Top 10 Khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Vũ Việt 1839 0 Báo lỗi

Huế là một trong những TP xinh đẹp bậc nhất hiện nay tại Việt Nam, nơi đây đã trở thành một điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đến với Huế, người ta sẽ ... xem thêm...

  1. Nằm cách Cầu Trường Tiền chỉ 2 phút đi bộ, Imperial Hue Hotel có tầm nhìn ra Sông Hương thơ mộng và cung cấp chỗ nghỉ ấm cúng với máy điều hòa. Khách sạn có WiFi tốc độ cao miễn phí, hồ bơi ngoài trời, 3 địa điểm ăn uống, quán bar nhìn bao quát ra thành phố và chỗ đỗ xe miễn phí.

    Khách sạn cách Chợ Đông Ba 750 m, Nhà thờ Đức Bà và ga tàu Huế 1 km cũng như sân bay Phú Bài 14 km. Các phòng nghỉ tại Imperial Hue Hotel được trang bị nội thất sang trọng và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Hương, Núi Ngự Bình và Cung điện Hoàng gia. Mỗi phòng rộng rãi có cửa sổ lớn, sàn gỗ, bàn làm việc, truyền hình vệ tinh, tủ lạnh mini, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và vòi sen.

    Trung tâm thể dục cho phép khách rèn luyện sức khỏe trong khi Royal Spa của khách sạn có hồ bơi trong nhà, bể sục và các liệu pháp chăm sóc toàn thân giúp quý khách thư giãn. Imperial Hotel còn có các tiện nghi như CLB với các máy giật xèng và các trò chơi đánh bạc hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hùng Vương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4388 2222

    Email: Sales.hue@ttchotels.com
    Website: imperial-hotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/imperialhotelhue1

    Gọi điện
    Imperial Hue Hotel
    Imperial Hue Hotel
    Imperial Hue Hotel
    Imperial Hue Hotel

  2. Azerai La Residence, Hue là biệt thự kiểu thuộc địa cổ điển trải dài trên 200 m bờ Sông Hương thơ mộng. Biệt thự có WiFi miễn phí, sân tennis, các liệu pháp spa thư giãn, trung tâm thể dục và nhà hàng trong khuôn viên. Các phòng đầy đủ tiện nghi tại đây được thiết kế theo phong cách riêng với đồ nội thất mang phong cách Art Deco tuyệt đẹp và sân hiên rộng rãi. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/sông, tất cả các phòng đều đi kèm TV, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng.

    Azerai La Residence
    , Hue cách Hoàng Thành Huế 1,5 km, Chợ Đông Ba, Bảo tàng mỹ thuật cung đình Huế, Cung An Định cũng như Đàn Nam Giao 2 km và sân bay Phú Bài 17 km. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc dành thời gian yên tĩnh ở thư viện của khách sạn. Bàn đặt tour có thể thu xếp chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Những khách muốn đi khám phá khu vực xung quanh có thể sử dụng miễn phí xe đạp của biệt thự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4383 7475

    Email: reservations.laresidence.hue@azerai.com

    Website: azerai.com/resorts/azerai-la-residence-hue

    Fanpage: www.facebook.com/azerailaresidencehue

    Gọi điện
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
    Azerai La Residence, Hue
  3. Top 3

    Senna Hue Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, chỉ cách sân bay Phú Bài 14km, gần Hoàng Thành, cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba và các điểm tham quan nổi tiếng khác. với thiết kế cổ điển hiện đại, khách sạn Senna Huế cung cấp nhiều loại hình dịch vụ sang trọng. Ở đây, lịch sự và tử tế là nền tảng của lòng hiếu khách tuyệt vời, tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái trong những căn phòng sang trọng của Senna Hue Hotel.


    Senna Hue Hotel quyến rũ với phong cách Pháp kết hợp với kiến trúc và văn hóa nghệ thuật của Huế gợi lên vẻ sang trọng vượt thời gian của một thời đại đã qua. Không chỉ thế, đến với khách sản đẳng cấp 5 sao này, quý khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, bao gồm ẩm thực Huế kiểu gia đình truyền thống, pha chút hiện đại. Tất cả được hòa quyện giữa sự cầu kì, nghiêm túc, sang trọng với sự thư giãn, thoải mái, tự nhiên. Đây cũng chính là nét đặc biệt của khách sạn Senna Hue Hotel này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Tri Phương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4385 8686

    Email: reservation@sennahue.com

    Website: https://sennahue.com

    Fanpage: www.facebook.com/SennaHueHotel

    Gọi điện
    Senna Hue Hotel
    Senna Hue Hotel
    Senna Hue Hotel
    Senna Hue Hotel
  4. Huế không giống bất cứ nơi nào trên cả nước. Những con đường rợp bóng cây rẽ nhánh từ dòng sông Hương uốn lượn. Lăng mộ và đền thờ nằm sâu trong vùng nông thôn. Những ngôi chùa và cung điện mang đến bầu không khí huyền bí và hấp dẫn. Nắm bắt được tất cả những yếu tố này, Silk Path Grand Hue Hotel & Spa có kiến trúc được bao bọc bởi một đại lộ Pháp rộng lớn và một con kênh ngoằn ngoèo. Đặc điểm của khu phố - các biệt thự thuộc địa, nhà vườn truyền thống và ga xe lửa lịch sử của thành phố đã truyền cảm hứng cho ý tưởng và thiết kế của khách sạn.


    Các phòng của Silk Path Grand Hue Hotel & Spa là sự kết hợp của sự lộng lẫy của hoàng gia, nét quyến rũ của thuộc địa và sự tinh tế hiện đại. Dành cả ngày để khai quật những ngôi mộ cổ, chiêm ngưỡng những ngôi đền lấp lánh và tìm hiểu về lịch sử hấp dẫn của Huế. Sau đó, trở lại sự thoải mái trong phòng của bạn và ngắm nhìn quang cảnh thành phố nhẹ nhàng. Người Việt sẽ nói với bạn rằng Huế là một gã khổng lồ về ẩm thực, từ món bún bò thịnh soạn đến những chiếc bánh gạo tinh tế được chuẩn bị cho vua chúa ngày xưa. Silk Path Grand Hue Hotel & Spa bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản này với một số đặc sản địa phương mà bạn có thể thưởng thức trong những ngày lưu trú tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    02 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4397 5555
    Website: https://www.silkpathhotel.com/

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/silkpathgrandhue

    Gọi điện
    Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
    Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
    Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
    Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
  5. Top 5

    Indochine Palace

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, Indochine Palace cung cấp chỗ ở rộng rãi và hiện đại với Wi-Fi miễn phí. Hồ bơi ngoài trời, hộp đêm và 5 lựa chọn ăn uống nằm trong số số các tiện nghi tại đây. Nằm cách đó chưa đến 2 km là các điểm tham quan địa phương bao gồm Cầu Trường Tiền, Chợ Đông Ba và Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Phú Bài 20 phút lái xe. Các phòng nghỉ tại Indochine Palace mở ra ban công với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, hồ nước hoặc hồ bơi và có lò sưởi. Ngoài ra còn đi kèm TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen riêng biệt.

    Du khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục của khách sạn và thư giãn tại spa sau đó. Chỗ nghỉ này cũng có tiện nghi phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều được cung cấp theo yêu cầu với một khoản phụ phí. Du khách được bố trí chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

    Du khách có thể chọn thưởng thức các món ăn cao cấp tại nhà hàng La Brasserie hay các món ăn thông thường ở quán Le Petit Café. Quán Au Rendezvous & Le Bar có ban nhạc sống trong khi quán Le Bar có danh sách rượu vang quốc tế. Du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống bên hồ bơi tại nhà hàng Les Bains. Dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ cũng được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4393 6666

    Email: info@indochinepalace.com

    Website: indochinepalace.com

    Fanpage: www.facebook.com/indochinepalace

    Gọi điện
    Indochine Palace
    Indochine Palace
    Indochine Palace
    Indochine Palace
  6. Top 6

    White Lotus Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn White Lotus Huế là khách sạn 4 sao sang trọng hoàn toàn mới tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, 3 mặt tiền hướng Hoàng Hoa Thám - Lương Thế Vinh - Trần Cao Vân. Từ khách sạn, bạn có thể đi bộ đến cầu Tràng Tiền và nhiều điểm đến nổi tiếng ở Huế. Là biểu tượng của sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và văn hóa cổ điển và hiện đại.


    Bên trong được trang trí bằng các nội thất có gam màu vàng nâu mang lại sự hài hòa giữa một vẻ đẹp tinh khôi ấy nhưng vẫn xen kẽ sự ấm áp làm cho du khách mặc dù đang ở nơi xa khói bụi thành thị nhưng vẫn có cảm giác như đang được ở trong chính ngôi nhà, sảng khoái và thư giãn, gác hết mọi âu lo ở phía sau cánh cửa.


    Không những thế, White Lotus Huế còn cung cấp các dịch vụ tiện ích và nổi bật nằm ngay ở trong chính khuôn viên của khách sạn như: nhà hàng, spa,… Xung quanh khách sạn còn rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng và có một thiên đường ẩm thực tụ hội ở gần khách sạn đang dang rộng vòng tay để chào đón mọi du khách đến khám phá. Với sự kết hợp cổ điển và hiện đại đã làm nên tên tuổi của White Lotus Huế, cũng như phong cách riêng có 1-0-2 của khách sạn, mọi du khách đều phải ngạc nhiên khi được tận mắt chiêm ngưỡng được những nét sang trọng nhưng lại rất tao nhã của khách sạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05-07 Hoàng Hoa Thám, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4388 1888
    Email: sales@whitelotus.com.vn
    Website: https://whitelotus.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/whitelotushotelhue Gọi điện
    White Lotus Hotel
    White Lotus Hotel
    White Lotus Hotel
    White Lotus Hotel
  7. Được thành lập vào năm 1901, khách sạn Saigon Morin được coi là một trong những khách sạn sang trọng ở Huế lâu đời nhất Việt Nam. Có thể nói, khách sạn là chứng nhân lịch sử hùng hồn nhất, đã chứng kiến nhiều sự chuyển mình của đất nước nói chung và vùng đất Cố đô nói riêng. Khi lưu trú tại đây, bạn có cơ hội xem những bức ảnh cũ của thành phố Huế vào đầu thập kỷ 20 và lịch sử khách sạn trải qua hơn 100 năm.


    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, bốn mặt tiền hướng ra phố Lê Lợi – Hùng Vương và phố Hoàng Hoa Thám – Trương Định, khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất nhìn ra cầu Trường Tiền và sông Hương. Tất cả các phòng tại Saigon Morin đều có sàn lát gỗ, phòng tắm lát đá cẩm thạch, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Điểm đặc trưng của khách sạn chính là Saigon Morin theo phong cách thuộc địa Pháp: sang trọng, trang nhã và tác phong dịch vụ chuyên nghiệp.


    Nằm gần trung tâm Huế nên du khách có thể dễ dàng di chuyển để tham quan những địa điểm nổi tiếng ở kinh thành Huế, thưởng thức những món ăn truyền thống mang đậm chất Huế và tận hưởng bên những bản nhã nhạc cung đình Huế sẽ giúp du khách có một kì nghỉ khó quên bên khách sạn đã có tuổi đời hàng trăm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 3526

    Email: info@morinhotels.com.vn

    Website: https://morinhotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hotel.saigonmorinhue

    Gọi điện
    Hotel Saigon Morin
    Hotel Saigon Morin
    Hotel Saigon Morin
    Hotel Saigon Morin
  8. Nằm trên con đường Lê Lợi xanh mát của trung tâm thành phố và ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế, sông Hương, Cầu Tràng Tiền và Kinh thành Huế cổ xưa. Từ đây, du khách có thể tản bộ đi thăm chợ đêm hay đến các địa điểm du lịch khác của Huế. Với sự kết hợp kiến trúc và văn hóa giữa hiện đại xen lẫn cổ điển, Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế là một gam màu nâu trầm ấm và những nét hoa văn của Huế xưa gợi lên một không gian thanh bình để nghỉ ngơi, thư giãn.


    Mường Thanh Holiday Hue Hotel được biết đến là nơi dừng chân sang trọng, đẳng cấp. Khách sạn có quy mô lớn với tổng cộng 108 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình tivi và tủ lạnh mini. Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công với tầm nhìn ra bờ sông hoặc phía thành phố sôi động. Vì vậy, bạn hãy đến với Mường Thanh Holiday Hue Hotel để tận hưởng những dịch vụ và tiện ích tận tình nhất của khách sạn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 6688
    Email: sales@hue.muongthanh.vn
    Website: http://holidayhue.muongthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHolidayHue

    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
    Mường Thanh Holiday Hue Hotel
  9. Tại Century Riverside Hotel Hue, nơi mang đến cho bạn năng lượng và cảm hứng để bạn khám phá vô vàn những điểm đến kề bên vô cùng thú vị. Mỗi thành phố là một bảo tàng mở, một di sản bất tận, một kho báu. Vì thế đến với Huế, đặc biệt tại Century Riverside Huế, bạn được tận hưởng nhiều thứ hơn một chiếc giường ngủ. Century Riverside Hotel Hue sẽ giúp bạn có những trải nghiệm độc đáo với hành trình khám phá “bảo tàng mở” đầy bất ngờ và thú vị này.


    Century Riverside Huế, khách sạn ngay sát sông Hương, có vị trí và tầm nhìn đẹp nhất Thành phố Huế, kết hợp dịch vụ tận tâm cùng những trải nghiệm văn hóa độc đáo sẽ để lại trong bạn những dấu ấn khó quên. Khách sạn sang trọng đẳng cấp có không gian rộng lớn nhất nội đô Huế, Century Riverside Huế giống như một resort tọa lạc giữa một khu vườn xanh mát, ngay trong khu vực trung tâm nhìn ra khu “Phố Tây”, nơi mang vẻ đẹp của quá khứ và tương lai trộn lẫn. Kinh Thành cổ kính với cầu Trường Tiền, nơi con sông Hương ngàn năm tuổi uốn lượn qua những bảo tàng hay phòng tranh hiện đại, những con phố Tây sầm uất, nhộn nhịp ngày đêm với cửa hàng, bar, pub mang lại vẻ đẹp thật sống động cho Huế.


    Lưu lại Century Riverside Huế để được trải nghiệm nét văn hóa thấm nhuần qua ánh nhìn, âm thanh, mùi vị Huế đặc trưng tại một khách sạn mang phong cách bản địa. Từ những thứ “phải xem”, “phải nghe” đến những món “phải thử”, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra những viên ngọc quý ẩn giấu đâu đó. Đội ngũ nhân viên khách sạn sẽ cho bạn những gợi ý, chỉ dẫn tin cậy, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4395 6688
    Email: res@centuryriversidehue.com
    Website: https://brghospitality.vn
    Fanpage: www.facebook.com/centuryriversidehotelhue

    Gọi điện
    Century Riverside Hotel Hue
    Century Riverside Hotel Hue
    Century Riverside Hotel Hue
    Century Riverside Hotel Hue
  10. Khách sạn Hương Giang Resort & Spa tọa lạc ngay tại trái tim của thành phố Huế, soi bóng xuống dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng. Điều đặc biệt khiến Hương Giang khác biệt với những khách sạn sang trọng ở Huế khác chính là khách sạn lấy phong cách truyền thống Huế, đậm chất Việt Nam làm nền chủ đạo, đúng với cái tên rất Huế của mình, và kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại tạo nên một công trình kiến trúc sang trọng.


    Từ khách sạn, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy cầu Trường Tiền duyên dáng vươn mình qua dòng sông Hương và sắc trời chuyển mình sinh động từ bình minh cho đến hoàng hôn, khi cả thành phố ngập tràn trong một sắc tím rất “Huế”. Đặc biệt hơn, chỉ cách khách sạn khoảng 1 km chính là thôn Vĩ Dạ, địa danh nổi tiếng xuất hiện trong những vần thơ xinh đẹp nhưng nhuốm màu đau thương của nhà thơ trữ tình Hàn Mặc Tử. Đây sẽ là một địa điểm tham quan lý thú cho những người yêu thơ.


    Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với đồ uống, đặc sản chốn Cố đô tại bể bơi sân vườn, quầy bar, nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 2122 & 0917 991 221

    Email: sales@huonggianghotel.com.vn
    Website: www.huonggianghotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MatNgocLake

    Gọi điện
    Huong Giang Hotel Resort and Spa
    Huong Giang Hotel Resort and Spa
    Huong Giang Hotel Resort and Spa
    Huong Giang Hotel Resort and Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy