Top 11 Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Hải Dương

Vũ Việt 1259 0 Báo lỗi

Hải Dương hiện cũng đang là một trong những tình thành rất phát triển hiện nay, kéo theo đó là cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, trong đó phải kể đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Nam Cường

    Gọi điện

    Khách sạn Nam Cường toạ lạc tại cửa ngõ Hải Dương, nằm gần trung tâm thương mại, bao quanh bốn phía khách sạn là quang cảnh những cánh đồng xanh ngát nối liền với đường cao tốc Hà Nội, Hải Phòng, đường biển Quốc tế, sân bay và các di sản văn hoá, thiên nhiên thế giới. Đây được coi là điểm nhấn độc đáo của thành phố Hải Dương nói riêng và miền Bắc Việt Nam nói chung.


    Khách sạn Nam Cường được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đa dạng các loại hình phục vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Đặc biệt, với sự cách tân trang thiết bị trong phục vụ khách không chỉ giữ lại truyền thống dân tộc Việt mà còn được kết hợp với sự phục vụ chuyên nghiệp mang phong cách riêng - Phong cách Nam Cường. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống 31 phòng vật lý trị liệu, trong đó có 7 phòng đôi sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thực sự thư giãn, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Đường 30/4, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0389 4888

    Website: https://www.namcuonghaiduonghotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Nam Cường
    Khách sạn Nam Cường
    Khách sạn Nam Cường
    Khách sạn Nam Cường
  2. Top 2

    Bảo An Hotel

    Gọi điện

    Toạ lạc tại khu vực ngoại ô thành phố, thuộc khu đô thị Trường Thịnh, Phía tây Nam Cường, Bảo An Hotel từ lâu đã luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách muốn tìm chốn yên bình, để được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ, tạm tránh xa những bộn bề của cuộc sống. Từ đây, các bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến các điểm nổi tiếng ở TP.Hải Dương, giúp chuyến du lịch/công tác của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


    9 ĐIỀU HẤP DẪN DU KHÁCH KHI ĐẾN VỚI BẢO AN HOTEL:

    • Nằm ở ngoại ô thành phố nên đặc biệt yên tĩnh, không khí trong lành, mát mẻ
    • Bảo An Hotel gồm 7 tầng, mỗi tầng lại được thiết kế theo phong cách riêng biệt, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị
    • Hệ thống phòng đơn - phòng đôi - phòng VIP quy mô lên tới 91 phòng, được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại
    • Nội thất phòng được lựa chọn kỹ lưỡng từ chăn ga, gối, đệm, rèm cửa, giường tủ, bàn ghế…
    • Trang bị thêm bồn tắm sục mát xa thư giãn, phòng xông hơi cao cấp
    • Có quầy bar, khu cà phê ăn sáng trên sân thượng
    • Nước khoáng, nước ngọt, bánh, mỳ luôn có sẵn tại phòng (Trà xanh, cà phê miễn phí)
    • Bãi đỗ xe 900m2 rộng rãi, đỗ ô tô thoải mái, có nhân viên trực 24/24, an toàn tuyệt đối
    • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, trung thực, phục vụ nhiệt tình

    Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà lượng du khách đến với Bảo An Hotel ngày một đông đảo, đó là thách thức và cũng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến hành trình về thăm Hải Dương, thì hãy lưu ngay địa chỉ lưu trú lý tưởng Bảo An Hotel và gọi ngay tới số hotline 022 0355 8699 - 0977 212 369 để được tư vấn và đặt phòng nhanh chóng nhất nhé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Trường Thịnh, Phía tây Nam Cường, Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0355 8699 & 0977 212 369

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanbaoanhotel

    Gọi điện
    Bảo An Hotel
    Bảo An Hotel
    Bảo An Hotel - Tp.Hải Dương
  3. Khách sạn Trường Thành là một trong những khách sạn sang trọng tại TP Hải Dương. Khách sạn được xây dựng trên tổng diện tích đất: 6,000 m2, tổng diện tích mặt bằng xây dựng: 3.600 m2, với chiều cao 13 tầng, bên trong là tổ hợp các dịch vụ: lưu trú, cà phê, nhà hàng, trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó!


    Đặc biệt, khách sạn nằm gần các điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Cùng với thiết kế vô cùng hiện đại như nội thất gỗ cao cấp, phòng rộng rãi nền trải thảm, chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp, cửa sổ kính 2 lớp chân không chống ồn, điều hòa trung tâm phục vụ 24/24, hệ thống nước nóng trung tâm thời gian 24/24, phòng có bồn tắm nằm, tắm đứng với vách kính riêng biệt, truyền hình vệ tinh quốc tế chất lượng cao, truyền hình K+, màn hình phẳng, mini bar,... Trường Thành hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất với các dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đường Thanh Niên, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0385 2666

    Fanpage: //www.facebook.com/khachsantruongthanh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Trường Thành
      Khách sạn Trường Thành
      Khách sạn Trường Thành
      Khách sạn Trường Thành
    • Top 4

      Trường An Hotel

      Gọi điện

      Trường An Hotel được xây dựng và đi vào hoạt động từ đầu năm 2019. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay gần cửa ngõ phía Tây thành phố Hải Dương. Gần bến xe khách và cách trung tâm mua sắm chợ Thanh Bình 300m. Đối diện trước mặt khách sạn là nhà hàng Nam Việt, phía sau khoảng 150m là nhà Hàng Vua Bia, rạp chiếu phim Ramestar và đường nối liền ra cao tốc đi thành phố Hà Nội, Hải phòng & Quảng Ninh.

      Trường An Hotel được khánh thành và đi vào hoạt động với kiến trúc không gian rộng rãi thoáng đãng, phòng nghỉ tiện nghi, gam màu trang nhã cách bài trí hài hòa thân thiện. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn View đẹp đảm bảo ánh sáng tự nhiên trong phòng. Với quy mô 07 tầng 30 phòng ngủ được trang bị hiện đại như TV công nghệ hiện đại, wifi phủ kín các phòng, dịch vụ truyền hình tương tác, Minibar. Cầu thang máy và cầu thang bộ, hệ thống cảnh báo và PCCC đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó tinh thần phục vụ của nhân viên khách sạn luôn cởi mở, gần gũi và thiện tình sẽ đảm bảo cho khách hàng một thời gian nghỉ ngơi thoáng đãng, tiện ghi khi đến với Trường An Hotel.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Trần Nguyên Đán, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 022 0389 8686
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Trường An Hotel
      Trường An Hotel
      Trường An Hotel
      Trường An Hotel
    • Khách sạn Kim Bảo đạt tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại số 16 Vương Chiêu, TP Hải Dương. Nằm cạnh đường quốc lộ số 5, bạn chỉ mất 2 phút để đi bộ tới hồ Bạch Đằng và 15 phút để tới trung tâm thành phố. Với 40 căn hộ và 27 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn, thiết kế hiện đại, trang thiết bị được đầu tư mới hoàn toàn sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng. Khách sạn còn có phòng Hội thảo với sức chứa 150 người, không gian ngoài trời, hồ bơi và trung tâm thể dục.


      Khách sạn Kim Bảo còn sở hữu 1 nhà hàng, 1 quầy bar-café, 1 phòng hội nghị và sự kiện với sức chứa tối đa 150 khách, bể bơi ngoài trời và 1 phòng tập Gym đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong thời gian lưu trú tại đây. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn bao quát toàn bộ thành phố Hải Dương xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Phạm Vương Chiêu, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 022 0386 7389
      Email: khachsankimbao@gmail.com
      Website: https://kimbaohotel.com.vn/
      Fanpage: /www.facebook.com/Khách-sạn-Kim-Bảo-316464705896617

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Kim Bảo
      Khách sạn Kim Bảo
      Khách sạn Kim Bảo
      Khách sạn Kim Bảo
    • Top 6

      Duy Anh Hotel

      Khi đến thăm Hải Dương, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Duy Anh Hotel, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Hong Ngoc Fine Art. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Duy Anh Hotel cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, bãi đậu xe, phục vụ phòng chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Duy Anh Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


      Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Duy Anh Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hải Dương, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19 Vũ Văn Dũng, Phường Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 090 624 8666

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Duy Anh Hotel
      Duy Anh Hotel
      Duy Anh Hotel
      Duy Anh Hotel
    • Top 7

      Mio Hotel

      Mio Hotel tọa lạc ở thành phố Hải Dương và có sân hiên. Trong số các tiện nghi của nơi nghỉ này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cùng với Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Phòng nghỉ tại Mio Hotel được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng.

      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á.


      Khách nghỉ tại Mio Hotel có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hải Dương, như đi bộ đường dài. Khách sạn cung cấp dịch vụ ủi cũng như các tiện nghi phục vụ doanh nhân như máy fax và máy photocopy. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Mio Hotel 47 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 118 Ngô Sỹ Liên, Phường Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 090 227 2000
      Email: hoanganh@miohotelhaiduong.org
      Fanpage: https://www.facebook.com/MIOHOTELHAIDUONGVIETNAM
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Mio Hotel
      Mio Hotel
      Mio Hotel
      Mio Hotel
    • Top 8

      Khách Sạn Asean Hải Dương

      Nằm ở thành phố Hải Dương, cách Nhà hát lớn Hải Phòng trong vòng 43 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 44 km, Khách Sạn Asean Hải Dương cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Với sảnh khách chung, khách sạn 3 sao này cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh thành phố.


      Tất cả các phòng nghỉ đều có tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tại Khách Sạn Asean Hải Dương, các phòng được trang bị khăn trải giường và khăn tắm. Khách nghỉ tại Asean Hotel có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Ga Hải Phòng cách đó 44 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách đó 50 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Trần Hưng Đạo, Phường Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 091 888 2658
      Email: aseanhotel.senviet@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/aseanhotel.haiduong/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Asean Hải Dương
      Khách Sạn Asean Hải Dương
      Khách Sạn Asean Hải Dương
      Khách Sạn Asean Hải Dương
    • Top 9

      Phuong Anh 2 Hotel

      Gọi điện

      Phuong Anh 2 Hotel có nhà hàng, xe đạp miễn phí, quán bar và sảnh khách chung ở Hải Dương. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn. Các phòng còn có phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng như WiFi miễn phí. Mỗi phòng còn có khu vực ghế ngồi.


      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Phuong Anh 2 Hotel có sân chơi cho trẻ em. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe đạp/xe hơi tại khách sạn. Thành phố Hải Phòng cách Phuong Anh 2 Hotel 47 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 43 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Trường Chinh, Phường Bùi Thị Xuân, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 02203 869 555
      Email: fom.phuonganhhotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phuonganhhotelhaiduong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Phuong Anh 2 Hotel
      Phuong Anh 2 Hotel
      Phuong Anh 2 Hotel
      Phuong Anh 2 Hotel
    • Top 10

      Hải Dương Garden

      Tận hưởng tất cả những gì mà Hai Duong Garden có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của căn hộ. Việc khám phá Hải Dương thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi có sẵn tại căn hộ. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại Hai Duong Garden Apartment.


      Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dọn phòng hằng ngàygiúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng. Được trang bị các tiện nghi tiện dụng, các phòng nghỉ tại Hai Duong Garden đảm bảo mang đến một kỳ nghỉ thoải mái cho mọi du khách. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại căn hộ đi kèm rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Nhiều lựa chọn về bố trí phòng tại Hai Duong Garden bao gồm các phòng có ban công hoặc sân hiên và phòng khách riêng. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy truyền hình cáp và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Đỗ Ngọc Du, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0220 3899 222
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Hải Dương Garden
      Hải Dương Garden
      Hải Dương Garden
      Hải Dương Garden
    • Top 11

      Nhà Khách Công Đoàn Hải Dương

      Nhà Khách Công đoàn Hải Dương cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để làm khách cảm thấy thoải mái. Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách. Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe có sẵn ngay tại chỗ của khách sạn. Dọn phòng hằng ngày của khách sạn sẽ làm cho kỳ nghỉ trở thành một lựa chọn tuyệt vời.


      Tất cả các phòng tại Nhà Khách Công đoàn Hải Dương được thiết kế và trang trí để tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Nghỉ lại vui vẻ hơn nữa tại khách sạn khi biết rằng một số phòng được chọn bao gồm rèm che ánh sáng và điều hòa. Một số phòng tại Nhà khách Công đoàn Hải Dương thậm chí còn có các đặc điểm thiết kế thêm như ban công hoặc sân hiên. Một số phòng có truyền hình cáp để làm cho khách lúc nào cũng thấy thoải mái giải trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107B Chi Lăng, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 090 4003 232
      Website: https://nhakhachcongdoanhaiduong.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Nhà Khách Công Đoàn Hải Dương
      Nhà Khách Công Đoàn Hải Dương
      Nhà Khách Công Đoàn Hải Dương
      Nhà Khách Công Đoàn Hải Dương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy