Top 10 Khách sạn tốt nhất tại Cát Bà năm 2023

Thai Ha Nguyen 2262 1 Báo lỗi

Cát Bà là một địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho những ngày hè nóng nực. Vì vậy, để phục vụ nhu cầu đi nghỉ mát của mọi người, Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hung Long Harbour Hotel

    Gọi điện

    Với khung cảnh nền là những sườn đồi nhiệt đới, khách sạn bên bờ sông này cung cấp phòng nghỉ máy lạnh với các cửa sổ cỡ lớn và tầm nhìn tuyệt đẹp. Cách Bãi biển Cát Cò 1 chỉ 5 phút đi bộ, khách sạn cung cấp miễn phí Wi-Fi và bữa sáng. Với tầm nhìn ra quang cảnh biển, các phòng được trang bị nội thất theo phong cách cổ điển tại đây có truyền hình cáp và minibar. Trong các phòng tắm riêng tại Hung Long Harbour Hotel Cat Ba có vòi sen nước nóng và đồ dùng vệ sinh cá nhân.

    Hung Long Harbour Hotel Cat Ba
    chỉ cách bãi biển Cát Cò 2 và 3 cũng như cảng Cát Bà chính 10 phút đi bộ. Từ khách sạn chỉ cần lái xe 5 phút là tới khu chợ sôi động của địa phương và nơi đây có chỗ đỗ xe miễn phí. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Cát Bà trên 1 chiếc xe đạp hoặc với dịch vụ đặt tour du lịch tại đây. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể đáp ứng nhu cầu giặt là cho khách. Phục vụ ăn uống cả ngày, Nhà hàng Harbour cung cấp các món ăn châu Á và phương Tây cả trong nhà và ngoài trời. Cocktail sau bữa ăn có thể được thưởng thức tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 1/4, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0383 269 269
    Website: https://hunglonghotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island
    Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island
    Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island
    Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island

  2. Top 2

    Cat Ba Island Resort & Spa

    Một kỳ nghỉ thư giãn trong các phòng ven biển đang chờ đợi quý khách tại Cat Ba Island Resort & Spa, cách trung tâm thị trấn Cát Bà 500 m. Resort tự hào có 2 hồ bơi ngoài trời, tùy chọn ăn uống trong khuôn viên và khu vực bãi biển riêng trên Bãi Tắm Cát Cò 1. Cat Ba Island Resort & Spa cách Bến Bèo 10 phút đi xe hơi, từ đó khách có thể đi tới Vịnh Hạ Long. Resort còn cách cảng chính Cát Bà 15 phút đi bộ và Vườn quốc gia Cát Bà 10 km. Được trang trí thanh lịch với màu be nhạt cùng những nét chấm phá màu vàng nghệ trên vải, toàn bộ phòng tại đây được trang bị máy điều hòa, sàn gỗ cứng và tầm nhìn ra quang cảnh đại dương.


    Phòng cũng gồm khu vực ghế ngồi, két an toàn và bàn làm việc. Phòng tắm riêng tại Cat Ba Island Resort & Spa trong mỗi phòng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen và máy sấy tóc. Du khách có thể thư giãn với nhiều liệu pháp spa hoặc ngâm mình dưới bể sục tại spa mở cửa ban ngày. Các tiện nghi khác gồm sân tennis, phòng trò chơi và sân chơi cho trẻ em. Nhân viên chu đáo tại đây có thể hỗ trợ cho các yêu cầu thuê xe đạp, xe hơi và bố trí dịch vụ đưa đón của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cát Cò 1, Đảo Cát Bà, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3688 686
    Website: https://catbaislandresort.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cat Ba Island Resort & Spa
    Cat Ba Island Resort & Spa
    Cat Ba Island Resort & Spa
    Cat Ba Island Resort & Spa
  3. Top 3

    Cát Bà Eco Lodge

    Nằm cách Vườn Quốc gia Cát Bà 15 phút lái xe, Cat Ba Eco Lodge Resort là một nơi nghỉ ngơi yên bình với môi trường tự nhiên xung quanh. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ resort. Cat Ba Eco Lodge Resort nằm cách Vườn thú của Gia đình ở Địa phương 20 phút đi bộ. Resort này cung cấp dịch vụ đưa đón 1 chiều miễn phí đến Thị trấn Cát Bà, cách đó 12 km. Sân bay quốc tế Cát Bi cách chỗ nghỉ 75 km.

    Các phòng bằng gỗ tại đây được trang bị máy điều hòa và truyền hình cáp màn hình phẳng, đồng thời có tầm nhìn ra cảnh núi non cũng như khu vườn. Trong phòng còn có tủ lạnh mini và tiện nghi pha trà/cà phê. Du khách có thể thuê xe đạp tại Cat Ba Eco Lodge Resort để khám phá những khu vực xung quanh hoặc hát trong phòng karaoke. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và đặt vé có tại bàn đặt tour. Tại đây cũng có dịch vụ giặt là và ủi. Tuyển chọn các món ăn Việt Nam và quốc tế được phục vụ tại nhà hàng của resort trong khi đồ uống có tại quầy bar. Để tạo thuận tiện cho khách, dịch vụ phòng cũng được cung cấp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Xuân Đám, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 097 323 8686
    Website: https://catbaecolodge.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cát Bà Eco Lodge
    Cát Bà Eco Lodge
    Cát Bà Eco Lodge
    Cát Bà Eco Lodge
  4. Top 4

    Cannon Fort Cat Ba Hotel

    Nằm ở Cát Bà, cách 1,3 km từ Đảo Đầu Bê và 20 km từ đảo Soi Sim, Cannon Fort Cat Ba Hotel cung cấp các phòng có máy điều hòa và phòng tắm riêng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có hộp đêm và dịch vụ concierge. Cannon Fort Cat Ba Hotel cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để làm khách cảm thấy thoải mái.

    Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc gọi món. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách có thể thuê xe máy/xe hơi tại Cannon Fort Cat Ba Hotel. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ gồm có Bến Phà Cát Bà, Pháo Đài Thần Công và Bến Bèo. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách Cannon Fort Cat Ba Hotel 54 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để tận hưởng những điều thú vị nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Núi Ngọc, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3888 126
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cannon Fort Cat Ba Hotel
    Cannon Fort Cat Ba Hotel
    Cannon Fort Cat Ba Hotel
    Cannon Fort Cat Ba Hotel
  5. Top 5

    Catba Paradise Hotel

    Khách sạn Paradise Cát Bà nằm tọa lạc sát bờ biển Không chỉ cung cấp các dịch vụ tuyệt vời và những bữa ăn ngoan miệng mà vị trí tối ưu của khách sạn đảm bảo quý khách thức dậy vào buổi sáng có thể nhìn ngắm cảnh đẹp của biển và sự hùng vĩ của núi non. Thoát khỏi sự ồn ào hối hả của thế giới ngày nay với những cuộc đi bộ dạo chơi dọc bờ biển, Khoảnh khắc yên tĩnh của những rặng cây xanh tươi, Những bữa ăn được chế biến công phu và khoảng thời gian để quý khách tận hưởng.


    Tất cả các dịch vụ tốt nhất khách sạn Paradise Cát Bà mang lại cho quý khách. Chúng tôi đảm bảo rằng sự thoải mái mà quý khách nhận được vượt qua bất kỳ nơi nào khác trên đảo Cát Bà? Khu vực sảnh thực sự rộng rãi thoải mái, Các món ngon sẽ làm quý khách hài lòng, Phía trước khách sạn là Vịnh Cát Bà,Quý khách có thể đi bộ dạo chơi dọc theo bờ biển, và rất gần các điểm tham quan địa phương. Đó là lý do Khách sạn Paradise Cát Bà là một trong những khách sạn tốt nhất trên đảo Cát Bà .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Đường 1/4, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 096 774 7499
    Website: https://catbaparadisehotel.com.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Catba Paradise Hotel
    Catba Paradise Hotel
    Catba Paradise Hotel
    Catba Paradise Hotel
  6. Top 6

    Flamingo Cát Bà Beach Resort

    Tọa lạc tại đảo Cát Bà, cách Bãi tắm Cát Cò 1 vài bước chân, Flamingo Cat Ba Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Resort 5 sao này có câu lạc bộ trẻ em và dịch vụ phòng. Resort cũng có hồ bơi ngoài trời và lễ tân 24 giờ. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của resort được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí tủ để quần áo.


    Khu vực này nổi tiếng với hoạt động trượt tuyết và du khách có thể thuê xe đạp tại resort 5 sao này. Bãi tắm Cát Cò 2 nằm trong bán kính 100 m từ Flamingo Cat Ba Beach Resort trong khi Bãi tắm Cát Cò 3 cách chỗ nghỉ 700 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 54 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1 - 2, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 035 870 3399
    Email: sales@flamingogroup.vn
    Website: https://flamingoresorts.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FlamingoCatBaResorts.Official
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
  7. Top 7

    Thuỷ Anh Hotel

    Tọa lạc tại đảo Cát Bà, cách Bãi biển Tùng Thu chưa đầy 1 km, Thuỷ Anh Hotel có sân hiên, quầy bar và tầm nhìn ra biển. Chỗ nghỉ cách Bến Bèo 1,7 km, Hang Bệnh viện 7,9 km và Vườn Quốc gia Cát Bà 12 km. Chỗ nghỉ có dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, một số phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Thuỷ Anh Hotel, các phòng được trang bị khăn trải giường và khăn tắm.


    Du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa, đầy đủ kiểu Anh/Ailen hoặc kiểu Mỹ tại khách sạn. Tại chỗ nghỉ, du khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ, Pizza và Hải sản. Các lựa chọn ăn chay, halal và kosher cũng có thể được yêu cầu. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Thuỷ Anh Hotel bao gồm Bãi tắm Cát Cò 1, Bãi tắm Cát Cò 2 và Pháo đài Thần công. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách khách sạn 53 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Đường 1/4, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0866187366
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Thuỷ Anh Hotel
    Thuỷ Anh Hotel
    Thuỷ Anh Hotel
    Thuỷ Anh Hotel
  8. Top 8

    Quiri Hotel

    Nằm trên đảo Cát Bà, Quiri Hotel có nhà hàng, quán bar, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng cũng có WiFi miễn phí và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng được bố trí tủ để quần áo.


    Ngoài ra, du khách cũng sẽ được cung cấp miễn phí trà, cà phê, chai nước nhỏ và bánh ngọt; Quiri Hotel phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Du khách có thể chơi ném phi tiêu tại chỗ nghỉ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Quiri Hotel bao gồm Bãi biển Tùng Thu, Bến phà Cát Bà và Pháo đài Thần Công. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 35 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135B Tùng Dinh, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 090 406 0997
    Email: quirihotelcatba@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Islandcocktailpub
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Quiri Hotel
    Quiri Hotel
    Quiri Hotel
    Quiri Hotel
  9. Top 9

    Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery

    Gọi điện

    Quay mặt ra bãi biển ở đảo Cát Bà, Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có trung tâm thể dục, khu vườn cũng như sân hiên. Khách sạn 5 sao này có CLB trẻ em, dịch vụ phòng, hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước.


    Nhân viên tại quầy lễ tân nói tiếng Anh và tiếng Việt. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery bao gồm bãi tắm Cát Cò 3, bãi tắm Cát Cò 1 và bãi tắm Cát Cò 2. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 55 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Cát Cò 3, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 388 7360
    Email: HB435@accor.com
    Website: https://www.hotelperledorient.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelperledorient
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery
    Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery
    Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery
    Hôtel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery
  10. Top 10

    Sea Pearl Hotel Cat Ba

    Sea Pearl Cat Ba Hotel nằm ở phía trước Vịnh Lan Hạ, cách Bãi biển Cát Cò 5 phút đi bộ. Khách sạn này có hồ bơi và quầy bar trên tầng mái cũng như 2 lựa chọn ăn uống. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí. Với tầm nhìn ra biển, các phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại Sea Pearl được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa toàn thân, thư giãn trong phòng xông hơi khô hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực. Du khách cũng có thể mua quà lưu niệm địa phương tại cửa hàng quà tặng của khách sạn. Nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn địa phương. Du khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống giải khát tại quầy bar. Sea Pearl Cat Ba Hotel cách Bến tàu cánh ngầm Cát Bà 1 phút đi bộ và Chợ Cát Bà 5 phút đi bộ. Vườn quốc gia Cát Bà cách đó 20 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Đường 1/4, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3696 128
    Email: info@seapearlcatbahotel.com.vn
    Website: https://seapearlcatbahotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seapearlhotelcatba
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sea Pearl Hotel Cat Ba
    Sea Pearl Hotel Cat Ba
    Sea Pearl Hotel Cat Ba
    Sea Pearl Hotel Cat Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy