chứng tích chiến tranh, nhà hát múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất, trung tâm thương mại Diamond và những điểm tham quan nổi tiếng ở Sài Gòn.


          Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống 268 phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi sang trọng và trang nhã, các phòng có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn bao quát ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều đi kèm khu vực tiếp khách và TV màn hình phẳng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp truyền hình cáp, phòng tập thể dục cùng hồ bơi ngoài trời, những trò chơi giải trí, spa, chăm sóc toàn thân, trang điểm... Nhanh tay book phòng ngay tại Eastin Grand Hotel Saigon để có những trải nghiệm đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 02838 449 222

          Email: info@eastingrandsaigon.com

          Website: http://www.eastinhotelsresidences.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Eastin Grand Hotel Saigon
          Eastin Grand Hotel Saigon
          Eastin Grand Hotel Saigon
          Eastin Grand Hotel Saigon
        • Top 6

          First Hotel

          Gọi điện

          First Hotel tọa lạc gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là cánh cửa đầu tiên của TPHCM mở ra đón bạn bè quốc tế đến với các di sản thiên nhiên - văn hóa nổi tiếng thế giới và các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, Lào và Campuchia. Khách sạn có vị trí lý tưởng nằm cạnh các trung tâm triển lãm, thể thao, giải trí lớn của thành phố: sân bay 1,5 km, trung tâm chợ lớn 6 km, trung tâm hội nghị - triển lãm Tân Bình (TBECC) 500 m, hội chợ Phú Thọ 2 km, trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình 500 m, trung tâm giải trí - mua sắm 800 m...


          Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với hệ thống 108 phòng được chia thành 5 hạng phòng khác nhau, được du khách yêu thích bởi sự sạch sẽ và dịch vụ phòng hoàn hảo. Khách sạn cung cấp các phòng lắp máy điều hòa đồng thời tự hào có hồ bơi ngoài trời, 3 sân tennis và các tùy chọn ăn uống tại chỗ, wifi lẫn chỗ đậu xe riêng đều được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Ẩm thực First Hotel cũng là một thế mạnh bởi sự đa dạng phong cách và tinh tế trong từng món ăn. Với nhà hàng Buffet First là sự tổng hợp hài hòa các món ăn đến từ Việt - Á - Âu, là một bữa tiệc hoành tráng thật sự cho khách lưu trú tại khách sạn nói riêng và thực khách Sài Gòn nói chung.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3844 1199

          Email: dungnguyen@firsthotel.com.vn

          Website: https://firsthotel.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/firsthotelvietnam/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          First Hotel
          First Hotel
          First Hotel
          First Hotel
        • Top 7

          New Space Hotel

          Gọi điện

          New Space Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc ngay trung tâm sầm uất và năng động nhất quận Tân Bình. Nằm ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất từ đây bạn có thể dễ dàng đến với những nhà hàng, những trung tâm thương mại cũng như khu mua sắm lớn bậc nhất nơi đây như: Parkson Plaza, Super Bowl Plaza, siêu thị Maximark, chợ Tân Sơn Nhất, các nhà hàng nổi tiếng...


          Đặc biệt hơn thế, bạn chỉ mất 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, rất thuận tiện cho việc đón những chuyến bay sớm cũng như không sợ trễ chuyến bay nào. Khách sạn với hệ thống 40 phòng sẽ cung cấp cho bạn nơi nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng nhất. Tất cả phòng ngủ được thiết kết một cách thanh lịch hài hòa cùng với những trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cho bạn cảm giác sảng khoái sau một ngày mệt mỏi. Nhà hàng được bố trí tại tầng trệt sẽ phục vụ bữa ăn sáng cùng với nhiều loại thức uống phong phú. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, New Space Hotel chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái như chính ở trong ngôi nhà của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3848 5555

          Email: newspacehotelsg@gmail.com

          Website: http://newspacehotel.com

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          New Space Hotel
          New Space Hotel
          New Space Hotel
          New Space Hotel
        • Top 8

          The Airport Hotel

          The Airport Hotel là khách sạn thuộc sở hữu của công ty cổ phần đầu tư du lịch thương mại Đại Nam được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc ngay trung tâm sầm uất và năng động nhất quận Tân Bình. Tại khách sạn bạn chỉ mất 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và có thể dễ dàng đến với những nhà hàng, những trung tâm thương mại cũng như khu mua sắm lớn bậc nhất nơi đây như: Parkson Plaza, Super Bowl Plaza, siêu thị Maximark, chợ Tân Sơn Nhất, các nhà hàng nổi tiếng...


          Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, khách có thể chọn 40 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời với nhiều dịch vụ tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn The Airport Hotel, sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, máy fax, máy photocopy để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan TPHCM là gì đi nữa, The Airport Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 02838 48 8999

          Email: airporthotelsg@gmail.com

          Website: https://www.theairporthotelsaigon.com/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          The Airport Hotel
          The Airport Hotel
          The Airport Hotel
          The Airport Hotel
        • Top 9

          LE SAIGON HOTEL

          Gọi điện

          Tận hưởng tất cả những gì mà LE SAIGON HOTEL có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Hồ Chí Minh thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ xe đưa đón có sẵn tại khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.


          Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại LE SAIGON HOTEL.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Đống Đa, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3848 5873

          Website: https://www.lesaigonhotel.com/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          LE SAIGON HOTEL
          LE SAIGON HOTEL
          LE SAIGON HOTEL
          LE SAIGON HOTEL
        • Top 10

          LOTTE HOTEL SAIGON

          Gọi điện

          Lotte Hotel Saigon cung cấp các tiện nghi 5 sao như hồ bơi lớn ngoài trời và trung tâm thể dục cũng như phòng nghỉ trang nhã nhìn ra Sông Sài Gòn xinh đẹp. Khách sạn có 5 lựa chọn ăn uống, Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại Lotte Hotel Saigon có tầm nhìn ra sông hoặc thành phố từ các cửa sổ lớn và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Được trang trí với tông màu trung tính nhẹ nhàng, các phòng có khu vực ghế ngồi thoải mái và nhà vệ sinh với nắp rửa vệ sinh điện tử.


          Lotte Hotel Saigon nằm trong khoảng cách đi bộ đến các lựa chọn mua sắm tại các trung tâm thương mại Saigon Centre và Diamond Plaza. Khách sạn nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 7 km hoặc 30 phút lái xe. Du khách có thể dành các buổi chiều nhàn nhã thư giãn trên ghế tắm nắng bên hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng ở spa hoặc với bể sục và tiện nghi xông hơi khô. Quán Atrium Cafe phục vụ các bữa ăn tự chọn kiểu Á-Âu thịnh soạn trong khi quán OGGI cung cấp các loại rượu vang hảo hạng và bít tết cao cấp. Trong số các lựa chọn ăn uống tại đây còn có Nhà hàng Crystal Jade và Nhà hàng Nhật Bản Yoshino.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3823 3333
          Email: info.saigon@lotte.net
          Website: https://www.lottehotel.com/saigon-hotel/en.html
          Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          LOTTE HOTEL SAIGON
          LOTTE HOTEL SAIGON
          LOTTE HOTEL SAIGON
          LOTTE HOTEL SAIGON
        • Top 11

          Prague Airport Hotel

          Gọi điện

          Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở quận Tân Bình thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Prague Airport Hotel nằm cách Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 5 km, Chợ Tân Định 6 km và Chùa Giác Lâm 6 km. Khách sạn 3 sao này có máy ATM và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ phòng, sảnh khách chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


          Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Ngoài ra, phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng WiFi miễn phí. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo. Tại đây có chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Thống Nhất đều nằm trong bán kính 7 km từ Prague Airport Hotel. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 1,1 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 157 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3620 3366
          Email: booking@pragueairporthotelvn.com
          Website: https://pragueairporthotelvn.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/pragueairporthotelvn
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Prague Airport Hotel
          Prague Airport Hotel
          Prague Airport Hotel
          Prague Airport Hotel
        • Top 12

          Holiday Inn & Suites Saigon Airport

          Gọi điện

          Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, an IHG Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 5 sao này có dịch vụ phòng và máy ATM. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, CLB trẻ em và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, an IHG Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có khu vực bếp ăn nhỏ với lò vi sóng. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


          Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Ý hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Ý, Việt Nam và bánh pizza. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay, thực đơn thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Holiday Inn & Suites Saigon Airport, an IHG Hotel cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có bar thức ăn nhẹ và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Khách sạn nằm cách Chùa Giác Lâm 3,9 km và Công viên Văn hóa Đầm Sen 5,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 1 km từ Holiday Inn & Suites Saigon Airport, an IHG Hotel.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3948 5050
          Email: sgnsa.info@ihg.com
          Website: https://www.ihg.com/holidayinn/hotels
          Fanpage: https://www.facebook.com/holidayinnandsuitessaigonairport
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Holiday Inn & Suites Saigon Airport
          Holiday Inn & Suites Saigon Airport
          Holiday Inn & Suites Saigon Airport
          Holiday Inn & Suites Saigon Airport
        • Top 13

          Muong Thanh Luxury Saigon Hotel

          Gọi điện

          Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 2,5 km, Muong Thanh Luxury Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn 5 sao này có sân hiên và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam và Châu Á tại nhà hàng hoặc nhâm nhi cocktail ở quầy bar.


          Phòng nghỉ tại Muong Thanh Luxury Saigon Hotel được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách bất cứ lúc nào trong ngày. Chỗ nghỉ nằm cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 3,3 km và Dinh Thống Nhất 3,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 2 km từ Muong Thanh Luxury Saigon Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 261C Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3844 5678
          Email: info@luxurysaigon.muongthanh.vn
          Website: http://luxurysaigon.muongthanh.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhluxurysaigon
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Muong Thanh Luxury Saigon Hotel
          Muong Thanh Luxury Saigon Hotel
          Muong Thanh Luxury Saigon Hotel
          Muong Thanh Luxury Saigon Hotel



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy