Top 9 Khách sạn tốt nhất trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tran Thao 502 0 Báo lỗi

Một trong những con đường nhộn nhịp nhất tại trung tâm TP. Đà Lạt là đường Nguyễn Chí Thanh, nổi bật với những quán cà phê có từ rất lâu đời, một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Ty Hotel

    Gọi điện

    My Ty Hotel với không gian thoáng đãng, rộng rãi sẽ cho bạn những cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn hết, My Ty Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Chỗ nghỉ cung cấp các thiết bị tân tiến với đầy đủ các chức năng tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hằng ngày, cửa hàng quà tặng/lưu niệm, đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái tối đa.

    Du khách có thể chọn lựa trong số 52 phòng với không gian yên bình, thư giãn. Bên cạnh đó, các trang thiết bị giải trí như lặn biển (ống thở), bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, massage, hát karaoke sẽ đem lại những giờ phút thư giãn sau một ngày bận rộn. Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ tiện nghi và thoải mái tại Đà Lạt, My Ty Hotel sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn. Nếu quý khách muốn tham quan thành phố Đà Lạt, nhân viên lễ tân của My Ty Hotel luôn sẵn sàng cung cấp thông tin hữu ích và hỗ trợ đặt vé tham quan cho quý khách. Với những tiện ích và dịch vụ đầy đủ, chất lượng, My Ty Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi lưu trú tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3385 5679

    Email: mytyhoteldalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mytyhotel

    Gọi điện
    My Ty Hotel
    My Ty Hotel
    My Ty Hotel
    My Ty Hotel

  2. Top 2

    Tulip 2 Hotel

    Gọi điện

    Tulip 2 Hotel được xây dựng với kiến trúc hiện đại và tinh tế, kết hợp với sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế nội thất. Với không gian phòng rộng rãi và thoáng mát, du khách có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái sau những chuyến đi dài và mệt mỏi.


    Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ giải trí như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng tập thể dục, giúp du khách có thể thư giãn và giải trí sau một ngày dài khám phá thành phố Đà Lạt. Ngoài ra, với vị trí thuận tiện tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Tulip 2 Hotel cũng là một điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đến tham quan và khám phá các điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt như Cung điện Bảo Đại, Thác Datanla, Hồ Tuyền Lâm, Vườn hoa Đà Lạt và rất nhiều địa điểm thú vị khác.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn đẳng cấp tại Đà Lạt với tiện nghi đầy đủ và vị trí thuận tiện, Tulip 2 Hotel là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ tại thành phố sương mù này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3351 0995
    Email: info@tuliphotelgroup.com
    Website: https://www.tuliphotelgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuliphotelgroup
    Gọi điện
    Tulip 2 Hotel
    Tulip 2 Hotel
    Tulip 2 Hotel
    Tulip 2 Hotel
  3. Top 3

    Khách sạn Ngọc Lan

    Vào thời điểm trước năm 1975, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan từng là rạp chiếu bóng của thành phố. Năm 1981, rạp chiếu bóng được sửa chữa và xây dựng lại thành khách sạn để phục vụ du khách trong nước. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Lạt, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan một lần nữa có sự chuyển biến, nơi đây được xây dựng lại và nâng cấp lên thành khách sạn 4 sao vào năm 2007. TTC Hotel Premium - Ngoc Lan tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ vài bước là ra tới chợ lớn, hầu hết các phòng có hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra Hồ Xuân Hương – trái tim của Đà Lạt.


    TTC Hotel Premium - Ngoc Lan 4 sao với 91 phòng và Suite sang trọng, mỗi phòng đều được lót sàn gỗ đánh bóng. Khu vực sảnh là một không gian rộng mở với lối kiến trúc hiện đại. Phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế kết nối internet không dây, bãi đậu xe riêng tại khu vực tầng hầm, nhà hàng nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Tọa lạc ngay tại trung tâm và nằm trên trục đường chính của thành phố, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan nằm đối diện chợ Đà Lạt với hướng nhìn tuyệt đẹp xuống Hồ Xuân Hương. Khu vực lân cận là các phòng giao dịch, ngân hàng, bưu điện, phòng điều hành du lịch, trung tâm mua sắm, nhà hàng, và các khu giải trí của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 8838

    Email: sales.ngoclan@ttchotels.com

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ttchotelngoclan

    Khách sạn Ngọc Lan
    Khách sạn Ngọc Lan
    Khách sạn Ngọc Lan
    Khách sạn Ngọc Lan
  4. Top 4

    QA Hotel Dalat - City Centre

    Gọi điện

    Nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, QA Hotel Dalat - City Centre là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thư giãn và khám phá các điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt và các khu vực lân cận. QA Hotel Dalat - City Centre được thiết kế hiện đại và sang trọng. Khách sạn có 100 phòng, mỗi phòng được trang bị theo tiêu chuẩn cao nhất với các tiện nghi hiện đại và tiện nghi đặc trưng.


    Bạn có thể tận hưởng cảnh đêm đẹp ngoạn mục với quang cảnh thành phố. Nhà hàng của QA Hotel Dalat - City Centre phục vụ các món ăn của Việt Nam và Quốc tế. Du khách có thể tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ và ngắm toàn cảnh hoàng hôn trong khi dùng bữa. Các món hải sản tươi sống cũng được cung cấp để đáp ứng thị hiếu khác nhau của khách du lịch trong và ngoài nước.

    Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage. Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, một chuyên gia massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng cho cơ thể, thư giãn toàn thân hiệu quả và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3381 9108

    Email: qahoteldalat@gmail.com

    Website: https://qahoteldalat.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QAhoteldalat

    Gọi điện
    QA Hotel Dalat - City Centre
    QA Hotel Dalat - City Centre
    QA Hotel Dalat - City Centre
    QA Hotel Dalat - City Centre
  5. Với vị trí trung tâm, Thành Đô Hotel Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá thành phố Đà Lạt với những địa danh nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt, Đồi Mộng Mơ hay Thung Lũng Tình Yêu.

    Khách sạn được thiết kế hiện đại và sang trọng với các phòng nghỉ đa dạng về loại hình và phong cách. Các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như điều hòa không khí, truyền hình cáp, minibar và máy pha trà/cà phê. Ngoài ra, một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn đẹp ra toàn cảnh thành phố. Thành Đô Hotel Đà Lạt cũng cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ cho khách hàng như trung tâm thể dục, spa và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Khách sạn cũng có khu vực tiếp khách, truy cập Wi-Fi miễn phí và bãi đỗ xe rộng rãi.

    Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và sự chăm sóc tận tình, Thành Đô Hotel Đà Lạt sẽ đảm bảo mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn và đầy tiện nghi tại Đà Lạt. Với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt, Thành Đô Hotel Đà Lạt được đánh giá cao và là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi tìm kiếm một chỗ nghỉ tại Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2888
    Email: thanhdohoteldalat@gmail.com
    Website: http://www.thanhdohoteldalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanthanhdodalat
    Gọi điện
    Thành Đô Hotel Đà Lạt
    Thành Đô Hotel Đà Lạt
    Thành Đô Hotel Đà Lạt
    Thành Đô Hotel Đà Lạt
  6. Top 6

    Khách sạn Marguerite

    Gọi điện

    Khách sạn Marguerite là một khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Khách sạn có vị trí thuận tiện để khách du lịch tham quan và khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình Yêu, Chùa Linh Phước và Vườn hoa Đà Lạt.


    Khách sạn Marguerite có nhiều phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa không khí, minibar và đồ dùng pha trà/cà phê. Mỗi phòng còn có ban công riêng giúp khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng như trung tâm thể dục, spa, nhà hàng, quầy bar và dịch vụ đưa đón sân bay. Khách sạn cũng có đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Với thiết kế sang trọng, tiện nghi đầy đủ cùng vị trí đắc địa, Khách sạn Marguerite là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 - 32 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2758
    Email: khachsanmarguerite@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanmarguerite
    Gọi điện
    Khách sạn Marguerite
    Khách sạn Marguerite
    Khách sạn Marguerite
    Khách sạn Marguerite
  7. Top 7

    Lan Anh Fluffy

    Gọi điện

    Lan Anh Fluffy mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Chỗ nghỉ cung cấp các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ bưu điện, nhận/trả phòng riêng, đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái tối đa.

    Du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của 15 phòng nghỉ, bỏ lại mọi âu lo, mỏi mệt với các tiện nghi trong hầu hết các phòng như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, đồ dùng lau dọn vệ sinh, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Lan Anh Fluffy là sự lựa chọn thông minh cho du khách đến với Đà Lạt mang lại một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái.


    Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe để khách hàng dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Đà Lạt. Với vị trí thuận tiện, tiện nghi sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, khách sạn Lan Anh Fluffy là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và đầy đủ tiện nghi tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/28 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 002 997

    Email: lananhvo76@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026704544634

    Gọi điện
    Lan Anh Fluffy
    Lan Anh Fluffy
    Lan Anh Fluffy
    Lan Anh Fluffy
  8. Khách sạn Châu Âu Đà Lạt được xây dựng với kiến trúc châu Âu độc đáo, tạo nên sự khác biệt và thu hút sự chú ý của du khách khi đến tham quan và lưu trú tại Đà Lạt. Nằm tại vị trí trung tâm của thành phố, khách sạn cung cấp cho du khách không chỉ là sự tiện lợi trong việc di chuyển, mà còn cho phép khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của Đà Lạt với những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Dinh I, Đồi Mộng Mơ và nhiều điểm đến khác.


    Khách sạn Châu Âu Đà Lạt được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và đầy đủ các tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tủ lạnh, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra, các phòng còn có view nhìn ra thành phố, hồ Xuân Hương và các khu vườn xung quanh, mang lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Khách sạn cũng cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ cho du khách như nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á, quầy bar, phòng tập thể dục, spa, phòng hội nghị và đưa đón sân bay.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiến trúc châu Âu độc đáo và các tiện nghi hiện đại, khách sạn Châu Âu Đà Lạt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 2870
    Gọi điện
    Khách Sạn Châu Âu Đà Lạt
    Khách Sạn Châu Âu Đà Lạt
    Khách Sạn Châu Âu Đà Lạt
    Khách Sạn Châu Âu Đà Lạt
  9. Top 9

    Khách sạn Thanh Long

    Khách sạn Thanh Long nằm ngay trung tâm thành phố (cách Bưu điện Trung tâm thành phố Đà Lạt 50 mét, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương 150 mét). Nằm vị trí trên cao, thoáng mát, nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Đứng tại Khách sạn Thanh Long bạn có thể nhìn thấy phía trước mặt là Nhà thờ Chánh Tòa (Nhà thờ con Gà) và công viên Ánh Sáng, phía bên trái là hồ Xuân Hương thơ mộng, phía bên phải là những rặng thông ẩn, hiện "rừng trong phố, phố trong rừng". Vào những ngày sương mù, đứng tại Khách sạn Thanh Long vào lúc sáng sớm, bạn sẽ thấy một khung cảnh rất huyền ảo.


    Trời đêm, đặc biệt những dịp Lễ hội có bắn pháo hoa, không cần đi đâu xa, đứng tại khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ màn pháo hoa rực rỡ dưới bầu trời đêm mát lạnh của Đà Lạt. Khách sạn Thanh Long đạt tiêu chuẩn 1 sao, với nhiều loại phòng tiêu chuẩn thích hợp với nhu cầu đa dạng của Quý khách như Phòng 1 giường, Phòng 2 giường và Phòng 3 giường. Nếu bạn đang phân vân thì hãy ghé đến đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0633 827 518 & 0913 953 234

    Email: thanhlonghotel56@gmail.com

    Khách sạn Thanh Long
    Khách sạn Thanh Long
    Khách sạn Thanh Long
    Khách sạn Thanh Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy