Top 12 Khách sạn tốt nhất khi đến du lịch tại Đồng Tháp

CamGiang Vo 2318 1 Báo lỗi

Khi du khách phương xa đến du lịch tại tỉnh Đồng Tháp mà còn băn khoăn, lo lắng về những nơi nghỉ ngơi, khách sạn dừng chân. Bài viết dưới đây là những khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn B.O.B

    Khách sạn B.O.B là một trong những khách sạn top đầu ở Đồng Tháp. Tuy mới được xây dựng và đưa vào hoạt động gần đây nhưng khách sạn B.O.B đã tạo được không ít tiếng vang và trở thành khách sạn thu hút khách bậc nhất ở xứ sen hồng. Nằm trong chuỗi phức hợp nhà hàng - khách sạn - cà phê sang trọng B.O.B, khách sạn B.O.B đem đến cho khách du lịch cơ hội trải nghiệm không gian sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn B.O.B nằm tại trung tâm Cao Lãnh, xoay quanh với rất nhiều nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí rất thuận tiện cho khách công tác và du lịch. Tất cả các dịch vụ liên quan đến vui chơi giải trí cũng như hội nghị tiệc tùng Chuỗi khách sạn B.O.B đều có thể đáp ứng cho bạn.


    Trang thiết bị hiện đại, phòng ốc sang trọng, sạch sẽ và dịch vụ đi kèm vô cùng đa dạng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cho dù sử dụng dịch vụ bình dân hay sang trọng của khách sạn B.O.B. Khách sạn ngày càng mở rộng và nâng cấp thêm nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Gần đây, khách sạn B.O.B cung cấp thêm 1 option cực thú vị dành cho khách lưu trú tại khách sạn B.O.B là đêm nhạc aucoustic diễn ra vào 19h30 thứ 3 hàng tuần tại tầng 8 B.O.B Signature. Khách sạn B.O.B không đơn thuần cung cấp dịch vụ phòng tuyệt vời nhất cho khách đến với Tp Cao Lãnh, mà còn mong muốn tạo thêm thật nhiều giá trị cho khách trải nghiệm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    105 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 8527 777

    Email: bobhotelcaolanh@gmail.com

    Website: https://bobhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057534516501

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn B.O.B
    Khách sạn B.O.B
    Khách sạn B.O.B
    Khách sạn B.O.B

  2. Bạn muốn đến Đồng Tháp du lịch nhưng chưa tìm được nơi lưu trú thích hơp? Bạn muốn tìm một khách sạn uy tín với chất lượng phục vụ tốt và giá cả phải chăng? Khách sạn Bông Sen Xanh sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó và bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Khách sạn Bông Sen Xanh với mong muốn cung cấp nơi lưu trú tốt nhất cho khách du lịch gần xa đến với quê hương Đồng Tháp thân yêu và đã dần thực hiện được ước mơ đó. Tình cảm của khách du lịch dành cho khách sạn ngày một nhiều thêm.


    Khách sạn Bông Sen Xanh tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Lãnh cách bến xe thành phố chưa đến 500 mét thuận tiện cho việc đi lại và đón trả khách từ bến xe về khách sạn. Khách sạn được xây mới hoàn toàn với kiến trúc hiện đại và sang trọng. Hệ thống phòng ốc được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều loại phòng khác nhau phục vụ nhu cầu lưu trú đa dạng của khách. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi với khóa từ hiện đại mang lại sự an tâm cho khách du lịch. Đội ngũ nhân viên của Khách sạn Bông Sen Xanh tận tụy được trao dồi kỹ năng thường xuyên nhằm mang lại sự phục vụ tốt nhất cho các thượng đế. Khách sạn còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau nhằm mang lại sự tiện nghi cho khác nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    217 Lê Lợi, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7356 3333

    Email: ksbongsenxanh@gmail.com

    Website: http://khachsanbongsenxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanbongsenxanh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Bông Sen Xanh
    Khách sạn Bông Sen Xanh
    Khách sạn Bông Sen Xanh
    Khách sạn Bông Sen Xanh
  3. Top 3

    Khách Sạn Huỳnh Đức 1

    Gọi điện

    Khách Sạn Huỳnh Đức 1 nằm ở khu trung tâm thành phố Cao Lãnh, đây là địa chỉ khách sạn nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Không chỉ phục vụ cho khách du lịch thập phương mà Khách Sạn Huỳnh Đức 1 còn là ưu tiên lựa chọn của khách hàng nội tỉnh. Khách sạn Huỳnh Đức 1 thuộc công ty TNHH MTV khách Sạn Huỳnh Đức. Cho đến nay Khách sạn Huỳnh Đức 1 đã xây dựng được cho mình danh tiếng tuyệt với trong ngành nhà hàng khách sạn tại Đồng Tháp cũng như các khu vực phụ cận. Với 3 tiêu chí quan trọng là Sang trọng - Phong cách - Giá cả phù hợp, Khách sạn Huỳnh Đức 1 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng.


    Nằm ở vị thế đắc địa, thuận tiện đi lại giữa các điểm tham quan du lịch nổi tiếng cũng như khu buôn bán, ăn uống bình dân nên khách hàng lưu trú tại Khách sạn Huỳnh Đức 1 có thể dễ dang tham quan và tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nội thất đầy đủ và sang trọng, buồng phòng sạch sẽ, thức ăn à dịch vụ phục vụ chu đáo là những điểm mà khách hàng sẽ nhớ mãi khi có dịp nghỉ tại Khách sạn Huỳnh Đức 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngô Thì Nhậm, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0869 126 526

    Email: hotel1@huynhduchotel.vn

    Website: http://huynhduchotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Huỳnh Đức 2
    Khách Sạn Huỳnh Đức 2
    Khách Sạn Huỳnh Đức 2
    Khách Sạn Huỳnh Đức 2
  4. Khách sạn Mộng Yến tọa lạc cách bến phà Cao Lãnh khoảng 1km về phía bên trái, hướng vô trung tâm thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp. Khách sạn có vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, chủ nhân biết đầu tư các loại hình dịch vụ hấp dẫn và đặc biệt là phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, Mộng Yến Hotel ngày càng có uy tín với khách hàng trong, ngoài nước mà đặc biệt là giới văn nghệ sỹ nổi tiếng từ thành phố Hồ Chí Minh khi về Đồng Tháp biểu diễn. Khách sạn Mộng Yến đạt tiêu chuẩn 2 sao có 58 phòng nghỉ phục vụ suốt 24 giờ.


    Các dịch vụ giải trí tại khách sạn Mộng Yến: nhà hàng, massage, karaoke, cà phê… không gian rộng, thoáng mát, có cây xanh bao phủ, cung cách phục vụ lịch sự, đảm bảo vệ sinh, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vì các loại hình dịch vụ ở đây đều tuân thủ theo các quy định của nhà nước, giá thuê phòng cũng khá bình dân chỉ từ 400.000 đến 1.100.000 VNĐ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    786 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7388 1017

    Email: info@mongyenhotel.com.vn

    Website: https://mongyenhotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Mộng Yến
    Khách sạn Mộng Yến
    Khách sạn Mộng Yến
    Khách sạn Mộng Yến
  5. Top 5

    Nhà Khách Hương Sen

    Gọi điện

    Nhà khách Hương Sen tọa lạc tại thủ phủ tỉnh Đồng Tháp, con người hiền hòa mến khách. Hương Sen là một khách sạn thanh lịch yên bình, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp ,trước mặt là hồ Khổng Tử và Công Viên Văn Miếu. Đến với Nhà khách Hương Sen, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dân nhưng đầy thú vị. Khuôn viên nhà hàng được thiết kế ấm cúng, có sự giao hòa giữa nội thất tiện nghi của nhà hàng và sự mát mẻ tự nhiên - Bar ngoài trời, Nhà khách Hương Sen sẽ là nơi để quý khách vui vẻ với bạn bè với một tách cà phê và một câu chuyện tiếu…


    Đến với Nhà khách Hương Sen, du khách còn được thưởng thức các món đặc sản Đồng Tháp, bên cạnh đó ở đây còn phục vụ những món đặc trưng nhất của 3 miền Bắc – Trung – Nam để du khách có nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý và tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thuê của khách sạn Hương Sen chỉ từ: 300.000 - 1.200.000 VNĐ. Khách du lịch có nhu cầu có thể liên hệ với Nhà khách Hương Sen qua email nhakhachhuongsen@gmail.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18 Võ Trường Toản, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7354 6789

    Email: nhakhachhuongsen@gmail.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà khách Hương Sen
    Nhà khách Hương Sen
    Nhà khách Hương Sen
    Nhà khách Hương Sen
  6. Top 6

    Khách Sạn Sao Mai

    Gọi điện

    Khách sạn Sao Mai tọa lạc ngay trung tâm TP. Cao Lãnh, cách khu di tích lăng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc chưa đến 2km, cách Bảo tàng Đồng Tháp chưa đến 1km. Khách sạn Sao Mai (Sông Trà) là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi hành trình của du khách và các doanh nhân khi đến với Cao Lãnh - Đồng Tháp. Sao Mai Hotel có lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu vừa hiện đại sang trọng pha lẫn nét cổ kính, là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Khách sạn có 5 tầng với quy mô 61 phòng, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất cao cấp, tiện ích trọn bộ đáp ứng các nhu cầu thụ hưởng của khách hàng. Hệ thống phòng nghỉ từ chuẩn Superior, Standard, phòng góc cho đến Deluxe.


    Khách sạn Sao Mai là một trong các cơ sở của Công ty CP Du lịch Đồng Tháp, được đầu tư khá khang trang và tiện nghi, sở hữu 50 phòng nghỉ, chia làm 5 loại phục vụ các nhu cầu đa dạng của quý khách. Với giá thuê chỉ từ 490.000 - 1.150.000 vnđ du khách có thể trải nghiệm những tiện nghi trong phòng của khách sạn sông Trà: máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy tóc, két sắt an toàn, wifi… Sao Mai Hotel là địa điểm dừng chân không thể bỏ qua khi quý khách đến với trung tâm của thành phố đất Sen hồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0277 7626 8268

    Email: dtsaomaihotel@gmail.com

    Website: https://saomaihotel.dongthaptourist.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saomaihotelcaolanh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sao Mai (Sông Trà) Đồng Tháp
    Khách sạn Sao Mai (Sông Trà) Đồng Tháp
    Khách sạn Sao Mai (Sông Trà) Đồng Tháp
    Khách sạn Sao Mai (Sông Trà) Đồng Tháp
  7. Khách sạn Phương Ngân tọa lạc tại vị trí 174 Hùng Vương, Phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Khách sạn Phương Ngân được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên tĩnh, có bãi đậu xe ô tô an toàn. Đến với Khách Sạn Phương Ngân quý khách sẽ được tận hưởng không khí vui tươi ấm cúng và gần gũi của gia đình.


    Với 29 phòng riêng biệt, gồm 1 trệt 3 lầu, tất cả các phòng đều kết nối wifi, khách sạn Phương Ngân sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Đặc biệt, khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khác nhau đa dạng về giá cả, phù hợp cho mọi nhu cầu ăn uống, lưu trú, nghỉ ngơi của khách hàng với giá cả thực sự bình dân chỉ từ 200.000 đến 320.000 VNĐ. Với đội ngũ quản lí, nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng và chất lượng tốt nhất, Khách sạn Phương Ngân tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    174 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    (027) 7385 2483

    Email: Phuongnganhotel2008@gmail.com

    Website: https://phuongnganhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuongngan

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Phương Ngân
    Khách sạn Phương Ngân
    Khách sạn Phương Ngân
    Khách sạn Phương Ngân
  8. Top 8

    Khách Sạn Đăng Khoa

    Gọi điện

    Khách sạn Đăng Khoa tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Lãnh - một vị trí lý tưởng, chỉ cách các Khu du lịch, mua sắm, ăn uống vài phút đi bộ. Với khẩu hiệu: “Một màu xanh hy vọng”, mục tiêu của Khách sạn Đăng Khoa là đem lại cho khách hàng một khoảng thời gian thoải mái nhất, thú vị nhất và thực sự khó quên tại khách sạn.


    Khách sạn Đăng Khoa có tổng số 12 phòng với giá phòng chỉ từ 220.000đ/ phòng/ 2 khách và còn rất nhiều ưu đãi cũng như hạng phòng khác dành cho các gia đình, hội nhóm tụ họp du lịch. Đừng lo lắng về số lượng vì Khách sạn Đăng Khoa sẽ hỗ trợ và tư vấn tạn tình để giảm tối đa chi phí cho chuyến đi của bạn. Khách sạn Đăng Khoa được thiết kế tinh tế, hài hòa,mang phong cách hiện đại và thanh lịch. Khách hàng đến với Khách sạn Đăng Khoa sẽ được chào đón bằng lòng hiếu khách và sự nhiệt tình nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    164 Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Phú, Huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0919 279 555

    Email: vodangkhoa80@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Đăng-Khoa-2257019764582910/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
  9. Top 9

    Khách Sạn Vạn Kim Long

    Khách sạn VẠN KIM LONG là điểm đến lí tưởng cho du khách khi đến với TP. Sa Đéc. Khách sạn tọa lạc ngay sát Công viên Chiến Thắng - Thành phố Sa Đéc - cách làng hoa Sa Đéc 3km, Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê 2km, chùa Kiến An Cung 1,5km. Khách sạn cao 07 tầng và villa sân vườn biệt lập, sở hữu kiến trúc hiện đại. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!

    Đến với khách sạn VẠN KIM LONG, du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Những nỗ lực của chúng tôi luông hướng về một mục tiêu: làm cho du khách cảm thấy được sự quan trọng và sự quan tâm sâu sắc khi cư trú tại đây. Tại khách sạn VẠN KIM LONG, chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đến từ ltalian bao gồm những món ăn độc đáo và rượu vang ngon được phục vụ trong không gian ấm áp, thân thiện. Ngoài ra, chúng tôi còn có một thực đơn đa dạng các món ăn đậm phong vị Nam Bộ dành cho những du khách yêu mến ẩm thực truyền thống của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 848 Ấp Phú Long, Xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 094 150 8079
    Email: vankimlonghotel@gmail.com
    Website: https://www.vankimlonghotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vankimlonghotel.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Vạn Kim Long
    Khách Sạn Vạn Kim Long
    Khách Sạn Vạn Kim Long
    Khách Sạn Vạn Kim Long
  10. Top 10

    Khách Sạn Trí Lê

    Tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh, trong một tòa nhà có từ năm 2020, Hotel Trí Lê cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và phòng nghỉ với WiFi miễn phí. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Hotel Trí Lê có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ ủi cùng tiện nghi văn phòng như máy fax và máy photocopy. Thành phố Cần Thơ nằm cách Hotel Trí Lê 50 km khi thành phố Long Xuyên cách đó 25 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 43 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse Cao Lãnh, Đường 30/4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 091 190 9797
    Email: khachsantrile.vincomcaolanh@gmail.com
    Website: https://hoteltrile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteltrile
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Trí Lê
    Khách Sạn Trí Lê
    Khách Sạn Trí Lê
    Khách Sạn Trí Lê
  11. Top 11

    Khách Sạn Thư Lê

    Gọi điện
    THƯ LÊ Hotel tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn Thư Lê nằm trong tổ phức hợp Vincom tại TP. Cao Lãnh – Đồng Tháp, các tiêu chuẩn phòng: Standard, Superior tiêu chuẩn, Deluxe, là một trong những khách sạn tư nhân được đầu tư được đánh giá tốt trên thị trường TP. Cao Lãnh. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khách sạn Thư Lê.

    Phòng nghỉ tại THƯ LÊ Hotel được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Chỗ nghỉ nằm cách thành phố Cần Thơ 50 km và thành phố Vĩnh Long 43 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 43 km từ THƯ LÊ Hotel. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nên có khó khăn sẽ được giải quyết nhanh. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và người thương trong dịp hè này khi đặt chân đến Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Cao Lãnh, Đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 353 6667
    Website: https://thulehotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Thư Lê
    Khách Sạn Thư Lê
    Khách Sạn Thư Lê
    Khách Sạn Thư Lê
  12. Top 12

    Khách Sạn Sao Nam

    Tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh, Khách sạn SAO NAM có sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khách sạn Sao Nam.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng. Khách sạn SAO NAM có sân chơi cho trẻ em. Chỗ nghỉ nằm cách thành phố Vĩnh Long 49 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 44 km từ Khách sạn SAO NAM. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nên đây được xem là điểm mạnh của khách sạn Sao Nam. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và người thương trong dịp hè này khi đặt chân đến Đồng Tháp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 02773920789
    Website: https://khach-san-sao-nam.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Sao Nam
    Khách Sạn Sao Nam
    Khách Sạn Sao Nam
    Khách Sạn Sao Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy