Top 10 Khách sạn sang trọng nhất ở Campuchia sẽ khiến bạn nhớ mãi

Phương Trinh 282 0 Báo lỗi

Là quê hương của Angkor Wat, Campuchia từ lâu đã xuất hiện thường xuyên trong danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Campuchia có những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amansara

    Gọi điện
    Amansara (bắt nguồn từ tiếng Phạn "aman", hòa bình và "apsara", các nữ thần trên trời trong thần thoại Hindu cổ đại) khai trương vào tháng 12 năm 2002 tại Siem Reap, trung tâm văn hóa của nền văn minh Khmer cổ đại. Amansara có bầu không khí hấp dẫn của một ngôi nhà truyền thống đậm chất Campuchia và nằm trong một khu vườn tư nhân với những hàng cây xanh tươi và rợp bóng mát. Amansara chào đón du khách đến lưu trú trong 24 dãy phòng. Với việc bổ sung 12 dãy phòng mới, mỗi dãy đều có hồ bơi riêng, có thiết kế tương tự nhau, có không gian mở với lớp hoàn thiện bằng đá mài và gỗ.


    Lớn hơn 12 dãy phòng hiện có của Amansara, dãy phòng bên hồ bơi mới sẽ có diện tích 80 mét vuông mỗi phòng. Sân trong dãy phòng mới sẽ có bể bơi riêng rộng 6 mét x 5 mét. Trung tâm Spa với các phòng trị liệu và thư giãn riêng cùng hồ bơi dài 25m sẽ bổ sung cho bầu không khí thân mật của Amansara như một ngôi nhà cho những vị khách khám phá những di sản của văn hóa và truyền thống Khmer.


    Lối vào là khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ của các phòng khách sạn tại Amansara của Campuchia kết hợp có bàn viết lớn và giường cỡ King. Liền kề là khu vực thay đồ với tủ treo và ngăn kéo. Sảnh khách có ghế sofa lớn và bàn ghế ăn hình tròn bình dân. Xa hơn, và dẫn xuống một vài bậc thang, là phòng tắm mở ra sân trong tràn ngập ánh sáng với khu vườn nước và ghế dài có đệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Road to Angkor, Siem Reap, Campuchia
    Điện thoại: +8556 376 0333
    Email: amansarares@aman.com
    Website: https://www.aman.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amandestinations
    Gọi điện
    Khách sạn Amansara
    Khách sạn Amansara
    Khách sạn Amansara

  2. Top 2

    Khách sạn Raffles Grand D'Angkor

    Gọi điện
    Có niên đại từ năm 1932, Raffles Grand d'Angkor là một trong những khách sạn sang trọng đầu tiên thành lập tại Siem Reap. Một số lượng lớn những khách hàng nổi tiếng đã dành thời gian sinh sống ở đây trong nhiều năm như Somerset Maugham, Clintons và Charlie Chaplin. Angkor Wat và Đường Charles de Gaulle là 2 địa danh quen thuộc với nhiều du khách khi đến khách sạn Raffles Grand D'Angkor; song song đó, không thể không kể đến những danh thắng nổi tiếng khác như Làng văn hóa Campuchia hay Angkor Eye.


    Khách sạn có 131 phòng khách và dãy phòng, mỗi phòng đều được bài trí trang nhã với đồ nội thất theo phong cách Nghệ thuật Trang trí và các tác phẩm nghệ thuật của Campuchia. Mặc dù khách sạn Raffles Grand d'Angkor đã cố gắng giữ được phần lớn nét duyên dáng ban đầu, nhưng các khu vực có lối kiến trúc cũ cũng đã được nâng cấp để nhường chỗ cho các dịch vụ tiện nghi hiện đại như spa tuyệt vời bao gồm sáu phòng trị liệu rộng rãi và phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi.


    Khách sạn Raffles Grand d'Angkor có các dịch vụ dành cho khách bao gồm Raffles Amrita Spa, trung tâm thể dục và một loạt các lớp học tại Raffles Amrita Pavilion, từ khiêu vũ Khmer đến Thái cực quyền. Du khách cũng được mời tham gia một trong những buổi hội thảo làm pho mát và rượu vang hàng tuần. Các buổi biểu diễn múa Khmer truyền thống cũng được tổ chức trong khu vườn rộng lớn vào buổi tối và du khách có cơ hội thưởng thức một trong những màn biểu diễn khó quên này trong khi dùng bữa tối sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Vithei Charles de Gaulle, Khum Svay Dangkum 17252 Xiêm Riệp, Campuchia
    Điện thoại: +8556 396 3888
    Email: bookus.siemreap@raffles.com
    Website: https://www.rafflessiemreap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RafflesSR/
    Gọi điện
    Khách sạn Raffles Grand D'Angkor
    Khách sạn Raffles Grand D'Angkor
    Khách sạn Raffles Grand D'Angkor
  3. Top 3

    Belmond La Residence d'Angkor

    Gọi điện
    Belmond La Residence d'Angkor ở Siem Reap, Campuchia là một khách sạn sang trọng và thân mật theo phong cách Khmer nằm trong một khu vườn có tường bao quanh đầy lá cây xanh mướt. Khi lưu trú tại khách sạn, du khách sẽ có cơ hội khám phá Siem Reap và đến thăm các ngôi đền Angkor Wat, một trong những kỳ quan nhân tạo của thế giới. Được xây dựng bằng gỗ và trang bị nội thất theo phong cách địa phương, việc bổ sung các tiện nghi hiện đại và nét sang trọng tạo nên bầu không khí thân thiện nhưng tinh tế.


    Khách sạn Belmond La Residence d'Angkor có 54 phòng có giường cỡ King hoặc 2 giường đơn rộng rãi và 1 dãy phòng nhỏ. Tất cả các phòng đều có phòng tắm lớn với bồn tắm dạng tự do rộng rãi. Tất cả các phòng còn có máy lạnh điều khiển riêng, điện thoại kết nối mạng quốc tế, truyền hình vệ tinh, minibar, két an toàn điện tử và kết nối Internet không dây miễn phí trong tất cả các phòng. Hồ bơi rộng lớn nằm gọn trong tán lá rực rỡ và là nơi hoàn hảo để tập thể dục và thư giãn. Thư viện của khách sạn có một loạt các trò chơi trên bàn cờ, hướng dẫn du lịch và sách tham khảo và khách có thể truy cập Internet từ đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: River Road, Siem Reap, Vương quốc Campuchia
    Điện thoại: +8550 6396 3390
    Email: info.rda@belmond.com
    Website: https://www.belmond.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laresidencedangkor/
    Gọi điện
    Belmond La Residence d'Angkor
    Belmond La Residence d'Angkor
    Belmond La Residence d'Angkor
  4. Top 4

    Anantara Angkor Resort & Spa

    Gọi điện

    Là một trong những khách sạn hàng đầu ở Siem Reap, Angkor Palace Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng hàng đầu đầu tiên do Campuchia sở hữu. Thiết kế, trang trí và nội thất của nó phản ánh những gì tốt nhất trong kiến trúc Campuchia phù hợp với hoàng gia và chức sắc. Thiết kế Khmer đương đại là chủ đề xuyên suốt các phòng và dãy phòng của Anantara, spa ốc đảo tươi tốt, khu vườn nhiệt đới và nhiều lựa chọn ăn uống tuyệt vời, sàn gỗ, hàng dệt phong phú và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tại địa phương.


    Nép mình trong khu đất rộng 11 hecta rộng rãi đầy quyến rũ, khu nghỉ dưỡng Angkor Palace Resort & Spa mang đến cho bạn sự thanh bình của một nơi ẩn dật tách biệt đồng thời đảm bảo bạn được cung cấp mọi tiện nghi có thể. Mỗi phòng trong số 39 phòng và dãy phòng đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ tất cả các tiện nghi hiện đại mới nhất, đồng thời cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn sang trọng trong mỗi phòng đều có tầm nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi yên tĩnh. Nằm cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ 10 phút cũng như cách đền Angkor Wat nổi tiếng 20 phút, Angkor Palace Resort & Spa giúp cho việc đi lại từ điểm này đến điểm khác trở nên thật dễ dàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ số 6, Khum Svay Dangkum, Siem Reap
    Điện thoại: +8556 396 6788
    Email: angkor@anantara.com
    Website: https://www.anantara.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnantaraAngkorResort/
    Gọi điện
    Anantara Angkor Resort and Spa
    Anantara Angkor Resort and Spa
    Anantara Angkor Resort and Spa
  5. Top 5

    Angkor Palace Resort and Spa

    Gọi điện
    Trải nghiệm trung tâm của sự sang trọng tột bậc và đắm mình trong vẻ đẹp lộng lẫy của sự sang trọng tại Angkor Palace Resort & Spa, khách sạn sang trọng là hoàn hảo để khám phá những ngôi đền Angkor huyền thoại và những kho báu chưa được khám phá ở Campuchia. Du khách có thể đến spa để chăm sóc bản thân với các dịch vụ massage, chăm sóc da mặt hoặc liệu pháp hương thơm. Đồng thời du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon ở Soriya Restaurant, một trong 3 nhà hàng, phục vụ bữa trưa và bữa tối. Khách sạn sang trọng này cung cấp những tiện nghi nổi bật khác như 2 hồ bơi ngoài trời, sân thượng và quán bar/khu lounge sôi động.

    Angkor Palace Resort & Spa khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế duy nhất được thiết kế và xây dựng bởi một kiến trúc sư người Campuchia, phong cách trang trí và nội thất của nó phản ánh những gì tinh túy nhất trong kiến trúc Campuchia, phù hợp với hoàng gia và chức sắc. Nép mình trong khu đất rộng 11 hecta rộng rãi, khu nghỉ dưỡng tươi tốt mang đến cho bạn sự thanh bình của một nơi ẩn dật tách biệt đồng thời đảm bảo bạn được cung cấp mọi tiện nghi có thể. Nằm cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ 10 phút cũng như cách đền Angkor Wat nổi tiếng 20 phút, lưu trú tại Angkor Palace Resort & Spa giúp cho việc đi lại từ điểm này đến điểm khác trở nên thật dễ dàng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 555, Phum Kruos, Sangkat Svay Dangkum, Siem Reap, Campuchia
    Điện thoại: +8559 277 7902 hoặc +8551 233 3240
    Email: booking3@angkorpalaceresort.com
    Website: https://www.angkorpalaceresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/palacevilla
    Gọi điện
    Angkor Palace Resort and Spa
    Angkor Palace Resort and Spa
    Angkor Palace Resort and Spa
  6. Nằm giữa quần đảo Koh Rong, Koh Russey là một khách sạn nghỉ dưỡng trên đảo sang trọng nhất ở Campuchia. Nằm trên một hòn đảo tư nhân cách bờ biển Campuchia vài phút, khu nghỉ mát là một điểm đến bình dị ở trung tâm của Riviera mới của Campuchia. Dãy biệt thự được xây dựng để truyền tải với văn hóa và sự quyến rũ của người Khmer, nơi mà sự riêng tư, thiên nhiên và lòng hiếu khách của địa phương chiếm vị trí trung tâm.


    Mỗi gian phòng và biệt thự tại khách sạn nghỉ dưỡng Koh Russey đều có hồ bơi riêng và mang đến trải nghiệm phong cách sống độc quyền. Với các tiện nghi hiện đại và sang trọng, chỗ ở kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, thiết kế nội thất và cảnh quan tươi tốt. Khách nghỉ dưỡng được sử dụng tất cả các tiện nghi của khách sạn bao gồm hồ bơi bên bờ biển, nhà hàng, quán nướng và quán bar trên bãi biển, cửa hàng boutique, spa và phòng tập thể dục. Ngoài ra, phòng tập yoga với các lớp học miễn phí, rạp chiếu phim ngoài trời và khu vườn hữu cơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Koh Russey Resort, đảo Tre, làng Ong, quận Prey Nup, xã Ream, Preah Sihanouk 18108, Campuchia
    Điện thoại: +8559 6214 1888
    Email: reservations@kohrusseyresort.com
    Website: https://kohrusseyresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohRusseyVillasResort
    Gọi điện
    Koh Russey
    Koh Russey
    Koh Russey
  7. Top 7

    Sokha Angkor Resort Siem Reap

    Gọi điện
    Sokha Angkor Resort Siem Reap có vị trí chiến lược ở trung tâm của Siem Reap, là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng nhất của Campuchia. Sokha Angkor Resort Siem Reap xinh xắn có hồ bơi ngoài trời, phòng thân thiện với người dị ứng và câu lạc bộ sức khỏe. Nằm ở quận Charles de Gaulle, khu nghỉ mát Phố Pub 1,1 km. Khách sạn có một vị trí thuận tiện ở ngay trung tâm của Siem Reap. Các điểm tham quan nằm trong khoảng cách đi bộ bao gồm Lucky Mall và trung tâm Mua sắm Angkor, đền Angkor Wat đồ sộ chỉ cách đó vài phút lái xe.


    Các phòng của Sokha Angkor Resort Siem Reap có sàn gỗ, máy lạnh, internet miễn phí. Các cửa sổ của khách sạn có tầm nhìn thú vị ra quang cảnh thành phố. Tại nhà hàng Champa Cafe, bạn có thể thưởng thức đồ ăn của Mỹ. Trong khuôn viên có quán bar café, sân rộng rãi và say khách. Sân bay Quốc tế Angkor cách đó trong vòng 10 phút lái xe. Để tạo sự thoải mái cho bạn, bạn sẽ tìm thấy một bộ tản nhiệt và bộ điều khiển da mặt miễn phí. Khách sạn có hồ bơi, spa tiện dụng và phòng tập thể dục cho khách hàng tùy ý sử dụng. Những du khách muốn lấy lại vóc dáng, có thể tập cưỡi ngựa, đạp xe trong khuôn viên Sokha Angkor Resort Siem Reap.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ số 6 & Giao lộ đường Sivatha Siem Reap, Vương quốc Campuchia
    Điện thoại: +8556 396 9999
    Email: reservations.sr@sokhahotels.com
    Website: https://sokhahotels.com.kh/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SokhaAngkorResortSiemReap
    Gọi điện
    Khách sạn Sokha Angkor Resort Siem Reap
    Khách sạn Sokha Angkor Resort Siem Reap
    Khách sạn Sokha Angkor Resort Siem Reap
  8. Top 8

    Sofitel Phnom Penh Phokeethra

    Gọi điện
    Sofitel Phnom Penh Phokeethra nằm ven sông giữa những khu vườn kiểng trong khu phố cổ của thành phố. Khách sạn sang trọng của Campuchia được thiết kế theo phong cách thuộc địa gồm 12 tầng với 201 phòng ngủ có vị trí đẹp tuyệt đẹp này nằm gần các điểm tham quan chính, các đại sứ quán và khu thương mại trung tâm. Các phòng nghỉ 5 sao của Sofitel Phnom Penh Phokeethra thể hiện tinh thần sang trọng của người bản địa được tăng cường thêm thông qua các công nghệ hiện đại. Khách ở đây được hưởng dịch vụ quản gia, đồ vệ sinh cá nhân Lanvin và Hermes, quyền sử dụng phòng tập thể dục, sân tennis và bóng quần, các lớp tập thể dục và hồ bơi sang trọng.


    Sofitel Phnom Penh Phokeethra có sàn gỗ cứng, quạt trần gỗ và nội thất tinh tế đáp ứng hệ thống giải trí tương tác và Wi-Fi. Cùng với 201 phòng và dãy phòng sang trọng nhìn ra sông Mê Kông hoặc sông Bassac, khách sạn xinh đẹp này có một loạt nhà hàng và quán bar sang trọng, khu spa thư giãn, hai hồ bơi, Câu lạc bộ Thể thao Phokeethra và tiện nghi tổ chức hội họp phong phú. Khách doanh nhân và khách du lịch tìm thấy Sofitel một sự lựa chọn tuyệt vời. Sảnh câu lạc bộ thể thao phục vụ đồ ăn nhẹ bổ dưỡng và sinh tố bổ sung vitamin, đồng thời có 4 nhà hàng quốc tế, quán bar ven sông, phòng hút xì gà, Cửa hàng rượu sâm banh và Club Lounge kiểu thư viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Old August Site Sothearos Boulevard Sangkat Tonle Bassac 12301 Phnom Penh, Vương quốc Campuchia
    Điện thoại: +8552 399 9200
    Email: h6526@sofitel.com
    Website: https://www.sofitel-phnompenh-phokeethra.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelPhnomPenhPhokeethra/
    Gọi điện
    Sofitel Phnom Penh Phokeethra
    Sofitel Phnom Penh Phokeethra
    Sofitel Phnom Penh Phokeethra
  9. Top 9

    Rosewood Phnom Penh

    Gọi điện
    Một trong những khách sạn sang trọng nhất Campuchia, Rosewood Phnom Penh chiếm 14 tầng cao nhất, với thang máy tốc độ cao chuyên dụng, trong Vattanac Capital Tower One, cao 188 mét, 39 tầng. Rosewood Phnom Penh mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dòng sông Mê Kông huyền thoại từ vị trí của nó trong tòa nhà cao nhất thủ đô, có hình thức kiến trúc mang hình dáng uyển chuyển của một con rồng đang vươn mình hướng về phương Đông. Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng Quốc gia, Chợ Trung tâm và các địa danh lịch sử hấp dẫn nhất khác của Phnom Penh đều nằm trong khoảng cách di chuyển dễ dàng từ khách sạn.


    Rosewood Phnom Penh có 148 phòng và dãy phòng là một trong những phòng khách sạn lớn nhất ở Phnom Penh. Ngoài ra, 27 căn hộ dịch vụ sang trọng dành cho du khách lưu trú dài hạn tại thủ đô Campuchia. Các lựa chọn ăn uống bao gồm quán rượu nhỏ 120 chỗ ngồi, sảnh chờ 60 chỗ ngồi, hai nhà hàng đặc sản và quầy bar trên bầu trời trên sân hiên đúc hẫng. Các tiện nghi giải trí bao gồm spa Sense® đặc trưng của Rosewood với năm phòng trị liệu, hồ bơi dài 20 mét trên tầng 33 và trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị. Các cơ sở tổ chức hội họp bao gồm không gian chức năng và hội họp kiểu nhà ở The Pavilion và các phòng họp đa chức năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Vattanac Capital, 66 Đại lộ Monivong, Sangkat Wat Phnom, Khan Daun Penh, 120211, Phnom Penh, Campuchia
    Điện thoại: +8552 393 688
    Email: phnompenh@rosewoodhotels.com
    Website: https://www.rosewoodhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RosewoodPhnomPenh
    Gọi điện
    Rosewood Phnom Penh
    Rosewood Phnom Penh
    Rosewood Phnom Penh
  10. Top 10

    Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort

    Gọi điện
    Khách sạn Sofitel Angkor Phokeethra sang trọng bậc nhất Campuchia cung cấp nơi nghỉ dưỡng 5 sao gần Angkor Wat tráng lệ, Di sản Thế giới. Hãy trải nghiệm khu nghỉ dưỡng sang trọng này - luôn được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất ở Siem Reap - nơi kết hợp giữa thiết kế kiến trúc Khmer và Pháp. Tận hưởng nhiều đặc điểm của khu nghỉ mát bao gồm những khu vườn xinh đẹp, hồ nước, hồ bơi dạng tự do lớn nhất, spa, năm nhà hàng, 2 quầy bar, hội nghị, tiện nghi tổ chức tiệc và sân gôn 18 lỗ đẳng cấp thế giới - Câu lạc bộ đồng quê Phokeethra.


    Khách sạn Sofitel Angkor Phokeethra 238 phòng với 23 dãy phòng và Opera Suite được trang bị MyBed của Sofitel và truy cập internet. Mỗi phòng rộng rãi đều được thiết kế trang nhã để tạo sự thoải mái cho quý khách với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn, hồ nước hoặc hồ bơi và các tiện nghi cao cấp. Du khách có thể đến spa để chăm sóc bản thân với dịch vụ massage mô sâu đặc biệt, liệu pháp quấn cơ thể hoặc liệu pháp hương thơm. Du khách có thể tự chiêu đãi bản thân ở Mouhot Dream, một trong 3 nhà hàng, chuyên món Pháp và phục vụ vào bữa tối. Hồ bơi ngoài trời, quán bar cạnh hồ bơi và trung tâm thể dục là những tiện nghi nổi bật khác tại resort sang trọng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa Resort, Vithei Charles de Gaulle, Khum Svay Dang Kum 171202 Siem Reap, Campuchia
    Điện thoại: +8556 396 600
    Email: H3123@Sofitel.com
    Website: https://www.sofitel-angkor-phokeethra.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelAngkorSiemReap/
    Gọi điện
    Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort
    Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort
    Sofitel Angkor Phokeethra Golf and Spa Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy