Top 18 Khách sạn, resort cao cấp có view cực đẹp ở Sa Pa

Đinh Thị Thu Thúy 998 0 Báo lỗi

Sa Pa – điểm đến được các bạn trẻ yêu thích nhất mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn có ý định “đi trốn” ở Sa Pa nhưng lại chưa tìm được điểm dừng chân nghỉ ngơi lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sapa Jade Hill Resort

    Gọi điện

    Sapa Jade Hill Resort được biết đến như một ngôi làng châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sa Pa xinh đẹp. Bởi vậy mà chỉ vừa mới xây dựng và đi vào hoạt động, thế nhưng, Sa Pa Jade Hill Resort đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách. Khu nghỉ dưỡng trên núi độc đáo bậc nhất Việt Nam – nơi mang đậm dấu ấn văn hoá của Sapa – mảnh đất của những thửa ruộng bậc thang huyền thoại.


    Sapa Jade Hill Resort nằm trên ngọn đồi cao, được bao quanh bởi những dãy núi xanh mướt trong dải sương mù xa xa. Tuy không gian bên ngoài cùng cảnh quan hùng vĩ, thế nhưng không gian bên trong resort lại gồm các biệt thự vô cùng xinh xắn và ấm cúng, nổi bật với tông màu tường trắng tinh tươm, lợp mái ngói đỏ cùng những đồ gỗ nội thất mộc mạc, nâu trầm đậm chất vintage cổ điển và sang chảnh. Chính vì thế nên nếu có dịp đến với Sapa, đừng quên bỏ qua địa chỉ thú vị này bạn nhé. Với chất lượng lưu trú tốt, nhân viên thân thiện cũng như view đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, Tổ 3, Phường Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0981 066 266

    Email: Info@sapajadehill.com

    Website: https://sapajadehillresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SapaJadeHillResort/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Jade Hill Resort
    Sapa Jade Hill Resort
    Sapa Jade Hill Resort
    Sapa Jade Hill Resort

  2. Top 2

    De La Coupole Sapa, Mgallery by Sofitel

    Gọi điện

    Hotel de la Coupole - MGallery là mooyj trong những khách sạng sang trọng và có view đẹp nhất tại Sapa. Hotel de la Coupole - MGallery được thiết kế khác lạ, chủ yếu dựa vào các họa tiết và màu sắc tượng trưng của các dân tộc vùng núi Tây Bắc. Bên trong Hotel de la Coupole - MGallery được trang trí bằng những bản phác họa về xu hướng thời trang của thế giới qua từng thời kì, và có khoảng 950 bản phác họa nằm bên trong Hotel de la Coupole - MGallery.


    Hotel de la Coupole - MGallery bao gồm 249 phòng ngủ, bố trí thêm nhà hàng và quầy bar nằm trên tầng 9 với mục đích khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của Sapa. Và đây cũng là khu vực khiến khách hàng thích thú và vô cùng choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên Sapa khi đến với De La Coupole Spa Mgallery để nghỉ dưỡng. Ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa huyền ảo, khám phá sự kỳ vĩ của ''Nóc nhà Đông Dương'' Fansipan và tận hưởng kiệt tác nghệ thuật đương đại tại Hotel de la Coupole với ưu đãi "Chạm tới chân mây".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4362 9999

    Email: ha5v2-re@accor.com

    Website: https://www.hoteldelacoupole.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoteldelaCoupole/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
  3. Top 3

    Pao's Sapa Leisure Hotel

    Gọi điện

    Ẩn mình trên một sườn đồi giữa những ngọn núi ngoạn mục, nhìn ra Thung lũng Mường Hoa thơ mộng và Dãy núi Son Lieen Son Marvelous, Pao's Sapa Leisure Hotel là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trong và có view đẹp bật nhất Sapa. Khi đến với Khách sạn Pao's Sapa Leisure để nghỉ dưỡng bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khu vực thung lũng Mường Hoa bởi khách sạn được xây dựng tại vị trí sường đồi có hướng nhìn về phía Mường Hoa. Với những đường cong trang nhã hài hòa với cảnh quan xung quanh, khách sạn Pao's Sapa Leisure là một điểm đến tuyệt vời cho một chuyến tham quan sẽ kích thích các giác quan và làm trẻ hóa tâm hồn.


    Khách sạn Pao’s Sapa Leisure gồm có 223 phòng , được thiết độc đáo và sang trọng với không gian thoáng mát và tại ban công của mỗi phòng đều có thể nhìn ngắm sự hung vĩ của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc. Thêm vào đó, Khách sạn Pao’s Sapa Leisure cung cấp đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, nước nongs, spa,… để làm cho kì nghỉ của khách khách hoàn hảo nhất có thể và khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong kì nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Mường Hoa, Tổ 1, Phường Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4625 3999

    Email: info@paoshotel.com

    Website: http://paoshotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/paoshotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
  4. Top 4

    Silk Path Sapa Grand Resort & Spa

    Gọi điện

    Silk Path Sapa Grand Resort & Spa là một trong những khách sạn sang trong và có thể nhìn ngắm view đẹp bậc nhất tại Sapa. Silk Path Sapa Grand Resort & Spa có vị trí đặc địa, gần trung tâm Sapa và được xem là nóc nhà Đông Dương nên khi đến với khách sạn này du khách có thể nhìn ngắm được toàn cảnh của Sapa. Tại Silk Path Sapa Grand Resort & Spa có phân sân thượng tuyệt đẹp mà bạn có thể ngắm trời xanh mấy trắng, hoặc vào đem tối bạn cũng có thể ngắm sự lung ling của Sapa.


    Khu nghĩ dưỡng tại khách sạn Silk Path Sapa Grand Resort & Spa có view cũng rất đẹp, không gian phòng thoáng đãng, và mõi phòng đều có view nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn để có thể nhìn ngắm sự bao la của thiên nhiên, bát ngát của cây rừng. Bên trong những căn phòng được thiết kế hòa hợp giữa hiện đại xen lẫn với truyền thống, vừa toát lên vẻ sang trọng và cũng toát lên sự ấm áp cần thiết cho những chuyến đi nghĩ dưỡng đến khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 5, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0917 613 000

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Website: http://silkpathhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/silkpathgrandsapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Silk Path Sapa Grand Resort & Spa
    Silk Path Sapa Grand Resort & Spa
    Silk Path Sapa Grand Resort & Spa
    Silk Path Sapa Grand Resort & Spa
  5. Top 5

    Khách Sạn Bamboo Sapa

    Gọi điện

    Được biết đến với biệt danh khá thân thương: “con người khổng lồ” của Sa Pa thơ mộng, Bamboo Sapa không khỏi khiến du khách ngỡ ngàng, choáng ngợp trước sự đồ sộ, tráng lệ của khách sạn bậc nhất này. Khách sạn Bamboo Sapa gồm có 56 phòng nghỉ với view cực đẹp, bao trọn cả một khung cảnh thiên nhiên xanh mướt trước mắt, mỗi phòng đều được thiết kế gần gũi nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, đầy đủ tiện nghi.


    Nằm trên vị trí đắc địa với tầm nhìn đáng chú ý nhìn ra những ngọn núi kéo dài vô tận và những cánh đồng gạo bậc thang nhẹ nhàng, khách sạn có hơn 100 phòng thoải mái, 01 nhà hàng sang trọng với khu vườn treo và hồ bơi vô cực được bao quanh bởi cây xanh quyến rũ của dãy núi Tây Bắc. Ngoài ra, Bamboo Sapa còn mang đến cả khu tắm nắng cao cấp và chuyên biệt, khoảng sân vườn rộng lớn cho bạn khoảng không thư giãn cực lý tưởng. Với những tiện nghi của mình, Bamboo Sapa xứng đáng trở thành nơi nghỉ tuyệt vời dành cho các du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Mường Hoa, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0915 510 689

    Email: Info@bamboosapahotel.com.vn

    Website: https://bamboosapahotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bamboosapa.hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bamboo Sapa
    Bamboo Sapa
    Phòng tại Bamboo Sapa
    Phòng tại Bamboo Sapa
  6. Top 6

    Amazing Sapa Hotel

    Gọi điện

    Amazing Sapa Hotel có vị trí ngay gần trung tâm Sa Pa khi rất gần các điểm đến nổi tiếng của nơi đây như: Nhà Thờ Đá Sa Pa, Quảng Trường Trung Tâm Sa Pa và chỉ cách Hồ Sa Pa 500m. Bên cạnh vị trí thuận lợi đi lại đến các điểm tham quan nổi tiếng của Sa Pa, Amazing Sapa Hotel còn có kiến trúc kiểu cách cùng quang cảnh thiên nhiên xung quanh cực đẹp, đem đến view nhìn cực thu hút cho các du khách.


    Một ưu điểm nữa của Amazing Sapa Hotel phải kể đến những tiện nghi cực hiếm mà khách sạn mang lại, ngoài phòng ốc sạch sẽ, thiết kế sang trọng, khách sạn còn có khu tập gym chuyên nghiệp, khu hồ bơi với hệ thống nóng lạnh cao cấp và phòng karaoke giải trí cực hiện đại. Nhìn chung, đây là một trong những cơ sở lưu trú chất lượng, tiện nghi mà bạn có thể tham khảo chọn lựa khi đến với Sa Pa. Từng tia nắng lóng lánh chiếu qua ánh khe cửa sổ cho một sớm mai thức dậy tại Amazing Hotel Sapa - nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm mảnh đất Lào Cai này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07A Đồng Lợi, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4386 5888

    Email: info@amazinghotel.com.vn

    Website: http://amazinghotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amazinghotelsapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
  7. Top 7

    BB Sapa Resort & Spa

    Gọi điện

    BB Sapa Resort & Spa là khách sạn tiếp theo tại Sapa được đánh giá là chất lượng và có view đẹp. BB Sapa Resort & Spa là mọt khu nghỉ dưỡng nằm ẩn mình trong khung cảnh núi non và sắc màu của cây rừng, dù bạn đang ở trong căn phòng nào của khách sạn đi chăng nữa thì bạn đều có thể tận hưởng khu ttrời với sắc xanh bạt ngàn và núi non hung vĩ. Cấu trúc đá và gỗ này pha trộn liền mạch với môi trường xung quanh, nhìn ra đỉnh cao nhất của Đông Dương, Núi Fanxipan.

    BB Sapa Resort & Spa
    được thiết kế như một ngôi nhà bằng gỗ trên triền núi, được mây bao phủ quanh năm, tất cả tạo nên một sự yên bình cho khu nghỉ dưỡng này. Và BB Sapa Resort & Spa đảm bảo khi đến sẽ có kì nghì hoàn toàn thư giãn từ không khí cho đến phong cảnh. Tối tại BB Sapa Resort, nhẹ nhàng và bình yên trong ánh đèn vàng ấm áp, tí tách tiếng củi cháy bên lò sưởi đá, nhẹ nhàng ôn lại những câu chuyện cũ của Sapa cùng những vị khách thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06A Hoàng Diệu, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1522

    Email: resa.sapa@bbgroup.com.vn

    Fanpge: https://www.facebook.com/bbsapa.resort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
  8. Top 8

    The View Sapa

    Gọi điện

    Với view có thể nhìn ra Thung Lũng Mường Hoa, The View Sapa là cái tên tiếp theo nằm trong những khách sạn có view đẹp và sang trọng. The View Sapa đem đến cho khách hàng những căn phòng nghĩ dưỡng được thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp sang trong và ấm áp. Tại Mỗi phòng, bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên từ trên cao, đem đến sự hòa hợp với thiên nhiên và có thể tận hưởng được khí hậu trong lành mà những thành phố nhộn nhịp khó có được. Không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng, The View Sapa Hotel còn cung cấp phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, phần lớn các phòng đều hướng bao quát toàn cảnh Sapa xinh đẹp...


    Sự chất lượng của The View Sapa thể hiện ở cung cách phục vụ với đội ngũ nhân viên dễ thương và nhiệt tình, bên cạnh đó tại khách sạn này còn có phục vụ buffet sang với các món ăn đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn là một người yêu thích những gì gắn với thiên nhiên và có đam mê với du lịch trải nghiệm thì The View Sapa có lẽ là một sự lựa chọn bạn đang tìm kiếm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 027 Violet, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại:
    0911 366 333
    Email:
    info@viewsapa.com
    Website:
    http://theviewsapahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theviewsapahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The View Sapa
    The View Sapa
    The View Sapa
    The View Sapa
  9. Top 9

    Topas Ecolodge

    Gọi điện

    Cách thị trấn Sa Pa chỉ 1h đi xe, Topas Ecolodge xinh đẹp như nàng công chúa giữa một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm bao người phải ngắm nhìn mê mẩn. Topas Ecolodge nằm trên một ngọn đồi xanh mướt, xung quanh có những khóm hoa đủ sắc và những bãi cỏ lau lung linh trong gió. Đây là một địa điểm hoàn hảo để nghỉ ngơi hoặc tổ chức các hoạt động đi bộ hay đi xe đạp dã ngoại.


    41 Ngôi nhà nhỏ của Topas Ecolodge được xây dựng theo phong cách riêng biệt. Tất cả các nhà đều có ban công riêng nhìn về phía những dãy núi hùng vỹ. Topas Ecolodge gồm 25 bungalow được xây dựng bằng đá granit trắng thu hút và kiều diễm. Từ Topas Ecolodge có thể ngắm trọn những dãy núi cao, ẩn hiện trong lớp sương mù hư ảo. Từ đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh mặt trời mọc, tỏa ánh nắng lung linh xinh đẹp như tô điểm thêm cho khung cảnh thiên nhiên cực thu hút mọi du khách. Hè về trong cái nắng trong veo của núi rừng Sapa, đây cũng là thời gian lý tưởng để xoa dịu những âu lo, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, để chữa lành tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Kim, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 024 7307 0899

    Email: info@topasecolodge.com

    Website: https://topasecolodge.com/

    Fanpage: www.facebook.com/topasecolodge

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
    Topas Ecolodge
  10. Top 10

    BB Hotel Sapa

    Gọi điện

    Nằm ngay trên phố Cầu Mây – con phố đông đúc nhất của Sa Pa xinh đẹp và chỉ cách Núi Hàm Rồng 200m, Nhà Thờ Đá Sa Pa 100m và Hồ Sa Pa chừng 600m, BB Hotel Sapa được đánh giá là khách sạn đắc lợi nhất và là một điểm đến thú vị của nơi đây. BB Hotel Sapa mang phong cách kiến trúc cổ của phương Tây kết hợp với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa trung tâm, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của BB Group tràn ngập cơ sở lưu trú cao cấp, dịch vụ giải trí lộng lẫy và những khám phá ẩm thực hấp dẫn gọi tên bạn.


    Từ BB Hotel Sapa bạn có thể ngắm trọn vẹn con phố Cầu Mây với những dãy nhà san sát, cổ mộc mạc, bạn cũng có thể ngắm nhìn nhà thờ đá cổ kính và uy nghi... View đẹp, phòng ốc sạch đẹp và tiện nghi đầy đủ, tất cả khiến BB Hotel Sapa đang ngày là điểm đến tuyệt vời cho những du khách. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo, đội ngũ nhân viên thân thiện, BB Hotel Sapa xứng đáng là một trong những khách sạn đẹp tại Sapa mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1996 & 0988 270 666

    Email: resa.sapa@bbgroup.com.vn

    Website: https://www.bbhotels-resorts.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bbhotelsapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    BB Hotel Sapa
    BB Hotel Sapa
    BB Hotel Sapa
    BB Hotel Sapa
  11. Top 11

    Sapa Legend Hotel & Spa

    Gọi điện

    Với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng, Sapa Legend Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Khách sạn có sân hiên và trung tâm spa, đồng thời quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Các phòng nghỉ tại đây đi kèm phòng tắm riêng. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.


    Với hệ thống 69 phòng lưu trú tiện nghi và hiện đại, Sapa Legend Hotel & Spa mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, gần gũi cùng những dịch vụ chất lượng nhất như ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng Cát Cát, Café Lounge, quầy Bar tầng thượng. Đặc biệt hơn là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tắm lá thuốc Dao Đỏ. Lễ tân của nhà khách làm việc 24/24. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh, gồm cả đi xe đạp và đi bộ đường dài. Sapa Legend Hotel nằm trong bán kính 8 km từ Núi Fansipan và 200 m từ Hồ Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thủ Dầu Một, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0983 132 888

    Website: http://sapalegendhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
  12. Top 12

    Chau Long Sapa Hotel

    Gọi điện

    Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, Chau Long Sapa Hotel cho bạn kỳ nghỉ yên tĩnh ở trung tâm thị trấn Sapa. Nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, nơi này có 1 hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn. Hotel Sapa Chau Long cách những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt của Thành phố Lào Cai 40 km và mất 1 giờ lái xe để đến Ga Lào Cai. Chỗ đỗ xe miễn phí có ở gần đó.


    Hãy thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và Núi Fansipan từ ban công riêng. Mỗi phòng nghỉ tại Chau Long Sapa Hotel được trang bị tiện nghi đều có Wi-Fi miễn phí, nội thất bằng gỗ cổ điển và phòng tắm riêng với bồn tắm. Hãy dành những buổi chiều nhàn nhã để mát-xa nhẹ nhàng hoặc ngồi cạnh hồ bơi trong nhà của Chau Long, nơi có các cửa sổ quá khổ. Ngoài ra, khách có thể khám phá Sapa với các dịch vụ tour và đặt vé được cung cấp. Muong Hoa Restaurant phục vụ các bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với những món đặc sản Việt Nam và món Tây ngon miệng. Thức uống sau bữa ăn và các món ăn nhẹ có tại S Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đông Lợi, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0813 241 768

    Email: sales@chaulonghotel.com.vn

    Website: https://chaulonghotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaulonghotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
  13. Top 13

    Khách Sạn Mường Thanh Sapa

    Gọi điện

    Chỉ cách Thị trấn Sapa, Nhà thờ Đá và Chợ đêm 7 phút đi bộ, Khách Sạn Mường Thanh Sapa cung cấp các phòng hiện đại đi kèm Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có spa thư giãn, nhà hàng va quầy bar. Đặc trưng với sàn gỗ, toàn bộ phòng tại đây đều có cửa sổ nhìn ra Núi Hàm Rồng và Hồ Sapa. Các phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình LCD và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc. Một số phòng có ban công. Khách sạn cung cấp 1 phòng không gây dị ứng.


    Các liệu pháp chăm sóc và mát-xa có tại spa của Khách Sạn Mường Thanh Sapa. Khách sạn cũng cung cấp cả bồn tắm thảo dược. Những tiện nghi thư giãn khác bao gồm bể sục và phòng xông hơi ướt. Mường Thanh Sapa cách Bản Cát Cát 3 km và cách Bản Tả Van, Bản Tả Phìn cũng như Thác Bạc 12 km. Cổng Trời cách nơi này 15 km. Khách mất khoảng 1 tiếng lái xe là đến được Ga Lào Cai. Núi Hàm Rồng cách nơi nghỉ này 10 phút đi bộ. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Âu và Á. Đồ uống giải khát có cồn và không cồn được cung cấp tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4388 7766

    Email: info@sapa.muongthanh.vn

    Website: https://booking.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhSapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
  14. Top 14

    Sapa Centre Hotel

    Gọi điện

    Sapa Centre Hotel tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,1 km và Vườn hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 1,1 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước.


    Sapa Centre Hotel có sân hiên tắm nắng. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Điện Biên Phủ, nằm trong bán kính 268 km từ Sapa Centre Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cầu Mây, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0986 299 885

    Email: info@sapacentrehotel.com

    Website: https://sapacentrehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaCentreHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
  15. Top 15

    KK Sapa Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,9 km, KK Sapa Hotel cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại KK Sapa Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với hồ bơi trong nhà. Các điểm tham quan nổi tiếng gần KK Sapa Hotel bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, nằm trong bán kính 222 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 887 081

    Email: info@kksapahotel.com

    Website: https://kksapahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KKSapahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
  16. Top 16

    Sapa Horizon Hotel

    Gọi điện

    Sapa Horizon Hotel cung cấp chất lượng phòng sang trọng, đẳng cấp châu âu. Vị trí cách nhà thờ đá 20(m) bên hông nhà thờ đá và cách sân quảng trường chỉ 50(m) rất thuận lợi cho du khách đi du lịch trong trung tâm thị trán Sapa. Sapa Horizon Hotel có tầm nhìn quang cảnh núi non đẹp như tranh vẽ và cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên. Các phòng được bài trí trang nhã tại đây có TV truyền hình vệ tinh, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini cùng tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen/bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngay trong chính căn phòng của mình, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn và núi non hùng vĩ của Tây Bắc.


    Nhân viên lễ tân 24 giờ sẵn lòng hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt/ủi và cho thuê xe đạp. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Authentic Sapa Restaurant phục vụ ẩm thực kiểu Á và quốc tế với không gian sang trọng, tinh tế và nhân viên lịch sự. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách. Sapa Horizon Hotel cách Hồ Sa Pa 500 m và trạm cáp treo Fansipan Legend 1,9 km. Khách sạn nằm trong bán kính 35 km từ ga tàu Lào Cai và cung cấp dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, Thị Trấn Sa Pa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 2683

    Email: info@sapahorizonhotel.com

    Website: http://www.sapahorizonhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
  17. Top 17

    Khách Sạn Sapa Freesia

    Gọi điện

    Sapa Freesia Hotel với quy mô thuộc khách sạn 4 sao tọa lạc tại vườn treo Sa Pa thơ mộng, toàn bộ phòng nhìn thẳng hướng núi Hàm Rồng xanh thẳm, lưng tựa bên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ. Đây là điểm hẹn lý tưởng của du khách khi muốn dành những ngày nghỉ của mình tại thành phố trong mây.Phòng đẹp sang trọng, khuân viên rộng rãi, tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế, điều hòa, tủ quần áo và tiện nghi phòng tắm...


    Trong khuôn viên khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn như: bể bơi bốn mùa nước nóng miễn phí, phòng Gym trang bị hiện đại, Spa thư giãn với bài thuốc lá người Dao...Sapa Freesia Hotel có cho thuê xe đạp và xe hơi. Hỗ trợ tư vấn các điểm du lịch Sapa. Nhà hàng với sức chứa 300 khách với thực đơn phong phú cho khách Việt và khách nước ngoài. Đặc biệt chúng tôi có một Bar ngoài trời trên tầng cao nhất của khách sạn để khách có thể uống cafe ngắm nóc nhà Đông Dương Fanxipan và toàn cảnh Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Ngõ Vườn Treo, Thị Trấn Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0961 652 662

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Sapa Freesia
    Khách Sạn Sapa Freesia
    Khách Sạn Sapa Freesia
    Khách Sạn Sapa Freesia
  18. Top 18

    Pistachio Hotel Sapa

    Gọi điện

    Pistachio Hotel Sapa như một ốc đảo tại “trái tim” của Sapa, trên con đường Thác Bạc giữa trung tâm thị trấn. Khách sạn mang đến tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ. Chỉ cần mở cửa ban công, du khách có thể đón mây ùa vào căn phòng, một bước chạm vào “miền tiên cảnh” hay trải nghiệm những tuyệt vời riêng có của vùng đất này.


    Kết hợp nét truyền thống trong bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Sapa và phong cách kiến trúc châu Âu đương đại, khách sạn Pistachio Hotel Sapa mang đến cho du khách nghỉ dưỡng và doanh nhân 95 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.Nhìn từ xa, khách sạn như tòa lâu đài lộng lẫy ẩn hiện trong làn sương mờ ảo của phố núi. Bước chân vào khách sạn, du khách thực sự bị ấn tượng bởi những họa tiết hoa văn đẹp mắt trên các sản phẩm thổ cẩm được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian nội thất từ các bức tranh treo tường, gối, thảm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 5 Thác Bạc, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0868 588 364

    Email: info@pistachiohotel.com

    Website: http://www.pistachiohotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pistachiohotelsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy