Top 15 Khách sạn tốt nhất ở Hồng Kông

Thủy Tinh 164 0 Báo lỗi

Hồng Kông có tên chính thức là Đặc khu Hành chính Hồng Kông. Hồng Kông có một trong những nền kinh tế phát triển mạnh nhất thế giới và là một trung tâm thương ... xem thêm...

  1. Khách sạn Cordis Hồng Kông ở Langham Place được xây dựng dựa trên nền của một khách sạn huyền thoại là The Langham. Đây là một khách sạn có tích hợp spa hiện đại, sang trọng có nhiều cửa hàng đồ hiệu cao cấp, khu ăn uống và vui chơi. Khách sạn 665 phòng được kết nối trực tiếp với Langham Place Mall với hơn 200 cửa hàng và nhà hàng, nhà hàng hai sao Michelin, spa nổi tiếng thế giới và hồ bơi tuyệt đẹp trên sân thượng, khách sạn này là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo trong thành phố.


    Là một khách sạn có spa sang trọng năm sao thực sự ở Hồng Kông, khách sạn Cordis tại Langham Place, Hồng Kông có Chuan Spa nằm ở ba tầng trên cùng của Khách sạn và giới thiệu một trong những Spa sang trọng đầu tiên chuyên về y học cổ truyền Trung Quốc đồng thời cung cấp tất cả các phương pháp trị liệu và mát-xa quốc tế. Chuan Spa là một spa hoạt động vào ban ngày. Khách lưu trú tại khách sạn có thể đi trực tiếp từ khách sạn đến spa. Câu lạc bộ Heath hiện đại nhất ở Hồng Kông và hồ bơi nước nóng ngoài trời là những dịch vụ tiện ích có tại khách sạn. Khách sạn còn có các nhà hàng sang trọng và phòng hội nghị kinh doanh chuyên nghiệp nhất ở Hồng Kông.


    Website: https://www.cordishotels.com/en/hong-kong/

    Cordis Hồng Kông ở Langham Place
    Cordis Hồng Kông ở Langham Place
    Cordis Hồng Kông ở Langham Place

  2. Nằm trên mặt nước nhìn ra cảng Victoria và khu tài chính, Four Seasons khẳng định sự sang trọng và xuất sắc của mình trong một thành phố nổi tiếng với những phòng nghỉ đặc biệt. Là một phần của Trung tâm Tài chính Quốc tế danh tiếng, khách của khách sạn có thể di chuyển đến ga Hồng Kông, với phà Star nổi tiếng cách đó vài bước chân. Là một địa danh bên bờ sông với tầm nhìn rộng lớn ra Cảng Victoria, Four Seasons là một địa điểm đặc biệt lý tưởng để giải trí ở Hồng Kông. Các phòng nghỉ của khách sạn được ốp lụa rộng rãi, TV màn hình plasma và các tiện nghi sang trọng được cung cấp đầy đủ.


    Từ các món ăn quốc tế trong nhà hàng nhìn ra bến cảng đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phương Đông trong spa rộng lớn, Four Seasons mang đến một trải nghiệm hấp dẫn nhất dành cho du khách trong một điểm đến hàng đầu thế giới. Khách sạn tự hào có đến 7 sao Michelin, cụ thể ba sao cho nhà hàng Lung King Heen và Caprice và một sao cho nhà hàng Sushi Saito, nơi tạo nên một số món sushi ngon nhất ngoài Nhật Bản. Khách sạn có Executive Club Lounge trên tầng 45, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồng Kông. Khung cảnh từ bể bơi vô cực tại khách sạn Four Seasons, Hồng Kông thực sự ngoạn mục.


    Website: https://www.fourseasons.com/hongkong/

    Khách sạn Four Seasons Hồng Kông
    Khách sạn Four Seasons Hồng Kông
    Khách sạn Four Seasons Hồng Kông
  3. Mandarin Oriental là một thương hiệu khách sạn sang trọng toàn cầu mang tính biểu tượng của châu Á, cạnh tranh dựa trên dịch vụ xuất sắc, chất lượng cao, tính đặc trưng độc đáo của châu Á. Mandarin Oriental Hồng Kông là một khách sạn năm sao trên Connaught Road Central ở Central, Hồng Kông, do Mandarin Oriental Hotel Group sở hữu và quản lý. Ban đầu được gọi là The Mandarin, khách sạn được xây dựng vào năm 1963 trên địa điểm cũ của Tòa nhà Queen trên bờ sông ở Trung tâm Hồng Kông. Chi phí xây dựng là 42 triệu đô la Hồng Kông và 66 triệu đô la Hồng Kông được chi cho trang trí nội thất. Công ty kiến trúc Leigh & Orange đã thiết kế tòa nhà trong khi nội thất do Don Ashton thiết kế.


    Mandarin mở cửa vào năm 1963, với 26 tầng, đây là tòa nhà cao nhất ở Hồng Kông. Đồng thời đây cũng là khách sạn đầu tiên ở Hồng Kông có điện thoại quay số trực tiếp và là khách sạn đầu tiên ở châu Á có bồn tắm trong mỗi phòng nghỉ. Khách sạn có 501 phòng, 67 trong số đó là dãy phòng có tầm nhìn rộng ra cảng Victoria. Có 10 nhà hàng và quán bar, trong đó có Pierre, nhà hàng đầu tiên của bếp trưởng Pierre Gagnaire tại Hồng Kông, được trao sao Michelin. Khách sạn có một không gian tổ chức sự kiện có thể chứa tối đa 600 người.


    Website: https://www.mandarinoriental.com/en/hong-kong/victoria-harbour

    Khách sạn Mandarin Oriental
    Khách sạn Mandarin Oriental
    Khách sạn Mandarin Oriental
  4. Landmark Mandarin Oriental là một khách sạn cổ điển sang trọng ở trung tâm khu kinh doanh và thời trang của Hồng Kông, với 111 phòng, dãy phòng mới và sang trọng được thiết kế lại bởi kiến trúc sư Joyce Wang từng đoạt giải thưởng ở Hồng Kông. Được gọi là một ốc đảo đô thị, The Landmark Mandarin Oriental nổi tiếng với thiết kế hiện đại, đem lại bầu không khí yên bình và dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo toát lên phong cách và sự thanh bình.


    Xung quanh khách sạn Landmark Mandarin Oriental có rất nhiều cửa hàng nổi tiếng, cả cửa hàng thời trang địa phương và thương hiệu thời trang quốc tế. Nhà hàng cao cấp đặc trưng của khách sạn Amber đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm 2 sao Michelin vào năm 2019 và được vinh danh là “Nhà hàng Tốt nhất Trung Quốc”, vị trí thứ 3 trong danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á và vị trí thứ 24 trong danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới năm 2017. The Oriental Spa, với sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng thế giới như Bastien Gonzalez và Natura Bisse cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện, các phương pháp trị liệu đặc trưng, các sản phẩm tốt nhất.


    Website: https://www.landmark.hk/en/visit/hotels/the-landmark-mandarin-oriental

    The Landmark Mandarin Oriental
    The Landmark Mandarin Oriental
    The Landmark Mandarin Oriental
  5. The Ritz-Carlton Hồng Kông là một khách sạn năm sao của Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, nằm trên các tầng cao nhất của Trung tâm Thương mại Quốc tế, Tây Cửu Long, Hồng Kông, gần ga Cửu Long. Khách sạn có 312 phòng, khách sạn chiếm các tầng từ 102 đến 118 của Trung tâm Thương mại Quốc tế thuộc sở hữu của Sun Hung Kai Properties, là khách sạn cao nhất thế giới từ năm 2011-2019. Khách sạn có cả quầy bar (được gọi là Ozone) và hồ bơi nằm trên tầng 118, đây là quán bar và hồ bơi cao nhất thế giới, ở độ cao 484 mét so với mặt đất.


    The Ritz-Carlton Hồng Kông có hai nhà hàng được gắn sao Michelin và một spa, nơi có các phương pháp trị liệu nổi tiếng bao gồm một số phương pháp mà những người nổi tiếng như Margot Robbie và Mary Greenwell tin tưởng. Khách sạn cũng có một hồ bơi vô cực lơ lửng trên cao với tầm nhìn tuyệt vời ra cảng Victoria. Tuy nhiên điểm độc đáo của Ritz-Carlton Hong Kong chính là các phòng và khu vực chung đều được thiết kế để tạo cảm giác ấm cúng. Khách sạn toát lên bầu không khí ấm áp với phong cách trang trí kết hợp Đông-Tây và những chiếc đèn chùm khổng lồ thắp sáng không gian của khách sạn như những chiếc đèn lồng. Khách sạn cũng có quán bar trên sân thượng, nơi có khu vực tiếp khách ngoài trời với tầm nhìn bao quát thành phố ngay bên ngoài.


    Website: https://www.ritzcarlton.com/en/hotels/china/hong-kong

    The Ritz Carlton Hồng Kông
    The Ritz Carlton Hồng Kông
    The Ritz Carlton Hồng Kông
  6. The Upper House là một khách sạn nhỏ sang trọng mang tính cá nhân hóa cao do kiến trúc sư Hồng Kông Andre Fu thiết kế. Cái tên The Upper House bắt nguồn từ triết lý thiết kế về hành trình đi lên từ Queensway hướng tới Pacific Place, nâng tầm một ngôi nhà thanh bình bên trên thành phố nhộn nhịp. Khách sạn nằm phía trên Pacific Place, khu phức hợp thương mại, bán lẻ và khách sạn tích hợp hàng đầu của Hồng Kông. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm khu thương mại của Hồng Kông, khách sạn chỉ cách sân bay 40 phút và có thể đi bộ đến nhiều điểm tham quan du lịch. Tàu điện ngầm MTR, các tuyến xe buýt và các phương tiện giao thông khác đều ở gần đó.


    The Upper House có 117 phòng của khách sạn (bao gồm 21 dãy phòng và 2 căn hộ áp mái) từ khoảng 730 mét vuông - lớn nhất ở Hồng Kông, đều có tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng hoặc thành phố. Trên tầng 49 của khách sạn, Café Grey Deluxe do đầu bếp Grey Kunz phụ trách, có bếp mở dài 14m và quầy bar có cùng chiều dài, cũng như phòng ăn riêng có thể phục vụ tối đa 12 người. Khoảng thông tầng của Upper House trưng bày tác phẩm điêu khắc 10 tầng của Hiroshiwata Sawada và lối trang trí của mỗi phòng bao gồm một tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch độc đáo của Marvin Mintofang. The Upper House là một khách sạn độc đáo, luôn thoải mái và nơi đây như một ngôi nhà thứ hai, một trải nghiệm khác biệt cho những du khách sành điệu.


    Website: https://www.thehousecollective.com/en/the-upper-house/

    The Upper House
    The Upper House
    The Upper House
  7. W Hồng Kông tọa lạc tại khu dân cư đông đúc Kowloon, nhìn ra cảng Victoria và liền kề trung tâm mua sắm cao cấp Elements, bên dưới trung tâm mua sắm là ga tàu điện ngầm Cửu Long và trạm dừng Airport Express. W Hồng Kông là một khách sạn năm sao ở Hồng Kông, chiếm 25 tầng đầu tiên của Cullinan II thuộc sở hữu của Sun Hung Kai Properties, ga Kowloon, Tây Kowloon. Khách sạn có tổng cộng 393 phòng khách, cũng như hồ bơi trên sân thượng nhìn ra Cảng Victoria ở Kowloon, một khu du lịch nổi tiếng. W Hong Kong bắt đầu hoạt động thử nghiệm vào ngày 8 tháng 8 năm 2008, và hoạt động chính thức vào tháng 1 năm 2009.


    W Hồng Kông có tất cả các đặc điểm nổi bật của thương hiệu W như lối trang trí hợp thời trang, Bliss Spa và quầy bar là một địa điểm uống nước nổi tiếng của địa phương, đôi khi có các DJ nổi tiếng thường xuyên biểu diễn trực tiếp. Khách sạn W Hồng Kông thậm chí còn đặc biệt và sang trọng hơn hầu hết những khách sạn cùng thương hiệu. Nhiều phòng trong số 393 phòng có tầm nhìn ra bến cảng, hồ bơi vô cực trên tầng 76, nhà hàng Kitchen và spa là những điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du . Vị trí gắn liền với trung tâm mua sắm Elements và ga tàu điện ngầm Kowloon vô cùng thuận tiện và các phòng đầy phong cách có phòng tắm lát đá phiến đẹp mắt với vòi sen phun mưa và bồn tắm riêng biệt.


    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hkgwh-w-hong-kong/overview/
    Khách sạn W Hồng Kông
    Khách sạn W Hồng Kông
    Khách sạn W Hồng Kông
  8. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Khu Thương mại Trung tâm và cao 61 tầng so với khu phức hợp mua sắm và giải trí danh tiếng Pacific Place, Conrad Hồng Kông cung cấp 513 phòng và dãy phòng sang trọng với tầm nhìn tuyệt vời ra Cảng Victoria và The Peak. Được công nhận là một trong những khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất thế giới, Conrad Hong Kong mang đến cho khách doanh nhân và khách du lịch một vị trí tuyệt vời, phong cách độc đáo và sự sang trọng bậc nhất. Khi lưu trú tại, du khách có thể kết nối dễ dàng với các phương tiện giao thông chính bao gồm dịch vụ xe điện và xe buýt Mass Transit Railway Star, đồng thời nằm gần các địa điểm tham quan.


    Mỗi phòng rộng rãi đều có phòng tắm lát đá cẩm thạch với nhiều tiện nghi và máy sấy tóc, TV với các kênh truyền hình vệ tinh và máy fax riêng trong phòng với cổng dữ liệu sẵn sàng kết nối Internet. Executive cho phép nhận phòng đặc quyền tại Executive Lounge trên tầng 59 với tầm nhìn toàn cảnh ra đường chân trời của thành phố, dịch vụ quản gia miễn phí bữa sáng đầy đủ, trà chiều và cocktail tối hàng ngày. Khách sạn Conrad Hồng Kông có Câu lạc bộ Sức khỏe 24 giờ được trang bị đầy đủ với hồ bơi nước nóng ngoài trời và bể sục, sáu nhà hàng và quán bar bao gồm cả nhà hàng Ý từng đoạt giải thưởng Nicholine. Khách sạn cũng có một trong những phòng khiêu vũ lớn không cột lớn nhất của thành phố được bổ sung bởi công nghệ mới nhất và một tầng chuyên dụng với 11 phòng họp.


    Website: https://www.hilton.com/en/hotels/hkghcci-conrad-hong-kong/

    Khách sạn Conrad Hồng Kông
    Khách sạn Conrad Hồng Kông
    Khách sạn Conrad Hồng Kông
  9. Grand Hyatt Hồng Kông là một khách sạn Hyatt sang trọng ở Hồng Kông và là khách sạn hàng đầu châu Á của Hyatt International. Khách sạn đã được mô tả trong một bài báo du lịch của New York Times như một tài sản "uy tín nổi tiếng thế giới". Khách mở cửa vào ngày 21 tháng 11 năm 1989 và tọa lạc tại 1 Harbour Road, hai, liền kề với Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông. Khách sạn có 11 cửa hàng ăn uống, nổi tiếng cả về chất lượng đồ ăn lẫn dịch vụ.


    Grand Hyatt Hồng Kông có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cảng Victoria nổi tiếng thế giới. Các khu giải trí và mua sắm ở Central và Causeway bay được đặt ở một khoảng cách thuận tiện. Khách sạn sang trọng này bao gồm 549 phòng, bao gồm một loạt các tiện nghi của khách sạn 5 sao chọn lọc; hầu hết các phòng đều có tầm nhìn ra cảng Victoria. Có rất nhiều nhà hàng và quán bar tại khách sạn 5 sao này. Du khách có năm lựa chọn ăn uống để lựa chọn, phục vụ các món ăn Quảng Đông, Hồng Kông, Nhật Bản, Ý và đồ nướng. Đối với doanh nghiệp, khách sạn có các dịch vụ kinh doanh & hội họp bao gồm Hyatt Grand Ballroom, nơi có thể chứa tới 950 người. Khách sạn Grand Hyatt Hồng Kông là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch trên thế giới.


    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/china/grand-hyatt-hong-kong/hkggh

    Grand Hyatt Hồng Kông
    Grand Hyatt Hồng Kông
    Grand Hyatt Hồng Kông
  10. InterContinental Grand Stanford Hồng Kông là khách sạn 5 sao sang trọng nằm cách trung tâm Hồng Kông 10,9km. Khách của khách sạn sẽ dễ dàng tiếp cận Bảo tàng Lịch sử Hồng Kông, Bảo tàng Khoa học Hồng Kông và Đại học Bách khoa Hồng Kông. InterContinental Grand Stanford tầm nhìn ngoạn mục ra đường chân trời của thành phố và Cảng Victoria. InterContinental Grand Stanford Hong Kong tự hào có 579 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị đồ nội thất có thiết kế tiên tiến và công nghệ tiên tiến, mỗi phòng đều có phòng tắm lát đá cẩm thạch.


    Ẩm thực của InterContinental Grand Stanford Hồng Kông mang đẳng cấp thế giới rõ rệt. Khách có nhiều lựa chọn ăn uống trong khuôn viên các nhà hàng phục vụ các món ăn Ý, Nhật Bản, Quảng Đông và quốc tế. Các tiện nghi giải trí bao gồm hồ bơi nước nóng ngoài trời trên tầng mái, trung tâm thể dục và spa. Với dịch vụ cao cấp nhất và chỗ ở sang trọng,InterContinental Grand Stanford Hồng Kông là nơi lý tưởng cho khách doanh nhân và khách du lịch. InterContinental Grand Stanford Hồng Kông mang đến một loạt các lựa chọn chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nằm trên tầng 18, studio tập thể dục mở cửa 24 giờ có tuyển chọn các thiết bị “Life Fitness” mới nhất để khách tập luyện tốt nhất.


    Website: https://www.hongkong.intercontinental.com/

    InterContinental Grand Stanford Hồng Kông
    InterContinental Grand Stanford Hồng Kông
    InterContinental Grand Stanford Hồng Kông
  11. InterContinental Hồng Kông có tên ban đầu là The Regent Hồng Kông, là khách sạn thuộc tập đoàn IHG, khách sạn 5 sao, sang trọng, tọa lạc tại 18 Salisbury Road, Kowloon, Hồng Kông. Khách sạn nằm trên bờ sông, có tầm nhìn ra Cảng Victoria và gần nhiều điểm tham quan du lịch khác nhau. Khách sạn có 497 phòng và 85 dãy phòng và được coi là tài sản hàng đầu của tập đoàn. Phần lớn các phòng và dãy phòng có tầm nhìn ra Cảng Victoria. Vào ngày 21 tháng 5 năm 2001, New World đã bán khách sạn cho Bass Hotels and Resorts với giá 346 triệu đô la Mỹ và nó được đổi tên thành InterContinental Hong Kong vào ngày 1 tháng 6 năm 2001.


    Khách sạn The Regent Hồng Kông có 6 nhà hàng và quầy bar bao gồm 2-MICHELIN Star Yan Toh Heen (món ăn Quảng Đông), Harbourside (ăn uống cả ngày với buffet), Steakhouse (dành cho những người yêu thích thịt và rượu), Nobu (món ăn Nhật Bản của đầu bếp nổi tiếng Nobu Matsuhisa ) và Lobby Lounge (phục vụ đồ uống, trà chiều và thực đơn cả ngày), sau đó họ sẽ giới thiệu khái niệm Bar mới dự kiến hoàn thành vào tháng 4 năm 2023. Vào thời điểm khai trương, Yan Toh Heen sẽ đổi thương hiệu và trở lại tên ban đầu là “Lai Chinh Heen”, tên của nhà hàng khi trước đây là Regent Hong Kong. Khách sạn có một lịch sử lâu đời và nổi tiếng, đã tiếp đón nhiều vị khách đáng chú ý và góp mặt trong nhiều bộ phim, chương trình truyền hình và chương trình du lịch.


    Website: https://hongkong.regenthotels.com/

    InterContinental Hồng Kông
    InterContinental Hồng Kông
    InterContinental Hồng Kông
  12. Island Shangri-La, Hồng Kông là một khách sạn sang trọng năm sao của Shangri-La Hotels and Resorts. Nó nằm ở Admiralty, Hong Kong và là khách sạn cùng tập đoàn với Kowloon Shangri-La ở Tsim Sha Tsui East, Kowloon. Nó nằm trong một tòa nhà chọc trời cao 213 mét, 57 tầng được khai trương vào ngày 1 tháng 3 năm 1991. Khách sạn có 557 phòng có giá từ 606 đô la Mỹ một đêm, trong đó 34 phòng là dãy phòng có giá từ 1.041 đô la Mỹ một đêm, trải khắp nửa trên của tòa tháp cao nhất của khu phức hợp, cao 213 mét.


    Mỗi phòng đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn ra cảng Victoria hoặc đỉnh Victoria.Tất cả các phòng đều có mùi thơm mang thương hiệu riêng của khách sạn. Khách sạn Island Shangri-La, Hồng Kông cũng có tám nhà hàng, trung tâm thương mại, câu lạc bộ sức khỏe 24 giờ, phòng khiêu vũ rộng 645 mét vuông và bảy phòng chức năng. Nửa dưới của tòa tháp chứa không gian văn phòng được gọi là "Hai Thái Bình Dương". Nội thất của khách sạn được thiết kế bởi Leese Robertson Freeman Designers. 771 Đèn chùm kiểu Vienna được sử dụng xuyên suốt nội thất, trong khi thảm được cung cấp bởi Tai Ping, công ty có những tấm thảm thắt nút thủ công được dệt thủ công tại các nhà máy độc lập ở Trung Quốc và Nepal.


    Website: https://www.shangri-la.com/hongkong/islandshangrila/about/

    Island Shangri-La Hồng Kông
    Island Shangri-La Hồng Kông
    Island Shangri-La Hồng Kông
  13. Là khách sạn hàng đầu mang tính biểu tượng của Tập đoàn Marriott International, khách sạn JW Marriott Hồng Kông tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở khu Đô đốc nhộn nhịp, trên đỉnh trung tâm mua sắm Pacific Place, một khu phức hợp thương mại, mua sắm và giải trí danh tiếng. Khách sạn được kết nối trực tiếp với Ga Admiralty của Đường sắt Vận chuyển Công cộng (MTR), gần các điểm tham quan và địa danh văn hóa nổi tiếng của địa phương. Khách sạn sang trọng có một vị trí tuyệt vời bên bến cảng và gần các điểm tham quan chính của Hồng Kông.


    Khách sạn JW Marriott Hồng Kông có 609 phòng và dãy phòng được bài trí trang nhã có thiết kế hiện đại với nhiều ánh sáng ban ngày tự nhiên, mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố, bến cảng hoặc núi non. ất cả các phòng đều được trang bị nệm 7 lớp được thiết kế độc quyền và 6 loại gối để bạn lựa chọn cho giấc ngủ ngon. Executive Lounge tự hào với thiết kế sang trọng nhưng tinh tế, mang đến vô số món ăn khoái khẩu từ các nhà hàng nổi tiếng của khách sạn và không gian rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng từng đoạt giải thưởng của khách sạn với nhiều món ăn sáng tạo. Fish Bar & Grill ở tầng 7 phục vụ hải sản; JW's California ở tầng 5 là nhà hàng bít tết; JW's Sushi Bar cũng ở tầng 5 thiên về ẩm thực Nhật Bản và Marriott Cafe tầng 5 có ẩm thực quốc tế.


    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hkgdt-jw-marriott-hotel-hong-kong/overview/

    Khách sạn JW Marriott Hồng Kông
    Khách sạn JW Marriott Hồng Kông
    Khách sạn JW Marriott Hồng Kông
  14. Kowloon Shangri-La là khách sạn 5 sao của tập đoàn Shangri-La Hotels and Resorts có trụ sở tại Hồng Kông. Nó nằm trên Đường Mody ở Tsim Sha Tsui East nhìn ra cảng Victoria và đường chân trời của Đảo Hồng Kông. Đây là khách sạn cùng tập đoàn với Island Shangri-La ở quận Admiralty, Hồng Kông. Kowloon Shangri-La thường xuyên được công nhận là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu ở châu Á, trên các phương tiện truyền thông như Condé Nast Traveler. Nằm gần trung tâm của Tsim Sha Tsui, khách sạn tọa lạc tại một trong những khu vực nổi tiếng nhất ở Hồng Kông để ăn uống và mua sắm vô tận.


    Kowloon Shangri-La, Hồng Kông có một loạt tiện nghi trang nhã trong 679 phòng và dãy phòng rộng rãi, thuộc hàng lớn nhất trong thành phố. Phong cách trang trí tinh tế chịu ảnh hưởng của châu Á kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất có màu sắc phong phú. Kowloon Shangri-La, Hồng Kông có 7 nhà hàng, bar, lounge và deli, và một vị trí tuyệt vời bên bờ sông để có tầm nhìn toàn cảnh hoàn hảo ra cảng Victoria. Nhà hàng Trung Quốc Shang Palace được gắn sao Michelin nổi tiếng với ẩm thực Quảng Đông đích thực và sự sang trọng tinh tế của Trung Quốc, được điều hành bởi Bếp trưởng Cheung Long Yin. Khách sạn được trang bị nội thất sẽ mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày dài khám phá và mua sắm tại thành phố nhộn nhịp.


    Website: https://www.shangri-la.com/hongkong/kowloonshangrila/about/

    Kowloon Shangri-La Hồng Kông
    Kowloon Shangri-La Hồng Kông
    Kowloon Shangri-La Hồng Kông
  15. Nằm bên cạnh Đường Canton ở quận Tsim Sha Tsui, khách sạn The Langham Hồng Kông sang trọng và hoành tráng này được bao quanh bởi các cửa hàng hàng đầu của các nhãn hiệu thiết kế nổi tiếng nhất thế giới và chỉ cách hà Ngôi sao lịch sử với Cảng Victoria lấp lánh làm nền phía sau chỉ vài phút. Khách sạn có 498 phòng và dãy phòng đầy phong cách pha trộn sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu với mọi tiện nghi hiện đại. Các cửa sổ lớn cho tầm nhìn đặc biệt ra quang cảnh thành phố Kowloon.


    Phong cách trang trí của Langham gợi lên phong cách thuộc địa của Anh từ những thế kỷ trước. Là một phần của Tập đoàn Quốc tế có uy tín, đây là khách sạn Hồng Kông duy nhất có thể khẳng định là một trong những khách sạn lớn nguyên bản. Nhà hàng Quảng Đông đặc trưng của Langham, T'ang Court mang đến trải nghiệm ăn uống đẳng cấp với giải thưởng ba sao Michelin mang phong cách cổ điển của triều đại nhà Đường. Bostonian Seafood & Grill phục vụ các món bít-tết nhập khẩu theo mùa và đặc sản hải sản tươi sống. Hồ bơi của khách sạn nằm trên tầng 15 được bao quanh bởi hiên tắm nắng dễ chịu.


    Website: https://www.langhamhotels.com/en/the-langham/hong-kong/

    The Langham Hồng Kông
    The Langham Hồng Kông
    The Langham Hồng Kông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy