Top 16 Khách sạn tốt nhất ở Quận 1, TP. HCM

Tran Thao 1054 0 Báo lỗi

Để lựa chọn một khách sạn tốt mà giá cũng tốt thì không phải là việc dễ dàng. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ chia sẻ cho bạn những khách sạn với mức giá tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn The Reverie Sài Gòn

    Gọi điện

    Khách sạn The Reverie Sài Gòn là một sự nổi bật giữa hai phong cách Á và Âu trong thiết kế với 4 thương hiệu nội thất nổi tiếng của Italy là Provasi, Colombostile, Giorgetti và Visionnaire. Căn phòng không chỉ sang trọng mà còn đậm chất quý tộc từ mọi thứ như bộ chăn nệm cao cấp, bốn bức tường được trang trí bằng vải lụa mềm mại hướng đến chất tao nhã, vừa xa hoa vừa cổ điển.


    Khách sạn The Reverie Sài Gòn không chỉ mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn mở ra một không gian ẩm thực rất độc đáo với 4 nhà hàng và bar. Nổi bật nhất là nhà hàng trung tâm của khách sạn - Café Cardinal, đưa khách hàng đến với nét ẩm thực tinh hoa nước Pháp dưới sự tài hoa của bếp trưởng Sebastien Schneider. Từ tầng 6, quý khách có thể ngắm được cảnh đêm làm say đắm lòng người của lòng Sài Gòn nhộn nhịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 - 36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/

      Gọi điện
      Khách sạn The Reverie Sài Gòn
      Khách sạn The Reverie Sài Gòn
      Không gian sang trọng bậc nhất
      Không gian sang trọng bậc nhất

    • Top 2

      InterContinental Saigon

      Gọi điện
      InterContinental Saigon được công nhận là Khách sạn Hàng đầu Việt Nam 2022, Khách sạn Hội nghị Hàng đầu Việt Nam 2022, Khu dân cư Khách sạn Hàng đầu Việt Nam 2022 được đánh giá bởi Giải thưởng Du lịch Thế giới danh giá. InterContinental Saigon có đội ngũ nhân viên tận tụy, những người thích chia sẻ thông tin “In the Know” để giúp kết nối khách hàng với lối sống địa phương.

      Khách sạn InterContinental Saigon là điểm đến của phong cách sống sôi động. Cao 21 tầng trên đường Hai Bà Trưng quốc tế, khách sạn cung cấp 305 phòng được bài trí trang nhã và Club InterContinental Lounge toàn diện với tầm nhìn toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn).


      Tại InterContinental Saigon, bạn có thể trải nghiệm sự ấm áp và lòng hiếu khách tuyệt vời nhất của người Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách các địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn Sài Gòn và Dinh Thống Nhất vài phút.


      Khách sạn InterContinental Saigon là địa điểm tổ chức hội nghị hàng đầu trong thành phố. Phòng khiêu vũ lớn là nơi hoàn hảo cho các bữa tối theo chủ đề, các sự kiện dạ tiệc và đám cưới đầy phong cách cho tối đa 600 người theo phong cách đại tiệc. Kế bên là InterContinental Residences Saigon cung cấp 260 căn hộ đẳng cấp thế giới. Tòa tháp cao 31 tầng mang đến tầm nhìn toàn cảnh khu vực trung tâm thành phố và gần nhiều trung tâm mua sắm sang trọng.

      Khách sạn InterContinental Saigon có hơn 1.800 m2 không gian hội họp trang nhã, bao gồm Phòng khiêu vũ lớn không có cột trụ rộng rãi có thể chứa tới 900 người trong năm phòng họp theo phong cách nhà hát, tất cả đều có ánh sáng tự nhiên và trang thiết bị hiện đại.


      Khách sạn mang đến những trải nghiệm ăn uống và thưởng thức đầy phong cách, bao gồm Yu Chu, nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh; Chợ 39, buffet hải sản và quốc tế; và Basilico, một nhà hàng Ý bình dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Góc Hai Bà Trưng, Đường Lê Duẩn, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0283 520 9999
      Email: saigon@icsaigon.com
      Website: https://www.ihg.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon
      Giờ mở cửa: cả ngày
      Gọi điện
      InterContinental Saigon
      InterContinental Saigon
      InterContinental Saigon
      InterContinental Saigon
    • Top 3

      Nikko Saigon

      Gọi điện

      Khách Sạn Nikko Saigon là không gian nghỉ ngơi rộng rãi và sang trọng dành cho khách du lịch và doanh nhân, dịch vụ ẩm thực tinh tế sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách sành điệu khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng cho khách trong mỗi lần lưu trú.

      Các loại phòng được cung cấp tại Khách sạn Nikko Saigon:
      • Deluxe: Phòng Deluxe rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại, một trải nghiệm lưu trú lý tưởng cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Các phòng Deluxe phân loại theo giường King và giường Twin êm ái cho những giấc ngủ ngon trong mỗi kỳ lưu trú.
      • Club Deluxe: Nằm trên tầng 21 đến 23, nơi lý tưởng để nhìn ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao và những đặc quyền sử dụng tại Nikko Club sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ thư giãn cao cấp nhất. Phòng Nikko Club Deluxe rộng 40 mét vuông và có nội thất trang nhã, rộng rãi với thiết kế hiện đại.
      • CLUB JUNIOR SUITE: Phòng Suite được thiết kế trang nhã và hiện đại. Nằm từ tầng 10 đến 22, rộng 60 mét vuông, rộng rãi với hai giường cỡ Queen và khu vực phòng khách tiện nghi. Đây là loại phòng ở góc bao gồm một phòng ngủ với hai giường Queen và khu vực phòng khách, phòng tắm rộng rãi với vòi sen riêng biệt và bồn vệ sinh rửa tự động.
      • Nikko Club Executive Suite: nằm từ tầng 10 đến 22, rộng 69 mét vuông, khu vực phòng khách tiện lợi, phòng tắm rộng rãi với các cửa sổ lớn bằng kính cung cấp ánh sáng ban ngày và toàn cảnh thành phố.
      • Nikko Club Royal Suite có không gian rộng đến 200 mét vuông, với ban công ngoài trời lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, khu vực phòng khách rộng rãi và phòng họp riêng cho 12 người.
      • Căn hộ phòng ngủ bao gồm loại 1 phòng, 2 phòng, 3 phòng: Căn hộ ba phòng ngủ có diện tích 122 mét vuông và có nội thất trang nhã, đầy đủ tiện nghi với thiết kế hiện đại bao gồm phòng khách rộng rãi thông với phòng ăn và nhà bếp hiện đại, ba phòng ngủ và hai phòng tắm


      Ngoài ra, Khách sạn Nikko Saigon còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ sinh hoạt như: nhà hàng, quầy thức uống, spa, phòng tập gym,... Nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet đa dạng trong và ngoài nước vào buổi sáng và tối với các món ăn. Với thiết kế hiện đại, Ming Court là nhà hàng Trung Hoa phục vụ các món ăn đặc trưng với nhiều sự lựa chọn các loại Dim Sum tươi ngon được làm từ chính tay các đầu bếp tài hoa đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho quý khách. The Lounge là nơi quý khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, tiệc trà chiều, bánh ngọt và nhiều loại thức uống hấp dẫn được phục vụ xuyên suốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0283 925 7777
      Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn
      Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn
      Giờ mở cửa: cả ngày
      Gọi điện
      Nikko Saigon
      Nikko Saigon
      Nikko Saigon
      Nikko Saigon
    • Top 4

      Khách sạn Majestic Sài Gòn

      Gọi điện

      Nhắc đến Majestic Sài Gòn, bạn sẽ hình dung ngay một tòa nhà lộng lẫy có bề dày lịch sử lâu bền, là một biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ mang phong cách rất xưa, đậm nét cổ điển. Có từ năm 1925, khách sạn ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng mọi người và đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, khách sạn còn phục vụ thêm nhiều dịch vụ khác như: trung tâm thể dục, sòng bạc, mát xa, jacuzzi, tắm hơi, spa, sân tennis,...


      Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam chính thống tại quán Cyclo Cafe hoặc đồ ăn kiểu Châu Âu tại Nhà hàng Serenade. Quán Breeze Sky Bar ngoài trời phục vụ bữa điểm tâm tự chọn vào buổi sáng và BBQ nướng than vào buổi tối. Du khách có thể thư giãn cùng đồ uống tại quán M Bar trước khi kết thúc buổi tối trong ngày. Majestic Sài Gòn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến thăm TP Hồ Chí Minh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3829 5517

      Email: majestic@majesticsaigon.com

      Website: http://majesticsaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon/

        Gọi điện
        Khách sạn là biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ của Sài Gòn xưa
        Khách sạn là biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ của Sài Gòn xưa
        Những bữa tiệc ẩm thực sang trọng
        Những bữa tiệc ẩm thực sang trọng
      • Top 5

        Grand Hotel Saigon

        Gọi điện

        Khách sạn Grand Saigon là một trong những khách sạn cổ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1930. Khách sạn được cải tạo, nâng cấp hoàn toàn vào năm 1997, nằm ngay khu vực trung tâm thành phố và gần sông Sài Gòn. Mang trong mình kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ kính của nước Pháp, là nơi lý tưởng cho khách doanh nhân cũng như khách tìm kiếm chuyến đi nghỉ ngơi và giải trí.

        Năm 2003, GRAND HOTEL được chứng nhận khách sạn bốn sao bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam. Năm 2005 Khách sạn Grand tiếp tục được tổ chức quốc tế AFAQ-ASCERT cấp chứng nhận ISO 1400. Vào năm 2015, Tổng cục Du lịch Việt Nam chính thức công nhận khách sạn Grand Saigon là một trong những khách sạn năm sao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

        Khách sạn Grand Saigon có 251 phòng nghỉ sang trọng đặc trưng với nét trang trí mang phong cách Pháp cổ điển, khung cảnh sông Sài Gòn lãng mạn; các khu vực sảnh tiệc lớn – sức chứa hơn 450 chỗ ngồi, sảnh chờ, khu giải trí, phòng VIP, nhà hàng theo phong cách Châu Âu và Châu Á, khu cà phê Grand tầng thượng, Bars & Spa, v.v.. với bầu không khí ấm áp, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp.

        Khu Cổ bao gồm các phòng tiêu chuẩn và phòng Suite vẫn giữ được phong cách kiến trúc của Pháp từ năm 1930, với nội thất trang trí thiết kế cổ điển và nét thanh lịch, sang trọng, đầy đủ tiện nghi luôn đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

        Khu mới là nơi của sự tinh tế và thư thái: Khu mới bao gồm 5 loại phòng khác nhau từ phòng Deluxe đến phòng Suite thiết kế theo phong cách hiện đại hướng nhìn ra Thành phố hoặc sông Sài Gòn sẽ phù hợp với từng sở thích của quý khách hàng.

        Grand Saigon Hotel
        cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích tích hợp thuật tiện và nhanh chóng cho khách hàng: Dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ chăm sóc trẻ, hồ bơi, nhân viên hỗ trợ khách hàng tại sảnh, dịch vụ giặt ủi/ vệ sinh, khu vực phục vụ cao cấp trên lầu 20, phòng tập thể dục, dịch vụ làm đẹp, quầy lưu niệm, hầm giữ xe, nhà hàng, quầy phục vụ đồ uống,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0283 915 5555
        Email: info@hotelgrandsaigon.com
        Website: http://www.hotelgrandsaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GrandHotelSaigon1930
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        Grand Hotel Saigon
        Grand Hotel Saigon
        Grand Hotel Saigon
        Grand Hotel Saigon
      • Top 6

        Sheraton Saigon Hotel & Towers

        Gọi điện

        Một trong những khách sạn sang trọng được xếp vào hạng bậc nhất ở Quận 1 thì không thể không nhắc đến Sheraton Saigon Hotel & Towers, cái tên quen thuộc của nhiều người. Khách sạn tọa lạc giữa một trung tâm mua sắm lớn cùng vị trí thuận lợi từ nhiều mặc nên rất dễ dàng tìm kiếm. Nổi bật với một diện tích rộng lớn có đến 485 phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.


        Khách sạn còn có thêm nhiều dịch vụ khác phục vụ nhu cầu thư giãn nghỉ ngơi của khách như mát-xa thư giãn tại Aqua Day Spa, trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi, phòng xông hơi khô,... Thêm vào đó, khách hàng có thể thưởng thức một sự đa dạng về ẩm thực với nhiều món từ nhiều quốc gia như Việt Nam với Saigon Cafe, món ăn Trung Quốc tại Li Bai Restaurant hay các bữa ăn nhẹ cùng đồ uống tại Mojo Cafe,... Ngoài ra, nhân viên khách sạn tại bàn đặt tour cũng có thể giúp khách hàng đặt các tour du lịch thuận lợi nhất. Kết thúc một ngày với cocktail tại quầy bar trên sân thượng cũng là một ý tưởng tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0838 272 828

        Email: sheratonsaigon@sheraton.com

        Website: https://www.marriott.com/default.mi

        Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/

          Gọi điện
          Căn phòng hiện đại với tiện nghi thoải mái
          Căn phòng hiện đại với tiện nghi thoải mái
          Phòng Gym và bể bơi sang trọng
          Phòng Gym và bể bơi sang trọng
        • Top 7

          Pullman Saigon Centre

          Gọi điện

          Pullman Saigon Centre tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, gần chợ Bến Thành, khu vực Phạm Ngũ Lão, nhiều điểm du lịch và cách SECC 30 phút, các phòng đặc trưng kết hợp giữa thiết kế, tiện nghi và kết nối. Pullman Saigon Centre đạt được nhiều giải thưởng danh giá có thể kể đến: Haute Grandeur Global Hotel Awards 2020 – Khách sạn có tầm nhìn ra sân thượng tốt nhất ở cấp độ Toàn cầu
          Haute Grandeur Global Hotel Awards 2020 – Khách sạn dành cho Doanh nhân Tốt nhất Việt Nam

          Pullman Saigon Centre có 306 phòng khách rộng rãi và được trang trí trang nhã với chức năng liền mạch và khả năng kết nối để làm việc, nghỉ ngơi hoặc thư giãn:

          • PHÒNG SUPERIOR
            Phòng phong cách hiện đại rộng 35m2 này mang đến sự thoải mái tuyệt vời với các tiện nghi hiện đại. 154 phòng Superior có Wi-Fi miễn phí, IPTV LED 40 inch với các kênh quốc tế và tích hợp với thiết bị của riêng bạn, góc tắm vòi sen mở và tầm nhìn sôi động ra quang cảnh thành phố – tất cả các phòng đều nằm từ tầng 9 trở lên. Tận hưởng quyền sử dụng miễn phí Trung tâm thể hình (24/7), hồ bơi ngoài trời, bể sục và phòng xông hơi khô.
          • PHÒNG DELUXE
            Các phòng Deluxe có bồn tắm thiết kế hiện đại, vòi sen riêng biệt, máy pha cà phê Espresso, IPTV và Wi-Fi miễn phí. 80 phòng Deluxe có tầm nhìn tuyệt vời từ tầng cao (tầng 22 trở lên) hoặc góc rộng rãi với cửa sổ hình cánh cung. Tận hưởng quyền sử dụng miễn phí Trung tâm thể hình (24/7), hồ bơi ngoài trời, bể sục và phòng xông hơi khô
          • PHÒNG ĐIỀU HÀNH
            Nằm trên các tầng 25-29, các phòng Executive mang đến trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ với quyền lui tới Executive Lounge (trên tầng 30) với bữa sáng miễn phí, nhận phòng và trả phòng độc quyền, cocktail trước bữa tối, cà phê và trà cả ngày và sử dụng của phòng họp (tùy thuộc vào tình trạng sẵn có). 55 phòng Executive đang giới thiệu lựa chọn tập thể dục trong phòng dành cho khách doanh nhân cao cấp với thảm tập yoga và một cặp tạ.
          • PHÒNG SUITE
            Các dãy phòng Executive có phòng khách riêng đều nằm trên các tầng Executive. Bạn có thể thưởng thức IPTV màn hình LED 46 inch, máy pha cà phê Espresso và phòng tập thể dục trong phòng tại dãy phòng rộng rãi rộng 70m2 này.
          • PULLMAN SIGNATURE SUITE
            Phiên bản giới hạn Pullman Suite mang đến địa điểm hoàn hảo để tổ chức tuần trăng mật lãng mạn, ngày kỷ niệm hoặc một cái cớ để đắm chìm trong sự lãng mạn. Có studio 1 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và bồn tắm riêng để ngâm mình sâu.
          • PHÒNG TỔNG THỐNG
            Phòng Tổng thống bao gồm 160 mét vuông sang trọng tuyệt đối, có tầm nhìn 180˚ ấn tượng ra thành phố từ tầng 29. Suite này có phòng khách rộng rãi, khu vực ăn uống, phòng làm việc và phòng ngủ chính cùng hệ thống giải trí hiện đại cùng nhiều tiện nghi và đồ đạc sang trọng khác. Phòng Tổng thống là nơi lý tưởng cho những vị khách yêu cầu sự sang trọng và riêng tư tối đa, đồng thời có thêm tầm nhìn bao quát và dịch vụ chu đáo.

          Pullman Saigon Centre bao gồm các tiện nghi bao gồm nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, quầy bar phục vụ bánh mì kẹp thịt và Mad Cow Wine & Grill với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Khách sạn cũng có WiFi miễn phí, hồ bơi, trung tâm thể dục, spa và các địa điểm tổ chức hội nghị công nghệ cao có thể chứa tới 500 khách


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 148 Đ. Trần Hưng Đạo, Boulevard, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0283 838 8686
          Email: h7489@accor.com
          Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre
          Giờ mở cửa: cả ngày
          Gọi điện
          Pullman Saigon Centre
          Pullman Saigon Centre
          Pullman Saigon Centre
          Pullman Saigon Centre
        • Top 8

          Park Hyatt Saigon

          Gọi điện

          Khách sạn park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động ở Việt Nam được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Công trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


          Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng. Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.


          • Park Twin hoặc King: gồm các phòng diện tích 34 m2, được thiết kế theo phong cách cổ điển với sàn gỗ, khu vực làm việc riêng, Internet siêu tốc, phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn tắm và khu vòi sen riêng biệt. Gồm 1 giường King hoặc 2 giường đơn.
          • Park Deluxe King hoặc Twin: gồm các tiện nghi của phòng Park, nằm trên tầng 3, giáp hồ bơi, với sân thượng riêng. Các phòng loại này đều có cửa sổ kính với cửa chớp gỗ mở ra sân thượng, và hướng về phía bể bơi hoặc khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.
          • Park Suite King: (70m2) – gồm khu vực phòng khách riêng biệt với ghế sofa, phòng ngủ với phòng tắm rộng lát đá hoa cẩm thạch. Cửa sổ bằng gỗ lắp kính kết hợp hài hòa với nội thất bằng gỗ, đem lại một cảm nhận ấm cúng cho du khách.
          • Park Executive King: (110 m2) – gồm phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và phòng ăn sức chứa 5 người, kèm theo một bếp nhỏ.Phòng tắm rộng lát đá cẩm thạch với bồn tắm rộng và khu vòi sen riêng biệt với LCD flash-screen televisions.
          • Presidential Suite: nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, gồm một phòng nghỉ lát đá hoa trắng và một phòng khách rộng sàn gỗ, được bày trí bằng bộ ghế sofa. Phòng ăn sức chứa 8 người với bếp nhỏ đầy đủ dụng cụ. Trong phòng được trang bị công nghệ tối tân, hiện đại bao gồm truyền hình vệ tinh đa kênh, máy nghe nhạc DVD, Internet băng thông rộng với hệ thống thư thoại. Trong phòng còn có khu trang điểm, phòng để đồ rộng, tủ sắt cá nhân. Phòng tắm lát đá cẩm thạch rộng với bồn tắm rộng và bảng điều khiển LCD flat-screen televisions.
          • Opera - nhà hàng phong cách hiện đại chuyên phục vụ các món pizza, mì và địa phương với các bữa sáng, trưa, tối, ăn nhẹ và ăn ngoài trời, với tầm nhìn Công trường Lam Sơn. Nhà hàng gồm các loại rượu đa dạng từ Toscana, Veneto, Sicilia và Unbria.
          • Square One (nằm trên gác) – nhà hàng rộng, bầu không khí dễ chịu, thoải mái chuyên phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nhà hàng có 5 gian bếp trưng bày bao gồm một quầy bán nước ép và rượu cùng 4 phòng ăn cá nhân và một ly rượu lớn trưng bày nét đặc trưng của các loại rượu trên thế giới.
          • Park Lounge – một điểm lí tưởng cho công việc hội họp kinh doanh hay xã giao, được thiết kế trang nhã bằng cửa sổ kính với tầm nhìn thành phố.

          Khách sạn park Hyatt Saigon cũng tập trung các Tiện nghi giải trí như Spa với 7 phòng trị liệu; Phòng xông hơi với bồn tắm; Các phương pháp trị liệu thân thể và chăm sóc sắc đẹp; Chăm sóc tóc và móng chân, tay; Bể bơi 20m2 nằm trong một khu vườn đẹp; Phòng tập đầy đủ dụng cụ; Phòng họp & phòng chức năng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Quảng trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0838 241 234
          Email: saigon.park@hyatt.com
          Website
          : http://saigon.park.hyatt.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

          Gọi điện
          Park Hyatt Saigon
          Park Hyatt Saigon
          Park Hyatt Saigon
          Park Hyatt Saigon
        • Top 9

          Caravelle Sài Gòn

          Gọi điện

          Kể từ khi khai trương vào đêm Giáng sinh năm 1959, Caravelle Saigon đã nổi tiếng là trung tâm của mọi thứ quan trọng trong thành phố. Tọa lạc tại trung tâm thành phố quận 1, khách sạn sang trọng chỉ cách một quãng đi bộ ngắn đến các địa danh và địa điểm mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Nhà hát Thành phố Sài Gòn, còn được gọi là Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, Phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại, và Chợ Bến Thành.

          Tại Caravelle Sài Gòn, phong cách trang trí trong các phòng nghỉ năm sao đáp ứng mọi mong đợi của khách du lịch và doanh nhân hiện đại mà không làm mất đi bản chất đã làm cho khách sạn trở thành một dấu mốc quan trọng trong lịch sử của thành phố.


          Cơ sở vật chất và dịch vụ hiện đại của khách sạn bổ sung cho lòng hiếu khách Việt Nam của Caravelle Saigon. Những khách hàng đến Sài Gòn/Thành phố Hồ Chí Minh để công tác và nghỉ ngơi được phục vụ tại trung tâm dịch vụ doanh nhân và Phòng chờ Chữ ký được trang bị đầy đủ, trong khi đội ngũ trợ giúp đặc biệt sắp xếp các chuyến tham quan Sài Gòn liền mạch và di chuyển bằng đội xe limousine sang trọng. Những người đam mê thể dục và chăm sóc sức khỏe có quyền sử dụng Kara Spa riêng nhìn ra Quảng trường Lam Sơn ở trung tâm Sài Gòn, quyền sử dụng trung tâm thể dục 24 giờ cộng với hồ bơi ngoài trời riêng và quầy bar.


          Caravelle Sài Gòn còn có nhà hàng cao cấp với tầm nhìn quốc tế, đội ngũ từng đoạt giải thưởng của Reflections chuyên phục vụ các món ăn sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới cho thực khách ở trung tâm Sài Gòn. Cafe de l'Opera hoàn toàn có thể nằm ở vị trí đẹp nhất trong thành phố của chúng tôi, đó là nếu bạn tận hưởng khung cảnh của mình với một chút lịch sử và một chút hiện đại, tất cả hòa làm một. Hãy đến và thưởng thức cà phê ngon nhất Việt Nam. Liền kề với Nhà hàng Reflections là một quán Bar cổ điển mang đến bầu không khí thân mật và một số hương vị độc đáo, đó là Quán bar Martini. Và rất nhiều các dịch vụ khách đang chờ bạn đến để khám phá. Nếu bạn chưa biết chọn khách sạn nào thì hãy thử trải nghiệm tại Caravelle Sài Gòn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0283 823 4999
          Email: hotel@caravellehotel.com
          Website: https://www.caravellehotel.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon
          Giờ mở cửa: cả ngày
          Gọi điện
          Caravelle Sài Gòn
          Caravelle Sài Gòn
          Caravelle Sài Gòn
          Caravelle Sài Gòn
        • Khách sạn Sofitel Plaza Sài Gòn là một công trình kiến trúc khá độc đáo khi kết hợp giữa nhiều loại hình khác nhau như giải trí, ẩm thực,... Bên cạnh 275 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, sang trọng thì các phòng dành riêng cho hội họp đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Các bể bơi ngoài trời và trung tâm thể chất luôn mở cửa sẵn sàng để phục vụ khách hàng.


          Với vị trí thuận lợi là nằm tại trung tâm của Sài Gòn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ khách sạn đến nhiều địa điểm nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất,... Du khách hãy đi bơi hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục để phục hồi sức khỏe, cũng có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa tại Sofitel Saigon Plaza. Tại Sofitel Plaza Sài Gòn du khách có thể thưởng thức tiệc tự chọn món Á cùng món ngon phương Tây tại Mezz và nếm thử các món Provence của Pháp tại L'Oliver Restaurant. Sofitel Saigon Plaza chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của du khách khi đến với Thành Phố Hồ Chí Minh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 824 1555

          Email: h2077@sofitel.com

          Website: https://all.accor.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza/

            Gọi điện
            Sofitel Plaza Sài Gòn là một công trình kiến trúc khá độc đáo
            Sofitel Plaza Sài Gòn là một công trình kiến trúc khá độc đáo
            Bể bơi trên cao tuyệt đẹp và thư giãn
            Bể bơi trên cao tuyệt đẹp và thư giãn
          • Top 11

            Khách sạn New World Sài Gòn

            Gọi điện

            New World Sài Gòn gây ấn tượng với một tòa kiến trúc nguy nga, lộng lẫy theo phong cách Châu Âu trang nhã. Vị trí tọa lạc thuận lợi, ngay trung tâm của Quận 1 nên du khách rất thuận tiện trong việc nghỉ ngơi và tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Bảo tàng Mỹ thuật, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành,...


            Với quy mô rộng lớn gồm 552 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế sang trọng kết hợp với tiện nghi đầy đủ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất. Bên cạnh đó, khách sạn New World Sài Gòn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp dành cho khách như hồ bơi ngoài trời, khu vực tắm nắng, dịch vụ spa,... Việc thưởng thức hương vị thuần túy của các món ăn Á - Âu tại nhà hàng Dynasty cũng là một trong những điểm thu hút của khách sạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 76 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0283 822 8888

            Website: https://saigon.newworldhotels.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

              Gọi điện
              Khách sạn gồm 552 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế sang trọng
              Khách sạn gồm 552 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế sang trọng
              Không gian tiện nghi, sang trọng
              Không gian tiện nghi, sang trọng
            • Top 12

              Khách sạn Rex

              Gọi điện

              Khách sạn Rex tọa lạc tại Quận 1 vinh dự được bình chọn là một trong 10 khách sạn tốt nhất tại Việt Nam do Tổng cục du lịch công bố. Rex có tổng cộng 230 phòng, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, khi nghỉ ngơi tại đây, bạn cũng rất tiện lợi di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của TP. HCM như: tòa nhà Ủy ban Nhân dân, chợ Bến Thành, dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà,...


              Tại Rex tất cả các phòng rộng rãi đều được trang trí theo phong cách Việt hiện đại và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Một số phòng có ban công riêng và/hoặc tầm nhìn ra thành phố. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt hấp dẫn và những món ăn kiểu Á khác trong nền nhạc dân gian truyền thống ở nhà hàng Hoa Mai, hoặc trải nghiệm ẩm thực Việt chính thống cao cấp được phục vụ tại nhà hàng Cung Đình. Quán Rooftop Garden cung cấp đồ ăn nhẹ và đủ loại cocktail suốt cả ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0287 109 9998

              Email: rexhotel@rex.com.vn

              Website: http://www.rexhotelsaigon.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

                Gọi điện
                Rex vinh dự được bình chọn là một trong 10 khách sạn tốt nhất tại Việt Nam
                Rex vinh dự được bình chọn là một trong 10 khách sạn tốt nhất tại Việt Nam
                Khách sạn có quang cảnh lí tưởng
                Khách sạn có quang cảnh lí tưởng
              • Top 13

                The Myst Dong Khoi

                Gọi điện

                Dù nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhưng The Myst Đồng Khởi lại sở hữu không gian gần như tách biệt với sự xô bồ, ồn ã vốn có của thành phố này. The Myst Đồng Khởi (gọi tắt: The Myst) - một khách sạn mới toanh toạ lạc tại số 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1. Công trình này đã được bắt đầu xây dựng từ năm 2015 và khi bắt đầu thành hình, The Myst đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vào cấu trúc lạ mắt với rất nhiều những mảng xanh bao bọc lấy công trình.


                Thiết kế của The Myst Đồng Khởi là sự kết hợp giữa phong cách cổ kính Á Đông với nét sang trọng, lãng mạn phương Tây. Ý tưởng thiết kế chủ đạo là sự giao thoa văn hóa xưa và nay, với tông màu chủ đạo được sử dụng là màu gỗ sẫm, vàng, cam trầm ấm, gợi nhớ về một Sài Gòn – hòn ngọc viễn đông nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, cao cấp cho du khách. Hơn cả một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, The Myst còn mang trong mình sứ mệnh giới thiệu văn hóa bản địa. Vừa bước vào khách sạn, du khách sẽ ngay lập tức choáng ngợp với bộ sưu tập tượng cổ hàng ngàn năm tuổi hay trên sảnh được lợp mái ngói với những viên ngói có tuổi đời trên 160 năm, được nhập từ Pháp nhưng đồng thời cũng thấy an nhiên với hương thơm thoang thoảng của hoa ngọc lan tây. Những hành lang dẫn vào các phòng sẽ khiến bạn ấn tượng bức tường vàng cổ kính đan xen những ô cửa kính nhiều màu cùng những bức tranh dân gian hay tủ gỗ, cây cảnh xanh mát.


                Sự kết hợp mang đến một cảm giác gần gũi, thoải mái khó tả, tựa như bạn đang dạo bước qua những con ngõ nhỏ của Sài Gòn. Nếu đánh giá, sắp xếp mức độ quan tâm du khách theo thang từ 1 đến 10 thì chắc chắn The Myst Đồng Khởi sẽ ẵm trọn điểm số tuyệt đối. Thường thì bạn sẽ thấy bàn lễ tân ở các khách sạn cao cấp sẽ là bàn cao, cả nhân viên và du khách đều đứng để làm thủ tục nhưng ở The Myst Đồng Khởi, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái bởi dạng bàn ngồi và không gian ấm cúng. Đây cũng là chủ ý của khách sạn bởi muốn mang đến cảm giác gần gũi như ở nhà một cách trọn vẹn cho mỗi du khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
                Điện thoại:
                0283 520 3040

                Email: info@themystdongkhoihotel.com

                Website: https://www.themystdongkhoihotel.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi

                Gọi điện
                The Myst Dong Khoi
                The Myst Dong Khoi
                The Myst Dong Khoi
                The Myst Dong Khoi
              • Top 14

                Khách sạn Le Meridien Sài Gòn

                Gọi điện

                Le Méridien là một trong 10 thương hiệu thuộc Tập đoàn Starwood Hotels & Resorts Worldwide. Le Méridien Saigon sẽ là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam mang tên thương hiệu này. Cùng với Sheraton Hà Nội, khách sạn và tòa tháp Sheraton Sài Gòn và Sheraton Nha Trang, Le Méridien Saigon sẽ nằm trong danh sách 4 khách sạn hàng đầu do Tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm, Le Méridien Saigon sẽ mang đến cho du khách cái nhìn mới về cảnh quan của TP HCM. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và thăm các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện trung tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách khách sạn chỉ 7km.

                Bên cạnh đó, khách sạn còn là sự kết hợp chặt chẽ, tinh tế giữa di sản 2 nước Việt - Pháp cùng với các yếu tố hiện đại. Bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm chào đón thật đặc trưng tại Le Méridien Hub - thay thế sảnh khách sạn truyền thống bằng một không gian mang đến cảm hứng phong phú, đầy nghệ thuật để gặp gỡ và kết nối. Sảnh đón còn mang các tiện nghi đặc trưng của thương hiệu Le Méridien nổi tiếng đến từ Paris. Những giai điệu tuyển chọn của ban nhạc Pháp Nouvelle Vague; bánh eclair (bánh su kem kiểu Pháp), cà phê illy cùng với ly cocktail được lấy cảm hứng từ các loại đồ uống khai vị châu Âu sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng...

                Các phòng tại khách sạn đều được trang bị các vật dụng đặc trưng của thương hiệu quốc tế Le Méridien. Mỗi phòng đều có khu vực làm việc, giường ngủ riêng biệt, bồn tắm kiểu Pháp, phòng tắm riêng và bản đồ với chấm đỏ tọa độ thể hiện vị trí của khách sạn. Bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức tại một trong ba nhà hàng của khách sạn gồm Bamboo Chic với các món ăn kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản, Trung Hoa cùng chút hương vị châu Âu; Latest Recipe được xem như là "nhà hàng của khách sạn" với các chương trình buffet phong phú cũng như bữa sáng mang phong cách Le Méridien. Latitude 10 cũng là nơi chuyển giao giữa ngày và đêm bằng các loại cà phê, các đồ uống danh tiếng và sáng tạo.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0286 263 6688

                Email: lemeridien.saigon@lemeridien.com

                Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnmd-le-meridien-saigon/overview/

                Fanpage: https://www.facebook.com/lemeridiensaigon

                Gọi điện
                Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
                Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
                Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
                Khách sạn Le Meridien Sài Gòn
              • Top 15

                Liberty Central Saigon Citypoint

                Gọi điện

                Nằm ở vị trí thuận tiện tại Quận 1, Liberty Central Saigon City Point được lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng của rất nhiều du khách. Tại khách sạn có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái với view cực đẹp, trung tâm thể dục, tiệm cắt tóc và tiệm làm đẹp.
                Khách sạn chỉ cách Thương Xá Tax 200 m và cách trung tâm mua sắm Union Square 300 m. Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh cũng cách khách sạn 300 m trong khi Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 7 km lái xe.
                .
                Tại Liberty Central Saigon City Point, khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Nhân viên thân thiện có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ để hành lý, giặt là và dịch vụ fax/phô-tô. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp trong khi các hoạt động tour du lịch được sắp xếp ngay trong khuôn viên nơi nghỉ.
                Với một số lựa chọn ăn uống, khách sẽ được phục vụ nhiều món ăn hảo hạng của địa phương và phương Tây. Đồ uống sau bữa ăn có sẵn tại quầy bar đồng thời lựa chọn ăn uống tại phòng cũng được cung cấp để tạo sự thuận tiện cho quý khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 59 - 61 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0283 822 5678

                Email: frontdesk.lcp@libertyhotels.com.vn

                Website: https://www.libertycentralsaigoncitypoint.com/en/

                Fanpage: https://www.facebook.com/LCP.Hotel/

                  Gọi điện
                  Khách sạn nổi bật với lối thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác ấm cúng
                  Khách sạn nổi bật với lối thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác ấm cúng
                  Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Quận 1
                  Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Quận 1
                • Nếu như đã đến trung tâm sầm uất của TP. HCM thì việc tham quan những địa danh nổi tiếng cũng rất được nhiều người chú ý. Vì vậy, khách sạn Fusion Suites Saigon sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nơi đây không chỉ chiếm vị trí thuận lợi cho việc tham quan và di chuyển mà còn rất gần nhiều trung tâm mua sắm nên bạn không cần phải cất công đi xa. Từ Fusion Suites Saigon bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để đến Dinh Thống Nhất cũng như Bảo tàng Chứng tích Chiến, khoảng 15 phút để đến sân bây quốc tế Tân Sơn Nhất...


                  Khách sạn bao gồm 71 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại. Một số phòng còn được thiết kế thêm khu vực tiếp khách tạo được nét lịch sự và thuận tiện cho khách nghỉ ngơi. Phòng tắm riêng cùng ấm đun nước nóng tiện lợi, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân được phục vụ miễn phí mang đến giây phút thư giãn. Với khu vực ghế ngồi ở trong nhà và ngoài trời, nhà hàng Fresh ngay tại khách sạn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 3-5 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0283 925 7257

                  Website: https://saigon.fusion-suites.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitessaigon/

                    Gọi điện
                    Khách sạn bao gồm 71 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại
                    Khách sạn bao gồm 71 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại
                    Phòng tắm đẹp, tiện nghi của khách sạn
                    Phòng tắm đẹp, tiện nghi của khách sạn



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy