Top 13 Khách sạn tốt nhất Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Nhưhoa Trần 1408 0 Báo lỗi

Vịnh Hạ Long nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả với khách quốc tế về vẻ đẹp nên thơ với hàng trăm ngọn núi và hang động lớn nhỏ. Là người Việt Nam, ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Vinpearl Ha Long Bay Resort

    Gọi điện

    Khách sạn Vinpearl Ha Long Bay Resort 5 sao sang trọng có khu vực bãi biển riêng và spa thư giãn. Tọa lạc trên Đảo Rêu, resort có 3 lựa chọn ăn uống và cung cấp Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm thể dục. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Vinpearl Ha Long Bay Resort 68 km. Mỗi phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi tại đây đều có ban công, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Trung tâm thể dục, sân chơi cho trẻ em và tiện nghi thể thao dưới nước cũng nằm trong số các tiện ích có trong khuôn viên của chỗ nghỉ này. Du khách có thể đi lặn với ống thở và lặn biển hoặc chơi tennis. Resort còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Nhà hàng Bay View phục vụ nhiều món ăn quốc tế, trong khi Nhà hàng Pavilion tập trung vào các món ăn Việt Nam chính thống. Khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Nhà hàng Akoya.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Đảo Rêu, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại
    : 020 3385 7858

    Email: res.vprshl@vinpearl.com

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Ha Long Bay Resort
    Vinpearl Ha Long Bay Resort
    Vinpearl Ha Long Bay Resort
    Vinpearl Ha Long Bay Resort

  2. Top 2

    Khách Sạn Novotel Hạ Long

    Gọi điện

    Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park, Novotel Ha Long Bay mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho mọi du khách ghé thăm. Chỉ mất 1.5 tiếng di chuyển bằng ô tô từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi và 3 tiếng từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài, khách sạn gồm 225 phòng, từ phòng Tiêu Chuẩn đến phòng Suite 1 phòng ngủ.


    Thêm vào đó, Novotel Ha Long Bay sở hữu 3 khu vực ẩm thực mang hương vị quốc tế sẽ làm hài lòng khẩu vị của mỗi thực khách, từ không khí ấm áp tại nhà hàng The Square đến không gian thân mật như Lobby Bar và góc thư giãn ngoài Bar bể bơi ngoài trời. Mỗi phòng trong khách sạn đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất. Với cửa sổ và gương lớn, từ khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Chỉ cách cảng tàu Tuần Châu 15 phút lái xe, khách sạn là một địa chỉ lý tưởng để thư giãn tĩnh lặng và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    160 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 3384 8108

    Email: info@novotelhalong.com.vn

    Website: http://novotelhalongbay.com/v

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelHaLongBay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Novotel Hạ Long
    Novotel Hạ Long
    Novotel Hạ Long
    Novotel Hạ Long
  3. Top 3

    Khách Sạn Mường Thanh Quảng Ninh

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long mà từ đây du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc khổng lồ của thiên nhiên, một tạo hình tuyệt mỹ của tạo hóa. Thả mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện sẽ là một trải nghiệm lý tưởng mà Mường Thanh Luxury Quảng Ninh muốn dành cho du khách.


    Khách sạn có tổng cộng 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ, bãi đỗ xe thuận tiện chỉ là một vài trong số những thiết bị được khách sạn cung cấp cho quý khách. Được thiết kế phù hợp cho mọi chuyến du lịch nghỉ ngơi hoặc công tác, Mường Thanh Luxury Quang Ninh Hotel với vị trí lí tưởng ở Halong sẽ đem lại sự thoải mái và thuận tiên cho du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch thú vị như khu du lịch Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại
    : 020 3364 6618

    Email: sales@quangninh.muongthanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhquangninh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh
    Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh
    Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh
    Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh
  4. Top 4

    Premier Village

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy 600 m, Premier Village Ha Long Bay Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar. Nằm cách ga cáp treo Nữ hoàng 1,3 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 7 km, resort này còn có sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có tủ quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Toàn bộ phòng tại Premier Village Ha Long Bay Resort cũng được trang bị khu vực ghế ngồi. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Anh/Ai-len. Premier Village Ha Long Bay Resort còn có sân chơi cho trẻ em. Khách nghỉ tại khách sạn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hạ Long, như đạp xe. Premier Village Ha Long Bay Resort cách Bảo tàng Quảng Ninh 9 km và Bến cảng Tuần Châu 12 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 36 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3223 9999
    Email
    : info@premiervillagehalongbay.com
    Website:
    https://premiervillagehalongbayresort.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PremierVillageHaLongBayResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Premier Village
    Premier Village
    Premier Village
    Premier Village
  5. Top 5

    Khách Sạn Wyndham Legend Halong

    Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời.


    Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Với 450 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp tại hai tòa tháp song song, khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách. Wyndham Legend Halong chỉ cách công viên giải trí mang chủ đề kiến trúc châu Á - Sun World Hạ Long vài phút đi bộ. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ tiện nghi, dịch vụ phòng... luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên phục vụ và hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0203 3636 555

    Email: info@wyndhamhalong.com

    Website: https://www.wyndhamhalong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamlegendhalong
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
    Wyndham Legend Halong
  6. Top 6

    Khách Sạn Paradise Suites

    Tổng thể kiến trúc của Khách sạn Paradise Suites mang phong cách boutique của Pháp. Từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong phòng đều lấy gỗ làm chủ đạo đem đến cảm giác thân quen, ấm cúng. Khách sạn có tổng cộng 156 phòng. Các suite rộng rãi tại đây có máy điều hòa, TV thông minh màn hình phẳng, cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh đường phố và phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Paradise Suites Hotel có bàn đặt tour cùng lễ tân 24 giờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ khách thu xếp nhiều dịch vụ như sắp xếp tour du lịch, đưa đón sân bay và giặt là.


    Khách sạn Paradise Suites
    đem đến các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp từ những liệu trình spa cao cấp, hồ bơi ngoài trời... cho đến các hoạt động du lịch, khám phá cảnh đẹp, đời sống cư dân địa phương. Nhà hàng Paradise Suites sẽ cung cấp những bữa ăn ngon với các món truyền thống Việt Nam và ẩm thực Thế giới. Đặc biệt, Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ nguồn hải sản tươi sống dồi dào của địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 098 656 75 45

    Email: info@paradisevietnam.com

    Website: https://www.paradisevietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ParadiseSuitesHalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách sạn Paradise Suites
        Khách sạn Paradise Suites
        Khách sạn Paradise Suites
        Khách sạn Paradise Suites
      • Top 7

        Khách Sạn Sài Gòn Hạ Long

        Sài Gòn Hạ Long có kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng khác nhau từ phòng dành cho các nguyên thủ quốc gia đến các phòng Suite cao cấp được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng với trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Những ai đã từng đến khách sạn Sài Gòn Hạ Long chắc không thể quên được cảm giác thú vị với một bữa ăn tại nhà hàng Panorama trên tầng thượng- nơi lý tương để quý khách thưởng thức các món hải sản, các món ăn Âu - Á - Việt Nam và ngắm nhìn Vịnh Hạ Long huyền ảo.


        Hệ thống phòng hội thảo của Sài Gòn Hạ Long gồm 5 phòng lớn và nhỏ với sức chứa trên 1200 đại biểu, cùng các dịch vụ phụ trợ như: Massa, phòng tập thể hình, bể bơi, sân tennis, các quầy bar,… Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, khách sạn Sài Gòn Hạ Long đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách bốn phương đến Vịnh Hạ Long. Không những thế, Sài Gòn Hạ Long còn là sự lựa chọn của các đoàn khách đến làm việc tại tỉnh Quảng Ninh, là nơi tổ chức các hội nghị lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ
        : 168 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 091 414 5386

        Emai: info@saigonhalonghotel.com
        Website:
        http://www.saigonhalonghotel.com/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
        Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
        Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
        Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
      • Top 8

        Khách Sạn Hạ Long Palace

        Gọi điện

        Khách sạn Hạ Long Palace, tọa lạc ngay khu trung tâm thương mại & du lich của thành phố Hạ Long sầm uất, có tầm nhìn đẹp hướng ra Vịnh Hạ Long kỳ vĩ, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, Khách sạn Hạ Long Palace là một trong một trong những khách sạn mới nhất tại khu du lịch Bãi Cháy, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch của vịnh Hạ Long như bãi tắm Bãi Cháy, khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, khu du lịch sinh quyển đảo đảo Cát Bà, khu trung tâm thương mại thành phố, các địa điểm vui chơi, giải trí như khu múa rối nước, các nhà hàng, và các câu lạc bộ giải trí về đêm.


        Khách sạn Hạ Long Palace với cơ ngơi 17 tầng với 119 phòng ngủ các loại, từ Deluxe đến Premium, Suite và Palace Suite bảo đảm cung cấp cho quý khách tiện nghi sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương tây hiện đại với các yếu tố phương đông cùng sự hiếu khách nồng ấm của người Việt Nam. Tất cả các phòng ngủ của khách sạn 4 sao này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại sẽ mang lại cho quý khách kỳ nghỉ thoải mái: máy điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, dụng cụ pha trà/cà phê, hệ thống báo c háy tự động, két an toàn, kính trang điểm trong phòng tắm, hệ thống truy cập internet không dây và dịch vụ phục vụ phòng trong 24 giờ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Ô 1 Lô 20 Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại:
        020 3361 9819

        Website: http://halongpalacehotel.com/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hạ Long Palace Hotel
        Hạ Long Palace Hotel
        Hạ Long Palace Hotel
        Hạ Long Palace Hotel
      • Top 9

        Tuan Chau Resort Ha Long

        Tọa lạc trong khu vườn riêng, Tuan Chau Resort Ha Long cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long ở đảo Tuần Châu. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Du khách có thể truy cập WiFi miễn phí tại các khu vực chung.Các biệt thự gắn máy điều hòa tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV. Một số chỗ ở có tầm nhìn ra biển. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp nhằm đem lại sự thoải mái cho khách.


        Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ như giữ hành lý, sắp xếp tour du lịch và đặt vé đi tham quan. Chỗ nghỉ Tuan Chau Resort Ha Long cung nằm cách Bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngọc Châu, Phường Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 084 775 9898

        Email: info@tuanchauresort.com.vn

        Website: https://tuanchau-halong.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuanchauresorthalong

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Tuan Chau Resort Ha Long
        Tuan Chau Resort Ha Long
        Tuan Chau Resort Ha Long
        Tuan Chau Resort Ha Long
      • Top 10

        Central Luxury Ha Long

        Central Luxury Ha Long là khách sạn tại Hạ Long - Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao với tổng cộng 219 phòng, tất cả được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Không những thế, khách sạn Central Luxury Ha Long có 02 nhà hàng, 02 Bar coffee và 03 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 600 khách nhằm phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới cùng thực đơn đặc biệt, đa dạng và phong phú cũng như đầu bếp chuyên nghiệp… đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

        Đến với Central Luxury Ha Long quý khách sẽ được tận hưởng phút giây thư giãn cùng những người thân và bạn bè tại 12 phòng spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn, bể bơi vô cực kết hợp Bar ngoài trời - Skylight restaurant & Pool bar và có thể dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long. Đặc biệt, Central Luxury Hạ Long sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo mang đến cho quý khách các dịch vụ 5 sao quốc tế hạng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 01, Lô H29, Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0203 3979 999
        Email: sales01.luxuryhalong@centralhotel.vn
        Website: https://centralluxuryhalonghotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/CentralLuxuryHaLongHotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Central Luxury Ha Long
        Central Luxury Ha Long
        Central Luxury Ha Long
        Central Luxury Ha Long
      • Top 11

        DeLaSea Ha Long Hotel

        Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Marina Bay 1,2 km, DeLaSea Ha Long Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar. Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở phường Bãi Cháy, khách sạn này có vườn cũng như hồ bơi trong nhà. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

        Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn, tủ để quần áo và ấm đun nước. Một số phòng có sân trong trong khi các phòng còn lại nhìn ra hồ nước. Khách nghỉ tại DeLaSea Ha Long Hotel có thể thưởng thức bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Chỗ nghỉ có sân hiên. DeLaSea Ha Long Hotel nằm cách Bãi biển Bãi Cháy 2,3 km và Cáp treo Nữ hoàng 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 41 km từ khách sạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 1 Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0203 6503 289

        Email: salesco@phatlinhhotel.com

        Website: https://phatlinhhotel.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Phatlinhhotel

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        DeLaSea Ha Long Hotel
        DeLaSea Ha Long Hotel
        DeLaSea Ha Long Hotel
        DeLaSea Ha Long Hotel
      • Top 12

        FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

        Gọi điện

        Tọa lạc ở thành phố Hạ Long, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort có khu vườn, sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 5 sao này có câu lạc bộ trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cấm hút thuốc và cách Bảo tàng Quảng Ninh 1,9 km. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với máy sấy tóc. Một số phòng còn có ban công.

        FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
        phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách. FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 3,2 km và Cáp treo Nữ Hoàng 8,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 51 km từ khách sạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hà Trung, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0203 362 8989

        Website: https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-ha-long

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
        FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
        FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
        FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
      • Top 13

        Paddington Hotel Halong Bayview

        Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bảo tàng Quảng Ninh 3,1 km, Paddington Hotel Halong Bayview cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và trung tâm thể dục. Khách sạn 5 sao này có WiFi miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

        Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Paddington Hotel Halong Bayview có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Paddington Hotel Halong Bayview có sân hiên. Khách nghỉ tại khách sạn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hạ Long, như đi bộ đường dài. Paddington Hotel Halong Bayview nằm trong bán kính 5 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long và 8 km từ Cáp treo Nữ hoàng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 44 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Điện Biên Phủ, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 033 245 1166
        Email: info@paddingtonbayviewhalong.com
        Website: https://paddingtonbayviewhalong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Paddingtonbayviewhalong
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Paddington Hotel Halong Bayview
        Paddington Hotel Halong Bayview
        Paddington Hotel Halong Bayview
        Paddington Hotel Halong Bayview




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy