Top 10 Khách sạn sang trọng bậc nhất tại London

Vũ Thu Huyền 567 0 Báo lỗi

London nổi tiếng khắp thế giới nhờ các bảo tàng đặc biệt của thành phố, khung cảnh nhà hát hấp dẫn, nhiều địa điểm thể thao hàng đầu và những con phố thấm đẫm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn The Connaught

    Gọi điện

    Khách sạn The Connaught là một khách sạn năm sao sang trọng tinh tế, nằm ở góc đường Carlos Place và Mount Street ở Mayfair, London. Khách sạn được sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn khách sạn Maybourne. Khách sạn có 121 phòng, được mở cửa lần đầu tiên vào năm 1815 với tên gọi Khách sạn Prince of Saxe Coburg. Khách sạn đã trở thành nơi dừng chân của nhiều diễn viên Hollywood, nhạc sĩ quốc tế hoặc nhà thiết kế thời trang thế giới. The Connaught nổi bật nhờ sự sang trọng, cảm giác trường tồn với thời gian và vẻ đẹp kiểu Anh, hiếm có khách sạn nào ở London chìm đắm trong sự lãng mạn kiểu cổ điển hơn thế.


    Khách sạn The Connaught là điểm đến mơ ước của những người đam mê nghệ thuật - bất cứ lúc nào người ta cũng có thể được xem tác phẩm của Barbara Hepworth, Graham Sutherland, Damien Hirst, Tadao Ando hay Louise Bourgeois, cùng nhiều người khác. Các tác phẩm nghệ thuật được trang trí khắp nơi nghỉ theo phong cách tinh tế. Ngoài cơ sở vật chất nội bộ đẳng cấp thế giới, từ tiệm bánh đặc trưng đến spa yên tĩnh, chính các dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng đã giúp The Connaught trở nên khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The Connaught, 16 Carlos Pl, London, United Kingdom
    Điện thoại: +4420 7499 7070
    Email: info@the-connaught.co.uk
    Website: https://www.the-connaught.co.uk/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theconnaught
    Gọi điện
    Khách sạn The Connaught
    Khách sạn The Connaught
    Khách sạn The Connaught
    Khách sạn The Connaught

  2. Top 2

    Khách sạn The Dorchester

    Gọi điện

    Khách sạn The Dorchester là một khách sạn năm sao nằm trên đường Park Lane và Deanery ở London, về phía đông của Hyde Park. Đây là một trong những khách sạn uy tín nhất thế giới. Dorchester mở cửa vào ngày 18 tháng 4 năm 1931 và nó vẫn giữ được nội thất và bầu không khí của những năm 1930 mặc dù đã được hiện đại hóa.


    Phong cách kiến trúc được William Curtis Green áp dụng khi xây dựng khách sạn The Dorchester, phần lớn dựa trên thiết kế của Owen William, là một sự khởi đầu từ phong cách Tân cổ điển với bê tông cốt thép được bao phủ bởi các tấm đá terrazzo. So với một số khách sạn khác ở London như Lanesborough, bề ngoài của tòa nhà không có gì nổi bật. Nó cao tám tầng tính từ tầng trệt, với gian trung tâm có ba cửa sổ trên mỗi tầng. Nội thất thể hiện "sự kết hợp tinh tế của các phong cách".


    Lá vàng và đá cẩm thạch vẫn là những đặc điểm riêng biệt của các phòng chung của khách sạn, bao gồm cả các nhà hàng, với những nét gợi nhớ đến một ngôi nhà nông thôn ở Anh. Ngày nay khách sạn The Dorchester có năm nhà hàng: The Grill, Alain Ducasse, The Spatisserie, The Promenade và China Tang. Nhà hàng của Alain Ducasse là một trong năm nhà hàng được trao giải thưởng 3 sao Michelin của Vương quốc Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Park Lane, London W1K 1QA, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7629 4848
    Email: info@dorchestercollection.com
    Website: https://www.dorchestercollection.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DC.Luxuryhotels
    Gọi điện
    Khách sạn The Dorchester
    Khách sạn The Dorchester
    Khách sạn The Dorchester
    Khách sạn The Dorchester
  3. Top 3

    Khách sạn The Peninsula London

    Gọi điện

    Được mệnh danh là "khách sạn tỷ bảng Anh" đầu tiên của Big Smoke, tiền đồn mới nhất của Bán đảo đã được hình thành trong hơn 30 năm - và giờ đây, khách sạn The Peninsula London đã ghi tên mình cùng với những ông lớn của khách sạn sang trọng đang nổi lên ở London. Một trong những điều đầu tiên mà du khách sẽ nhận thấy là những chú sư tử Trung Quốc đứng sừng sững kiêu hãnh trước cửa ra vào.


    Không gian tầng trệt của The Peninsula London vô cùng sáng sủa và thoáng mát là nơi có trần nhà cao gấp ba lần, những cây cọ và những bức tranh tường vẽ tay lấy cảm hứng từ thiên nhiên của de Gournay, với tông màu trầm và bảng màu đất nhạt mang đến cảm giác yên bình như thiền. Khách sạn The Peninsula London có 190 phòng và dãy phòng được thiết kế trang nhã bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất Peter Marino. Các phòng đều có tấm tường LED, iPad và nhiều tiện ích công nghệ tiên tiến khác nhau, bao gồm dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24 giờ.


    Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại Brooklands, nằm trên tầng mái trên tầng 8 của khách sạn The Peninsula London. Được thiết kế bởi Kenneth Leung, không gian được trang trí bằng lụa và gốm sứ, trong khi các gian ăn uống riêng tư và khung cảnh thiếu ánh sáng mang lại sự thân mật và tách biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Grosvenor Pl, London SW1X 7HJ, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 3959 2888
    Email: info@peninsula.com
    Website: https://www.peninsula.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePeninsulaHotels/
    Gọi điện
    Khách sạn The Peninsula London
    Khách sạn The Peninsula London
    Khách sạn The Peninsula London
    Khách sạn The Peninsula London
  4. Top 4

    Khách sạn Raffles at The OWO

    Gọi điện

    Khách sạn Raffles at The OWO là khách sạn rực rỡ, quý tộc và được nhắc đến nhiều nhất từng được khai trương ở London trong thế kỷ. Raffles London tại The OWO đã khai trương như một khách sạn mới hoành tráng tại Văn phòng Chiến tranh Cũ được xếp hạng Cấp II* ở Whitehall. Tòa nhà sẽ mở cửa cho công chúng lần đầu tiên, trải qua quá trình chuyển đổi hoành tráng để tạo ra 120 phòng và dãy phòng, 85 dinh thự có thương hiệu độc đáo và 11 nhà hàng và quán bar.


    Tọa lạc tại một trong những địa chỉ có ý nghĩa lịch sử nhất của Luân Đôn, khách sạn Raffles đầu tiên của Vương quốc Anh sẽ có không gian chăm sóc sức khỏe rộng rãi với các đối tác spa và thể dục hàng đầu thế giới, đồng thời sẽ là nơi có nhà hàng và quán bar trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh ra Whitehall, The Mall và tới Cung điện Buckingham. Hàng trăm nghệ nhân thủ công đã tham gia khôi phục không gian nội thất lịch sử, từ sàn khảm đá, tấm ốp gỗ sồi, đèn chùm và cầu thang lát đá cẩm thạch lộng lẫy.


    Các dãy phòng chính tại Raffles London sẽ nằm trong những căn phòng có nhiều tầng nhất của toàn nhà, trước đây là văn phòng của các nhà lãnh đạo chính trị và quân sự có ảnh hưởng như Winston Churchill, David Lloyd George và John Profumo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Whitehall, London SW1A 2BX, Vương quốc Anh
    Điện thoại:+4420 3907 7500
    Email: london@raffles.com
    Website: https://www.raffles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/raffleslondon.theowo/
    Gọi điện
    Khách sạn Raffles at The OWO
    Khách sạn Raffles at The OWO
    Khách sạn Raffles at The OWO
    Khách sạn Raffles at The OWO
  5. Top 5

    Khách sạn The Corinthia

    Gọi điện

    Khách sạn The Corinthia, ở góc Đại lộ Northumberland và Whitehall Place ở trung tâm Luân Đôn, là một khách sạn và tòa nhà cũ của Chính phủ Anh, nằm trên một địa điểm hình tam giác giữa Quảng trường Trafalgar và Bờ kè Thames. Ban đầu được khai trương vào năm 1885 với tên gọi Khách sạn Metropole, vị trí của nó gần Cung điện Westminster và các văn phòng chính phủ ở Whitehall. Khách sạn The Corinthia có mặt tiền hoành tráng theo phong cách thời Victoria, không gian rộng lớn, trang nhã và nâng cao giá tinh thần ở London này được thiết kế thông minh cho cuộc sống hiện đại.


    Khi bước vào Corinthia, bạn sẽ được chào đón bởi bầu không khí sang trọng, yên tĩnh, thoải mái và sự pha trộn độc đáo giữa thiết kế cổ điển và hiện đại vượt thời gian. Với 283 phòng bao gồm 51 dãy phòng và 7 căn hộ penthouse, hai nhà hàng đẳng cấp thế giới, một quán bar mang âm hưởng nhạc jazz và spa từng đoạt giải thưởng ESPA Life at Corinthia với phòng tập thể dục BodySPace và tiệm làm tóc của Daniel Galvin, khách sạn The Corinthia là một điểm đến, vài phút từ West End và sông Thames. Một phân cảnh dài trong bộ phim kinh dị Red Sparrow năm 2018 được quay cả trong và ngoài khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Whitehall Pl, London SW1A 2BD, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7930 8181
    Email: london@corinthia.com
    Website: https://www.corinthia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/corinthiahotellondon/
    Gọi điện
    Khách sạn The Corinthia
    Khách sạn The Corinthia
    Khách sạn The Corinthia
    Khách sạn The Corinthia
  6. Top 6

    Khách sạn Rosewood London

    Gọi điện

    Khách sạn Rosewood London là khách sạn 5 sao sang trọng ở London, Anh. Nó tọa lạc tại 252 High Holborn trong khu phố Covent Garden ở West End. Khách sạn này là một phần của chuỗi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Rosewood, hiện có trụ sở tại Hồng Kông. Tòa nhà bao gồm bốn khối. Khối nhà trung tâm được thiết kế bởi C. Newman và được xây dựng từ năm 1912 đến năm 1919, trong khi khối nhà phía đông (bao gồm cả Scarfes Bar) do P. Moncton thiết kế và xây dựng từ năm 1929 đến năm 1930.


    Khách sạn Rosewood London mở cửa vào năm 2000 và được quản lý bởi Marriott International dưới thương hiệu Renaissance Hotels với tên gọi Renaissance Chancery Court. Khách sạn sau đó hoạt động như Khách sạn Chancery Court độc lập cho đến khi đóng cửa vào tháng 7 năm 2013 để cải tạo. Nó mở cửa trở lại vào tháng 10 năm 2013 với tên gọi Khách sạn Rosewood London.

    Khách sạn Rosewood London
    có 306 phòng và dãy phòng nằm trong một tòa nhà tráng lệ theo phong cách thời Edward trên con đường sầm uất ở trung tâm London của High Holborn. Nội thất của khách sạn có cầu thang lát đá cẩm thạch nổi bật, đồ nội thất cổ và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được thiết kế vô cùng tinh tế. Mặc dù kích thước phòng có thể khác nhau những lối trang trí sang trọng, phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng (một số phòng có bồn ngâm riêng) và các tiện nghi, bao gồm bộ khăn trải giường của Ý và máy pha cà phê Nespresso đều rất ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 High Holborn, London WC1V 7EN, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7781 8888
    Email: london@rosewoodhotels.com

    Website: https://www.rosewoodhotels.com/en/
    Fanpage:https://www.facebook.com/RosewoodLondonHotel
    Gọi điện
    Khách sạn Rosewood London
    Khách sạn Rosewood London
    Khách sạn Rosewood London
    Khách sạn Rosewood London
  7. Top 7

    Khách sạn The Ritz London

    Gọi điện

    Khách sạn The Ritz London là khách sạn 5 sao sang trọng tại 150 Piccadilly ở London, Anh. Là biểu tượng của xã hội thượng lưu và sang trọng, khách sạn này là một trong những khách sạn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. The Ritz đã trở nên gắn liền với sự sang trọng và tao nhã đến nỗi từ "ritzy" đã đi vào tiếng Anh để biểu thị một thứ gì đó có phong cách phô trương, lạ mắt hoặc thời trang.


    Khách sạn The Ritz London được ông chủ khách sạn người Thụy Sĩ, César Ritz khai trương vào năm 1906, sau tám năm khi ông thành lập khách sạn Hôtel Ritz Paris. Nó bắt đầu trở nên phổ biến vào cuối Thế chiến thứ nhất, đặc biệt là với các chính trị gia, nhà hoạt động xã hội, nhà văn và diễn viên. Bên ngoài tòa nhà được xếp hạng cấp II có cấu trúc và hình ảnh theo phong cách Pháp-Mỹ, có rất ít dấu vết của kiến trúc Anh và nó bị ảnh hưởng nặng nề bởi truyền thống kiến trúc của Paris .


    Ở các góc của mái của The Ritz London là hình ảnh những con sư tử lớn đúc bằng đồng màu xanh lá cây, biểu tượng của khách sạn. Ritz có 111 phòng và 25 dãy phòng. Dãy phòng tuyệt vời ở tầng trệt được nhà sử học và kiến trúc người Anh Marcus Binney mô tả là "một trong những kiệt tác mọi thời đại của kiến trúc khách sạn" và so sánh nó với một cung điện hoàng gia với "khung cảnh hùng vĩ, tỷ lệ cao ngất và những chiếc đèn chùm lấp lánh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Piccadilly, St. James's, London W1J 9BR, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7493 8181
    Email: enquire@theritzlondon.com
    Website: https://www.theritzlondon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theritzlondon

    Gọi điện
    Khách sạn The Ritz London
    Khách sạn The Ritz London
    Khách sạn The Ritz London
    Khách sạn The Ritz London
  8. Top 8

    Khách sạn Brown’s Hotel

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những khách sạn sang trọng bậc nhất tại London, không thể không nhắc đến cái tên Brown’s Hotel. Kể từ khi mở cửa vào năm 1837, Brown’s Hotel được gọi là 'Khách sạn tư nhân màu nâu' đã mở rộng trong suốt 184 năm để trở thành biểu tượng của lòng hiếu khách của người Anh. Điều đáng kinh ngạc là khách sạn đầu tiên ở London vẫn có thể mở cửa giữa hai cuộc Thế chiến trong khi tiếp đón vô số vị khách quý, các quý tộc, chính khách, nghệ sĩ, nhà văn, nhà khoa học, nhà thám hiểm, và tất nhiên, cả những người dân London.


    Khách sạn Brown’s Hotel mà chúng ta thấy ngày nay bao gồm 11 ngôi nhà phố nguyên bản theo phong cách Georgia, đã được hợp nhất liền mạch thành một cơ sở. Trên tường là một hoạt cảnh được vẽ bằng tay trên tường mô tả một khu vườn ở Anh với những bông hoa tử đằng và các loài chim bản địa, với các sắc thái tinh tế của màu xanh mòng két và màu trắng thu hút ánh nhìn mà không lấn át các giác quan. Chủ đề thực vật sử sử dụng xuyên suốt kiến trúc, giữa các tấm gỗ sồi và trần nhà được bao phủ bởi giấy dán tường từ bộ sưu tập thiết kế nội thất của Adam Ellis, nổi bật với một loạt các loài thực vật nhiệt đới táo bạo và những chú chim bay cao trên bầu trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Albemarle St, London W1S 4BP, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7493 6020
    Email: reservations.browns@roccofortehotels.com
    Website: https://www.roccofortehotels.com/hotels-and-resorts/brown-s-hotel/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrownsHotelLondon

    Gọi điện
    Khách sạn Brown’s Hotel
    Khách sạn Brown’s Hotel
    Khách sạn Brown’s Hotel
    Khách sạn Brown’s Hotel
  9. Khách sạn The Langham là khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng ở London, Anh. Nó nằm ở quận Marylebone trên Langham Place và đối diện với Portland Place về phía Công viên Regent. Langham được thiết kế bởi John Giles và được Lucas Brothers xây dựng từ năm 1863 đến năm 1865 với chi phí 300.000 bảng Anh, tương đương 30.515.436 bảng Anh vào năm 2021. Langham là địa điểm ưa thích của các thành viên hoàng gia, như Diana, Công chúa xứ Wales và các chính trị gia bao gồm Winston Churchill và Charles de Gaulle.


    Với xếp hạng năm sao, khách sạn Langham đã được cấu hình lại hiện có 380 phòng, Palm Court đã được phục hồi, phục vụ trà chiều từ năm 1865, một trung tâm dịch vụ doanh nhân và 15 phòng chức năng bao gồm cả Phòng khiêu vũ lớn. Một trăm tám mươi tám trong số này là phòng Superior, loại phòng nhỏ nhất, trang nhã và truyền thống. Bầu không khí sang trọng mà không phô trương, tiền sảnh toàn những cột đá cẩm thạch ấn tượng và một chiếc đèn chùm nhỏ giọt. Bên cạnh đó Artesian Bar mang hơi hướng Alice ở xứ sở thần tiên với những chiếc ghế sofa màu tím và những ly cocktail tuyệt đẹp. Khách sạn The Langham có một thực đơn thân mật hơn do Michel Roux, Jr. nghĩ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Portland Pl, London W1B 1JA, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7636 1000
    Email: Tllon.info@langhamhotels.com
    Website: http://www.langhamhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelanghamlondon
    Gọi điện
    Khách sạn The Langham
    Khách sạn The Langham
    Khách sạn The Langham
    Khách sạn The Langham
  10. Top 10

    Khách sạn The Lanesborough

    Gọi điện
    Khách sạn The Lanesborough là khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất, nằm ở Hyde Park Corner ở Knightsbridge, trung tâm Luân Đôn, Anh. Khách sạn được điều hành bởi Oetker Collection. Nó nằm trong tòa nhà cũ theo phong cách tân cổ điển của Bệnh viện St George, được xếp hạng Cấp II*. Khách sạn nằm cạnh ga tàu điện ngầm Hyde Park Corner.


    Nội thất có lối trang trí sang trọng và trang nhã theo phong cách Regency, bao gồm 93 phòng và dãy phòng có phòng tắm lát đá cẩm thạch, dịch vụ quản gia 24/7 và công nghệ hiện đại như máy tính bảng Sony, Wi-Fi tốc độ cao và phim theo yêu cầu không giới hạn. Điểm nổi bật của khách sạn The Lanesborough bao gồm dịch vụ ăn uống cao cấp tại nhà hàng Celeste, Library Bar và trà chiều truyền thống. Vào năm 2017, khách sạn đã khai trương một cơ sở tập thể dục và spa sang trọng rộng 18.000 m2.


    Giá phòng nghỉ một đêm ở đây khách sạn The Lanesborough rất cao, mặc dù đây là một trong những tài sản nổi tiếng nhất của London. Đối với các tính năng của khách sạn sang trọng như hồ bơi, du khách nên xem xét The Savoy hoặc Langham Hotel London , cả hai đều rẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hyde Park Corner, London SW1X 7TA, Vương quốc Anh
    Điện thoại: +4420 7259 5599
    Email: info@lanesborough.com
    Website: https://www.oetkercollection.com/hotels/the-lanesborough/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanesboroughlondon/
    Gọi điện
    Khách sạn The Lanesborough
    Khách sạn The Lanesborough
    Khách sạn The Lanesborough
    Khách sạn The Lanesborough




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy