Top 14 Khách sạn tốt nhất tại Quy Nhơn

Trương Thị Thanh Vy 1975 0 Báo lỗi

Đến Quy Nhơn được ăn ngon này, được ngắm cảnh đẹp rồi này, vậy còn khách sạn ở Quy Nhơn thì sao nhỉ? Chuyến du lịch đến thành phố Quy Nhơn sẽ trọn vẹn hơn cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    FLC Luxury Hotel Quy Nhon

    Gọi điện

    Nằm trên một bãi biển hoang sơ riêng, FLC Luxury Hotel Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, rộng rãi ở thành phố Quy Nhơn. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng, các địa điểm ăn uống, quán bar, sân chơi cho trẻ em và trung tâm spa trong khuôn viên. Ngoài lễ tân làm việc 24 giờ, khách sạn còn có Nurture Spa, nơi du khách có thể tận hưởng cảm giác đổ mồ hôi thoải mái trong phòng xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với mát-xa chuyên nghiệp.

    FLC Luxury Hotel Quy Nhon
    có không khí bình dị trong một khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiên, làng chài Nhơn Lý và Eo Gió. Mỗi phòng máy lạnh được thiết kế khu vực tiếp khách với ghế sofa cùng TV màn hình phẳng để du khách có thể giải trí. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Áo choàng tắm và dép cũng có sẵn để đảm bảo sự tiện nghi cho du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6628 8888
      Email: resa@flcquynhon.com.vn
      Website: https://flchotelsresorts.com/
      Fanpage: www.facebook.com/flcquynhon

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      FLC Luxury Hotel Quy Nhon
      FLC Luxury Hotel Quy Nhon
      FLC Luxury Hotel Quy Nhon
      FLC Luxury Hotel Quy Nhon

    • Top 2

      AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

      Gọi điện

      Tọa lạc dọc theo Bãi biển Cửa Đại riêng, AVANI Quy Nhon Resort & Spa từng đoạt giải thưởng này cung cấp các phòng nghỉ với lối trang trí theo phong cách Việt Nam thời Trung cổ và ban công nhìn ra quang cảnh biển. Chỗ nghỉ này có nhà hàng trên đỉnh vách đá ngoài trời. Du khách có thể chèo thuyền kayak và chơi các môn thể thao dưới nước trên bãi biển riêng hay bơi thư giãn trong hồ bơi. Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và mát-xa. Bàn đặt tour của AVANI Quy Nhon có thể sắp xếp việc đi tham quan, trong đó có chuyến đi bằng thuyền đến Đảo Hòn Đất.


      Nhà hàng TRE tọa lạc trên đỉnh một vách đá phục vụ những món ăn tuyệt hảo nhất của phương Đông và phương Tây cùng hải sản trong khi quán GIO Bar and Lounge cung cấp cà phê, món ăn nhẹ cũng như cocktail miền nhiệt đới. Các phòng nghỉ của AVANI Quy Nhon Resort có không gian mở và màu sắc nhẹ nhàng. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Sàn lát gạch, đá cẩm thạch và khu vực tiếp khách nhìn ra biển đem lại cho du khách trải nghiệm thanh bình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6384 0133
      Email: quynhon@avanihotels.com
      Website: https://www.avanihotels.com/en/
      Fanpage: www.facebook.com/avaniquynhonresort/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
      AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
      AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
      AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
    • Top 3

      Seaside Boutique Resort Quy Nhon

      Gọi điện

      Tọa lạc ở thành phố Quy Nhơn, cách Bãi Xếp 1,6 km, Seaside Boutique Resort Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Resort này cũng có quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách đó 46 km, và resort cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

      Tất cả phòng nghỉ tại Seaside Boutique Resort Quy Nhon đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Khách nghỉ tại Seaside Boutique Resort Quy Nhon có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn. Resort cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên tắm nắng. Du khách có thể chơi bóng bàn và thuê xe hơi tại Seaside Boutique Resort Quy Nhon. Chỗ nghỉ cũng có CLB dành cho trẻ em và du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL1D, Cầu 2, Bãi Bàng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 7372 0226
      Email: sales@seasidequynhon.com
      Website: https://seasidequynhon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/seasideboutiqueresort

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Seaside Boutique Resort Quy Nhon
      Seaside Boutique Resort Quy Nhon
      Seaside Boutique Resort Quy Nhon
      Seaside Boutique Resort Quy Nhon
    • Top 4

      Khách Sạn Hải Âu

      Gọi điện

      Tọa lạc ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Nơi đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình. Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân.


      Mỗi phòng ngủ đều được bố trí giường đôi hoặc giường đơn, có bàn trang điểm, phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen cao cấp. Với vị trí đẹp và thuận lợi, ngay từ phòng nghỉ của mình, du khách của Hải Âu có thể thỏa thích ngắm biển xanh trong vắt cũng như đón bình minh cùng những cơn gió mát rượi. Khách sạn Hải Âu được xây dựng dựa trên sự sáng tạo, kết hợp những tinh hoa hiện tại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 585 578
      Email: reservation@seagullhotel.vn
      Website: https://www.seagullhotel.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/seagullhotel.com.vn
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Hải Âu
      Khách Sạn Hải Âu
      Khách Sạn Hải Âu
      Khách Sạn Hải Âu
    • Top 5

      Hương Việt Hotel

      Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn (Huong Viet Hotel Quy Nhon) tọa lạc trên 2 phố biển chính của Quy Nhơn là Xuân Diệu và Nguyễn Huệ. Hương Việt Hotel là một trong những khách sạn hoàng gia tốt ở Quy Nhơn, nằm trên đường Xuân Diệu, hướng về mặt biển Quy Nhơn, Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn có vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách tham quan vùng biển Quy Nhơn, phố ẩm thực Trần Độc, du lịch thiên nhiên Kỳ Co – Eo Gió, du lịch tâm linh Chùa Thiên Hưng.


      Ngoài ra, thành phố Quy Nhơn cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như bán đảo Hòn Khô, biển Kỳ Co, biển Mũi Vi Rồng, khu du lịch FLC Quy Nhơn, khu du lịch sinh thái và trượt thác Vĩnh Thạnh, Vĩnh Sơn. Đến với Hương Việt hotel Quy Nhơn, không chỉ được tận hưởng chất lượng phòng nghỉ đẳng cấp hoàng gia, quý khách còn được chăm sóc tận tình bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cùng những tích hợp tiện lợi như bể bơi, tiệc trà, spa, nhà hàng tiệc cưới, hải sản, buffet sang trọng. Hy vọng sẽ làm bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0256 6253 333
      Email: sale@huongviethotel.vn
      Website: http://huongviethotel.vn
      Fanpage: www.facebook.com/khachsanhuongvietquynhon

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Hương Việt
      Hương Việt
      Hương Việt
      Hương Việt
    • Top 6

      Anya Hotel Quy Nhon

      Gọi điện

      Anya Hotel Quy Nhơn có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, trung tâm thể dục và quầy bar. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Sảnh khách chung, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách cũng có sẵn tại đây. Quầy lễ tân được bài trí đặc biệt giữa sự cổ điển và hiện đại giữa màu nâu của gỗ và điểm nhấn là nội thất màu tím hồng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, và dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ và giúp đỡ quý khách.


      Anya Hotel Quy Nhơn với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Khách nghỉ tại Anya Hotel & Spa Quy Nhon có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 727 236
      Email: marcom@anyahotel.com
      Website: https://anyahotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/anya.qn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Anya Hotel Quy Nhon
      Anya Hotel Quy Nhon
      Anya Hotel Quy Nhon
      Anya Hotel Quy Nhon
    • Top 7

      Khách Sạn Sài Gòn Quy Nhơn

      Gọi điện

      Nằm trên Bãi biển Quy Nhơn, Saigon-Quy Nhon Hotel cung cấp chỗ ở 4 sao. Khách sạn có 1 hồ bơi ngoài trời, 4 lựa chọn ăn uống và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Quy Nhon Saigon Hotel cách Sân bay Phù Cát 35 phút lái xe. Vị trí trung tâm của khách sạn tạo điều kiện dễ dàng cho khách đến các điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Long Khánh, Chợ Lớn và Đài tưởng niệm Chiến tranh.

      Các phòng tại đây đều trang nhã, được trang bị minibar, két an toàn và truyền hình cáp màn hình phẳng. Trong phòng có tiện nghi phòng tắm riêng gồm bồn tắm và vòi sen. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn bao quát khắp đại dương. Các tiện ích thư giãn tại đây gồm phòng hát karaoke và phòng xông hơi khô. Khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa tại Quy Nhon Saigon. Imperial Restaurant phục vụ các món ăn quốc tế và đặc sản địa phương trong khi Golden Sand Lounge cung cấp món ăn nhanh. Quán The Seaview Café là nơi lý tưởng để thư giãn với tầm nhìn ra đại dương và thành phố Quy Nhơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6382 9922
        Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
        Website: http://saigonquynhonhotel.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/khachsansaigonquynhon/
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
        Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
        Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
        Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
      • Top 8

        Muong Thanh Quy Nhon Hotel

        Gọi điện

        Nằm cách Bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp chỉ 30 m, Muong Thanh Quy Nhon Hotel có hồ bơi ngoài trời, sân tennis và quầy lễ tân 24 giờ. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn trong toàn bộ khách sạn và khách được đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Khách sạn này chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 2 km và cách Chợ Đầm nhộn nhịp 3 km. Sân bay Nội địa Phù Cát cách đó khoảng 35 km. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay cũng có thể được sắp xếp kèm phụ phí.

        Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang bị két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Muong Thanh Quy Nhon Hotel cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Quý khách cũng có thể hát karaoke, yêu cầu dịch vụ mát-xa và tận dụng tiện nghi xông hơi khô. Các tiện nghi tổ chức hội họp/yến tiệc cũng có tại đây. Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam ngon tuyệt. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư với dịch vụ ăn uống tại phòng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6389 2666
        Email: info@quynhon.muongthanh.vn
        Website: http://quynhon.muongthanh.com/
        Fanpage: www.facebook.com/muongthanhquynhon/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Muong Thanh Quy Nhon Hotel
        Muong Thanh Quy Nhon Hotel
        Muong Thanh Quy Nhon Hotel
        Muong Thanh Quy Nhon Hotel
      • Top 9

        Aurora Villas and Resort

        Nằm giữa không gian cây cối xanh mát, Aurora Villas and Resort cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Quy Nhơn. Tại đây có nhà hàng phục vụ ăn uống và CLB dành cho trẻ em. Truy cập Wi-Fi và bãi đậu riêng đều có sẵn miễn phí trong khuôn viên. Có tầm nhìn ra biển, các biệt thự sang trọng của resort được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh, két an toàn, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp và tiện nghi pha trà/cà phê.


        Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ quản gia được cung cấp 24 giờ. Aurora Villas and Resort có lễ tân 24 giờ và nhân viên thân thiện hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp cũng như sắp xếp tour du lịch. Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Km 15, Quốc lộ 1D, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 096 324 9499
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
        Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
        Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
        Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
      • Top 10

        Fleur De Lys Hotel Quy Nhon

        Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, cách Bãi biển Quy Nhơn 200 m, Fleur de Lys Hotel Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra biển. Các phòng được trang bị ấm đun nước và két an toàn. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ với tủ lạnh và lò vi sóng.


        Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng hằng ngày với các món ăn kiểu Mỹ, kiểu Á hoặc thực đơn chay. Nhà hàng tại Fleur de Lys Hotel Quy Nhon phục vụ ẩm thực Quảng Đông, Trung Quốc và Hải sản. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay, thuần chay và các món ăn không chứa sữa. Chỗ nghỉ nằm cách Bãi Rạng 1,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, nằm trong bán kính 33 km từ Fleur de Lys Hotel Quy Nhon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 3666 888
        Email: sales@fleurdelys.vn
        Website: https://fleurdelys.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/FleurdeLysQuyNhon
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Fleur De Lys Hotel Quy Nhon
        Fleur De Lys Hotel Quy Nhon
        Fleur De Lys Hotel Quy Nhon
        Fleur De Lys Hotel Quy Nhon
      • Top 11

        Dankbaar Resort Quy Nhon

        Là chỗ nghỉ 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố, Dankbaar Resort Quy Nhon có các tiện nghi giải trí như sân tennis, hồ bơi ngoài trời và spa. Nhìn ra bờ biển ở thành phố Quy Nhơn, chỗ nghỉ này cung cấp miễn phí WiFi và chỗ đỗ xe. Phòng nghỉ trang nhã gắn máy điều hòa tại đây có đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ điển và cách bài trí tạo cảm giác rộng rãi cũng như ban công riêng nhìn ra khu vườn/biển. Để tạo thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ cung cấp két an toàn, tủ lạnh và tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí.


        Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa Royal Healthcare’s hoặc duy trì việc rèn luyện sức khỏe thường xuyên tại trung tâm thể dục. Bàn đặt tour có thể bố trí các chuyến đi trong ngày đến các điểm tham quan như Khu du lịch sinh thái Hầm Hô và Hồ Núi Một cho du khách. Du khách có thể thưởng thức một loạt món ăn Trung Quốc và đặc sản địa phương tại Nhà hàng Á. Nhà hàng Ship mang đến trải nghiệm như đang ở trên thuyền với kiến trúc độc đáo và các món ăn Phương Tây. Du khách có thể dễ dàng đi đến được Dankbaar Resort Quy Nhon từ Đồi Hàn Mặc Tử và Bãi tắm Hoàng hậu. Sân bay Phù Cát cách đó 30 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 096 738 6666
        Email: reservation@dankbaarresort.com
        Website: https://dankbaarresort.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dankbaarresort
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Dankbaar Resort Quy Nhon
        Dankbaar Resort Quy Nhon
        Dankbaar Resort Quy Nhon
        Dankbaar Resort Quy Nhon
      • Top 12

        Altara Serviced Residences

        Gọi điện

        Nằm ở thành phố Quy Nhơn, Altara Serviced Residences Quy Nhon có chỗ nghỉ, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar, sảnh khách chung và tầm nhìn ra biển. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí. Mỗi căn tại đây đều có ghế sofa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp ăn đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm. Các căn còn được trang bị tủ lạnh và ấm đun nước.


        Khách sạn căn hộ này phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày. Altara Serviced Residences Quy Nhon có sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe đạp lẫn xe hơi. Altara Serviced Residences Quy Nhon nằm cách Bãi biển Quy Nhơn 200 m. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, nằm trong bán kính 29 km từ khách sạn căn hộ này, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 222 7979
        Email: reservations@altararesidences.vn
        Website: https://quynhon.altaraservicedresidences.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/altaraservicedresidences.quynhon
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Altara Serviced Residences
        Altara Serviced Residences
        Altara Serviced Residences
        Altara Serviced Residences
      • Top 13

        Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach

        Gọi điện

        Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn và cách Bãi biển Quy Nhơn khoảng 200 m, Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach có dịch vụ tiền sảnh, phòng không gây dị ứng, khu vườn, WiFi miễn phí và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này cũng có nhà hàng, xe đạp miễn phí, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có CLB trẻ em, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


        Khách sạn cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân hiên và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach cung cấp một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố và các phòng có ban công. Các phòng tại chỗ nghỉ đi kèm ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ, bữa sáng kiểu Á hoặc bữa sáng chay. Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach có sân chơi cho trẻ em. Khách sạn còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ văn phòng và dịch vụ ủi. Khách sạn cách Bãi Rạng 2,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach 33 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 390 6666
        Email: reservation@grandhyamshotel.com
        Website: https://www.grandhyamshotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/grandhyamshotelquynhonbeach
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
        Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
        Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
        Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
      • Top 14

        Canary Gold Hotel

        Gọi điện

        Nằm ở thành phố Quy Nhơn, Canary Gold Hotel Quy Nhơn có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


        Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Canary Gold Hotel Quy Nhơn có bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

        Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Bãi biển Quy Nhơn nằm cách Canary Gold Hotel Quy Nhơn 50 m. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách khách sạn 29 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 94 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 366 6666
        Email: info@canarygoldhotel.com
        Website: https://canarygoldhotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/khachsancanarygold
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Canary Gold Hotel
        Canary Gold Hotel
        Canary Gold Hotel
        Canary Gold Hotel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy