Top 13 Khách sạn tốt nhất gần Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội

An Phong 2226 0 Báo lỗi

Triển lãm Giảng Võ là trung tâm triển lãm hàng đầu của Việt Nam, nơi thường xuyên tổ chức các hội chợ và triển lãm lớn trong nước và quốc tế. Các hội chợ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Blue29

    Gọi điện

    Khách sạn Blue29 nằm ngay trung tâm thành phố bạn sẽ thấy được sự thuận tiện khi đi mua sắm tại trung tâm thương mại Hà Nội và du ngoạn các danh lam thắng cảnh tuyệt vời như hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ, văn miếu Quốc Tử Giám trường đại học đầu tiên của Việt Nam, lăng tẩm và bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà múa rối nước Thăng Long, đền Ngọc Sơn… hay tham dự các hội chợ lớn được tổ chức thường xuyên tại trung tâm triển lãm Giảng Võ chỉ mất 2 phút đi bộ...


    Tất cả các phòng của khách sạn đều có cửa sổ lớn Sunshine, căn phòng sang trọng được thiết kế với sàn hiện đại cao cấp bằng gỗ tự nhiên, nội thất hiện đại, lộng lẫy, rộng rãi, cửa sổ nhìn ra thành phố. Khách sạn Blue 29 là một trong những sự lựa chọn thuận tiện nhất cho kỳ nghỉ hoặc công tác của bạn tại Hà Nội. Quý khách có thể có một đêm đáng nhớ với những người đồng hành của mình mà không cần đi đâu xa, tại quán bar của khách sạn. Quý khách là một đầu bếp tuyệt vời? Hãy tự nấu ăn tại chỗ ở bếp chung củakhách sạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3 Ngõ 325 Phố Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 4013

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Blue29
      Khách sạn Blue29
      Khách sạn Blue29
      Khách sạn Blue29

    • Top 2

      Khách Sạn Hà Nội

      Gọi điện

      Khách sạn Hà Nội tọa lạc giữa lòng thủ đô, cách trung tâm triển lãm khoảng 500m. Khách sạn Hà Nội là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước cho mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Khách sạn có vị trí thuận lợi bên hồ Giảng Võ thanh lịch, gần các cơ quan chính phủ, các đại sứ quán, bộ ngoại giao. Đến với khách sạn Hà Nội du khách sẽ ấn tượng bởi thiết kế của 2 tòa nhà City Wing và Lake Wing với 218 phòng khách sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi được bài trí sáng tạo và độc đáo.


      Không chỉ làm hài lòng du khách bởi hệ thống phòng nghỉ sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phong phú và tiện nghi như: nhà hàng, phòng họp, dịch vụ cho thuê văn phòng, sân Tennis, Sauna & Massage, trung tâm thể hình, sòng bạc và các dịch vụ giải trí. Tại Khách sạn Hà Nội, du khách được thưởng thức các món ẩm thực tinh tế mang đậm phong cách truyền thống được đảm nhiệm bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D8 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3845 2270

      Email: Sales@hanoihotel.com.vn

      Website: http://hanoihotel.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanoihotelvietnam/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Hà Nội
      Khách sạn Hà Nội
      Khách sạn Hà Nội
      Khách sạn Hà Nội
    • Top 3

      Khách Sạn A25

      Gọi điện

      Khách sạn A25 tọa lạc tại vị trí giao điểm giữa Quận Đống Đa và Quận Ba Đình, từ A25 du khách chỉ cần khoảng 5 phút đi bộ là tới lăng chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc văn miếu Quốc Tử Giám, khoảng 5 phút đi xe để thưởng thức nét đẹp cổ kính riêng biệt của phố cổ Hà Nội và cũng gần trung tâm triển lãm Giảng Võ. Mỗi phòng tại khách sạn A25 đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị như điều hòa, TV, tủ lạnh, cầu là, máy sấy tóc, quạt sưởi... cùng với hệ thống chăn, ga, gối, đệm được chọn lựa kỹ lưỡng để du khách có thể cảm nhận sự thoải mái và tiện nghi nhất khi đi du lịch hay công tác xa nhà.


      Du khách có thể lựa chọn phòng có 1 giường, 2 giường, thậm chí là phòng có 3 giường tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt, phòng căn hộ của khách sạn A25 với không gian rộng lớn được chia ra như phòng khách, phòng bếp với đầy đủ dụng cụ và những phòng ngủ nhỏ bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, đây là phòng được rất nhiều khách ở lưu trong thời gian dài lựa chọn. Tại khách sạn A25, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh thành phố Hà Nội tấp nập về đêm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45B Giảng Võ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0789 252 525

      Email: info@a25hotel.com

      Website: https://a25hotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn A25
      Khách sạn A25
      Khách sạn A25
      Khách sạn A25
    • Top 4

      Khách Sạn Fortuna

      Gọi điện

      Khách sạn Fortuna tọa lạc tại trung tâm chính sầm uất của thủ đô, cách trung tâm triển lãm Giảng Võ vài phút đi bộ. Fortuna luôn là sự lựa chọn lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Hệ thống khách sạn với 350 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và hiện đại, các dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể thao và khu giải trí, khách hàng sẽ có những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Bên cạnh đó, với những du khách yêu ẩm thực thì hệ thống nhà hàng và quầy bar của khách sạn chính là nơi tuyệt vời để thưởng thức các hương vị ẩm thực đặc sắc.


      Khách sạn Fortuna đặc trưng với 3 nhà hàng và một hồ bơi, các phòng rộng rãi bao gồm một minibar khách có thể thưởng thức xem các kênh vệ tinh trên TV màn hình phẳng. Một số phòng có máy điều hòa bao gồm một bể sục và quyền lui tới Club Lounge. Khách có thể thư giãn tại spa với một buổi mát xa, một trung tâm thể dục và trung tâm phục vụ doanh nhân có tại khách sạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Fortuna luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3831 3333

      Email: fortunahanoi@fortuna.vn

      Website: http://fortuna.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/FortunaHanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Fortuna
      Khách sạn Fortuna
      Khách sạn Fortuna
      Khách sạn Fortuna
    • Top 5

      Khách Sạn The Pearl

      Gọi điện

      Khách sạn The Pearl tọa lạc tại vị trí thuận tiện chỉ cần lái xe 5 phút là đến trung tâm triển lãm Giảng Võ trong khi lăng chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ cách đó 15 phút lái xe. Hệ thống khách sạn với tổng số 30 phòng tiêu chuẩn và phòng hạng sang, với phong cách thiết kế hiện đại và được đầu tư rất cơ bản một loạt các hệ thống thân thiện với môi trường: hệ thống năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống xử lý không khí bằng tia cực tím... The Pearl hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách hàng những giây phút thư giãn và thực sự thoải mái.


      Khách sạn The Pearl có bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách với các hoạt động tham quan và sắp xếp việc đi lại. Khách sạn còn có dịch vụ giặt và ủi được cung cấp theo yêu cầu trong khi chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí tại đây. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động The Pearl luôn làm việc hết mình để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với vị trí thuận lợi, khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận tất cả những gì mà Hà Nội có. Tìm hiểu về lịch sử nghệ thuật của thành phố với một ngày tại Bao Tang Dan Toc Hoc cách đó 2,8 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3556 6666

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn The Pearl
      Khách sạn The Pearl
      Khách sạn The Pearl
      Khách sạn The Pearl
    • Top 6

      Khách Sạn Bình Minh

      Khách sạn Bình Minh tọa lạc giữa lòng thủ đô, cách trung tâm triển lãm quốc tế Giảng Võ khoảng 300m. Khách sạn Bình Minh là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước cho mỗi chuyến công tác ngắn, dài ngày hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Khách sạn có vị trí thuận lợi nằm giữa 3 hồ là hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, hồ Thành Công, khách sạn gần lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình, nhà quốc hội và các trung tâm thương mại như: Lotte, BigC, Royal city, Time city...


      Du khách sẽ ấn tượng bởi phong cách phục vụ và lòng nhiệt tình của đội ngũ, cán bộ công nhân viên của khách sạn. Khách sạn Bình Minh luôn làm hài lòng du khách bởi những trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao miễn phí: bể bơi trong nhà 4 mùa, bể thủy lực, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, yoga... Bên cạnh đó, khách sạn Bình Minh còn gần các hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn theo các hương vị đặc trưng của mọi miền Việt Nam và trên thế giới. Dù quý khách ghé thăm Hà Nội vì lý do gì, Khách sạn Bình Minh là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 84 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 096 956 6671

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn Bình Minh
      Khách sạn Bình Minh
      Khách sạn Bình Minh
      Khách sạn Bình Minh
    • Khách sạn Saigon Sun tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Saigon Sun nằm trong bán kính 700 m từ trung tâm triển lãm Giảng Võ, 1,3 km từ văn miếu Quốc Tử Giám và 1,6 km từ ga Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 22 km. Tất cả các phòng nghỉ tại Saigon Sun đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, khu vực tiếp khách và bàn làm việc, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


      Khách sạn Saigon Sun được xây dựng, điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, trưởng thành từ chiếc nôi khách sạn Sài Gòn Hà Nội, thời hoàng kim khi còn là một khách sạn ba sao thuộc liên doanh của Saigon tourist. Khách sạn Saigon Sun là một chuỗi các khách sạn 2 sao, chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo, đa dạng, đáp ứng đủ các phân khúc khách hàng: bình dân giá rẻ nhưng vẫn quyến rũ, tiện nghi, sạch sẽ – sang chảnh, đẳng cấp nhưng giá vẫn dễ chấp nhận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Ngõ 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 486 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • Ngõ 241 Xã Đàn, Đống Đa, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/saigonsunhotel/

      Điện thoại: 081 996 6666 & 024 3514 9585

      Email: Saigonsunhotels1910@gmail.com

      Website: http://saigonsunhotel.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsunhotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Saigon Sun
      Khách sạn Saigon Sun
      Khách sạn Saigon Sun
      Khách sạn Saigon Sun
    • Top 8

      Khách Sạn Sao Mai

      Gọi điện

      Khách sạn Sao Mai nằm đối diện với khu hội trợ triển lãm Giảng Võ qua đường Giảng Võ, là địa điểm vô cùng thuận lợi cho du khách công tác tại khu triển lãm. Từ khách sạn Sao Mai, du khách chỉ cần 1 phút để đi qua đường Giảng Võ là đến ngay khu trung tâm triển lãm, không phải lo tắc đường hay đợi chờ lâu cho công việc giao thương của mình. Ngoài ra khách sạn Sao Mai còn gần các khu tham quan nổi tiếng của Hà Nội như: lăng Bác (cách 1,9km), văn miếu Quốc Tử Giám, hồ Giảng Võ (cách 500m).


      Khách sạn Sao Mai mới được xây dựng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, có cầu thang máy để phục vụ du khách lên xuống nhanh và dễ dàng. khách sạn Sao Mai cung cấp 18 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao, trang thiết bị trong phòng như: Tắm nước nóng, điều hòa, TV 32′ truyền hình cáp, tủ để đồ, két sắt bảo quản đồ giá trị, bàn trang điểm, bàn làm việc hoặc tiếp khách, tủ lạnh. Nhân viên của khách sạn Sao Mai trẻ trung và rất thân thiện, vì vậy khách sạn Sao Mai chắc chắn sẽ hỗ chợ cho chuyến du lịch, công tác của du khách thành công tốt đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3732 3535

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Sao Mai
      Khách sạn Sao Mai
      Khách sạn Sao Mai
      Khách sạn Sao Mai
    • Top 9

      Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

      Gọi điện

      Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 2 km, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ để quần áo. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Bảo tãng Mỹ Thuật, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Chùa Một Cột đều nằm trong bán kính 2 km từ Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 24 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3365 9999
      Email: eeservation@dolcehanoigoldenlake.com
      Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
      Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
      Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
      Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
    • Top 10

      Grand Vista Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,7 km, Grand Vista Hanoi cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và nhà hàng. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn ở quầy bar cũng như sòng bạc. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


      Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều có sẵn ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi khô và bể sục. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có bar thức ăn nhẹ và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Văn Miếu - Quốc Tử Giám đều nằm trong bán kính 2,6 km từ Grand Vista Hanoi. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 25 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3728 2999
      Email: mc@grandvistahanoi.com
      Website: https://www.grandvistahanoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GrandVistaHanoi
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Grand Vista Hotel
      Grand Vista Hotel
      Grand Vista Hotel
      Grand Vista Hotel
    • Top 11

      Rose Garden Residences Hotel

      Gọi điện
      Rose Garden Residences Hotel là khách sạn căn hộ sang trọng nằm cách Khu Phố Cổ ở thành phố Hà Nội 10 phút lái xe. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ giản dị với bếp riêng cùng máy giặt cũng như hồ bơi ngoài trời và WiFi miễn phí. Khách sạn căn hộ này nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ Hồ Hoàn Kiếm cùng các điểm tham quan nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột. Ga Hà Nội nằm cách chỗ nghỉ 10 phút lái xe trong khi sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe.

      Các căn hộ tại Rose Garden Residences Hotel sáng sủa và rộng rãi, đồng thời có phòng khách, ban công riêng cũng như 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ. Các căn được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bộ ghế sofa và tiện nghi phòng tắm hiện đại. Đối với các bữa ăn, du khách có thể chế biến bữa ăn đơn giản trong bếp được trang bị bếp nấu và lò vi sóng. Tủ lạnh cũng được bố trí cho du khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 170 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 831 8888
      Website: https://rosegarden.com.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Rose Garden Residences Hotel
      Rose Garden Residences Hotel
      Rose Garden Residences Hotel
      Rose Garden Residences Hotel
    • Top 12

      Lancaster Hanoi

      Gọi điện

      Hãy làm một chuyến lang thang thú vị và khám phá điều kỳ diệu của Hà Nội với việc ở lại Lancaster Hanoi . Khám phá Hà Nội đích thực mà hầu hết du khách không bao giờ thấy khi ở lại Lancaster Hanoi, nằm cách Phố Cổ chỉ 2,8 km. Lancaster Hanoi cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của căn hộ dịch vụ. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón do căn hộ dịch vụ cung cấp giúp cho việc khám phá Hà Nội trở nên thuận tiện hơn.


      Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại căn hộ dịch vụ. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Lancaster Hanoi nhờ việcphòng máy giặt tự động, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là của căn hộ dịch vụ giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ. Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Lancaster Hanoi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Núi Trúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0922 090 909
      Website: https://hanoi.lancaster.com.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Lancaster Hanoi
      Lancaster Hanoi
      Lancaster Hanoi
      Lancaster Hanoi
    • Top 13

      Lake Side Hotel

      Dù quý khách ghé thăm Hà Nội vì lý do gì, Lake Side Hotel là địa điểm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội dành cho quý khách khi ở lại Lake Side Hotel, nằm cách Phố Cổ nổi tiếng chỉ 3,4 km. Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Lake Side Hotel. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn.


      Chuyến khám phá Hà Nội của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và xe đưa đón có sẵn. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được Lake Side Hotel cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Cho những kỳ nghỉ dài hơn hoặc bất cứ khi nào quý khách cần, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách luôn sạch sẽ và sẵn sàng. Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 383 50111
      Website: http://www.lakesidehotel.com.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Lake Side Hotel
      Lake Side Hotel
      Lake Side Hotel
      Lake Side Hotel



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy