Top 13 Khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Anh 1274 0 Báo lỗi

Quảng Ninh là một trong những tỉnh mũi nhọn hàng đầu về nước ta về du lịch. Với hàng loạt danh lam thắng cảnh, đảo, vịnh và biển,... hàng năm nơi đây có hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Resort & Spa Ha Long

    Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Vinpearl Resort & Spa Ha Long khi đến thăm Vịnh Hạ Long. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn. Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có. Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long.


    Ngoài ra, Vinpearl Resort & Spa Ha Long còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Vịnh Hạ Long trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách. Khi bạn đói, hãy nhớ thử Papa's BBQ, 14 Pizza Halong và Nhà Hàng 3Vins, là nhà hàng kiểu ý, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách. Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh đều là những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3556 868

    Email: res.vprshl@vinpearl.com

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vinpearl Resort & Spa Ha Long
    Vinpearl Resort & Spa Ha Long
    Vinpearl Resort & Spa Ha Long
    Vinpearl Resort & Spa Ha Long

  2. Top 2

    Novotel Hạ Long Bay

    Gọi điện

    Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Novotel Hạ Long Bay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Vịnh Hạ Long tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần nhà hàng, Novotel Hạ Long Bay sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Vịnh Hạ Long. Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Novotel Hạ Long Bay làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.


    Khi ở tại Novotel Hạ Long Bay, du khách có thể khám phá Bai Chai Bridge, một trong những điểm đến nổi tiếng của Vịnh Hạ Long. Nếu bạn tìm kiếm đồ nướng, có thể ghé thăm Papa's BBQ hoặc Oriental Lotus Restaurant - Buffet Sen Á Đông, nằm cách chỉ vài bước chân từ Novotel Ha Long Bay Hotel. Trên hết, Novotel Ha Long Bay Hotel làm đơn giản hóa việc trải nghiệm vài điểm đến tuyệt vời ở Vịnh Hạ Long như Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, cũng là viện bảo tàng lịch sử được yêu thích. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Novotel Hạ Long Bay chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Vịnh Hạ Long không bao giờ quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3384 8108

    Email: info@novotelhalong.com.vn

    Website: http://novotelhalongbay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NovotelHaLongBay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Hạ Long Bay
    Novotel Hạ Long Bay
    Novotel Hạ Long Bay
    Novotel Hạ Long Bay
  3. Top 3

    Wyndham Legend Halong

    Gọi điện

    Wyndham Legend Halong nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời. Hầu hết các phòng nghỉ tại Wyndham Legend Halong có thiết kế đẹp mắt tại đây đều nhìn ra biển/Vịnh Hạ Long. Phòng được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.

    Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Nhà hàng Blue Bay Restaurant cung cấp dịch vụ ăn uống suốt cả ngày có quầy bếp mở phục vụ nhiều món ăn chính thống của Việt Nam và món quốc tế hấp dẫn. Nhà hàng Sakura Restaurant chuyên về ẩm thực Nhật Bản có món sushi và phòng ăn riêng. Wyndham Legend Halong cách thị trấn Cát Bà 32km, thành phố Hải Phòng 70km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi 65 km. Wyndham Legend Halong chỉ cách công viên giải trí mang chủ đề kiến trúc châu Á - Sun World Hạ Long vài phút đi bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3363 6555

    Email: info@wyndhamhalong.com

    Website: https://www.wyndhamhalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
  4. Top 4

    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel

    Tọa lạc tại Thành phố Hạ Long, Muong Thanh Quang Ninh Hotel cách Bãi Cháy 800 m đồng thời cách Chợ Đêm Hạ Long cũng như trung tâm mua sắm Marine Plaza 4 km. Khách sạn có truy cập Wifi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Khách sạn cách Siêu thị Big C 6 km. Núi Bài Thơ cách nơi nghỉ này 10 km còn Đảo Tuần Châu cách đó 15 km. Sân bay Quốc tế Cát Bi cách khách sạn 70 km.

    Các phòng tại Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển. Nhà hàng Vạn Xuân phục vụ các món ngon của Châu Á và Phương Tây trong khi nhà hàng Thiên Cung cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn được yêu thích của Châu Á. Du khách có thể chơi tennis, hát karaoke hết mình hay tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn. Các tiện nghi khác gồm không gian tổ chức hội họp/yến tiệc, trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Nhân viên ở quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt, ủi và đưa đón sân bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3646 618

    Email: sales@quangninh.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhquangninh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel
    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel
    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel
    Muong Thanh Luxury Quang Ninh Hotel
  5. Top 5

    Central Luxury Hạ Long Hotel

    Gọi điện

    Khách san Central Luxury Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao, với tổng cộng 219 phòng, tất cả được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hiện tai, khách sạn có 02 nhà hàng, 02 Bar coffee và 03 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 600 khách. Nhằm phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đặc biệt, đa dạng và phong phú, cũng như đầu bếp chuyên nghiệp… Khách sạn hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


    Phòng nghỉ của Central Luxury Hạ Long Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Central Luxury Hạ Long Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Chỗ nghỉ còn có sân chơi cho trẻ em. Khách sạn Central không chỉ là nơi lưu trú mà tại đây bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bằng các dịch vụ tiện nghi và chất lượng đẳng cấp 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Lô H29, Khu Đa Giác 4, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3397 9999

    Email: sales01.luxuryhalong@centralhotel.vn

    Website: http://luxuryhalong.centralhotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CentralLuxuryHaLongHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Central Luxury Hạ Long Hotel
    Central Luxury Hạ Long Hotel
    Central Luxury Hạ Long Hotel
    Central Luxury Hạ Long Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Sài Gòn Hạ Long

    Gọi điện

    Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và Khách sạn Sài Gòn Hạ Long sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Vịnh Hạ Long tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần nhà hàng, Khách sạn Sài Gòn Hạ Long sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Vịnh Hạ Long. Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.


    Bai Chai Bridge ở gần kề đã làm Khách sạn Sài Gòn Hạ Long trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá địa danh nổi tiếng này ở Vịnh Hạ Long. Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng bít tết, có thể ghé thăm Quán cà phê Wander Station, Nhà Hàng 3Vins hoặc Vinace Italian Restaurant, nằm cách chỉ vài bước chân từ Khách sạn Sài Gòn Hạ Long. Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, vốn là viện bảo tàng lịch sử yêu thích với khách du lịch. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Khách sạn Sài Gòn Hạ Long chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Vịnh Hạ Long không bao giờ quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3384 5845 & 0917 173 486

    Email: info@saigonhalonghotel.com

    Website: http://www.saigonhalonghotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonHalongHotel1997

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
  7. Top 7

    Khách Sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Cảng Tuần Châu 7 km, Ngọc Lan cung cấp các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn này có sòng bạc cũng như sân hiên. Nhân viên tại đây có thể thu xếp dịch vụ đưa đón sân bay cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ quần áo. Các phòng còn có phòng tắm riêng và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Du khách cũng có thể sử dụng phòng tắm chung với vòi sen.


    Đi xe đạp là một trong những hoạt động du khách có thể tham gia ở khu vực gần Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Trung. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long nằm trong bán kính 12 km từ khách sạn. Sân bay gần đây là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách đó 64 km và Cảng hàng không Vân Đồn khoảng 45 km rất thuận tiện cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Vườn Đào, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0933 141 999

    Email: ngoclanhalonghotel@gmail.com

    Website: http://ngoclanhalonghotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel
    Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel
    Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel
    Khách sạn Ngọc Lan Hạ Long Hotel
  8. Top 8

    Khách Sạn Hạ Long Plaza

    Gọi điện

    Halong Plaza Hotel nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long, cách Ga cáp treo Nữ Hoàng 800 m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và nhà hàng cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Tất cả các phòng nghỉ sang trọng tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy điều hòa, Wifi miễn phí, đồ nội thất hiện đại, cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên và nhìn ra biển, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh mini và tủ quần áo. Một số phòng được bố trí phòng khách riêng biệt với ghế sofa. Phòng tắm riêng có bồn tắm, buồng tắm đứng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Du khách có thể thư giãn với buổi xông hơi khô hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng. Khách sạn Halong Plaza Hotel còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân đầy đủ trang thiết bị với dịch vụ fax và photocopy. Nhân viên tại bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách sắp xếp chuyến đi trong ngày và du ngoạn qua đêm trên Vịnh Hạ Long. Nhà hàng Four Seasons phục vụ một loạt món ăn ngon truyền thống của Việt Nam và đặc sản Hạ Long trong khi Nhà hàng Bay View cung cấp ẩm thực kiểu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3384 5810

    Email: info@halongplaza.com

    Website: http://www.halongplaza.com/vi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hạ Long Plaza
    Khách sạn Hạ Long Plaza
    Khách sạn Hạ Long Plaza
    Khách sạn Hạ Long Plaza
  9. Top 9

    Khách Sạn Luxury6 Móng Cái

    Tọa lạc tại thành phố Móng Cái, Luxury6 Hotel cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với khu vườn, sân hiên và quầy bar. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, CLB trẻ em và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp nấu ăn. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo.

    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng kiểu Ý hằng ngày. Nhà hàng tại Luxury6 Hotel phục vụ ẩm thực Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay và thực đơn không chứa sữa. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với bồn nước nóng. Khu vực này nổi tiếng với các hoạt động đi bộ đường dài và đi xe đạp trong khi du khách có thể thuê xe đạp tại khách sạn 4 sao này. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Vân Đồn, cách Luxury6 Hotel 88 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3868 686
    Email: sale@luxury6mongcai.com
    Website: https://luxury6mongcai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luxury6hotel.19hungvuongmongcai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách sạn Luxury6 Móng Cái
    Khách sạn Luxury6 Móng Cái
    Khách sạn Luxury6 Móng Cái
    Khách sạn Luxury6 Móng Cái
  10. Top 10

    Tuan Chau Resort Ha Long

    Tọa lạc trong khu vườn riêng, Tuan Chau Resort Ha Long cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long ở đảo Tuần Châu. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Du khách có thể truy cập WiFi miễn phí tại các khu vực chung.

    Các biệt thự gắn máy điều hòa tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV. Một số chỗ ở tại Tuan Chau Resort Ha Long có tầm nhìn ra biển. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp nhằm đem lại sự thoải mái cho khách. Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ như giữ hành lý, sắp xếp tour du lịch và đặt vé đi tham quan. Chỗ nghỉ nằm cách Bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Châu, Phường Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 084 775 9898
    Email: info@tuanchauresort.com.vn
    Website: https://tuanchau-halong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanchauresorthalong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
    Tuan Chau Resort Ha Long
  11. Top 11

    Paddington Hotel Halong Bayview

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bảo tàng Quảng Ninh 3,1 km, Paddington Hotel Halong Bayview cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và trung tâm thể dục. Khách sạn 5 sao này có WiFi miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Paddington Hotel Halong Bayview có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Paddington Hotel Halong Bayview có sân hiên. Khách nghỉ tại khách sạn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hạ Long, như đi bộ đường dài. Paddington Hotel Halong Bayview nằm trong bán kính 5 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long và 8 km từ Cáp treo Nữ hoàng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 44 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Điện Biên Phủ, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 033 245 1166

    Email: info@paddingtonbayviewhalong.com

    Website: https://paddingtonbayviewhalong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Paddingtonbayviewhalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Paddington Hotel Halong Bayview
    Paddington Hotel Halong Bayview
    Paddington Hotel Halong Bayview
    Paddington Hotel Halong Bayview
  12. Top 12

    Paradise Suites Halong Hotel

    Paradise Suites Hotel cung cấp chỗ nghỉ với các tiện nghi hiện đại trên Đảo Tuần Châu xinh đẹp, cách Bến thuyền Tuần Châu, cửa ngõ Vịnh Hạ Long, một quãng ngắn. Khách sạn này có trung tâm spa và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Du khách có thể đi đến hồ bơi ngoài trời và bãi biển bằng dịch vụ đưa đón của chỗ nghỉ. Các suite rộng rãi tại đây có máy điều hòa, TV thông minh màn hình phẳng, cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh đường phố và phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Paradise Suites Hotel
    có bàn đặt tour cùng lễ tân 24 giờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ khách thu xếp nhiều dịch vụ như sắp xếp tour du lịch, đưa đón sân bay và giặt là. Nhà hàng Whisky Gallery trong khuôn viên phục vụ một loạt món ăn quốc tế và tuyển chọn các loại rượu whisky từ khắp nơi trên thế giới. Paradise Suites Hotel nằm trong bán kính 1 giờ lái xe từ sân bay quốc tế Cát Bi trong khi sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 3 giờ lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 098 656 75 45
    Email: info@paradisevietnam.com
    Website: https://www.paradisevietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ParadiseSuitesHalong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Paradise Suites Halong Hotel
    Paradise Suites Halong Hotel
    Paradise Suites Halong Hotel
    Paradise Suites Halong Hotel
  13. Top 13

    Halong Palace Hotel

    Nằm trong bán kính 15 phút đi bộ từ Trung tâm thành phố Hạ Long và Bãi biển Bãi Cháy, Halong Palace Hotel có trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Từ Halong Palace Hotel, du khách lái xe 10 phút là đến bến tàu chính dành cho Du thuyền trên Vịnh Hạ Long. Khách sạn cách Nhà hát Múa rối Nước 7 phút lái xe. Sân bay Nội địa Cát Bi cách đó 2 giờ lái xe.

    Các phòng nghỉ hiện đại tại Halong Palace Hotel đều nhìn ra Vịnh Hạ Long. TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn cho phép khách thực hiện các cuộc gọi nội hạt miễn phí. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và sắp xếp các chuyến tham quan có thể được thực hiện ở bàn đặt tour. Tiện nghi hát karaoke cũng có tại đây. Nhà hàng Diamond phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu Á - Âu. Quý khách có thể thưởng thức bánh ngọt và đồ uống tại Coffee Lounge. Nằm trong khu vườn của khách sạn, nhà hàng Fishing Village Restaurant phục vụ các món ăn Á-Âu và hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 1, Lô 20 KDL Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 033 861 9819
    Email: info@halongpalacehotel.com
    Website: http://halongpalacehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063561401230
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Halong Palace Hotel
    Halong Palace Hotel
    Halong Palace Hotel
    Halong Palace Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy