Top 13 Khách sạn siêu đẹp tại Đà Nẵng bạn nên check-in nhất

Thảo Nguyên 160 1 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những khu nghĩ dưỡng 5 sao đẳng cấp như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort hay Fusion Maia Danang Resort... Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sala Danang Beach Hotel

    Gọi điện

    Sala Danang Beach Hotel là khách sạn 4 sao hướng ra bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, cách sông Hàn và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 2km. Bạn đang tìm một nơi nào đó để vui chơi và thực sự trút bỏ mọi căng thẳng khi đến thăm thành phố Đà Nẵng - thành phố biển đầy ấn tượng. Hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ của bạn cùng chúng tôi, Khách sạn Sala Danang Beach Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất


    Ngoài ra, Sala Danang Beach Hotel còn có 2 nhà hàng cao cấp khác nhau. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn nạp đầy năng lượng với bữa sáng tự chọn bổ dưỡng từ các châu lục khác nhau hoặc thưởng thức bữa trưa và bữa tối từ các món Á đặc sắc đến các món Âu độc đáo được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất tại nhà hàng Sala Danang Beach Hotel (tầng 3). Ngoài ra, nhà hàng Nhật Bản ISSUN BOUSHI với tuyển chọn đa dạng các món Sashimi và Sushi tinh tế từ Nhật Bản cùng với rượu Sake độc đáo chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 - 38 Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 8555

    Email: saladn@salahotelgroup.com

    Website: https://salahotelgroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saladanangbeachhotel/

    Gọi điện
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel

  2. Top 2

    Hilton Da Nang

    Gọi điện

    Hilton Da Nang tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố và dọc theo bờ sông Hàn, Hilton Da Nang mang đến trải nghiệm thư giãn cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Nơi đây tự hào là một trong những khách sạn tại trung tâm Đà Nẵng phục vụ bạn trải nghiệm phòng nghỉ hiện đại và an toàn. Bạn sẽ được thư giãn trong không gian thanh lịch của căn Suite và tận hưởng vẻ đẹp của mùa hè tại Đà Nẵng từ trên cao.


    Một trong những khoảng không gian được yêu thích ngay tại Hilton Da Nang là bạn có thể ngồi thư giãn với những chiếc ghế nệm trắng êm ái sau khi đốt năng lượng tại phòng tập thể hình hoặc hồ bơi tại tầng 4 cùng khung cảnh thành phố trong xanh. Khu vực sẽ được mở cửa ngay khi sẵn sàng để phục vụ bạn. Hay cảm nhận sự thư giãn trong căn phòng nghỉ nhìn ra sông Hàn, chỉ cách cầu Rồng và bãi biển một ít phút tại Hilton Da Nang. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6387 4000

    Email: daddv_hotel@hilton.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HiltonDaNang/

    Website: http://www.hiltondanang.hilton.com/

    Gọi điện
    Hilton Da Nang
    Hilton Da Nang
    Hilton Da Nang
    Hilton Da Nang
  3. Top 3

    Satya Danang Hotel

    Gọi điện

    Satya Danang Hotel với hệ thống phòng khách sạn hiện đại, kết hợp tiện nghi thanh lịch và tuyệt vời với công nghệ mới nhất. Hãy đến với Satya Hotel khi bạn đến Đà Nẵng với các phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt. Tọa lạc tại 155 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Satya Danang Hotel đã mang lại cho khách hàng một viễn cảnh hoàn toàn mới và mong muốn mang lại cho bạn một chuyến đi khám phá những trải nghiệm giải trí độc đáo.


    Satya, như là viết tắt của “true” trong tiếng Phạn, phát triển thành khái niệm và đức tính cốt lõi của chúng ta về tính trung thực và minh bạch. Khách sạn Satya Danang Hotel được sinh ra với niềm tin trong tâm trí, để khuyến khích sự chân thành thực sự giữa chúng tôi với khách hàng thân yêu. Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng năng động và sôi động. Với 88 phòng hiện đại, một trong những nhà hàng quốc tế “The POOL”, bể bơi hiện đại và quầy Dragon Bar thanh lịch trên mái nhà hướng tầm nhìn ra song Hàn, Satya Đà Nẵng là một “ốc đảo” cho cả khách kinh doanh và du lịch, nơi bạn có thể dừng lại và thực sự cảm nhận được nhịp đập của thành phố, và của riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 8999

    Website: http://satyadanang.com/

      Gọi điện
      Satya Danang Hotel
      Satya Danang Hotel
      Satya Danang Hotel
      Satya Danang Hotel
    • Top 4

      Avatar Danang Hotel

      Gọi điện

      Avatar Danang Hotel luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài một loạt các tiện nghi được trang bị mỗi phòng, bạn cũng được cung cấp thêm một số dịch vụ ngay trong khách sạn. Nếu bạn háo hức muốn trải nghiệm món ăn Việt Nam, hãy đặt bàn tại nhà hàng này, nơi chuyên phục vụ đồ ăn và thức uống truyền thống. Cách trang trí trang nhã làm cho bầu không khí trở nên ấm cúng, gần gũi nhất với cuộc sống Việt Nam.

      View tuyệt đẹp từ quầy bar làm cho khách sạn Avatar Danang Hotel hướng biển trở nên đặc biệt. Bạn có thể uống một ly rượu vang và ngắm nhìn sự hùng vĩ của Biển Mỹ Khê từ góc nhìn của một chú chim trên tầng 18. Đây là nơi tốt nhất để thư giãn với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình. Spa thư giãn. Còn điều gì tuyệt vời hơn là một buổi massage toàn thân nhẹ nhàng sau khi bạn tắm nắng không? Bạn không thể bỏ lỡ một loạt các dịch vụ mà Avatar cung cấp tại khách sạn gần bãi biển này đâu. Phòng hội nghị lớn. Nếu bạn đang đi công tác tại Đà Nẵng, Khách sạn Avatar Danang Hotel là nơi tốt nhất để có một cuộc họp với các đối tác của bạn. Hãy sử dụng dịch vụ phòng Họp/hội nghị của chúng tôi, nơi 300 người có thể được tiếp đón nồng hậu và chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6393 9888 & 0919 292 469

      Email: info@avatardanang.vn

      Website: https://avatardanang.vn/

      Gọi điện
      Avatar Danang Hotel
      Avatar Danang Hotel
      Avatar Danang Hotel
      Avatar Danang Hotel
    • Top 5

      Balcona Hotel Da Nang

      Gọi điện

      Balcona Hotel Da Nang - khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nằm ngay trực diện biển Mỹ Khê xinh đẹp, với 3 sảnh hội nghị lớn nhỏ, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng khách sạn Balcona Hotel Da Nang là địa điểm hội tụ các yếu tố tuyệt vời để tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện cho Doanh nghiệp các bạn. Balcona Hotel Da Nang được biết đến như khách sạn biển, thân thiện với môi trường với 22 tầng, hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hầu hết các phòng đều có ban công để quý khách có thể ngắm nhìn các bãi biển và toàn cảnh của thành phố.


      Với 3 sảnh hội nghị lớn, nơi đây sẵn sàng mang đến những dịch vụ hội họp sang trọng và đẳng cấp theo từng tiêu chí của mỗi khách hàng. Ngoài ra Balcona Hotel Da Nang còn cung cấp cho quý khách các dịch vụ tiện ích như khu vực làm việc cho khách -Business Center, phòng tập gym, hồ bơi tràn biển, quầy bar nhà hàng... để quý khách có thể có được những khoảng thời gian thật sự thư giãn, xóa bỏ căng thẳng mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 288 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6629 9292

      Email: info@balconahotel.com

      Website: https://balconahotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/balconahoteldanang

      Gọi điện
      Balcona Hotel Da Nang
      Balcona Hotel Da Nang
      Balcona Hotel Da Nang
      Balcona Hotel Da Nang
    • Top 6

      King House Villa Hotel & Spa

      Gọi điện

      King House Villa Hotel & Spa là Khách sạn 3 sao cung cấp đầy đủ dịch vụ đi kèm cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: Nhà hàng, quán Cà phê, Spa làm đẹp và Hồ bơi... Với thế mạnh cách bờ biển Phạm Văn Đồng chỉ 500 mét, quý du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh biển với view cực đẹp, cực chill. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm hoàng hôn và bình minh mỗi sáng ở chính phòng ngủ của chúng ta. Vì vậy hãy nhanh tay đặt phòng nào!


      Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dịch vụ khách sạn, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, dễ thương và tinh thần trách nhiệm cao, khách sạn King House Villa Hotel & Spa đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn địa chỉ để ngủ nghỉ qua đêm hay dài ngày, thì King House Villa Hotel & Spa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để nhanh tay liên hệ với King House Villa Hotel & Spa ngay thôi để có trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Mỹ Khê 1, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0907 557 815

      Email: kinggardenvilahotel@gmail.com

      Website: https://king-house-villa-hotel.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kinghouse.hotel.danang/

      Gọi điện
      King House Villa Hotel & Spa
      King House Villa Hotel & Spa
      King House Villa Hotel & Spa
      King House Villa Hotel & Spa
    • Top 7

      Santa Luxury Hotel

      Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 100 m, Santa Luxury Hotel cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể sử dụng dịch vụ văn phòng hoặc thư giãn tại quầy bar.


      Phòng nghỉ tại Santa Luxury Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 4 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Santa Luxury Hotel nằm cách Bãi biển Bắc Mỹ An chưa đầy 1 km và Cầu khóa Tình yêu 3,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3589 999

      Website: https://santaluxuryhotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/santaluxuryhotel

      Santa Luxury Hotel
      Santa Luxury Hotel
      Santa Luxury Hotel
      Santa Luxury Hotel
    • Top 8

      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng

      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng nằm ở Đà Nẵng cách Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng 2 km và cung cấp bãi đỗ xe riêng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Cầu Sông Hàn cách 5 phút lái xe từ Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng. Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra cảnh biển, Adaline Hotel and Suite nằm tại thành phố Đà Nẵng thuộc Vùng Nam Trung Bộ, cách Cầu Sông Hàn 2,1 km. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp miễn phí Wi-Fi cũng như chỗ đậu xe riêng trong khuôn viên.


      Với niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời và lý tưởng. So với các khách sạn khác tại trung tâm thì mức giá tại Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng thấp hơn nhiều. Lưu trú tai đây, bạn vừa dễ dàng di chuyển ra sông Hàn vừa dễ dàng đi bộ ra biển. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình đến đây nghỉ dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3666 567

      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
      Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng
    • Top 9

      Lavencos Hotel Da Nang

      Gọi điện

      Lavencos Hotel Da Nang nằm trên cung đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách Bãi biển Mỹ An – một trong những bãi biển đẹp nhất của Thành phố Đà Nẵng, nơi tọa lạc những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế chỉ 2 phút đi bộ; cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe; cách cầu Rồng, cầu sông Hàn 3 km và rất gần với các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống nổi tiếng, vô cùng thuận tiện cho du khách muốn khám phá trọn vẹn thành phố biển Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam.


      Lavencos Hotel Da Nang là 1 trong những khách sạn đạt chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng – Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao, với quy mô 16 tầng, hệ thống 71 phòng được thiết kế hài hòa, sang trọng, tất cả các phòng đều được trang bị nội thất và thiết bị hiện đại. Đến với khách sạn Lavencos, khách có thể lựa chọn phòng có tầm nhìn hướng biển để được thả hồn đắm chìm trong khung cảnh vô cùng nên thơ, mỹ miều của bãi biển Mỹ An với làn nước trong xanh và bờ cát trắng trải dài; hoặc lựa chọn phòng có tầm nhìn hướng phố để ngắm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nên thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 362 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6379 1986 & 0969 494 099

      Email: sales@lavencos.vn

      Website: https://lavencos.vn/Fanpage: www.facebook.com/lavencos

      Gọi điện
      Lavencos Hotel Da Nang
      Lavencos Hotel Da Nang
      Lavencos Hotel Da Nang
      Lavencos Hotel Da Nang
    • Top 10

      Dolphin Hotel And Apartment

      Gọi điện

      Dolphin Hotel And Apartment được biết đến là căn hộ và khu chung cư khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với nơi đây vì họ tìm thấy một không gian tuyệt vời để chill thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng cực đã, tiện nghi đẳng cấp view biển đẹp ngất ngây.


      Dolphin Hotel And Apartment có các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nơi đây nhé! Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều món ngon, chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Dolphin Hotel And Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Tân Thuận, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0868 599 566

      Email: dolphinhotelandapartment@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027924745575

      Gọi điện
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
      Dolphin Hotel And Apartment
    • Sofiana My Khe Hotel & Spa là khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê nhận được sự yêu mến từ khách du lịch. Khách sạn này có phòng rộng rãi, cửa sổ lớn để bạn tận hưởng sự mát mẻ của gió biển. Điều tuyệt vời nhất của khách sạn này chính là khu vực Spa Emotion nằm ở tầng 2 với nhiều loại hình trị liệu thoải mái. Bạn cũng có thể thư giãn bên bể bơi ngoài trời hoặc chill với ly cocktail tại Sky Bar trên tầng 13.


      Nếu là một người yêu biển và yêu thích việc ngắm nhìn thành phố từ trên cao bạn nên đến với Sofiana My Khe Hotel & Spa và trải nghiệm dịch vụ của Sofiana My Khe Hotel & Spa một lần. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì chất lượng dịch vụ của khách sạn. Hãy thử trải nghiệm ở đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6352 8567
      Fanpage: https://www.facebook.com/sofianamykhehotel
      Gọi điện
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
      Sofiana My Khe Hotel & Spa
    • Wyndham Danang Golden Bay là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu hệ thống 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng và đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ, cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất, đồng thời lấy sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường làm cốt lõi.” Đến với Danang Golden Bay Hotel du khách sẽ trải nghiệm trong không gian phòng trang bị nội thất hiện đại, được thiết kế hiện đại, nội thất trang trí với các tông màu trang nhã và thanh lịch được lấy cảm hứng từ các họa tiết Việt Nam cùng cửa sổ thoáng gió sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái để cảm nhận thiên nhiên và không khí trong lành trên vịnh vàng.


      Không những thế, Wyndham Danang Golden Bay mang đến cho du khách sự đa dạng về ẩm thực tại các nhà hàng dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay mong muốn những món ăn cao cấp bên cạnh một ly rượu vang hảo hạng với nhiều sự lựa chọn các món ăn Âu, các món Việt cũng như phục vụ buffet sáng, trà chiều, các món ăn tối hải hạng hoặc các bữa ăn nhẹ. Du khách có thể bắt đầu một ngày mới với thực đơn điểm tâm phong phú tại nhà hàng Horizon tầng 3 hoặc khám phá ẩm thực Việt Nam tại Golden Square hay nhâm nhi những ly cocktail trong cảnh hoàng hôn rực rỡ quầy bar tầng 29 bởi Danang Golden Bay Hotel luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, Danang Golden Bay Hotel còn có dịch vụ spa, gym chất lượng giúp du khách tập trung vào việc tái tạo lại sự cân bằng về trí óc, tận hưởng trạng thái thư giãn sâu lắng thông qua các liệu trình chăm sóc chuyên biệt tại Golden Spa hay luyện tập một cách có hiệu quả nhất tại phòng tập khi được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ và có huấn luyện viên riêng để hỗ trợ hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6387 8999

      Email: resa@dananggoldenbay.com | info@dananggoldenbay.com

      Website: https://dananggoldenbay.com/

      Fanpage: www.facebook.com/WyndhamDanangGoldenBayHotel

      Gọi điện
      Wyndham Danang Golden Bay
      Wyndham Danang Golden Bay
      Wyndham Danang Golden Bay
      Wyndham Danang Golden Bay
    • Top 13

      Minh House

      Gọi điện

      Minh House là một trong những địa chỉ đẹp "ngẩn ngơ" gần bãi biển Phạm Văn Đồng nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng. Minh House là sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật, thiên nhiên tươi mát và cả cái cảm giác ấm áp của một ngôi nhà ngay khi bạn vừa đặt chân vào. Minh House gồm 5 căn hộ nằm sát nhau, mỗi căn đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mỗi căn ở được 2 người lớn và kèm theo tối da 2 em bé dưới 6 tuổi.

      Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Minh House trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên. Khách lưu trú tại đây được phục vụ bữa sáng tại phòng với các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng. Minh House với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ nên cực sang trọng và thoáng mát. Chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 2 phút đi bộ. Giá cho thuê của một căn hộ khoảng 1,2 triệu đồng/đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 167 177 & 0903 515 415

      Email: minhhouse2016@gmail.com

      Gọi điện
      Minh House
      Minh House
      Minh House
      Minh House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy