Top 5 Khách sạn tốt nhất ở Pattaya Thái Lan

Vũ Thu Huyền 632 0 Báo lỗi

Pattaya là một khu nghỉ mát Bãi biển nổi tiếng trên Vịnh Thái Lan. Mỗi năm có hàng trăm nghìn du khách đến Pattaya để lướt ván buồm, trượt nước, bơi lội, tắm ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ở phía Nam thành phố biển, InterContinental Pattaya Resort là điểm lưu trú hấp dẫn dành cho du khách. Với bãi biển riêng và tầm nhìn ra Vịnh Thái Lan, du khách có thể thoải mái thư giãn tắm biển, phơi nắng. InterContinental Pattaya Resort cũng là một trong số các khách sạn Pattaya sang trọng bậc nhất với 3 bể bơi ngoài trời, spa lớn và trung tâm thể dục 24h, các chương trình chương trình Planet Trekkers cho trẻ em và hoạt động giải trí như đi du thuyền trong ngày tới những hòn đảo gần đó. Ở vị trí trung tâm nên InterContinental Pattaya Resort rất thuận tiện để bạn khám phá các điểm đến du lịch nổi tiếng.


    Du lịch Thái Lan, nghỉ dưỡng tại InterContinental Pattaya Resort, quý khách sẽ được phục vụ nhiều món ăn đa dạng theo những phong cách khác nhau. Nhà hàng Infiniti theo chủ đề Địa Trung Hải cung cấp chỗ ngồi trong nhà, ngoài trời cũng như trên bãi biển và phục vụ các món đặc sản nướng trên củi cùng cocktail lấy cảm hứng từ địa phương. Nhà hàng Elements phục vụ ẩm thực quốc tế, trong đó có các món Thái và Châu Á được ưa chuộng. Du khách cũng có thể thư giãn với cocktail giải khát tại sảnh khách Latitude by the Beach. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực châu Âu và Thái Lan tinh tế ngay trong khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Phra Tamnak Road, Pattaya City, Pattaya, Chon Buri, Thái Lan
    Điện thoại: 1800 4967 621
    Website: www.intercontinental.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinental

    Gọi điện
    InterContinental Pattaya Resort
    InterContinental Pattaya Resort
    InterContinental Pattaya Resort
    InterContinental Pattaya Resort

  2. Centara Grand Mirage Beach Resort là một khu phức hợp lớn ở phía Bắc Pattaya có đầy đủ tiện ích giải trí cho khách lưu trú. Nằm dọc 2 bãi biển Wong Amat và Naklua, cách Ga tàu Pattaya 3 km và cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi 2 giờ lái xe, Centara Grand Mirage Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao, công viên nước bên bãi biển, sân tennis, spa hạng nhất.


    Nằm dọc theo 2 bãi biển Wong Amat và Naklua, Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya cách Ga tàu Pattaya 3 km. Chỗ nghỉ có bãi đỗ xe miễn phí và cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi 2 giờ lái xe. Có tầm nhìn ra quang cảnh biển từ ban công riêng, các phòng hiện đại kiểu Thái Lan cung cấp các tiện nghi 5 sao gồm TV màn hình phẳng và vòi sen. Các phòng đặc trưng với gam màu xanh lá cây tạo cảm giác dễ chịu và có các khu vực ghế ngồi thoải mái. Đặc biệt, Centara là một trong những khách sạn ở Pattaya có tầm nhìn tuyệt đẹp với lối đi thẳng ra biển và quang cảnh biển rộng lớn từ ban công riêng. Đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Pattaya. Hãy bắt đầu ngày mới với bữa sáng tự chọn thịnh soạn tại Oasis. Các điểm ăn uống nổi bật bao gồm ăn uống bên bờ biển và các món nướng tại Flames và đặc sản Châu Á tại khu vực ăn uống ngoài trời của Ginger & Lime.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Moo 5, Naklua, Banglamung Pattaya, Thái Lan
    Điện thoại: 663 830 1234
    Email: cmbr@chr.co.th
    Website: www.centarahotelsresorts.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Centaragrandmirage/

    Centara Grand Mirage Beach Resort
    Centara Grand Mirage Beach Resort
    Centara Grand Mirage Beach Resort
    Centara Grand Mirage Beach Resort
  3. Top 3

    Siam Bayshore Resort Pattaya

    Siam Bayshore Resort and Spa là một rong số ít những khách sạn ở Pattaya mang phong cách nhẹ nhàng yên bình cho du khách muốn cảm nhận không gian thư thái để hòa mình với đất trời. Khách sạn có phòng rộng rãi có sân vườn và nội thất vô cùng tinh tế được làm từ mây tre, gỗ. Điểm đặc biệt làm cho Siam Bayshore thu hút lượng lớn khách du lịch Pattaya là các dịch vụ spa cao cấp của Lotus Spa of Siam.


    Nằm giữa khu vườn kiểng nhiệt đới, khách hàng có thể thư giãn tại đây bằng bồn tắm ngoài trời hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Với vị trí thuận lợi, ngay cạnh Phố đi bộ, Siam Bayshore Resort Pattaya là nơi lưu trú thuận tiện cho du khách vui chơi, tham quan giải trí và trải nghiệm văn hóa địa phương. Nằm trong Khu Cholburi ở thành phố Pattaya, Siam Bayshore Resort & Spa cách Đền Khao Phra Bat 500 m. Bến tàu Bali-Hai cách đó khoảng 800m. Các phòng tại Siam Bayshore có đồ nội thất bằng mây, tre hoặc gỗ tếch. Nhà hàng Sunrise Sunset Restaurant 24 giờ phục vụ các món ăn quốc tế và bữa sáng tự chọn. Tại đây còn có các lựa chọn ăn uống khác như Nhà hàng Thái Lan Siam Elephant, Nhà hàng Hải sản & Trung Quốc Bali-Hai và quán Seafood BBQ Terrace. Đồ uống được cung cấp tại 4 quầy bar của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559 Beach Road, Pattaya City Chonburi, Thailand
    Điện thoại: 662 247 0123
    Email: siambayshore@sukosolhotels.com
    Website: www.siambayshorepattaya.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SiamBayshorePattaya

    Siam Bayshore Resort Pattaya
    Siam Bayshore Resort Pattaya
    Siam Bayshore Resort Pattaya
    Siam Bayshore Resort Pattaya
  4. Top 4

    Royal Cliff Beach Hotel

    Royal Cliff Beach Hotel là một trong những khách sạn Pattaya đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng với tiện ích tuyệt vời và vị trí thuận lợi gần các điểm thăm quan du lịch. Royal Cliff Beach Hotel mang đến những dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới. Tại đây khách hàng có thể ngắm nhìn Vịnh Siam trong khi thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Panorama hay các món đặc sản Ấn Độ được phục vụ tại The Maharani hoặc trải nghiệm ẩm thực Quảng Châu có ở Chrysanthemum Palace. Đặc trưng bởi kiểu trang trí Thái Lan hiện đại, các phòng máy lạnh tại Royal Cliff Beach Hotel - SHA Extra Plus đem đến cho khách sự thoải mái với khu vực tiếp khách và ban công.


    Ngoài ra, khách cũng có thể khám phá thế giới ẩm thực tại các nhà hàng từng đoạt giải thưởng Caprice và The Royal Grill. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ đưa đón khách hàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, khách hàng có thể hòa mình vào nhịp sống năng động và sau đó thư giãn với các liệu pháp massage, xông hơi Cliff Spa sau một ngày hoạt động. Đến với thành phố biển Pattaya, nếu bạn muốn chọn một khách sạn sang trọng đẳng cấp cho kì nghỉ của mình thì Royal Cliff Beach Hotel chắc chắn là điểm lưu trú bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Phra Tamnuk Road, Pattaya, Chonburi, Thái Lan
    Điện thoại: 663 825 0421
    Email: relax@royalcliff.com
    Website: www.royalcliff.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/royalcliff

    Royal Cliff Beach Hotel
    Royal Cliff Beach Hotel
    Royal Cliff Beach Hotel
    Royal Cliff Beach Hotel
  5. Top 5

    Amari Pattaya

    Pattaya là một trong những khu trung tâm du lịch lớn nhất Thái Lan và thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Thành phố biển sầm uất với đa dạng các loại hình dịch vụ từ ăn uống đến lưu trú, tạo nên nét nổi bật cho du lịch nơi đây. Amari Pattaya là resort cao cấp sát biển với công viên nước lớn. Các phòng ở đây đều có ban công và tầm nhìn ra vịnh. Amari có đến 2 hồ bơi và môt loạt các tiện ích giải trí. Nằm ở phía Bắc Pattaya, Amari yên tĩnh hơn các khách sạn Pattaya trên dọc biển. Khu nghỉ là nơi lý tưởng cho các hoạt động thể thao dưới nước cũng như trên bãi biển.


    Nơi đây có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, hồ bơi ngoài trời với quầy bar bên hồ bơi. Tất cả các phòng nghỉ và dãy phòng đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn toàn cảnh hoặc ban công riêng nhìn ra vịnh lấp lánh. Amari Pattaya cách Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi 84 km. Bangkok cách đó 2 giờ lái xe. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Breeze Spa cung cấp một loạt liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và mát-xa toàn thân thư giãn. Du khách cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Các hoạt động thể thao dưới nước cũng có tại bãi biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Beach Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan
    Điện thoại: 663 841 8448
    Email: reservations.pattaya@amari.com
    Website: www.amari.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmariPattayaHotel

    Amari Pattaya
    Amari Pattaya
    Amari Pattaya
    Amari Pattaya



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy