Top 13 Khách sạn tốt nhất Mai Châu, Hòa Bình

Thai Ha Nguyen 691 0 Báo lỗi

Du lịch Mai Châu luôn mang đến cho du khách những cảm nhận, cảm xúc rất riêng sau mỗi lần đặt chân, dù là lần đầu hay lần thứ hai đặt chân lên mảnh đất núi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai Châu Ecolodge

    Cùng nằm trong khu vực thung lũng Mai Châu, Mai Châu Ecolodge là một khách sạn chất lượng tốt ở Mai Châu có nhiều phòng ngủ và căn hộ hiện đại. Nhờ vào vị trí thuận lợi vốn có, ở tại Mai Châu Ecolodge bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch như bản Lác, bản Văn, bản Pom Coong và trung tâm thị trấn Mai Châu… Bao quanh khu khách sạn là một màu xanh bạt ngàn với không khí quanh năm trong lành, mát mẻ chính là điểm hấp dẫn của khách sạn.


    Nhà hàng Hoa Lan nằm ở gần bể bơi được mô phỏng từ nhà quan Lang của người Thái, 7 gian nhà. Mai Chau Ecolodge không đóng mới, mà mua lại khung nhà của một người dân đã tồn tại từ hơn 100 năm trước, sau đó cải tạo, nhằm giới thiệu đến thực khách văn hóa địa phương. Dựa trên nguyên tác phát triển bền vững, thân thiện môi trường, Mai Chau Ecolodge luôn ưu tiên thực phẩm sạch tại địa phương do bà con tăng gia. Bên cạnh đó, các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực vùng miền đã được phát triển theo công thức đặc biệt riêng của Ecolodge nhằm đưa đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Nà Chiềng, Xã Nà Phòn, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 0218 3819 888
    Email: booking@ecolodge.asia
    Website: https://maichau.ecolodge.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maichau.Ecolodge
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Châu Ecolodge
      Mai Châu Ecolodge
      Mai Châu Ecolodge
      Mai Châu Ecolodge

    • Top 2

      Mai Châu HideAway Resort

      Mai Châu Hideaway Lake Resort được biết đến như một khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm trên bán đảo xinh đẹp cạnh hồ Hòa Bình bốn mùa rực rỡ cảnh sắc núi rừng Tây Bắc.. Mỗi một góc từ resort đều có thể nhìn thấy toàn cảnh lòng hồ trên lưng chừng núi! Chỉ cần nghe tiếng gió thổi nhẹ qua tai, thoang thoảng mùi hương thơm của cỏ cây núi rừng và ngắm nhìn những gợn sóng nhỏ lăn tăn trên mặt hồ sẽ giúp cho du khách có được những giây phút thư giãn và tâm hồn như được kết nối với thiên nhiên.


      Không chỉ được biết đến với những nét đẹp đặc biệt về cảnh quan và con người, Mai Chau Hideaway còn là khu nghỉ có rất nhiều các hoạt động trải nghiệm đa dạng như tận hưởng và thư giãn tại Spa, tập Yoga, chèo Kayak, chèo bè mảng trên hồ Hòa Bình, đạp xe thăm các bản làng và thác Gò Lào cách khu nghỉ không xa, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong ngày như bình minh hay đón hoàng hôn từ bể bơi vô cực được lát đá tự nhiên của khu nghỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm Suối Lốn, Sơn Thủy, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 096 340 6366
      Email: sales@maichauhideaway.com
      Website: https://maichauhideaway.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/maichauhideawayresort
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Châu HideAway Resort
      Mai Châu HideAway Resort
      Mai Châu HideAway Resort
      Mai Châu HideAway Resort
    • Top 3

      Mai Chau Sky

      Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Mai Chau Sky được xây dựng và hoàn thành năm 2018 với thiết kế hòa hợp với thiên nhất nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho du khách. Với các phòng VIP đạt chuẩn 3,5*, Mai Chau Sky đã, đang và vẫn luôn mong muốn đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Mai Châu. Hàng loạt dịch vụ được Mai Châu Sky cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ. Bắt đầu những ngày nghỉ của quý khách theo cách tốt nhất có thể. Buổi sáng của quý khách tại Mai Châu Sky bắt đầu bằng bữa sáng miễn phí.

      Còn nếu các bạn muốn tự trổ tài nấu nướng, khách sạn có bếp nướng BBQ với đầy đủ các loại thực phẩm tốt nhất để cả team có những giây phút vui vẻ, ấm cúng bên những xiên thịt lợn mán thơm lừng, cá suối tươi ngon, khoai lang bở, ngô nếp nương dẻo thơm nóng hổi... Mai Châu Sky sẽ luôn tận tình giúp đỡ các bạn trong các khâu tổ chức, sân khấu, in ấn backdrop, âm thanh, ánh sáng, MC, các tiết mục văn nghệ bản Thái…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm Nà Thia, Xã Nà Phòn, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 097 228 3788
      Email: contact@maichausky.com
      Website: https://maichausky.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Maichausky/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Chau Sky
      Mai Chau Sky
      Mai Chau Sky
      Mai Chau Sky
    • Top 4

      Mai Châu Villas

      Với mong muốn tạo ra một phòng nghỉ kiểu boutique mang đến cho du khách những trải nghiệm địa phương độc đáo, kiến trúc của Mai Chau Villas được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của người Thái trắng. Mai Chau Villas có nhà hàng nhà sàn, hồ bơi và 10 biệt thự mái tranh, tất cả đều được thiết kế cẩn thận bằng vật liệu địa phương.


      Mai Châu Villas là khuôn viên rộng khoảng 4,5 ha với quần thể nghỉ dưỡng gồm 10 villa một phòng ngủ, hai nhà sàn Homestay, một hồ nước rộng lớn dưới chân núi Cha Lang được bao quanh bởi dòng suối nhỏ quanh năm nước chảy róc rách. Ngoài ra, Mai Châu Villas còn được thiên nhiên ưu đãi khoác cho mình một cánh đồng lúa bát ngát rộng thẳng cánh cò bay. Tại Mai Châu Villas, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc được sáng tạo bởi người đầu bếp địa phương tài hoa của khách sạn. Khách sạn có phục vụ set menu và tiệc buffet nướng đối với khách đoàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Cha Lang, Xã Mai Hịch, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 089 856 9856
      Email: contact@maichauvillas.vn
      Website: https://maichauvillas.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/maichauvilla/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Châu Villas
      Mai Châu Villas
      Mai Châu Villas
      Mai Châu Villas
    • Top 5

      Mai Châu Lodge

      Gọi điện

      Tiếp tục danh sách các khách sạn ở Mai Châu được đánh giá cao, view đẹp chính là Mai Châu Lodge. Với vị trí nằm ở thị trấn Mai Châu, gần các bản làng du lịch như Poom Coong, bản Lác, hồ Mỏ Luông mà giá của Mai Châu Lodge rất bình dân thì đây quả thực là một nơi lý tưởng dành cho bạn và người thân khi đi du lịch tại Mai Châu. Đến với nhà hàng Bó Luông được xây dựng từ gỗ căm xe quý hiếm, du khách sẽ được phục vụ những món ăn đặc biệt tại Mai Châu cũng như ẩm thực quốc tế và các thức uống đa dạng. Du khách còn có thể thưởng thức một bữa ăn lãng mạn trong ánh nến tại ban công trong phòng nghỉ hoặc cỗ xe ngựa bên hồ.


      Nằm giữa thung lũng Mai Châu tươi đẹp, Mai Châu Lodge là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá phong cảnh tươi đẹp, giao lưu với người dân tộc thiểu số, tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái cùng với những món ăn ngon và dịch vụ tận tâm. Với những du khách ưa thích vận động, chúng tôi phục vụ các hoạt động thể thao ngoài trời như đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak và cả leo núi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT. Mai Châu, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 1800 599 955
      Email: info@maichaulodge.com
      Website: https://maichaulodge.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/maichaulodgehotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Mai Châu Lodge
      Mai Châu Lodge
      Mai Châu Lodge
      Mai Châu Lodge
    • Top 6

      Sol Bungalows

      Sol Bungalows là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Mai Châu với phong cảnh đẹp, vị trí thuận lợi để tới các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mai Châu. Nằm ngay trong lòng thung lũng Mai Châu khá gần bản Lác, bạn chỉ cần đạp xe vài phút từ Sol Bungalows là đã tới bản Lác. Sol Bungalows là nơi yên bình và tinh tế nhất trong khu vực, được bao quanh bởi những cánh đồng lúa tươi tốt, những ngọn núi màu ngọc bích và những khu vườn tre. Sol Bungalows thực sự là một thiên đường nhỏ.


      Sol Bungalows có một loạt các tiện nghi và dịch vụ phù hợp với cả những khách ưa thích sự thoải mái và những người năng động hơn. Bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn, lớp học dệt, lớp học khiêu vũ truyền thống hoặc được chăm sóc với một số liệu pháp mát-xa hoặc thư giãn với một số đồ uống và tận hưởng sự yên bình và cảnh đẹp. Để phù hợp hơn và thích mạo hiểm hơn, có xe đạp leo núi và danh sách các hoạt động và tour du lịch ngoài trời thú vị để bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Chiềng Châu, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 094 990 1155
      Email: sales@solbungalows.com
      Website: https://solbungalows.com/?
      Fanpage: https://www.facebook.com/MaiChauSolBungalows/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Sol Bungalows
      Sol Bungalows
      Sol Bungalows
      Sol Bungalows
    • Top 7

      Mai Chau Nature Place

      Tọa lạc tại Mai Châu, Mai Chau Nature Lodge là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Mai Châu (Hòa Bình). Cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một đêm ngon giấc. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hàng ngày đều mang lại cho du khách sự thoải mái.


      Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang trí để tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà, một số phòng có giá treo quần áo, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, khăn trải giường, tủ khóa. Phục hồi sức khỏe sau một ngày tham quan trong sự thoải mái ngay tại phòng hay tận dụng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm đi bộ đường dài, câu cá, sân chơi trẻ em, vườn. Cho dù bạn đến Mai Châu (Hòa Bình) là gì, Mai Chau Nature Lodge sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã Nà Phòn, Huyện Mai Châu, Hoà Bình
      Điện thoại: 091 478 8884
      Email: maichaunatureplace@gmail.com
      Website: http://maichaunatureplace.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MaichauNatureLodge/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Chau Nature Place
      Mai Chau Nature Place
      Mai Chau Nature Place
      Mai Chau Nature Place
    • Top 8

      Mai Châu Valley View Hotel

      Mai Châu Valley View Hotel là một khách sạn bình dân ở Mai Châu với tiện nghi được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch Mai Châu mà bạn có thể cân nhắc. Khách sạn được bao bọc xung quang bởi những ruộng lúa trải dài mênh mông, tất cả các phòng đều có hướng ra cánh đồng và núi đem lại cho khách du lịch cảm giác yên bình và thơ mộng. Từ ban công của các phòng, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những sóng lúa nhấp nhô dập dìu theo từng đợt gió thổi.


      Với 20 phòng nghỉ, Mai Châu Valley View đều được trang trí trang nhã với hệ thống ánh sáng ấm áp và tiện nghi hiện đại. Trong mỗi phòng đều lát sàn gỗ, lắp đặt điều hòa, trang bị tivi, tủ lạnh, tủ quần áo, khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có kèm vòi sen, máy sấy tóc và các đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Từ khách sạn Mai Châu Valley View Hotel, bạn chỉ mất vài phút đạp xe là đã ra tới các bản làng du lịch nổi tiếng nên đừng lo lắng về chuyện có thuận tiện đi vui chơi tham quan không nha. Điểm được khách du lịch khen nhiều nhất khi tới khách sạn Mai Châu Valley View Hotel chính là phong cảnh xung quanh đẹp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên và phòng ốc sạch sẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT. Mai Châu, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 097 205 8696
      Website: https://maichauvalleyview.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Châu Valley View Hotel
      Mai Châu Valley View Hotel
      Mai Châu Valley View Hotel
      Mai Châu Valley View Hotel
    • Top 9

      Mai Chau Sunrise Village

      Nằm ở huyện Mai Châu, Mai Chau Sunrise Village có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, sảnh khách chung, nhà hàng và quán bar. Chỗ nghỉ này cung cấp các phòng gia đình. Tại đây có sân chơi cho trẻ em, sân hiên tắm nắng, WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.


      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách có thể thuê xe hơi tại khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, cách Mai Chau Sunrise Village 125 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Mai Châu du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã Nà Phòn, Huyện Mai Châu, Hoà Bình
      Điện thoại: 0218 3903 599
      Website: http://maichausunrisevillage.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Chau Sunrise Village
      Mai Chau Sunrise Village
      Mai Chau Sunrise Village
      Mai Chau Sunrise Village
    • Top 10

      Mai Chau Sunset Boutique Hotel

      Mai Chau Sunset Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại huyện Mai Châu và có truy cập Wi-Fi miễn phí. Nơi nghỉ có nhà hàng trong khuôn vien. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí ngay trong khuôn viên nơi này. Các phòng tại đây bao gồm phòng tắm riêng với vòi sen. Dép đi trong phòng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp để mang lại sự thoải mái cho khách.


      Xe đạp miễn phí và các tour đi bộ với hướng dẫn viên nói tiếng Anh được bố trí cho du khách. Nơi nghỉ có lễ tân làm việc 24 giờ. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Mai Châu du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của Mai Chau Sunset Boutique Hotel!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Lác, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 096 2826 233
      Website: https://maichausunset.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Chau Sunset Boutique Hotel
      Mai Chau Sunset Boutique Hotel
      Mai Chau Sunset Boutique Hotel
      Mai Chau Sunset Boutique Hotel
    • Top 11

      Mai Chau Mountain View Resort

      Nằm ở huyện Mai Châu, Mai Chau Mountain View Resort có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, khu vườn và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


      Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và sân hiên nhìn ra núi. Mỗi phòng đều được bố trí tủ để quần áo và ấm đun nước. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, cách Mai Chau Mountain View Resort 124 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Lác 2, Chiềng Châu, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 094 7857 963
      Email: Reservation.mcmv@gmail.com
      Website: https://maichaumountainview.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057615782259
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Chau Mountain View Resort
      Mai Chau Mountain View Resort
      Mai Chau Mountain View Resort
      Mai Chau Mountain View Resort
    • Top 12

      Ngoc Bach Hotel

      Ngoc Bach Hotel nằm ở trung tâm thị trấn với vị trí lý tưởng, cách gần 1km là tới Bản Lác – trung tâm du lịch của huyện Mai Châu, quý khách có thể thoả sức tìm hiểu đời sống người dân, khám phá Mai Châu, khám phá nét văn hoá độc đáo của người dân tộc Thái Mai Châu, với những con người sống tình cảm, mộc mạc có nét bình dị mà độc đáo, truyền thống nhưng đem đến cảm giác mới lạ. Như vậy đã đủ thấy Khách sạn Ngọc Bách là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng khi quý khách đến với mảnh đất thơ mộng đậm chất trữ tình “Mai Châu”.


      Ngoc Bach Hotel mới xây dựng và đi vào hoạt động cuối năm 2013 với số lượng là 40 phòng khách các loại, cùng bãi đỗ xe 700 mét vuông, phục vụ đầy đủ đảm bảo chất lượng với các dịch vụ: Hội trường, nhà hàng, cafe, xông hơi, massage, và tổ chức tiệc cưới, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TT. Mai Châu, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 083 804 5555
      Email: ngocbachhotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocbachhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Ngoc Bach Hotel
      Ngoc Bach Hotel
      Ngoc Bach Hotel
      Ngoc Bach Hotel
    • Top 13

      Mai Chau Xanh Bungalow

      Tọa lạc tại huyện Mai Châu, Mai Chau Xanh Bungalow có vườn, nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn này cũng cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe đạp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh.


      Mỗi phòng nghỉ của Mai Chau Xanh Bungalow đều có ban công nhìn ra quang cảnh khu vườn. Tất cả các phòng được trang bị máy điều hòa và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Á. Mai Chau Xanh Bungalow có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động trong và xung quanh huyện Mai Châu, chẳng hạn như đi xe đạp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Lác, Huyện Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 039 671 3962
      Email: maichauxanhbungalow@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/maichauxanhbungalow
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mai Chau Xanh Bungalow
      Mai Chau Xanh Bungalow
      Mai Chau Xanh Bungalow
      Mai Chau Xanh Bungalow



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy