Top 9 Khách sạn phục vụ tốt, giá rẻ gần sân bay Nội Bài

An Phong 541 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một khách sạn bình dân gần sân bay quốc tế Nội Bài để nghỉ qua đêm chuẩn bị cho chuyến hành trình tiếp theo. ... xem thêm...

  1. Dragon Airport Hotel Hà Nội là một khách sạn 4 sao được phát triển bởi tập đoàn Dragon với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ ưu việt. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, gần các di tích lịch sử, văn hóa và du lịch. Khách sạn có các phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng, đặc biệt là phòng VIP và loại phòng cao cấp.Dragon Airport Hotel được đánh giá là khách sạn chất lượng, tiện nghi nhất gần Sân bay Nội Bài. Khách sạn gồm 5 tầng với 55 phòng được trang bị nội thất trang nhã, tiện nghi đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách.


    Khách sạn cũng có các tiện ích bao gồm spa, hồ bơi, máy bay truyền hình, wi-fi miễn phí, quầy bar, công viên, trung tâm hội nghị, nhà hàng, bãi đỗ xe, dịch vụ phòng và các dịch vụ khác. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ transfer, tour du lịch và đón tiễn. Tại đây, du khách được tận hưởng những dịch vụ tiện ích như: Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ đưa đón hành khách đến sân bay với giá cả hợp lý nhất. Dragon Airport Hotel xứng đáng là điểm dừng chân cho bạn khi lựa chọn một khách sạn chất lượng tốt khu vực sân bay Nội Bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ga Quốc Tế T2, Làng Điện Xá, Sân Bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3584 3999
    Email: Dragonairporthotel@gmail.com
    Website: http://dragonairporthotel.com/

    Gọi điện
    Dragon Airport Hotel
    Dragon Airport Hotel
    Dragon Airport Hotel
    Dragon Airport Hotel

  2. Khách sạn New Airport là một khách sạn 3 sao phù hợp cho cả khách đi công tác và khách du lịch. Khách sạn New Airport nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Có hơn 24 phòng nghỉ trong tòa nhà 5 tầng, khách hàng được miễn phí truy cập internet tốc độ cao, miễn phí wifi. Khách sạn sẽ cử những nhân viên chuyên nghiệp đến đón quý khách với chi tiết chuyến bay và thời gian đến. Tất cả các phòng đều được trang bị minibar, LCD hoặc truyền hình vệ tinh, điều hòa, báo hàng ngày miễn phí (theo yêu cầu), gương trang điểm và phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen.


    Nhà hàng khách sạn New Airport giới thiệu cả các món ăn quốc tế và Việt Nam, sử dụng các nguyên liệu địa phương. Quán cafe sân thượng New Airport mang đến cho bạn một thời gian thư giãn trong suốt thời gian dài trên máy bay. Với phòng nghỉ thoải mái và sáng sủa, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tốt, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại khách sạn. New Airport cung cấp dịch vụ đưa đón (có trả phí) từ sân bay quốc tế Nội Bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3884 3999

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033650784209

    Gọi điện
    Khách sạn New Airport
    Khách sạn New Airport
    Khách sạn New Airport
    Khách sạn New Airport
  3. Top 3

    Haap Transit Hotel

    Haap Transit Hotel Hà Nội là một khách sạn tiện nghi với thiết kế hiện đại và đầy đủ các tiện ích. Khách sạn có view hàng xóm, dịch vụ đặc biệt về phòng và trang thiết bị hiện đại, từ WiFi tốc độ cao đến TV LCD, DVD player, máy lạnh, máy giặt và phòng tắm riêng với ban công. Để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đặc biệt là đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình đã xây dựng lên một địa chỉ lý tưởng cho khách quá cảnh. Haap Transit Hotel còn cung cấp dịch vụ giặt ủi, dịch vụ phòng, dịch vụ nhà hàng và nhiều dịch vụ khác nữa.


    Haap Transit Hotel Hà Nội là khách sạn có chất lượng tốt và gần sân bay được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Chỉ mất khoảng 6 phút là bạn đã có thể di chuyển từ Haap Transit Hotel ra Nội Bài. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ xe đưa đón với chi phí rẻ. Khi đặt phòng tại HAAP, bạn sẽ được ăn sáng miễn phí. Các phòng của khách sạn rộng từ 28m2, trong phòng thiết kế hiện đại và tiện nghi khá đầy đủ, một số loại phòng còn có cả bồn tắm vô cùng sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 097 430 04 84
    Email: haaptransithotel@gmail.com
    Website: https://www.haap.vn/

    Haap Transit Hotel
    Haap Transit Hotel
    Haap Transit Hotel
    Haap Transit Hotel
  4. VATC SleepPod là hệ thống khách sạn có diện tích phòng khoảng 4m2 và cao 3m, được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách. Trong mỗi SleepPod đều có các thiết bị giải trí và các vật dụng cơ bản của một khách sạn mini như giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, móc treo quần áo, điện thoại, wifi, đồng hồ báo thức, sách hướng dẫn. Ngoài các tiện ích nói trên, du khách đến với dịch vụ SleepPod được phục vụ miễn phí suất ăn nhẹ, đồ uống, đón tiễn tại sân bay.


    SleepPod thực sự lý tưởng cho du khách có các chuyến bay vào sáng sớm hoặc đêm khuya và muốn có một không gian của riêng mình để nghỉ ngơi, thư giãn giải trí hay làm việc ngay tại sân bay quốc tế Nội Bài. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn VATC SleepPod.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Nhà Ga T1, Sân Bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Tầng 3, Nhà Ga T2, Sân Bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3584 3636 & 024 3584 3838

    Email: sleeppod@vatc.vn

    Website: http://vatc.vn

    Fanpage: https://m.facebook.com/hanoiairporthotels.vn

    Gọi điện
    VATC SleepPod - Terminal 1 & 2
    VATC SleepPod - Terminal 1 & 2
    VATC SleepPod - Terminal 1 & 2
    VATC SleepPod - Terminal 1 & 2
  5. Khách sạn Viet Village nằm ở làng quê Thái Phù, cách sân bay Nội Bài 3 km (miễn phí xe đón sân bay), cách trung tâm Hà Nội 20 km và nằm gần ngay đường 18 đi Hạ Long. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ thân thiện, trong khuôn viên chỗ nghỉ còn có nhà hàng và bãi đỗ xe riêng miễn phí. Đây cũng là khách sạn được đánh giá là đáng tiền nhất ở Hà Nội bởi quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở tại thành phố này.


    Hệ thống Khách sạn Viet Village có tất cả 15 phòng đều được thiết kế thanh lịch, thoáng mát với thiết bị hiện đại như cửa sổ rộng có kính cách âm, sàn gỗ, điều hòa, tivi 32 inch có truyền hình cáp, bàn làm việc, bàn trang điểm, két an toàn, wifi miễn phí, phòng tắm riêng biệt với sen cây, máy sấy tóc… Những phòng suite có thêm bồn tắm massage và đặc biệt phòng Honeymoon được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các đôi uyên ương. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí được áp dụng cho những khách đặt trước và chỉ miễn phí từ 6h30 đến 22h00 hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Thái Phù, Võ Nguyên Giáp, Sân Bay Nội Bài, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 881 885

    Email: ksnoibai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/viethotelnoibai/

    Gọi điện
    Khách sạn Viet Village
    Khách sạn Viet Village
    Khách sạn Viet Village
    Khách sạn Viet Village
  6. Top 6

    Nội Bài Hotel

    Gọi điện

    Nội Bài Hotel là khách sạn bình dân có thể nhìn ra Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Công viên Nông nghiệp Long Việt 5 km, cách Tượng đài Thánh Gióng 15 km và Ga Phúc Yên 9 km. Phòng ở của Nội Bài Hotel bài trí đơn giản, có Wi-Fi miễn phí, tủ lạnh nhỏ, dụng cụ pha trà và cà phê, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Ngoài ra, Nội Bài Hotel có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và có cả nhà hàng bình dân và không gian tổ chức sự kiện. Được thiết kế hiện đại, Nội Bài Hotel có thang máy để tiện cho hành khách đi lại trong khách sạn. Ngoài ra, ban công rộng cùng cửa sổ lớn giúp bạn có thể phóng,cùng với ban công rộng tầm mắt ra xa. Tại khách sạn, nhân viên lễ tân hoạt động 24 giờ.


    Nội Bài Hotel có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các dịch vụ của khách sạn đều chuyên nghiệp và đáp ứng sự tiện nghi với mọi khách đến lưu trú. Điều được đánh giá tích cực tại Nội Bài Hotel đó là sự thoáng đãng của môi trường xung quanh đem đến sự nghỉ ngơi thư giãn cho quý khách. Ngoài ra sự di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm xung quanh, sân bay hay vào nội thành cũng rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Điền Xá, Đường Võ Văn Kiệt, Sân Bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6294 3864 & 0966 044 786

    Email: khachsannoibaimini@gmail.com

    Website: http://khachsannoibai.info/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noibaihotel/

    Gọi điện
    Nội Bài Hotel
    Nội Bài Hotel
    Nội Bài Hotel
    Nội Bài Hotel
  7. Top 7

    Family Transit Hotel

    Family Transit Hotel là một khách sạn giá rẻ được trang bị những cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, TV satellite và truyền hình cáp. Phòng tắm riêng đều được trang bị máy nước nóng, trong đó có bồn tắm, tủ quần áo, bồn rửa mặt. Và khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt ủi cũng như các dịch vụ spa. Phòng khách sạn đều có Wi-Fi miễn phí, phòng máy tính với kết nối internet, nhà hàng và bar tại tầng hầm. Family Transit Hotel cũng có một hồ bơi ngoài trời, sân golf 9 lỗ và một phòng tập thể dục.


    Tại đây, tất cả các phòng được miễn phí Wi-fi, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn đẹp, giá cả bình dân gần sân bay Nội Bài để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hành trình tiếp theo thì Family Transit Hotel là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho bạn. Để thuận cho khách du lịch, khách sạn còn có phục vụ ăn sáng, nhận đặt tour du lịch và có dịch vụ cho thuê xe, nhằm giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc đi du lịch, tham quan các tỉnh lân cận và khu vực trung tâm thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điền Xá, Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 082 899 6222
    Email: hotelroomtl@gmail.com

    Family Transit Hotel
    Family Transit Hotel
    Family Transit Hotel
    Family Transit Hotel
  8. Khoảng cách từ khách sạn Family Hotel Sóc Sơn đến sân bay Nội Bài khá gần do đó dễ dàng trong việc di chuyển ra sân bay. Đây cũng là một trong những khách sạn được nhiều hành khách lựa chọn hiện nay. Các phòng của Family Hotel Sóc Sơn được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, điểm cộng lớn của khách sạn này là phục vụ bữa sáng miễn phí. Không quá khi nói rằng, đây là nơi lưu trú tốt nhất gần sân bay Nội Bài cho hành khách.


    Family Hotel Sóc Sơn Hà Nội là khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao. Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi trung tâm thành phố Hà Nội, gần các điểm du lịch hấp dẫn như Cung Trạm Yên Tử, Di tích Lăng Bác Hồ, Chùa Văn Miếu.. Khách sạn cũng có vị trí gần các trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí như Vincom, Parkson, Lotte Center, Golden Palace Casino... Khách sạn có một tòa nhà 6 tầng, bao gồm 154 phòng nghỉ tiện nghi đầy đủ tiêu chuẩn 4 sao. Phòng được trang bị tốt nhất, cửa sổ lớn, tủ lạnh, TV truyền hình cáp, tủ lửa, điều hòa và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có nhiều dịch vụ khác nhau để phục vụ khách như nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ trông giữ trẻ em, dịch vụ đỗ xe miễn phí và nhiều hơn thế. Family Hotel Sóc Sơn cũng có nhiều chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng để giúp họ tối ưu hóa chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Võ Nguyên Giáp, Thái Phù, Mai Đình, Nội Bài, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 183 866
    Email: manhnguyen8217@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Familyhotelsocson

    Gọi điện
    Family Hotel Sóc Sơn
    Family Hotel Sóc Sơn
    Family Hotel Sóc Sơn
    Family Hotel Sóc Sơn
  9. Khách Sạn Ánh Dương nằm ngay sân bay Nội Bài là khách sạn sang trọng được đầu tư trang thiết bị hiện đại như thang máy, nhà hàng, xe đưa đón sân bay miễn phí và đặc biệt là đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình đã xây dựng lên một địa chỉ lý tưởng cho khách quá cảnh, nghỉ ngơi, ăn uống và thư giãn trước và sau chuyến đi dài. Ánh Dương đã mang lại một dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.


    Hệ thống Khách Sạn Ánh Dương có 18 phòng đều được thiết kế thanh lịch, thoáng mát với thiết bị hiện đại như cửa sổ rộng có kính cách âm, sàn gỗ, điều hòa, tivi 32 inch có truyền hình cáp, bàn làm việc, bàn trang điểm, két an toàn, wifi miễn phí, phòng tắm riêng biệt với sen cây, máy nước nóng... Để thuận cho khách du lịch, khách sạn Ánh Dương còn có phục vụ ăn sáng, nhận đặt tour du lịch và có dịch vụ cho thuê xe, nhằm giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc đi du lịch, tham quan các tỉnh lân cận và khu vực trung tâm thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Điền Xá, Đường Võ Văn Kiệt, Sân Bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6684 5281 & 0945 698 488

    Email: khachsananhduongnoibai@gmail.com

    Website: http://khachsansanbaynoibai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsangannoibaigiare/

    Gọi điện
    Khách sạn Ánh Dương
    Khách sạn Ánh Dương
    Khách sạn Ánh Dương
    Khách sạn Ánh Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy