Top 10 Resort tốt nhất tại Ninh Thuận

Hoàng Hoe 630 0 Báo lỗi

Nhắc đến Ninh Thuận, người ta nhớ đến một vùng đất đầy nắng gió, nhớ đến vùng biển hoang sơ nhưng quyến rũ, nhớ đến tháp Chàm và nhiều địa danh nổi tiếng khác. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aniise Villa Resort

    Dọc theo bãi biển Ninh Chữ nổi tiếng, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận 05 km, đến với Aniise Villa Resort du khách sẽ bị cuốn hút một cách bất ngờ, thú vị và thư giãn tự nhiên bởi vẻ đẹp khác biệt, quyến rũ của mặt biển nguyên sơ hoà quyện cùng với bầu trời trong lành tạo thành một không gian xanh, nhẹ nhàng, hài hoà trong ánh nắng vàng tươi mát. Với phong cách phục vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp và đậm nét quê hương; Aniise Villa Resort sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thật sự về một nơi nghỉ dưỡng yên bình và ấm áp.

    Nhà hàng Aniise và nhà hàng VIP có thể phục vụ đến 250 khách với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn Á – Âu, đặc biệt có những món ăn đặc sản địa phương. Phòng Hội nghị, hội thảo cho hơn 100 người, được tổ chức phục vụ các sự kiện một cách chuyên nghiệp, hiện đại. Đến với Aniise Villa Resort, du khách có thể cảm nhận được hơi thở của một vùng đất còn hoang sơ, lưu giữ nét độc đáo của nền văn hóa Champa và vẻ đẹp quyến rũ của một vùng biển nguyên sơ vốn là nơi thu hút sự khám phá của nhiều du khách phương xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Yên Ninh, TT. Khánh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0259 6251 867

    Website: http://www.aniisevillaresort.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Aniise Villa Resort
      Aniise Villa Resort
      Bên trong Aniise Villa Resort
      Bên trong Aniise Villa Resort

    • Top 2

      Con Gà Vàng Resort

      Gọi điện

      Tọa lạc ngay tại mặt đường Yên Ninh, ở vị trí trung tâm của bãi biển Ninh Chữ - Ninh Thuận, Resort Con Gà Vàng sở hữu một không gian thơ mộng trong khuôn viên 20.000 m2. Ngay khi đặt chân tới cổng, du khách sẽ cảm nhận ngay được một không gian xanh thoáng mát xua tan mọi sự ồn ào và lo toan của cuộc sống thường ngày. Du khách như bị cuốn hút bởi màu xanh của cây cỏ, làn gió biển thanh mát với không gian yên tĩnh dưới những hàng dừa xanh ngắt, bỏ lại sau lưng cái nắng oi ả của vùng đất Phan Rang.


      Tại đây, du khách vừa có thể dùng bữa, vừa có thể thưởng thức ánh nắng bình minh hay hoàng hôn trên biển, hoặc tham gia tìm hiểu sinh hoạt cùng với ngư dân địa phương. Buổi tối, đây cũng là nơi du khách có thể tham gia các bữa tiệc sôi động với sân khấu ngoài trời, tham gia các trò chơi trên bãi biển hoặc đi dạo quanh bãi biển để tận hưởng hương vị biển. Resort Con Gà Vàng sẽ mang đến một một kỳ nghỉ ấn tượng để du khách có thể hưởng thụ cuộc sống, xua tan đi những ngày làm việc căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Yên Ninh, Phường Văn Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện thoại: 02593 874 899 -

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Con Gà Vàng Resort
        Con Gà Vàng Resort
        Phòng tại Con Gà Vàng Resort
        Phòng tại Con Gà Vàng Resort
      • Top 3

        Long Thuận Hotel & Resort

        Cùng nằm trong một khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp của đường Yên Ninh như Resort Ninh Thuận Retreat, TTC Resort Premium, Resort Con Gà Vàng hay Hotel Châu Thành. Long Thuận Hotel & Resort là nơi lưu trú, nghỉ dưỡng, trải nghiệm biển đáng quan tâm nhất khi đến Ninh Thuận. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao bao gồm 24 phòng bungalow riêng biệt nhìn ra biển và sân vườn, 36 phòng deluxe hướng vườn và hướng nhìn ra hồ bơi và 128 phòng standard hướng vườn, là điểm đến lý tưởng nhất cho du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị và công tác.


        Không những vậy, tại Long Thuận Hotel & Resort còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản như vận chuyển, dịch vụ bổ sung: hỗ trợ đặt tour du lịch, chăm sóc sức khỏe, sapa, karaoke, bóng chuyền bãi biển, lửa trại… nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Bằng những điều này, một chuyến tham quan tại Ninh Thuận và lưu trú tại Resort Ninh Thuận. Việc lựa chọn cho mình một không gian phòng theo dạng như Bungalow Sea View, Bungalow Garden View, Deluxe Garden View, Standard Garden View hay Standard Garden View để tận hưởng cảm giác biển bình yên thì quả thật là một điều tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Yên Ninh, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

        Điện thoại: 0259 2205 555

        Email: sales@longthuanhotelresort.com

        Website: https://longthuanhotelresort.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/longthuanhotelresort

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Long Thuận Hotel & Resort
          Long Thuận Hotel & Resort
          Long Thuận Hotel & Resort
          Long Thuận Hotel & Resort
        • Top 4

          Hòn Cò Resort Cà Ná

          Gọi điện

          Nhìn tổng thể Hòn Cò Resort Cà Ná mang một nét đẹp đơn sơ, bình dị như muốn hòa vào bức tranh thiên nhiên sẵn có của đất trời Ninh Thuận. Hòn Cò Cà Ná được thiết kế đẹp mắt và trang nhã, chú trọng đến từng chi tiết. Tất cả nhằm đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách dù đó là thời gian nghỉ ngơi thư giãn hay chỉ là lần dừng chân trong chuyến công tác. Quả thật, hệ thống 111 phòng lưu trú tiêu chuẩn và phòng hạng sang trên diện tích gần 3 hecta là một ưu thế rất lớn của resort Hòn Cò Cà Ná.


          Đến nghỉ dưỡng tại Hòn Cò Resort - Cà Ná, buổi sáng lúc bạn tận mắt nhìn thấy cảnh mặt trời bình minh vừa nhô lên mặt biển, là lúc bạn nhâm nhi cafe, cùng bữa điểm tâm Buffet sáng lúc nào cũng được Hòn Cò chuẩn bị sẵn chờ bạn. Đến Hòn Cò bạn không chỉ tắm biển sạch trong không gian riêng biệt, lặn ngắm san hô, bạn có thể dạo bước trong "Vườn Đá Bạc" - nét độc đáo được thiên nhiên ban tặng riêng cho Hòn Cò Resort - Cà Ná. Đến với Hòn Cò - Cà Ná, bạn không đơn độc chỉ với vẻ đẹp nơi đây, resort còn thường tổ chức các tuyến tham quan mời bạn ghé thăm các danh lam thắng cảnh lân cận của tỉnh Ninh Thuận


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: QL1A Xã Cà Ná, Huyện Thuận Nam, Ninh Thuận

          Điện thoại: 0916 885 633

          Email: reservation@honcocana.com

          Website: https://honcocana.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/honcocanavietnam

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Hòn Cò Resort Cà Ná
            Hòn Cò Resort Cà Ná
            Hòn Cò Resort Cà Ná
            Hòn Cò Resort Cà Ná
          • Top 5

            TTC Resort - Ninh Thuận

            Gọi điện

            Chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 5 km, TTC Resort - Ninh Thuận là khu du lịch sinh thái lý tưởng trải dài trên bãi biển Ninh Chữ với rừng dương xanh rì quanh năm uốn cong theo bãi cát mênh mông cuốn hút. Với tổng diện tích là 7 ha bao gồm gần 100 phòng nghỉ được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho mọi du khách. Khu du lịch có nhiều dịch vụ phong phú: nhà hàng ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị, khu Bungalow cao cấp, sân tennis, hồ bơi với diện tích mặt nước trên 500 m2 dành cho người lớn và trẻ em, các dịch vụ tham quan, đưa đón khách trong và ngoài tỉnh…


            Sử dụng gam màu nâu đỏ - màu của đất sét nung qua lửa là màu chủ đạo, với nghệ thuật điêu khắc bằng chất liệu đất nung, những nghệ nhân điêu luyện đã nâng niu từng hơi thở và thổi hồn mình vào cả không gian của TTC Resort - Ninh Thuận, khiến nơi đây như một kho tàng trưng bày các sản phẩm nghệ thuật điêu khắc Chăm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Biển Ninh Chữ, Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

            Điện thoại: 02593 874 047

            Email: sales.ninhthuan@ttchotels.com

            Website: https://ttchospitality.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ttcresortninhthuan

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              TTC Resort - Ninh Thuận
              TTC Resort - Ninh Thuận
              TTC Resort - Ninh Thuận
              TTC Resort - Ninh Thuận
            • Top 6

              Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử

              Tọa lạc trên bãi biển Ninh Chữ - một trong những bãi biển đẹp và lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận, Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử được bao quanh bởi sự mênh mông của biển cả và nét đẹp hoang sơ của vùng đất đầy nắng và gió. Hoàn Mỹ Resort Phan Rang với tổng công suất 160 phòng bao gồm 128 phòng khối khách sạn và 32 villa từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, có tầm nhìn hướng ra vườn, hồ bơi và biển.


              Không gian thoáng mát, hưởng trọn ánh nắng tự nhiên tạo cho du khách sự gần gũi và ấm cúng, hứa hẹn trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi, nhóm gia đình và bạn bè. Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử tự hào trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng tại khu vực Ninh Thuận dành cho gia đình, đặc biệt là thị trường MICE với dịch vụ chỉn chu, chuyên nghiệp chuẩn 4 sao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Đường Yên Ninh, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0259 2478 888
              Email: reservation@hoanmyresort.com
              Website: https://hoanmyresort.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmyresortninhchu
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử
              Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử
              Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử
              Hoàn Mỹ Resort Ninh Chử
            • Top 7

              Resort Vĩnh Hy

              Gọi điện

              Tất cả những gì mà Resort Vĩnh Hy cung cấp đảm bảo mang lại cho tất cả du khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khu nghỉ dưỡng. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ xe đưa đón có sẵn tại khu nghỉ dưỡng.


              Đối với những người lái xe ô tô riêng, có chỗ đỗ xe cho khách. Nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách các dịch vụ bao gồm Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch củakhu nghỉ dưỡng. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt là được cung cấp tại Resort Vĩnh Hy.Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phònggiúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng. Đối với những khách muốn hút thuốc, có sẵn các khu vực hút thuốc được chỉ định.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Vịnh Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0918 114 989
              Email: resortvinhhy@gmail.com
              Website: https://resortvinhhy.com/
              Fanpage:https://www.facebook.com/resortvinhhy
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Resort Vĩnh Hy
              Resort Vĩnh Hy
              Resort Vĩnh Hy
              Resort Vĩnh Hy
            • Top 8

              Resort Amanoi Vĩnh Hy

              Resort Amanoi Vĩnh Hy (Ninh Thuận), cách thành phố Phan Rang 36 km về phía đông nơi rừng rậm hoang sơ đổ xuống làn nước trong vắt, nơi ẩn dật kín đáo này truyền cảm hứng cho cả cuộc phiêu lưu và sự thanh thản. Nơi sinh sống của một số động vật hoang dã đa dạng nhất thế giới, có rất nhiều điều để khám phá ở đây: bãi biển riêng biệt về phía những khu rừng san hô đầy màu sắc và khu rừng hoang dã được bảo vệ ôm trọn 32km bờ biển. Những con đường khám phá trong triết lý chữa bệnh của Aman Spa và trong những ngôi nhà Spa tiên phong mang đến triển vọng về sự đắm chìm hoàn toàn trong khung cảnh tuyệt đẹp này.


              Dịch vụ thượng hạng song hành với hàng loạt tiện nghi phong phú sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm của một kỳ nghỉ viên mãn nhất. Hưởng thụ một ngày thư thái đầy thú vị tại hồ bơi dù quý khách đang du lịch một mình hay cùng người thân. Nhận ưu đãi đặc biệt dành cho các liệu pháp spa tinh tuý nhất giúp thư giãn tinh thần và làm tươi trẻ cơ thể. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, của Resort Amanoi Vĩnh Hy luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Vịnh Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0259 3770 777
              Email: amanoi@aman.com
              Website: https://www.aman.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Amanoi.Vietnam
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Resort Amanoi Vĩnh Hy
              Resort Amanoi Vĩnh Hy
              Resort Amanoi Vĩnh Hy
              Resort Amanoi Vĩnh Hy
            • Top 9

              Ninh Thuan Retreat

              Gọi điện

              Hàng loạt dịch vụ được Ninh Thuận Retreat cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khu nghỉ dưỡng. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khu nghỉ dưỡng. Chuyến khám phá Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn.


              Các phòng tại Ninh Thuận Retreat được thiết kế để mang đến sự thoải mái. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khu nghỉ dưỡng được trang bị rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Các phòng tại Ninh Thuận Retreat có nhiều tùy chọn bố trí bao gồm các phòng có ban công hoặc sân hiên và phòng khách riêng. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi.Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nước đóng chai, cà phê hòa tan và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống, trà hòa tan và tủ lạnh cho khách trong một số phòng. Biết rằng đồ dùng phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức độ hài lòng của khách, khu nghỉ dưỡng cung cấp khăn tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa trong một số phòng chọn lọc.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0259 626 2626
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Ninh Thuan Retreat
              Ninh Thuan Retreat
              Ninh Thuan Retreat
              Ninh Thuan Retreat
            • Top 10

              Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort

              Chỉ cách Thành phố Phan Rang 4 km, Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort có hồ bơi và bãi biển biệt lập hướng về phía biển Đông. Tất cả các phòng đều có Wi-Fi miễn phí. Ngoài truyền hình vệ tinh, các phòng máy lạnh tại Khách sạn Sài Gòn-Ninh Chữ còn được trang bị minibar. Từ tất cả các phòng khách có thể chiêm ngưỡng cảnh vườn đẹp đẽ, cảnh hồ bơi hoặc biển. Khách có thể chơi tennis trên sân riêng của khách sạn hoặc thư giãn bên hồ bơi ngoài trời. Lễ tân 24-giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ tại đây cho khách sự tiện lợi.


              Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist), tọa lạc ngay sát biển Ninh Chữ – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Với hơn 100 phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao Quốc tế, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là mặt kính hướng biển giúp du khách có thể thoải mái ngắm nhìn mặt biển xanh mát, tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng nơi đây. Hầu hết du khách khi đến đây không chỉ tìm một nơi nghỉ ngơi mà điều quan trọng nhất là không khí và môi trường. Saigon Ninh Chữ Hotel & Resort sẽ đảm bảo cho bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời với một không gian thoáng đãng, trong lành của nắng vàng, cát trắng, biển xanh và những gì tự nhiên nhất của xứ sở đầy nắng và gió này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 19 An Dương Vương, Thị trấn Khánh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
              Điện thoại: 070 747 9479
              Email: sales@saigonninhchuhotel.com.vn
              Website: https://saigonninhchuhotel.com.vn/
              Fanpage:https://www.facebook.com/saigonninhchu
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort
              Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort
              Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort
              Sai Gon Ninh Chu Hotel & Resort



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy