Top 9 Khách sạn tốt nhất tỉnh Điện Biên

Thai Ha Nguyen 2592 0 Báo lỗi

Điện Biên là mảnh đất lịch sử với bao chiến tích của cha ông xưa. Đây là điểm đến thu hút cả trăm nghìn lượt khách tìm về mỗi năm, kể cả du khách trong và ... xem thêm...

  1. Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là khách sạn đầu tiên thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, khởi nguồn của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, cách các điểm di tích chiến trường Điện Biên Phủ gần 2km, Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với sự cởi mở, hiếu khách của người Tây Bắc.


    Được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 12.000 m2, không gian gần gũi với thiên nhiên, có bãi đỗ xe rộng, hồ bơi và ngoại cảnh thiên nhiên đẹp đã làm nên sự khác biệt của Mường Thanh. Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại với những nét văn hóa dân tộc đặc sắc của miền Tây Bắc. Về với Điện Biên, du khách sẽ quên cả lối về bởi sắc hoa ban dịu dàng. Khắp đất trời Điện Biên đâu đâu cũng thấy sắc hoa ban nở rộ, trắng muốt cả núi rừng, mang trong mình sức sống bất diệt của một loài hoa kiên cường. Từng chùm hoa trắng điểm tô cho màu xanh của núi rừng, bung nở khoe sắc làm cho nắng ban trưa cũng phải kém tươi. Về với Mường Thanh Điện Biên Phủ du khách sẽ được hưởng ưu đãi khi đặt phòng, hãy liên hệ trước khi đến để có được mức giá ưu đãi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 514 Võ Nguyên Giáp, Phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
    Điện thoại: 021 5381 0043 & 021 5381 0713

    Email: sm@dienbienphu.muongthanh.vn

    Website: https://granddienbienphu.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhDienBienPhu/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ
    Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ
    Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ
    Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ

  2. Top 2

    Khách sạn Him Lam

    Khách Sạn Him Lam cách thành phố Điện Biên khoảng 4 km về phía tây, thuộc phường Him Lam, thành phố Điện Biên. Là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Điện Biên Phủ. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Sân bay Điện Biên Phủ.


    Khách Sạn Him Lam được thiết kế và xây dựng với ba tòa nhà tiêu chuẩn và sang trọng, tổng có 60 phòng nghỉ tiện nghi và tiêu chuẩn. Với 8 khu nhà sàn mang đến cảm nhận đẹp và thoáng mát mang đậm nét bản sắc văn hóa của dân tộc bản địa, 45 phòng nghỉ khép kín sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn có 15 phòng VIP sang trọng, phục vụ du khách. Tiện nghi trong các phòng đều được trang bị tiện nghi và tiêu chuẩn 3 sao, đáp ứng phù hợp mọi đối tượng du khách. Tại khách sạn có Nhà hàng Hoa Ban đã hoạt động được trên 7 năm, chuyên tổ chức các tiệc Liên hoan – Sinh nhật – Cưới hỏi. Bao gồm những món ăn Đặc sản – Hải sản, đặc biệt có Dê 11 món đậm đà hương vị Việt Nam, lợn mán 7 món, ba ba núi, gà đồi, xôi coong, cơm lam, măng rừng, rau rừng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: Tổ 6, Phường Him Lam, TP. Điện Biên, Tỉnh Điện Biên
    Điện thoại: 0215 3811 856 & 091 681 0045

    Email: himlamresort@gmail.com

    Website: https://himlamresort.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/himlamresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Him Lam
    Khách sạn Him Lam
    Khách sạn Him Lam
    Khách sạn Him Lam
  3. Khách Sạn Phương Nam Điện Biên được hoàn thành và đưa vào khai thác đầu năm 2015, thiết kế hiện đại với quy mô 8 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tổng số 46 phòng, được trang bị điện thoại, Internet Wifi miễn phí, ti vi truyền hình cáp, Minibar, điều hòa hai chiều, bồn tắm nước nóng lạnh, thang máy hiện đại, két sắt bảo hiểm... Tọa lạc ngay gần trục đường chính Võ Nguyên Giáp, TP. Điện Biên Phủ, khách sạn Phương Nam là một địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tham quan du lịch, mua sắm và đi lại của quý khách khi tới du lịch Điện Biên.


    Phương Nam là 1 trong những khách sạn mới, có cơ sở vật chất đồng bộ, và tốt nhất TP Điện Biên Phủ hiện nay. Với mục tiêu cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách trong thời gian nghỉ tại khách sạn. Khách sạn Phương Nam Điện Biên cung cấp các dịch vụ bao gồm: phục vụ 24/24, tầng hầm đỗ xe, bãi đỗ xe trong nhà lớn cho xe 45 chỗ, giặt là, coffee, fast food, hỗ trợ miễn phí đặt vé máy bay, tour du lịch, tham quan thành phố Điện Biên Phủ, đặt cơm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, lễ tân nhiều kinh nghiệm của khách sạn, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và yêu cầu của quý khách về thông tin, và dịch vụ để đảm bảo quý khách có 1 kì nghỉ, công tác tốt nhất khi đến du lịch thành phố Điện Biên Phủ. Khách Sạn Phương Nam Điện Biên cung cấp các loại phòng: Phòng TWIN 20m2, phòng đôi 15m2, phòng 3 diện tích 30m2, đặc biệt phòng Gia đình diện tích 50m2 với 3 giường đôi. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV LCD 32", truyền hình cáp 70 kênh, điện thoại trong nước và quốc tế, Wifi miễn phí, máy sấy tóc, vòi sen tắm nóng lạnh, điều hòa hai chiều, tủ lạnh, nước suối miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    211, Tổ 3, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên, Tỉnh Điện Biên
    Điện thoại: 0906 130 313
    Email: phuongnamhoteldienbien@gmail.com
    Website:
    http://www.phuongnamhoteldienbien.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Phương Nam
    Khách Sạn Phương Nam
    Khách Sạn Phương Nam
    Khách Sạn Phương Nam
  4. Top 4

    Ruby Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Ruby nằm trên con phố thương mại (Nguyễn Chí Thanh) với diện tích khuôn viên rộng tọa lạc ở trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, thuận tiện việc cho khách tham quan và du lịch, dạo bộ, ngắm cảnh, mua sắm và vui chơi giải trí. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, phía trước là công viên, phía sau là con đường đẹp nhất thành phố - Nguyễn Chí Thanh, gần trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, cách chợ người Thái khoảng 300m, chợ trung tâm và siêu thị Điện Biên, Hoa Ba khoảng 200m, Ruby Hotel nhìn ra dòng sông Nậm Rốn thơ mộng – niềm tự hào của người dân Điện Biên.


    Từ tầng 7 của khách sạn quý khách có thể ngắm toàn cảnh lòng chảo Điện Biên với sự hùng vỹ của tượng đài chiến thắng Điện Biên, những con đường Hoa Ban trắng, đỏ kéo dài suốt thành phố, cánh đồng Mường Thanh bao la, bát ngát như một tấm thảm được dệt nên từ những sợi chỉ vàng óng ả làm nên bao huyền thoại anh hùng cho chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu của dân tộc Việt Nam. Ruby Hotel gồm 31 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với hệ thống phòng double, twin, triple, deluxe, single và phòng VIP đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách, mang lại cho quý khách cảm giác như đang ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 021 5383 5568
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
  5. Top 5

    Pharma Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn chất lượng, giá cả hợp lý thì Toplist gợi ý cho bạn một khách sạn chất lượng là Pharma Hotel. Tọa lạc tại thành phố Điện Biên Phủ, Pharma Hotel có quầy bar và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


    Pharma Hotel còn có cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho hành khách khi nghỉ chân tại đây. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng dép. Một số phòng có ban công. Các phòng đi kèm tủ để quần áo và ấm đun nước. Pharma Hotel phục vụ bữa sáng là carte hoặc bữa sáng chay. Bạn có thể đặt phòng tiêu chuẩn giường đôi, phòng tiêu chuẩn giường đơn, phòng cơ bản 3 ngòi mà không cần thẻ tín dụng. Nhiều hành khách khi ghé khách sạn đã rất hài lòng về cơ sở vật chất và sự mến khách của hệ thống nhân viên. Đây được đánh giá là khách sạn mà bạn nên dừng chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 813 Võ Nguyên Giáp, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ
    Điện thoại: 021 5248 2727
    Email: pharmahoteldienbien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienbienhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pharma Hotel
    Pharma Hotel
    Pharma Hotel
    Pharma Hotel
  6. Top 6

    Bảo Châu Hotel

    Gọi điện

    Bảo Châu Hotel tọa giữa trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, rất gần các di tích lịch sử, các điểm vui chơi, giải trí. Khách sạn thiết kế sang trọng, hiện đại, giá phòng ưu đãi. Đến với khách sạn, quý khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.


    Nhiều hành khách khi nghỉ chân tại Bảo Châu Hotel đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách sạn. Khách sạn sạch sẽ, phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình, lại gần Quảng trường, đi lại rất thuận tiện nên nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn để dừng chân và thuận tiện khám phá mọi nơi thì đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Một điểm cộng của quán chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ngày càng được cải tiến. Khách sạn còn phục vụ các bữa ăn thơm ngon, được làm mới hàng ngày nên bạn yên tâm về chất lượng đồ ăn nhé! Nhân viên khách sạn thân thiện, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi trường hợp. An ninh của khách sạn luôn được đảm bảo nên hãy yên tâm để tận hưởng những ngày tuyệt vời nhất tại Bảo Châu Hotel nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Can, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
    Điện thoại: 0912 565 671
    Website: https://baochau-hotel.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bảo Châu Hotel
    Bảo Châu Hotel
    Bảo Châu Hotel
    Bảo Châu Hotel
  7. Top 7

    An Lộc Hotel

    Gọi điện

    An Lộc Hotel là khách sạn 2 sao tọa lạc tại Điện Biên Phủ. Khách sạn 2 sao này có sảnh khách chung và dịch vụ phòng. Tại đây có sân hiên và du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí.


    Phòng nghỉ tại An Lộc Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả các phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với máy sấy tóc, trong khi một số phòng chọn lọc có ban công và những phòng khác còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại các phòng khách sạn có khăn trải giường và khăn tắm. Khách sạn An Lộc có sân chơi cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân sẵn sàng hỗ trợ du khách suốt ngày đêm. Phải chăng đây là khách sạn với giá cả hợp lý, chất lượng cơ sở vật chất và nhân viên tuyệt vời thì bạn nên dẫn bạn bè, gia đình dừng chân tại đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
    Điện thoại: 0888 676 289
    Website: https://an-loc-hotel.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    An Lộc Hotel
    An Lộc Hotel
    An Lộc Hotel
    An Lộc Hotel
  8. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Khách Sạn Công Đoàn Điện Biên nằm trong top những khách sạn tốt nhất ở Điện Biên. Khách sạn được thiết kế sang trọng, du khách đến đây nghỉ ngơi sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Tuy được xây dựng từ lâu nhưng Khách Sạn Công Đoàn luôn được nâng cấp, được trang bị các thiết bị tiện nghi như điều hòa, wifi, TV,.. Khách sạn được chia thành nhiều loại phòng khác nhau giúp du khách dễ dàng lựa chọn để nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ như thuê xe, karaoke,… khiến cho chuyến du khách của bạn thêm nhiều tươi mới. Ngoài ra khách sạn còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn sẽ đón tiếp quý khách nồng hậu và chuyên nghiệp giúp bạn có chuyến đi thú vị hơn. Dịch vụ ở đây tuyệt vời khi bạn có thể ăn sáng tại khách sạn và còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho trẻ em nên đây là địa điểm tuyệt vời dành cho gia đình dừng chân nghỉ ngơi khi đến Điện Biên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 878 7 Tháng 5, Tân Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
    Điện thoại: 021 5382 4841
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Công Đoàn
    Khách Sạn Công Đoàn
    Khách Sạn Công Đoàn
    Khách Sạn Công Đoàn
  9. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách sân bay Điện Biên Phủ chỉ có hơn 2km, gần các khu vui chơi giải trí làm cho Hải Vân nâng tầm giá trị của mình. Khách sạn Điện Biên Hải Vân nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên. Khách sạn cũng có đội ngũ hướng dẫn viên giỏi, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc khám phá các điểm tham quan và trải nghiệm văn hóa đặc biệt của Điện Biên Phủ.

    Với sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và vị trí thuận lợi, Khách sạn Điện Biên Hải Vân là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách mong muốn khám phá Điện Biên Phủ và trải nghiệm những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Các phòng nghỉ đều được bao phủ bởi một màu tìm mộng mơ cùng các trang thiết bị sang trọng, hiện đại: TV, điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm tiện nghi,… Đây sẽ là một nơi đáng để đến cho những ai yêu thích sự bình yên, thư thái và an lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488, Tổ 21, Võ Nguyên Giáp, Phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 021 5382 8488
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách sạn Điện Biên Hải Vân
    Khách sạn Điện Biên Hải Vân
    Khách sạn Điện Biên Hải Vân
    Khách sạn Điện Biên Hải Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy