Top 17 Khách sạn tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Nguyễn Daisy 1503 0 Báo lỗi

Quảng Bình - một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ của nước ta là nơi sơn thủy hữu tình và có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người. Trong những năm ... xem thêm...

  1. Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ cũng là một trong hai khách sạn Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn cách trung tâm thành phố Đồng Hới 4km và nằm trên bãi biển đẹp hàng đầu miền Trung - biển Nhật Lệ. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế.


    Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha - Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng… cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá. Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ, thiết kế kết hợp sự tinh tế và sang trọng, được trang bị các tiện nghi sinh hoạt hiện đại sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Từ căn phòng của mình, bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Trương Pháp, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 3779 888
    Email: salesgroup@nhatle.muongthanh.vn
    Website: www.luxurynhatle.muongthanh.com

    Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ
    Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

  2. Đây là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới với bãi biển xinh đẹp và bờ cát trắng mịn màng. Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang nhã, Khách sạn Riverside Quảng Bình tạo nên không gian thoải mái với những tiện nghi hàng đầu thực sự đem lại sự hài lòng cho quý khách.


    Ngoài vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về các dịch vụ và có những phút giây thoải mái khi lưu trú tại đây. Kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng - thanh lịch của kiến trúc đương đại châu Âu và lòng hiếu khách ấm áp nồng hậu của người Châu Á, Khách sạn Riverside - Quảng Bình tự hào là địa chỉ tin cậy để quý khách có những giây phút thoải mái khi có nhu cầu lưu trú tại Quảng Bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 095 959 7 023 2353 3888
    Website: http://riversidehotelquangbinh.com

    Gọi điện
    Khách sạn Riverside
    Khách sạn Riverside
    Khách sạn Riverside
    Khách sạn Riverside
  3. Top 3

    Luxe Hotel

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí đắc địa, dọc theo bờ sông Nhật Lệ, ngay phần tiếp giáp với cửa biển, Luxe Hotel là địa điểm lý tưởng dành cho khách thương mại, du lịch thư giãn, nghỉ ngơi bởi không khí trong lành, thoáng mát bên bờ sông. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ là đã có thể hòa mình dòng nước trong xanh của bãi biển Nhật Lệ.

    Luxe Hotel chào đón quý khách đến với không gian yên tĩnh trong lành của sự hiếu khách thuần Việt và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống gồm 60 phòng khách sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống phòng họp và nhà hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, Luxe Hotel đang là sự lựa chọn của tất cả du khách dừng chân tại Quảng Bình. Ngoài ra, Luxe Palace là một trong những nhà hàng, trung tâm tiệc cưới với sức chứa trên 1000 khách được trang bị đầy đủ hệ thống hiện đại gồm âm thanh, ánh sáng, dàn sân khấu, thiết bị karaoke, màn hình máy chiếu… sẽ là địa điểm lý tưởng để quý khách lựa chọn đặt ăn, liên hoan, hội nghị, tổ chức gala diner. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuận lợi cho các phương tiện giao thông qua lại đưa đón khách, Luxe Hotel cũng là địa điểm lý tưởng cho những hội thảo công ty, hội nghị tập đoàn hay tiệc chiêu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Quang Khải, Phường Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 517 959
    Email: salesluxehotel@gmail.com
    Website: https://luxehotel.vn/luxe-hotel-palace/lien-he/ve-chung-toi/
    Fanpage: www.facebook.com/luxehotelqb/

    Gọi điện
    Luxe Hotel
    Luxe Hotel
    Luxe Hotel
    Luxe Hotel
  4. Tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao - Gold Coast Hotel Resort & Spa sở hữu bãi biển riêng với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh vẫn còn giữ nét nguyên sơ và thơ mộng. Với hệ thống 153 phòng nghỉ và villa view thoáng, đẹp cùng cơ sở trang thiết bị hiện đại và nhiều tiện ích xứng tầm 5 sao, Gold Coast Hotel Resort & Spa sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá tại vùng đất Quảng Bình đầy nắng và gió...


    Phía trước là toàn cảnh thành phố Đồng Hới và sông Nhật Lệ, phía sau là bãi biển riêng bằng phẳng, cát trắng. Khách sạn có vị trí và không gian kiến trúc độc đáo cùng thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến miền Trung Việt Nam. Đến với Khu nghỉ dưỡng Gold Coast Hotel Resort & Spa, quý khách cũng sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang độc đáo duy nhất tại thành phố Đồng Hới với các liệu trình xông hơi bằng đá muối, đá núi lửa Himalaya, xông đá quý, xông hồng ngoại và xông tuyết. Với tầm nhìn hướng về thành phố Đồng Hới, từ bàn công, bạn có thể ngắm nhìn thành phố bình yên với bầu trời đầy nắng mỗi sáng hay vẻ đẹp lung linh huyền ảo đầy sắc màu của cầu Nhật Lệ về đêm. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng tối đa sự thư giãn với bồn tắm sục jacuzzi ngay tại phòng. Gold Coast Hotel Resort & Spa cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hội nghị, hội thảo, sự kiện tại Đồng Hơi. Khách sạn sở hữu hội trường lớn với sức chứa lên đến 1.000 người, 02 phòng họp đa chức năng với những trang thiết bị hiện đại phù hợp với mọi hình thức hội họp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tụy sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2625 6666 & 0846 885 588
    Email: info@goldcoastquangbinh.com
    Website: http://goldcoastquangbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/goldcoastquangbinh/

    Gọi điện
    Gold Coast Hotel Resort & Spa
    Gold Coast Hotel Resort & Spa
    Gold Coast Hotel Resort & Spa
    Gold Coast Hotel Resort & Spa
  5. Top 5

    Sun Spa Resort

    Gọi điện

    Sun Spa Resort là một trong những khách sạn ở Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm cách sân bay Đồng Hới 7km và cách ga Đồng Hới 5km. Sun Spa Resort tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển nên đã được người dân địa phương ví von tựa như nàng tiên cá xoãi mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la và một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa.


    Khách sạn này cũng là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung. Từ Sun Spa Resort, bạn có thể dễ dàng đi thăm các địa điểm thú vị và nổi tiếng như Động Thiên Đường, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hay Bãi Đá Nhảy… Biệt lập bởi ba mặt nước bao quanh, Sun Spa Resort gồm có 234 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhà hàng, phòng họp, bể bơi ngoài trời và những tiện nghi giải trí khác như sân tennis, Jet Ski... Tới đây, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi trong những ngày hè nắng oi bức, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ thời gian để du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 384 2999
    Email: rsv@sunsparesortvietnam.com
    Website: http://www.sunsparesortvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sunsparesort/

      Gọi điện
      Sun Spa Resort
      Sun Spa Resort
      Sun Spa Resort
      Sun Spa Resort
    • Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Bloom Boutique Hotel. Khách sạn sở hữu số phòng lớn, với màu trắng xanh bắt mắt, nổi bần bật từ xa đã có thể thấy rõ. Không gian trong phòng được thiết kế khá đặc biệt với sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển pha chút vintage. Mỗi một vật dụng đều được bài trí cẩn thận, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Chính vì vậy dù đứng ở bất kì đâu, trong nhà hay ngoài trời, bạn đều có thể check in sống ảo.


      Đặc điểm nổi bật trong dịch vụ của khách sạn Bloom Boutique Hotel: Phòng ngủ có thiết kế bắt mắt và diện tích rộng, thông thoáng, đầy đủ đồ dùng sinh hoạt. Cung cấp dịch vụ kết nối Wifi miễn phí cho tất cả phòng và khu vực trong khách sạn. Cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng 24/24. Du khách có thể vừa thưởng thức các món ngon đặc sản miền Trung và có nhiều ưu đãi khi book phòng trước tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Hào, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0917 049 222
      Email: bloomboutiquehotel@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064974461687

      Gọi điện
      Bloom Boutique Hotel
      Bloom Boutique Hotel
      Bloom Boutique Hotel
      Bloom Boutique Hotel
    • Top 7

      Cao Minh Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc trên một vị trí lý tưởng,bên cạnh bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp, nơi được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam. Khách sạn ven biển - Cao Minh Hotel luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của du khách. Đến với Cao Minh Hotel, bạn có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm biển Nhật Lệ thơ mộng bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm cảnh toàn thành phố Đồng Hới ngắm cầu Nhật Lệ xinh đẹp lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo .

      Khách sạn biển Cao Minh Hotel khai trương vào đầu năm 2017, với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, bao gồm 12 tầng - 50 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động và nhiệt tình, Cao Minh Hotel tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc. Chỉ mất khoảng bảy phút ô tô để đi từ sân bay Quốc tế Đồng Hới, Nhà ga hay Trung tâm thương mại, Cao Minh Hotel là điểm đến vô cùng thuận lợi dành cho Quý khách. Tại đây, chỉ vài phút bách bộ bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên sơn thủy hữu tình với bờ cát trắng mịn màng, những làn nước trong xanh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0947 182 896
      Email: sales@caominhhotel.com
      Website: http://caominhhotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/caominhhotelquangbinh/

        Gọi điện
        Cao Minh Hotel
        Cao Minh Hotel
        Cao Minh Hotel
        Cao Minh Hotel
      • Nằm bên bờ sông Nhật Lệ, Sun Spa Resort - Villa & Bungalow là khu nghỉ mát duy nhất trên bãi biển Nhật Lệ, giữa cảnh vườn và bao quanh bởi nước. Khu nghỉ mát cách động Phong Nha 30km, một di sản mà UNESCO công nhận. Các phòng ở đây hầu hết đều rất sang trọng với nội thất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và có hướng nhìn ra biển. Phòng Bungalow với thiết kế rộng rãi và thoáng mát, nhìn ra khu vườn nhiệt đới và suối nước lấp lánh. Mỗi phòng đều cung cấp tất cả các tiện nghi sang trọng tiêu chuẩn của khu nghỉ mát 5 sao: một bể sục trong phòng tắm, máy lạnh, sàn gỗ, truyền hình cáp và tủ lạnh. Các phòng trên tầng hai có mái nhà tranh với một thiết kế hiện đại.


        Đến Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort - Villa & Bungalow, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi trong những ngày nắng hè oi bức, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ thời gian để du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung. Qua những tán rừng hàng trăm năm tuổi, bước qua cửa hang nhỏ, bạn khó cưỡng lại vẻ đẹp kỳ bí của những cột nhũ đường kính 3-4m cao đến trần hang, những măng đá kỳ vỹ, những tác phẩm miệt mài và đầy ngẫu hứng của tạo hóa qua hàng triệu năm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu Mỹ Cảnh, X. Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
        Điện thoại: 023 2388 9555
        Email: info@sunsparesortvietnam.com
        Website: http://sunsparesortvietnam.com/

        Gọi điện
        Sun Spa Resort - Villa & Bungalow
        Sun Spa Resort - Villa & Bungalow
        Sun Spa Resort - Villa & Bungalow
        Sun Spa Resort - Villa & Bungalow
      • Nằm bên bờ sông Nhật Lệ đầy truyền thuyết và thi vị, Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình được xem là viên ngọc sáng đã góp thêm cho thành phố trẻ đang vươn lên bên bờ biển Đông một vẻ đẹp quyến rũ, thanh bình. Với 95 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được quản lý bởi Sài Gòn tourist, khách sạn Sài Gòn Quảng Bình sẽ đáp ứng đầy đủ các sản phẩm dịch vụ cao cấp tới khách hàng từ nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ sức khỏe, massage & karaoke đến hồ bơi, sân tennis, dịch vụ vé máy bay, vận chuyển hay phòng họp từ 16 đến 400 chỗ...


        Bên cạnh đó, Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình còn tổ chức những tour tham quan Quảng Bình dành cho du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ, Bảo Ninh, Bãi Đá Nhảy... và các di tích văn hoá lịch sử ở mảnh đất miền Trung này. Với không gian đẹp, ấm cúng, nhà hàng mở cửa 24/24 phục vụ các món ăn Á – Âu. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món ăn tự chọn cho bữa trưa (từ thứ Hai đến thứ Bảy) với trên 20 món đặc sản Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, P. Hải Đinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
        Điện thoại: 0232 382 2276
        Website: http://sgqbtourist.com/

          Gọi điện
          Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình
          Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình
          Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình
          Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình
        • Sài Gòn Phong Nha Hotel - Khách sạn tọa lạc bên bờ con sông Son quyến rũ ở Trung tâm văn hóa du lịch sinh Phong Nha - Kẻ Bàng. Chỉ mất khoảng 30 phút đi thuyền máy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới được tổ chức UNESCO công nhận là Phong Nha huyền bí, kỳ diệu và hang động Tiên Sơn. Đây cũng được xem là một trong những điểm lưu trú rất lý tưởng cho bạn và những người thân yêu của mình khi du lịch Quảng Bình.


          Sài Gòn Phong Nha Hotel có nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, món ăn truyền thống Việt Nam, đặc sản của địa phương. Nhà hàng gồm 2 khu trong nhà và ngoài sân. Ngoài ra còn có quầy bar chuyên phục vụ các loại đồ uống và các món ăn nhẹ cho du khách trong khi đi tham quan khu du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp và đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh Sài Gòn Phong Nha đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và đầy ý nghĩa. Với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi dừng chân tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
          Điện thoại: 0232 367 7016
          Email: sgphongnhahotel@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/saigonphongnhahotel/

            Gọi điện
            Sài Gòn Phong Nha Hotel
            Sài Gòn Phong Nha Hotel
            Sài Gòn Phong Nha Hotel
            Sài Gòn Phong Nha Hotel
          • Khi đến thăm Quảng Bình, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng . Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực. Tại Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, đưa đón sân bay, tour du lịch.


            Đúng như tên gọi, khách sạn đã đem đến cho du khách nhiều sự bất ngờ và thích thú. Bất ngờ từ tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên, luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng về những điểm chưa hoàn thiện, hỗ trợ trong mọi tình huống cần thiết. Chính vì vậy, nếu đã từng ghé đến đây một lần và có dịp trở lại, bạn sẽ ngỡ ngàng nhiều về sự tiến bộ cũng như những đổi thay tích cực từ ngay những vật dụng nhỏ nhất trong phòng như chiếc máy sấy tóc, ấm điện đun nước,... đến cả bữa điểm tâm mỗi sáng và sau cùng là toàn bộ hệ thống khách sạn. Đó chính là lí do Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lâu dài.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0232 382 3774
            Email: thanhphuc1hotel@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/ThanhPhucHotelQB

            Gọi điện
            Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình
            Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình
            Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình
            Khách sạn Thanh Phúc Quảng Bình
          • Top 12

            Hòa Bình Hotel

            Gọi điện

            Nếu bạn có ý định tới du lịch Quảng Bình và vẫn chưa tìm được địa điểm nghỉ ngơi phù hợp thì Hòa Bình Hotel là một gợi ý bạn nên thử. Được đánh giá cao bởi nhiều du khách từng nghỉ tại đây, Hòa Bình Hotel nổi tiếng là một khách sạn có chất lượng phục vụ tốt tại Đồng Hới, Quảng Bình. Không chỉ hấp dẫn bởi lối kiến trúc độc đáo, Hòa Bình Hotel còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, các dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, những người thân yêu của mình.


            Khách sạn có khu vườn, sân hiên và lễ tân 24 giờ. Ngoài ra còn có truyền hình cáp và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn có chỗ đỗ xe miễn phí, Wifi được cung cấp miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa đến cho khách hàng khi lưu trú tại Hòa Bình Hotel. Hòa Bình Hotel sẽ là một nơi lí tưởng cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi. Tại đây, quý khách có thể đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng như Động Phong Nha - Sông Chày - Hang Tối, Động Thiên Đường - Suối Nước Nóng, và khám phá những địa chỉ hấp dẫn khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 52 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0232 382 2347
            Email: booking@hotelhoabinh.com
            Website: http://hotelhoabinh.com/
            Fanpage: www.facebook.com/hotelhoabinhquangbinh

            Gọi điện
            Hòa Bình Hotel
            Hòa Bình Hotel
            Hòa Bình Hotel
            Hòa Bình Hotel
          • Khách Sạn Nice Quảng Bình tọa lạc tại khu vực Quảng Bình, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


            Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Khách Sạn Nice Quảng Bình cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Khách sạn cung cấp các dịch vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, wifi công cộng, nhà hàng, quầy bar đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Bước vào một trong 6 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng. Nhiều thiết bị tiện nghi trong phòng như tivi màn hình phẳng, vật dụng dọn vệ sinh, các loại khăn, gương, internet không dây. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Khách Sạn Nice Quảng Bình là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Kon Tum, nơi mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0916 175 199 & 0377 270 358
            Email: ksnicee@gmail.com
            Website: http://nicequangbinh.com/
            Fanpage: www.facebook.com/khachsannice

            Gọi điện
            Khách Sạn Nice Quảng Bình
            Khách Sạn Nice Quảng Bình
            Khách Sạn Nice Quảng Bình
            Khách Sạn Nice Quảng Bình
          • Nếu bạn có đủ điều kiện để đặt phòng ở những khách sạn 5 sao nổi tiếng thì khả năng cao bạn sẽ được ở một nơi phòng view đẹp, dịch vụ tốt, vị trí đẹp tiện di chuyển... Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình những phòng khách sạn 5 sao với giá cao ngất ngưởng như vậy. Đi du lịch không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cho việc thuê phòng, tuy nhiên, bạn cần thiết phải tìm được một nơi dừng chân với mức giá và chất lượng hợp lý để lấy lại sức sau cả ngày dài lượn lờ phố xá và các địa điểm tham quan. Tránh trường hợp chọn phải một căn phòng khách sạn tồi tàn, lại thêm thái độ phục vụ kém, điều đó chẳng khác nào tự rước bực bội vào người trong những ngày đáng lẽ ra phải buông bỏ công việc, gia đình để ngao du đây đó. Như vậy, bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc chọn đúng khách sạn chưa? Vậy nên không phải ngẫu nhiên mà nhiều du khách lựa chọn Khách Sạn Windy Đồng Hới Quảng Bình là điểm nghỉ ngơi khi đặt chân đến Đồng Hới, Quảng Bình.


            Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự cùng với hệ thống phòng thoải mái, sạch sẽ hiện đại, tầm view thoáng rộng tạo cảm giác thoải mái cho các du khách. Với tất cả điều ấy, khách sạn chỉ muốn mang lại không gian thoải mái nhất và phục vụ tối đa các nhu cầu của du khách. Để cho du khách tại Khách Sạn Windy Đồng Hới Quảng Bình có được cảm giác thoải mái, hạnh phúc nhất khi đến đây nghỉ ngơi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 6 Lý Nam Đế, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0915 230 966 & 0837 069 966
            Email: windyhotelquangbinh@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/hotel2saodonghoiquangbinh

            Gọi điện
            Khách Sạn Windy Đồng Hới Quảng Bình
            Khách Sạn Windy Đồng Hới Quảng Bình
            Khách Sạn Windy Đồng Hới Quảng Bình
            Khách Sạn Windy Đồng Hới Quảng Bình
          • Tọa lạc trên con đường bờ biển trong xanh, thơ mộng nhất thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, cùng bãi biển riêng và hơn 200 bungalow cao cấp, tiện nghi, Sea Star hứa hẹn đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng với mức giá trong tầm tay.


            Đến với Sea Star, bạn đang rũ bỏ lại phía sau những mệt mỏi và muộn phiền để đằm mình trong làn nước mát, dưới tán cọ xanh, tận hưởng đẳng cấp resort 4 sao với những tiện ích đi kèm như bãi biển riêng, bể bơi, nhà hàng, sân tennis, ..Được xây dựng theo concept “Urban Resort”, khu nghỉ dưỡng Sea Star nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, giúp bạn dễ dàng tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư đầy thư thái. Không cần đầu tư tốn kém cho ngôi nhà riêng bên bờ biển, bạn vẫn có cơ hội được tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, hòa mình cùng cỏ cây, biển trời; đồng thời trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại. Sea Star resort - Nơi sự tiện nghi và hiện đại hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Nhân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

            Điện thoại: 0886 496 688

            Email: sales.seastarresort@gmail.com

            Website: https://seastarresort.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/sales.seastarresort/

            Gọi điện
            Sea Star Quảng Bình
            Sea Star Quảng Bình
            Sea Star Quảng Bình
            Sea Star Quảng Bình
          • Tọa lạc tại trung tâm biển Nhật Lệ, Manli Resort Quảng Bình là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách lưu trú với dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn. Tổng số phòng tại resort là 100 phòng ngủ được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại và chất lượng.


            Khu nghỉ dưỡng có các khu vực chức năng như: nhà hàng có sức chứa 360 khách, phòng họp có sức chứa từ 50 - 200 khách. Ngoài ra Resort còn có các dịch vụ giải trí như Gym ,Coffee... Manli Resort Quảng Bình sẽ mang tới cho quý khách cùng gia đình một kì nghỉ chất lượng hơn cả sự mong đợi. Khách sạn cung cấp các tiện ích giải trí và thể thao như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục. Du khách có thể thư giãn tại khu vườn xanh mát hoặc tận hưởng bãi biển riêng của resort. Resort cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam và các món ăn quốc tế, cùng với một quầy bar phục vụ các loại đồ uống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 379 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

            Điện thoại: 0232 386 8668

            Email: sales@manliresort.com

            Website: https://manliresort.com/

            Fanpage: www.facebook.com/manliresort/

            Gọi điện
            Manli Resort Quảng Bình
            Manli Resort Quảng Bình
            Manli Resort Quảng Bình
            Manli Resort Quảng Bình
          • Là một trong những khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại bãi tắm Nhật Lệ - một trong những bãi biển đẹp nhất của Quảng Bình. Phú Cường Beach Hotel được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với quy mô 6 tầng, hệ thống 63 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách sang trọng và thân thiện với môi trường.


            Hai nhà hàng Camellia và Rosalia với sức chứa hơn 400 khách cùng thực đơn được kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn mang phong cách Á Âu sẽ làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất. Tại Phú Cường Beach Hotel còn có phòng hội nghị Victoria với kiến trúc mở thông minh có sức chứa từ 50 – 400 khách phù hợp với nhiều mô hình hội thảo quy mô lớn nhỏ. Bên cạnh đó tổ hợp dịch vụ như: khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, Rosalia Bar- Café và hồ bơi; bãi biển riêng, Internet, wifi miễn phí sẽ đem đến những tiện nghi thuận tiện nhất cho Quý khách cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lịch lãm sẽ mang lại cho Quý khách những giây phút không thể nào quên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 381 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

            Điện thoại: 0964 271 999

            Email: sales.phucuongbeachhotel@gmail.com

            Website: https://phucuongbeachhotel.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/quangbinhhotel

            Gọi điện
            Phú Cường Beach Hotel
            Phú Cường Beach Hotel
            Phú Cường Beach Hotel
            Phú Cường Beach Hotel



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy