Top 11 Khách sạn tốt nhất Thái Lan

Marco Dino 169 0 Báo lỗi

Thái Lan có thể chủ yếu được biết đến như một thiên đường nhiệt đới dành cho những người ưa nắng, nhưng ngày càng có nhiều du khách đến đây vì những lý do ... xem thêm...

  1. The Quarter Silom by UHG cung cấp chỗ ở hiện đại ở trung tâm Khu Thương mại Trung tâm Silom và quận Suriyawong - một khu vực sôi động để kinh doanh vào ban ngày và thư giãn vào ban đêm. Các phòng và tiện nghi của khách sạn được phục vụ để đáp ứng phong cách sống của cả doanh nhân và khách du lịch. The Quarter Silom by UHG ở Bangkok có nhà hàng, quầy bar ngoài trời, hồ bơi ngoài trời và các tiện nghi chăm sóc sức khỏe. Tất cả các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng 50 inch với các kênh truyền hình vệ tinh.


    Du khách có thể tận dụng lợi thế của lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ phòng.Tất cả các phòng máy lạnh tại khách sạn đều có Wifi miễn phí, tủ quần áo mở, két an toàn và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.Khách nghỉ tại The Quarter Silom by UHG có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.Khách sạn cung cấp chỗ ở 4 sao với trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và sân hiên tắm nắng.Các điểm tham quan nổi tiếng gần The Quarter Silom by UHG bao gồm Công viên Lumpini, Trung tâm MBK và SEA LIFE Bangkok Ocean World. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Don Mueang, cách khách sạn 14 km.


    Website: http://www.quartersilom.com/

    Địa chỉ: 12 Suriyawong Soi Silom 6 (Soi Tarntawan), Suriyawong Subdistrict, Bang Rak, Bangkok, Thailand.

    Khách sạn The Quarter Silom by UHG
    Khách sạn The Quarter Silom by UHG
    Khách sạn The Quarter Silom by UHG
    Khách sạn The Quarter Silom by UHG

  2. Đến với Bangkok, thành phố thú vị và kỳ lạ nhất Đông Nam Á, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới không chỉ độc đáo của Thái Lan mà là duy nhất của Bangkok; một sự kết hợp hấp dẫn của quá khứ và được làm sống động bởi nền văn hóa đương đại đầy sáng tạo. Tọa lạc tại thành phố Bangkok, cách Trung tâm Mua sắm Emporium 11 phút đi bộ, Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit cung cấp chỗ ở với nhà hàng, bãi đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục thể thao. Mỗi phòng tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, đồng thời du khách có thể lui tới quán bar và sân hiên.

    Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit
    là một trong những khách sạn năm sao mới sang trọng và tinh tế nhất ở Bangkok. Phong cách và hiện đại, khách sạn cung cấp 338 phòng và suite trang nhã, một lựa chọn các địa điểm ăn uống nổi tiếng bao gồm nhà hàng Quảng Đông đặc trưng, Wah Lok và quầy bar trên tầng mái Cooling Tower với tầm nhìn toàn cảnh ra cảnh quan thành phố. Du khách có thể dành thời gian thư giãn bên cạnh hồ bơi 30 mét, tận hưởng liệu pháp trẻ hóa trong spa yên tĩnh hoặc rèn luyện sức khỏe tại Phòng tập Thể dục và Khu vui chơi dành cho trẻ em. Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit là địa điểm uy tín cho các cuộc họp, ưu đãi, hội nghị và sự kiện.

    Website: https://www.carltonhotel.co.th/

    Địa chỉ: 491 Sukhumvit Road, Klongtoey Nua,Wattana, Bangkok, Thailand.

    Khách sạn Carlton ở Bangkok Sukhumvit
    Khách sạn Carlton ở Bangkok Sukhumvit
    Khách sạn Carlton ở Bangkok Sukhumvit
    Khách sạn Carlton ở Bangkok Sukhumvit
  3. Okura Prestige Bangkok chỉ đơn giản mang đến sự sang trọng và thoải mái. Tất cả 240 phòng khách sạn và dãy phòng ở Bangkok đều có tầm nhìn ấn tượng ra quang cảnh thành phố thông qua cửa sổ kính 3 lớp toàn cảnh có khả năng cách nhiệt chống lại cả nhiệt và tiếng ồn. Chọn từ 10 loại chỗ ở Uy tín đặc biệt. Okura Prestige Bangkok có vị trí hoàn hảo để tổ chức hội nghị, giới thiệu sản phẩm, hội họp, tiệc cưới, dạ tiệc và một loạt các sự kiện đặc biệt khác.


    Trải nghiệm hương vị đích thực khó quên và ẩm thực hiện đại đầy cảm hứng tại ba cửa hàng ăn uống cao cấp của khách sạn bao gồm các món ăn Nhật Bản tại Yamazato, ẩm thực Pháp với ảnh hưởng của Nhật Bản tại nhà hàng Elements được trao sao Michelin và vô số món ăn châu Á và phương Tây tại nhà hàng. Okura Prestige Bangkok cung cấp các tiện nghi đưa bạn lên tầm cao mới, với tầm nhìn nguyên sơ ra đường chân trời Bangkok. Trung tâm thể dục, hồ bơi vô cực có mái vòm và spa đều nằm gần nhau để mang đến một khu vực yên bình bên trong, tránh xa mọi phiền nhiễu và hoàn hảo để trải nghiệm thành phố Bangkok từ một góc nhìn khác.


    Website: https://www.okurabangkok.com/
    Địa chỉ: Park Ventures Ecoplex, 57 Wireless Road,Bangkok 10330, Thái Lan.

    Okura Prestige Bangkok
    Okura Prestige Bangkok
    Okura Prestige Bangkok
    Okura Prestige Bangkok
  4. Tại trung tâm của Bangkok, nơi hương vị là bản chất của nền văn hóa địa phương sống động, khách sạn Akara không chỉ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan thú vị của thủ đô, mà còn tạo ra một số trải nghiệm tuyệt vời nhất lấy cảm hứng từ Thái Lan với những nét sáng tạo. Ngoài các điểm tham quan và âm thanh, bạn sẽ khám phá Bangkok thực sự thông qua sự kết hợp đầy cảm hứng về hương vị và mùi hương. Khám phá một loạt các món ngon chính thống của địa phương và các món ngon quốc tế do các đầu bếp chế biến thủ công.


    Các phòng sang trọng lấy cảm hứng từ nghệ thuật, được bài trí trang nhã với lối trang trí bằng đá cẩm thạch và gỗ tự nhiên,các phòng của chúng tôi không chỉ mang phong cách mà còn có các tiện nghi hiện đại. Từ các phòng nghỉ sang trọng thủ công, phong cách cổ điển kết hợp nhuần nhuyễn với hiện đại. Tận hưởng các tiện nghi đa dạng của khách sạn Akara, từ trung tâm thể dục được trang bị tốt đến hồ bơi với tầm nhìn toàn cảnh. Du khách có thể tận hưởng giây phút yên tĩnh trong thư viện đọc sách nấu ăn hoặc tổ chức một cuộc họp bên đồ uống.


    Website: https://www.akarahotel.com/
    Địa chỉ: 372 Sri Ayudhya Road, Thanon Phyathai Rajthevee, Bangkok, Thailand.

    Khách sạn Akara
    Khách sạn Akara
    Khách sạn Akara
    Khách sạn Akara
  5. Khách sạn Marina Phuket là một khu nghỉ mát phong cách hàng hải tuyệt vời ở Bãi biển Patong. Cũng giống như boong của tàu du lịch, sân thượng của chúng tôi là nơi nó ở! Một sân chơi phong cách nhìn ra biển để thư giãn, bơi lội, ăn tối và thưởng thức đồ uống tại SKYLINE Rooftop & Corner Bar trang nhã. Ở trên sân thượng cả ngày để tận hưởng cảm giác thư thái bên hồ bơi, những buổi tắm nắng thanh bình và bữa tối lãng mạn dưới ánh sao. Các chuyên gia pha chế của chúng tôi có các loại cocktail hấp dẫn sẵn sàng để lôi cuốn bạn và các sự kiện âm nhạc trực tiếp mở cửa cho tất cả mọi người.


    Cảm nhận sự khác biệt khi ngủ trong những cabin thoải mái được trang trí với tông màu đại dương nhẹ nhàng, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Đắm mình với bộ đồ giường đầy đặn và bộ khăn trải giường chất lượng giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Khách sạn Marina Phuket cách bãi biển, khu mua sắm và cuộc sống về đêm khoảng 15 phút đi bộ. Đủ gần để tận hưởng các điểm tham quan, nhưng đủ xa để thư giãn trong sự riêng tư với trải nghiệm đặc biệt trên tầng mái, spa thư giãn và dịch vụ cá nhân cao cấp từ đội hình tàu.


    Website: http://themarinaphuket.com/
    Địa chỉ: 240/9 Phangmuang Sai Kor Road, Patong, Kathu, Phuket, Thái Lan

    Khách sạn Marina Phuket
    Khách sạn Marina Phuket
    Khách sạn Marina Phuket
    Khách sạn Marina Phuket
  6. Melia Koh Samui mang lại trải nghiệm thực sự độc đáo cho du khách. Vì khách sạn tự hào có hồ bơi dạng đầm phá đầu tiên và hồ bơi lớn nhất ở Koh Samui, cùng với sự kết hợp sáng tạo của các tiện nghi trị liệu thủy sinh như bể sục và massage dưới nước, du khách sẽ cảm thấy thích thú với sự mê hoặc nhẹ nhàng của các tính năng của nước. Khách sạn có 159 phòng và 41 phòng với một loạt các tiện nghi nổi bật, bao gồm hai nhà hàng, một sảnh điều hành, một câu lạc bộ bãi biển và một quầy bar ngay sát bể bơi, cùng với YHI Spa, một trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em, sân chơi ngoài trời và công viên nước mini.


    Khách sạn Melia Koh Samui mang đến một trải nghiệm độc đáo cho du khách, bao gồm một hồ bơi dạng đầm lớn uốn mình như một dòng sông xuyên qua khu vườn nhiệt đới tươi tốt của khu nghỉ mát. Những khách muốn có thêm không gian và các dịch vụ độc quyền có thể chọn các suit của khu nghỉ mát, nơi có quyền lui tới executive lounge. Các Suite Level Boat thực sự độc đáo, được lấy cảm hứng từ những con tàu truyền thống của Thái Lan và thể hiện sự tôn kính đối với vị trí lịch sử của Koh Samui


    Website: https://www.melia.com/
    Địa chỉ: 83 Moo 5, Choeng Mon Beach, Bophut Koh Samui, Suratthani, Thailand.

    Melia Koh Samui
    Melia Koh Samui
    Melia Koh Samui
    Melia Koh Samui
  7. Chỉ cách Bãi biển Ao Nang và Bãi biển West Railay khoảng 10 phút đi xe, Sea Seeker Krabi Resort có câu lạc bộ trẻ em không mất phí và dịch vụ xe đưa đón đến và đi sân bay 24 giờ chỉ với mức phí 800 THB mỗi xe. Du khách có thể thư giãn với dịch vụ massage tại đây rồi dùng chút đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn. Khu nghỉ dưỡng cũng có hồ bơi ngoài trời, quán bar ngay cạnh hồ bơi và trung tâm thể dục là những tiện nghi nổi bật khác tại khách sạn cao cấp này. Giường nằm tại khách sạn rất thoải mái và tất cả nhân viên nhiệt tình là những điều ghi dấu ấn trong lòng du khách.


    Sea Seeker Krabi Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar ở Bãi biển Ao Nang. Khách sạn 4 sao này có câu lạc bộ trẻ em và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Khách sạn có khu nghỉ ngơi có lễ tân túc trực 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với tủ quần áo, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Khách nghỉ tại Sea Seeker Krabi Resort có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.


    Website: https://seaseekerkrabiresort.com/
    Địa chỉ: 963 Moo 2, Tumbon Aonang, Amphur Muang, Krabi 81180, Thailand.

    Khu nghỉ dưỡng Sea Seeker Krabi
    Khu nghỉ dưỡng Sea Seeker Krabi
    Khu nghỉ dưỡng Sea Seeker Krabi
    Khu nghỉ dưỡng Sea Seeker Krabi
  8. Khách sạn Quarter là nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch thông minh với thiết kế hiện đại với những trải nghiệm lưu trú kiểu boutique.Nằm ở giữa Khu Thương mại Trung tâm Bangkok, gần trạm BTS Ploenchit, The Quarter Ploenchit by UHG cung cấp các phòng hiện đại được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của du khách ngày nay, dù là đi giải trí hay đi công tác.Khách sạn được bao quanh bởi các trung tâm mua sắm nổi tiếng, các nhà hàng từng đoạt giải thưởng, các tòa nhà văn phòng, đại sứ quán, bệnh viện quốc tế, trong khi đó có Starbucks Coffee ở tầng trệt.


    Dịch vụ đưa đón miễn phí đến Ga BTS Ploenchit và Đường Sukhumvit được The Quarter Ploenchit by UHG cung cấp suốt cả ngày làm cho việc ra vào khách sạn trở nên dễ dàng. Ngoài ra, các tuyến đường cao tốc nằm gần đó cho phép dễ dàng đi đến các sân bay quốc tế Suvarnabhumi và Don Muang cũng như tất cả các khu vực của thành phố. Tất cả các tiện nghi được thiết kế để làm cho kỳ nghỉ của bạn thú vị hơn và công việc của bạn hiệu quả hơn.


    Website: http://quarterploenchit.com/
    Địa chỉ: 33/2 Soi Ruamrudee 2, Ploenchit Road, Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330, Thái Lan.

    The Quarter Ploenchit by UHG
    The Quarter Ploenchit by UHG
    The Quarter Ploenchit by UHG
    The Quarter Ploenchit by UHG
  9. Grand Mercure Phuket Patong nằm trong khoảng cách đi bộ đến cuộc sống về đêm của Patong và Biển Andaman, một nơi ẩn náu ẩn và thanh bình được hình thành dựa trên truyền thống hiếu khách lớn của Thái Lan. Những câu chuyện được kể bên trong những bức tường này thu hút tâm trí, thu hút các giác quan và nâng cao trải nghiệm của mỗi khách. Khu nghỉ mát này là nơi lý tưởng cho những du khách trẻ gan dạ, gia đình và bạn bè muốn khám phá và trải nghiệm Phuket từ Patong.

    Khách sạn Grand Mercure Phuket Patong có 314 phòng trong đó có 252 Phòng Superior, 38 Phòng Deluxe có lối ra Hồ bơi, 8 Suite Superior, 2 Suite Deluxe, 10 Biệt thự 1 Phòng ngủ có Hồ bơi và 4 Biệt thự 2 Phòng ngủ có Hồ bơi. Khu nghỉ mát này là nơi lý tưởng phù hợp cho những du khách trẻ tuổi, gia đình và bạn bè muốn dành thời gian chất lượng bên nhau trong trái tim và tâm hồn của Patong. Mỗi phòng đều có một bộ đầy đủ các tiện nghi và những điểm nhấn bổ sung, chẳng hạn như sự lựa chọn của khách hàng của góc tắm vòi sen mở hoặc bồn tắm truyền thống.


    Website: https://grandmercurephuketpatong.com/
    Địa chỉ: 1 Soi Rat-U-Thit 200 Pi 2, Patong, Kathu, Phuket, Thái Lan.

    Grand Mercure Phuket Patong
    Grand Mercure Phuket Patong
    Grand Mercure Phuket Patong
    Grand Mercure Phuket Patong
  10. Banyan Tree Bangkok tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong khu vực Sathorn/Silom. Khách sạn 5 sao toàn phòng duy nhất của thành phố này cung cấp chỗ ở sang trọng lớn nhất Bangkok, với trải nghiệm ăn uống đẳng cấp thế giới, không gian hội họp và sự kiện cũng như spa từng đoạt giải thưởng. Khách sạn 5 sao 61 tầng này mang đến cho du khách cảm giác nghỉ dưỡng đáng ngạc nhiên ngay giữa những con phố sầm uất của Bangkok.


    Nằm trong một trong những tòa nhà cao nhất trong thành phố, khách sạn Banyan Tree Bangkok có một số tầm nhìn đẹp nhất ra thành phố, đặc biệt là từ nhà hàng Vertigo trên tầng thượng nổi tiếng thế giới và Moon Bar trên tầng 61. Khách sạn có spa từng đoạt giải thưởng, câu lạc bộ sức khỏe hiện đại và một loạt nhà hàng khác nhau để phục vụ các tín đồ ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Với dịch vụ nổi bật là chủ yếu và tầm nhìn ấn tượng, như một bối cảnh ngoạn mục cho 12 không gian địa điểm của khách sạn nằm trên tầng 51, các chuyến công tác và sự kiện của công ty sẽ để lại ấn tượng lâu dài.


    Website: https://www.banyantree.com/
    Địa chỉ: 21/100 South Sathorn Road, Sathorn, Bangkok 10120, Thái Lan

    Banyan Tree Bangkok
    Banyan Tree Bangkok
    Banyan Tree Bangkok
    Banyan Tree Bangkok
  11. Nằm giữa Krabi và Phuket, Six Senses Yao Noi là điểm đến hoàn hảo trên đảo cho du khách tìm kiếm biển và phiêu lưu mà không có đám đông lớn và bầu không khí bận rộn đôi khi tràn ngập trên các hòn đảo khác. Six Senses Resort nằm cạnh một vách đá hẻo lánh, ngay bên bờ biển trên Vịnh Phang Nga và được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Tại đây, tất cả các biệt thự đều có hồ bơi và sân hiên tắm nắng riêng, vòi sen ngoài trời và quản gia riêng. Suite Biệt thự có Hồ bơi Nhìn ra Bãi biển, loại lớn nhất được cung cấp, có hồ bơi vô cực riêng, khu vực ăn uống ngoài trời có mái che, ghế dài và đi văng cũng như hệ thống âm thanh hi-fi Bose.

    Ngoài trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, sân tennis cũng như trung tâm thể dục và yoga, du khách có thể tham gia một số tour du lịch và hoạt động có tổ chức - từ lặn với ống thở và đạp xe đến tour chèo thuyền kayak rừng ngập mặn, chơi tennis và lướt ván buồm. Các gia đình có trẻ em có thể tận dụng nhiều hoạt động có sẵn, bao gồm vẽ tranh batik, học tennis và chèo thuyền kayak, tiệc kem và thậm chí cả lớp học nấu ăn tại Koh Yao Noi.

    Website: https://www.sixsenses.com/en/resorts/yao-noi

    Địa chỉ: 56 Moo5 Tambol, Koh Yao Noi

    Six Senses Yao Noi
    Six Senses Yao Noi
    Six Senses Yao Noi
    Six Senses Yao Noi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy