Top 13 Khách sạn tốt nhất ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thai Ha Nguyen 2530 0 Báo lỗi

Bạn và gia đình đang có dự định đi du lịch đến Buôn Ma Thuột cho kỳ nghĩ sắp tới. Nhưng còn đang phân vân trong việc chọn lựa cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Mường Thanh Luxury là phân khúc khách sạn hạng sang cao cấp nhất của Mường Thanh, nằm ở các thành phố lớn và trung tâm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế. Quy mô lớn và đẳng cấp khác biệt, Mường Thanh Luxury mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đậm giá trị Việt đến từ dịch vụ tận tâm và văn hóa ẩm thực bản địa độc đáo.


    Nằm ở trung tâm hành chính - kinh tế của thành phố, Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột được trang bị tiện nghị với phong cách sang trọng, hiện đại, nhằm đảm bảo chuyến đi của bạn trở nên thực sự ấn tượng. Tại Mường Thanh, công ty mời bạn cùng khởi hành chuyến đi tìm về không gian thanh thản chứa đựng những nét văn hóa mang đậm tinh thần bản sắc Việt, nơi con người gắn kết và thân ái gửi trao nhau tình cảm chân thành.


    Mường Thanh cùng với Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột không ngừng khát vọng và nỗ lực vươn tới mục tiêu trở thành Đại diện quốc gia ngành khách sạn Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là thương hiệu thuần Việt, sở hữu hệ thống chuỗi khách sạn nội địa lớn nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2396 1555

    Email: salesgroup@buonmathuot.muongthanh.vn

    Website: http://luxurybuonmathuot.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanh.bmt/

    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột
    Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột
    Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột
    Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột

  2. Top 2

    Khách Sạn AEC Ban Mê

    Gọi điện

    Khách Sạn AEC Ban Mê được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 2017 có vị trí thuận tiện giao thông, nằm ngay cửa ngõ trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. Cách sân bay Buôn Ma Thuột 7km, gần chợ Tân An, siêu thị Coop Mart, trung tâm mua sắm Nguyễn Kim... Khách sạn với quy mô 50 phòng, trang thiết bị hiện đại, thiết kế theo phong cách sang trọng và đầy đủ tiện nghi với chất liệu gỗ tự nhiên là chủ đạo. Đặc biệt với đội ngũ Cán bộ Quản lý cùng toàn thể nhân viên của khách sạn rất thân thiện và chuyên nghiệp luôn luôn cầu thị sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của quý khách.


    Với vị trí thuận lợi, tại Khách Sạn AEC Ban Mê có nhiều loại phòng gồm Standard Room, Superior Room, Deluxe Room với nhiều dịch vụ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn với giá thành khác nhau và có những trải nghiệm hơn. Đặc biệt với đội ngũ cán bộ quản lý cùng toàn thể nhân viên của khách sạn rất thân thiện và chuyên nghiệp luôn luôn cầu thị sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định công tác hoặc có nhu cầu đi lại gần Ngã Sáu thành phố thì bạn cần cân nhắc hơn, bởi điểm này khá xa khu đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2390 2222

    Email: sales@aechotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057066925287 Gọi điện
    Khách Sạn AEC Ban Mê
    Khách Sạn AEC Ban Mê
    Khách Sạn AEC Ban Mê
    Khách Sạn AEC Ban Mê
  3. Top 3

    Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee

    Gọi điện

    Khác với những khách sạn, nhà nghỉ được xây dựng bằng bê tông, cốt thép, khách sạn container được tạo nên bởi hàng chục chiếc container. Những thùng container này được cải tạo, thiết kế, trang trí lại với nhiều màu sắc bắt mắt để hình thành các phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Vừa được thành lập gần đây, thế nhưng mô hình container hotel kết hợp với quán cà phê của Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee đã nhanh chóng nổi như cồn và chiếm được lòng yêu thích của cả người dân địa phương và khách du lịch.


    Với vị trí thuận tiện, nằm tại tuyến đường trung tâm Lý Thái Tổ, Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee là nơi lưu trú hấp dẫn và tiện lợi cho khách du lịch. Một điểm được đánh giá cao chính là view bên ngoài nơi đây rất trẻ trung và năng động, cực kỳ hợp với các bạn trẻ, bên trong phòng tuy nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi và vẫn mát mẻ, mở rèm cửa có thể thấy cảnh quán cà phê bên dưới đông đúc vui nhộn. Thế nhưng vì là mô hình khách sạn kết hợp với quán cà phê, nên có thể sẽ hơi ồn ào và đông đúc, nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, nghỉ dưỡng thì nên cân nhắc hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2353 6666 & 0911 161 916 & 0947 880 101

    Email: amaconhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AMACONBUONMATHUOT

    Gọi điện
    Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee
    Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee
    Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee
    Amacon - Amazing Container Hotel & Coffee
  4. Top 4

    Elephants Hotel

    Gọi điện

    Lấy ý tưởng thiết kế được nghiên cứu từ văn hóa của các dân tộc Tây Nguyên qua những hình ảnh đặc trưng như nét đẹp của những hoa văn trang trí trên thổ cẩm, hình tượng mặt trời, mặt đất trên vũ khí, những chú voi hùng dũng thể hiện quyền lực và sự giàu có của buôn làng hay sự mềm mại nhẹ nhàng của cánh hoa cà phê hoặc những tán cây kơ-nia tỏa bóng mát, từ đó thực hiện nên công trình Elephants Hotel đầy sức hút này..


    Elephants Hotel là 1 trong 4 khách sạn 4 sao tại Buôn Ma Thuột, Elephants Hotel với các trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng với lối thiết kế tinh tế làm vấn vương biết bao du khách với nội tất chủ đạo là gỗ tạo cảm giác cho bạn gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém vẻ sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay của trung tâm thành phố, chỉ cách các tụ điểm giải trí , văn hoá nổi bật của thành phố khoảng 5 phút khi đi xe, để khách hàng có thể trải nghiêm văn hoá, bản sắc dân tộc của Tây Nguyên 1 cách chân thực nhất khi ghé thăm tại đây. Elephants Hotel sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho Quý khách hàng khi muốn chuyến đi của mình trở nên thoải mái, thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2354 4444 & 0828 304 545

    Email: info@elephantshotel.com & dos@elephantshotel.com

    Website: https://www.elephantshotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056371186876

    Gọi điện
    Elephants Hotel
    Elephants Hotel
    Elephants Hotel
    Elephants Hotel
  5. Top 5

    Khách Sạn Hai Bà Trưng

    Gọi điện

    Có thể nói, Khách Sạn Hai Bà Trưng là khách sạn cao cấp hàng đầu ở Buôn Ma Thuột. Khách sạn có vị trí đẹp, nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, thư giãn trong phòng massage, spa, phòng tắm hơi hay luyện tập thể dục thể thao trong phòng thể dục. Khách sạn còn có câu lạc bộ đêm và phòng hát karaoke giúp bạn và người thân giải trí, thỏa sức đắm mình trong âm nhạc.


    Khách Sạn Hai Bà Trưng tọa lạc ngay tại trung tâm thương mại, giải trí sầm uất nhất của thành phố Buôn Ma Thuột, cách sân bay thành phố 10 km và bến xe 5 km đường bộ.Nằm ngay tuyến đường giao thông chính của khu trung tâm thành phố, với vị trí rất thuận lợi cho việc giao thương và khám phá du lịch, chỉ mất một vài phút bạn sẽ đến được các khu tham quan, mua sắm của thành phố như: Bảo tàng, đình Lạc Giao, chùa Khải Đoan, nhà thờ Chính Tòa, đài truyền hình, trung tâm Tượng đài chiến thắng Buôn Ma thuột, nhà đày Buôn Ma Thuột, quảng trường 10.3, chợ Buôn Ma thuột, các khu mua sắm, các cơ quan ban ngành… Là một địa điểm lý tưởng để trở thành nơi lưu trú cho chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2389 9999

    Email: salesgroups@hbthotel.vn

    Website: www.hbthotel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haibatrunghotel/

    Gọi điện
    Khách Sạn Hai Bà Trưng
    Khách Sạn Hai Bà Trưng
    Khách Sạn Hai Bà Trưng
    Khách Sạn Hai Bà Trưng
  6. Top 6

    Lys Hotel

    Gọi điện

    Lys Hotel là địa điểm lưu trú lý tưởng cho khách du lịch. Đây là một khách sạn chuẩn 2 sao được thiết kế sang trọng, tiện nghi, nội thất cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp. Lys Hotel có vị trí đẹp, thoáng mát, giao thông thuận tiện, du khách dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác của thành phố.


    Trong mỗi phòng của Lys Hotel đều có trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, bàn trang điểm để bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Theo như nhận xét của nhiều khách du lịch thì Lys Hotel có đồ ăn sáng ngon, phong phú, phòng ốc sạch sẽ và nhân viên thân thiện nên hầu hết ai đã từng ở đây đều khá hài lòng. Phong cách làm việc của khách sạn vô cùng nhanh chóng, rất gọn lẹ và tiết kiệm thời gian của khách. Khách sạn đã có dịch vụ đặt phòng online qua các app, khách không phải mất thời tới tận khách sạn đặt phòng xác nhận các thủ tục. Bạn có thể đặt phòng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 - 51 Nguyễn Thượng Hiền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 481 482
    Email: lyshotel.bmt@gmail.com
    Website: Lyshotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LysHotel.bmt
    Gọi điện
    Lys Hotel
    Lys Hotel
    Lys Hotel
    Lys Hotel
  7. Top 7

    Thanh Mai Hotel

    Gọi điện

    Tọa lại tại vị trí trung tâm Buôn Ma Thuột - thủ phủ cà phê của Việt Nam và thế giới, Thanh Mai Hotel chỉ cách sân bay Buôn Ma Thuột 7km, rất gần các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Thanh Mai Hotel là địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho chuyến công tác, du lịch, nghỉ dưỡng của mình.


    Được thiết kế với lối kiến trúc Tây Nguyên kết hợp hiện đại, nội thất lưu trú đầy đủ tiện nghi được kết hợp tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, và trên hết là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tuyển dụng và đào tạo kĩ càng chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên của Quý khách hàng trong thời gian lưu trú tại Thanh Mai Hotel. Thanh Mai Hotel tự hào là khách sạn có chất lượng phòng tốt nhất, hiện đại nhất với đầy đủ tiện nghi đáp ứng theo tiêu chuẩn tại thành phố Buôn Ma Thuột. Dịch vụ phòng tại đây cung cấp đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, máy điều hòa, ấm đun nước, phòng tắm riêng với dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng phục vụ buffet với sự đa dạng, phong cách và tinh tế trong từng món ăn.


    Đi kèm với dịch vụ lưu trú và ẩm thực, Thanh Mai Hotel còn cung cấp các dịch vụ - giải pháp cho tiệc và hội nghị. Phòng hội nghị với sức chứa từ 200 khách, được trang bị máy móc hiện đại và chất lượng phục vụ đẳng cấp. Thanh Mai Hotel với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ Nhân viên, tự tin sẽ làm hài lòng quý khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0941 789 989

    Email: reservation@thanhmaiconcept.com

    Website: http://www.thanhmaiconcept.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhmaihotel/

    Gọi điện
    Thanh Mai Hotel
    Thanh Mai Hotel
    Thanh Mai Hotel
    Thanh Mai Hotel
  8. Top 8

    Dakruco Hotel

    Gọi điện

    Dakruco Hotel là một cụm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên của miền đất huyền thoại Buôn Ma Thuột - nơi được mệnh danh là thủ phủ Tây Nguyên, thủ phủ cà phê với hương vị đậm đà, ngây ngất, nơi có không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với men rượu cần làm say đắm lòng du khách.

    Nằm ngay cửa ngỏ thành phố Buôn Ma Thuột, Dakruco là khách sạn đạt chuẩn đầu tiên mà quý khách có thể nhìn thấy khi đi vào trung tâm thành phố từ hướng sân bay, rất thuận lợi cho việc đi lại, thăm quan, thưởng ngoạn danh lam, thắng cảnh và nghỉ dưỡng, Dakruco Hotel tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 3,6 hecta, Dakruco Hotel có kiến trúc hiện đại với quy mô 144 phòng, 2 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi và nhiều dịch vụ cao cấp khác. Tất cả đều được thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Bên cạnh đó, Dakruco Hotel còn có đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo bằng cả trái tim yêu nghề. Với những tiện nghi hoàn hảo, sang trọng, với các dịch vụ xứng tầm và sự ấm áp trong phong cách phục vụ của nhân viên; chắc chắn Dakruco Hotel là một điểm dừng chân sang trọng, lý tưởng mang đến cho các quý khách sự thoải mái trong suốt chuyến công tác hay kỳ nghỉ tại Thành phố Buôn Ma Thuột.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2397 0888

    Email: kinhdoanhdakruco@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DakrucohotelBmt

    Gọi điện
    Dakruco Hotel
    Dakruco Hotel
    Dakruco Hotel
    Dakruco Hotel
  9. Sai Gon - Ban Me Hotel là Khách sạn đẳng cấp 4 sao, vị trí tọa lạc hết sức lý tưởng ngay trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột: hướng nhìn ra Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột - một biểu tượng đặc trưng của TP Buôn Ma Thuột, Nhà thờ Chính tòa, Bưu điện tỉnh Đăk Lăk - cột mốc số 0 của thành phố, ngoài ra có thể đi dạo đến công viên, ngân hàng, trung tâm mua sắm, mang đầy đủ đặc điểm cho một vị trí vàng của ngành khách sạn tại địa phương, là nơi tốt nhất cho mọi sự kiện xã hội và thương mại, tiệc, hội nghị hay tiệc cưới.


    Với lối kiến trúc Tây Nguyên là sự giao thoa của kiến trúc hiện đại và gam màu văn hóa địa phương độc đáo, nội thất lưu trú đầy đủ tiện nghi trong 131 phòng ngủ được kết hợp tinh tế, trau chuốt đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, nội thất lưu trú đầy đủ tiện nghi góp phần tạo nên không gian hoàn hảo cho bất kỳ loại phòng nào mà Quý khách lựa chọn, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên của Quý khách hàng trong thời gian lưu trú tại Sai Gon - Ban Me Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 - 3 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2368 5666

    Email: info@saigonbanmehotel.com.vn

    Website: www.saigonbanmehotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonbanmehotel/

    Gọi điện
    Sai Gon - Ban Me Hotel
    Sai Gon - Ban Me Hotel
    Sai Gon - Ban Me Hotel
    Sai Gon - Ban Me Hotel
  10. The Attica Hotel in Ban Me là lựa chọn dành cho du khách có ngân sách vừa phải. Giá phòng nghỉ không quá cao. Nhưng chất lượng dịch vụ ở đây lại chẳng thua kém gì so với những khách sạn cao cấp. The Attica Hotel in Ban Me tọa lạc tại vị trí trung tâm, là nơi để các bạn nghỉ ngơi sau chuyến đi dài mệt mỏi cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn. Khách sạn có các tiện ích như: Chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn, có chỗ đậu ô tô, hỗ trợ tư vấn các dịch vụ cho thuê xe máy,... cùng với đó là đội ngũ thân thiện, dịch vụ chu đáo sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết mọi thắc mắc cho bạn.

    Bước vào bên trong The Attica Hotel in Ban Me, ấn tượng đầu tiên với du khách sẽ là những món nội thất được làm từ gỗ với đường nét chạm khắc ấn tượng. Thiết kế bên trọng sử dụng vật liệu gỗ màu nâu sẫm làm không gian khách sạn càng trở nên sang trọng hơn. Về phòng nghỉ, phòng không quá rộng nhưng lại rất gọn gàng, ngăn nắp. Không gian phòng nghỉ hiện đại, trẻ trung. Gam màu xám xanh nhẹ nhàng mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn. The Attica Hotel in Ban Me cũng có dịch vị tắm bồn nước nóng, spa và massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 - 38 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0845 171 199
    Email: the.attica.hotel.in.ban.me@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/atticahotel/
    Gọi điện
    The Attica Hotel in Ban Me
    The Attica Hotel in Ban Me
    The Attica Hotel in Ban Me
    The Attica Hotel in Ban Me
  11. Top 11

    Lucky Star Hotel

    Gọi điện

    Lucky Star Hotel là khách sạn nằm ở TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên của khách sạn hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Hệ thống trang thiết bị từ điều hòa, điện nước, tivi, sóng wifi đầy đủ và hiện đại nhất. Cách bố trí, sắp xếp nội thất luôn ngăn nắp, gọn gàng. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Tất cả nhằm đem đến cho quý khách sự thoải mái, ấm cúng và tiện nghi trong suốt thời gian lưu trú.

    Một số phòng bao gồm khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn còn có cửa hàng quà tặng. Đội ngũ nhân viên của Lucky Star Hotel giao tiếp được bằng 2 ngôn ngữ tại lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp khách với các dịch vụ như đưa đón miễn phí, đặt vé, sắp xếp tour du lịch và thu đổi ngoại tệ, đội ngũ nhân viên giỏi 2 ngoại ngữ có thể trợ giúp khách 24/24 nên khách sạn Khánh Linh rất hấp dẫn du khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/9 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2382 6878
    Email: luckystarhotelbmt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luckystarhotelbmt
    Gọi điện
    Lucky Star Hotel
    Lucky Star Hotel
    Lucky Star Hotel
    Lucky Star Hotel
  12. Top 12

    Khách Sạn Hương Mê

    Gọi điện

    Nếu quý khách là người yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, lãng mạn thì Khách Sạn Hương Mê nằm trên đường Tuệ Tĩnh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Khách Sạn Hương Mê là khách sạn giá rẻ, tiện nghi ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột các phòng đều sạch sẽ và khá mới. Xung quanh Khách Sạn Hương Mê có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian đi ăn uống.


    Với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn, kèm với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ, Khách Sạn Hương Mê luôn luôn cố gắng hết mình để mang lại một cảm giác thoải mái, thân thiện, gần gũi như chính ngôi nhà thứ 2 của bạn vậy. Nhìn chung là Khách Sạn Hương Mê có chất lượng phục vụ tốt, phòng ốc đầy đủ tiêu chuẩn cần thiết nên nếu bạn không muốn mất nhiều chi phí cho việc ngủ nghỉ khi đi du lịch Buôn Ma Thuột thì có thể lựa chọn khách sạn này. Không gian của Khách Sạn Hương Mê tương đối rộng rãi, thoáng đãng, là điểm dừng chân vô cùng thích hợp cho những người đến du lịch cũng như công tác tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/8 Tuệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 504 477
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhuongme.vn/
    Gọi điện
    Khách Sạn Hương Mê
    Khách Sạn Hương Mê
    Khách Sạn Hương Mê
    Khách Sạn Hương Mê
  13. Top 13

    Dam San Hotel

    Gọi điện

    Dam San Hotel là một trong những khách sạn hàng đầu trong thành phố Buôn Ma Thuột với tiêu chuẩn 3 sao có bãi đỗ xe rộng rãi cho xe hơi đậu. Ngoài việc cung cấp các phòng nghỉ, Dam San Hotel còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu khách đang lưu trú tại đây. Dam San Hotel không những là khách sạn bình dân ở Buôn Ma Thuột sạch sẽ, vị trí tốt mà còn nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng không thua kém các khách sạn đắt tiền phía trên như sauna, massage, tắm hơi, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời và sân tennis.


    Dam San Hotel được xây dựng ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, nhìn ra thung lủng và cảnh rừng trùng điệp, với phong cách trang trí mang đậm nét văn hóa địa phương. Các phòng trong khách sạn Dam San Hotel khá sạch sẽ và rộng rãi với trang thiết bị nội thất bao gồm đầy đủ điều hòa, tivi, tủ lạnh, bồn tắm, máy sấy tóc, bàn uống nước, bàn trang điểm… Điểm trừ của khách sạn Dam San chính là đồ ăn sáng hơi ít lựa chọn. Lấy tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu vì vậy nhằm đảm bảo cho du khách khi đặt chân tới Dam San Hotel sẽ có những phút giây thư giãn cùng nhưng được hưởng những dịch vụ tốt nhất thì khách sạn được thiết kế và xây dựng tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 1234

    Gọi điện
    Dam San Hotel
    Dam San Hotel
    Dam San Hotel
    Dam San Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy