Top 10 Khoa đào tạo tốt nhất của Trường Đại học Mở Hà Nội

Lỗ Vỹ Vy Vy 36145 0 Báo lỗi

Trường Đại học Mở Hà Nội là một trường đại học công lập hoạt động trong hệ thống các trường đại học quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp quản lý. Bài ... xem thêm...

  1. Khoa Luật là một trong 11 khoa chuyên môn của Trường Đại học Mở Hà Nội, được thành lập theo Quyết định số 1050/GD-ĐT ngày 28/03/1995 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ năm 1995 đến nay, Khoa Luật đã đào tạo được hơn 32.000 cử nhân luật theo học các loại hình đào tạo chính qui, văn bằng hai, đào tạo từ xa. Hiện nay, khoa đào tạo 3 ngành bao gồm: ngành Luật, ngành Luật kinh tế và ngành Luật Quốc tế.

      Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Khoa Luật đã có được đội ngũ cán bộ, giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng đông đảo, trong đó chủ yếu là các Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sỹ, thạc sĩ, những người vừa có chuyên môn sâu lại vừa có nhiều kiến thức thực tiễn nghề luật, như thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư…vừa rất trách nhiệm, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các doanh nghiệp, văn phòng công ty, văn phòng luật sư ...hoặc các cơ quan quản lý nhà nước.


      Ngoài ra, sinh viên có thể làm việc ở các công ty về kinh doanh, bán hàng, quản lý nhân sự, làm báo pháp luật. Học tập tại khoa Luật trường Đại học Mở Hà Nội, sinh viên học được tư duy pháp lý là chủ yếu, khi đó sinh viên có thể vận dụng linh hoạt và hiệu quả vào nhiều tình huống khác nhau.

      Lớp học của Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội
      Lớp học của Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội
      Bàn trực tuyển sinh Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội
      Bàn trực tuyển sinh Khoa Luật - Trường ĐH Mở Hà Nội

    • Khoa Tin học thuộc Đại học Mở Hà Nội (FITHOU) được Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định thành lập theo quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993. Từ năm 2011, Khoa chính thức được mang tên là Khoa Công nghệ Thông tin theo quyết định số 71/QĐ-ĐHM-TC ngày 29/03/2011 của Viện trưởng Đại học Mở Hà Nội.

      Hiện nay, khu giảng đường của Khoa Công nghệ Thông tin được đặt tại địa chỉ số 96 phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội với 10 phòng học và hội trường, 3 phòng máy tính thực hành chuyên biệt, phòng đọc thư viện và tự học cho sinh viên với hơn 1000 đầu sách chuyên ngành, tài liệu tham khảo, tạp chí phục vụ sinh viên học tập và giảng viên nghiên cứu. Đội ngũ cán bộ giảng dạy của Khoa bao gồm hơn 80 cán bộ cơ hữu (biên chế, hợp đồng dài hạn) và cộng tác viên, giáo viên thỉnh giảng với trình độ chuyên môn sâu, kiến thức và kỹ năng vững vàng, luôn tâm huyết với nghề và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ giảng dạy theo nhu cầu thực tế.

      Khoa đã tiến hành biên soạn và xuất bản hơn 100 tập sách chuyên khảo, sách giáo trình và tài liệu hướng dẫn học tập phục vụ cho toàn thể sinh viên trong việc học tập và nghiên cứu. Tập thể cán bộ giảng viên trong Khoa đã và đang thực hiện nhiều nghiên cứu, công bố các công trình trong các diễn đàn hội nghị, tạp chí chuyên ngành. Cùng với đó, Khoa đã thiết kế, xây dựngvà đưa vào sử dụng nhiều hệ thống phần mềm phục vụ cho công tác giảng dạy và quản lý trong nhà trường cũng như các phần mềm cho các tổ chức, đơn vị khác. Sau nhiều năm hoạt động và giảng dạy, cho đến nay Khoa đã đào tạo và cung cấp cho xã hội hơn 7000 kỹ sư CNTT với trình độ chuyên môn vững vàng, kỹ năng tốt, đáp ứng nhu cầu công việc trong lĩnh vực CNTT của thị trường lao động. Hầu hết các cựu sinh viên đang đảm nhiệm tốt các công việc trong các tổ chức, đơn vị trong nước và nước ngoài, có nhiều cựu sinh viên đang là lãnh đạo, giữ các trọng trách quan trọng.

        Khoa CNTT
        Khoa CNTT
        Thầy cô khoa CNTT
        Thầy cô khoa CNTT
      • Khoa Kinh tế - Trường ĐH Mở Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chức năng, nhiệm vụ của Khoa được cập nhật tại Quyết định số 5891/QĐ-ĐHM ngày 23/12/2021 của Trường Đại học Mở Hà Nội.


        Khoa Kinh tế có có nhiệm vụ chính là thực hiện các chương trình đào tạo cấp văn bằng; nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức về lĩnh vực kinh tế. Khoa được giao quyền tự chủ trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chịu trách nhiệm chính về kết quả đào tạo, nghiên cứu khoa học và sử dụng hiệu quả các nguồn lực. Khoa Kinh tế đào tạo 03 ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử theo định hướng ứng dụng. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, dễ dàng thích nghi với sự biến động của thị trường lao động. Với môi trường giáo dục chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ giảng viên tâm huyết có trình độ, đồng thời thu hút được đông đảo các giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành tại các Viện nghiên cứu, Học viện, Trường đại học trong nước, thương hiệu Khoa Kinh tế đã được hàng chục nghìn sinh viên lựa chọn học tập trong gần 30 năm qua.


        Hiện nay, Khoa Kinh tế đang đào tạo trình độ Đại học các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử. Đây đều là những ngành lấy điểm chuẩn đầu vào thuộc hàng cao nhất của Trường ĐH Mở Hà Nội. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp bậc đại học, cử nhân các ngành đào tạo tại Khoa Kinh tế có cơ hội học lên bậc cao học, trở thành thạc sĩ ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh ngay tại Khoa.


        Phòng học của khoa Kinh tế đạt tiêu chuẩn theo kiểm định cơ sở đào tạo đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2017. Phòng học hiện đại được trang bị hệ thống máy chiếu, âm thanh, wifi miễn phí để hỗ trợ cho việc học tập đạt hiệu quả tốt. Thư viện với đầy đủ các loại sách giáo trình, học liệu điện tử phục vụ việc học tập và nghiên cứu khoa học. Diện tích phòng học phù hợp với từng môn học, không gian học tập thoải mái và đảm bảo cho các hoạt động dạy và học trong lớp học chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao. Đặc biệt, với phương châm “Sinh viên là trung tâm”, phương pháp đào tạo hiện đại, tích cực, tương tác Giảng viên - Sinh viên, giảng dạy lý thuyết gắn với thực tập, thực tế tại doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng phát triển nghề nghiệp, sinh viên khoa Kinh tế có thể làm được việc ngay từ những năm thứ 3, 4 khi chưa tốt nghiệp.

          Khoa Kinh tế - Trường ĐH Mở Hà Nội
          Khoa Kinh tế - Trường ĐH Mở Hà Nội
          Những nét nổi bật của Khoa Kinh tế - Trường ĐH Mở Hà Nội
        • Top 4

          Khoa Tiếng Anh

          Khoa Tiếng Anh được thành lập theo quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu đào tạo của khoa Tiếng Anh là đào tạo Cử nhân ngành tiếng Anh có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, tác phong nghề nghiệp và sức khỏe để có thể làm việc một cách hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh, đáp ứng được yêu cầu xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế.


          Khoa Tiếng Anh luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học như đăng ký, thực hiện các đề tài khoa học các cấp, cộng tác với một số tờ báo, tạp chí chuyên ngành, tổ chức các hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của nhiều báo cáo viên đến từ các trường đại học, trung tâm nghiên cứu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hàng năm cán bộ giảng viên trong Khoa đều tham gia biên soạn và nâng cấp giáo trình cho phù hợp với yêu cầu mới. Khoa tiếng Anh có đội ngũ giảng viên đều có trình độ thạc sỹ trở lên, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu.


          Khi Sinh viên theo học tại khoa Tiếng Anh luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của cá nhân. Bên cạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học như tham gia Hội nghị khoa học, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động Văn - Thể - Mỹ.

          Sinh viên Khoa Tiếng Anh
          Sinh viên Khoa Tiếng Anh
          Sinh viên Khoa Tiếng Anh
          Sinh viên Khoa Tiếng Anh
        • Khoa Tiếng Trung Quốc được thành lập theo quyết định số 350/QĐ-ĐHM-TC ngày 28/07/2011 của Viện Đại Học Mở Hà Nội (nay là trường Đại học Mở Hà Nội), là một khoa có tuổi đời còn trẻ, song thầy trò Khoa tiếng Trung Quốc luôn đạt được những bước tiến rõ nét trong quá trình hình thành và xây dựng sự nghiệp “trồng người” của trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và của Khoa nói riêng.


          Trong suốt nhiều năm qua, Khoa đã không ngừng hoàn thiện đội ngũ giảng viên, chất lượng giảng dạy, quy mô đào tạo, phát triển hợp tác giao lưu học thuật, giao lưu sinh viên với các trường đại học Trung Quốc, 100 % đội ngũ giảng viên được đào tạo đạt chuẩn thạc sỹ tại các trường Đại học uy tín hàng đầu Trung Quốc và Việt Nam, có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu; tâm huyết với nghề, tận tuy với công việc.


          Hàng năm 10% sinh viên của Khoa giành các xuất học bổng chính phủ Trung Quốc có giá trị từ 30 triệu đồng đến 300 triệu đồng du học thạc sỹ, cử nhân, thực tập khảo sát tại các trường Đại học Trung Quốc. Khoa Tiếng Trung Quốc luôn tâm huyết trong việc phát triển chương trình đạo tạo mang tính ứng dụng cao cho sinh viên, tạo thêm nhiều phương thức học mới để sinh viên có cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân. Khoa có liên kết với một số trường đại học lớn uy tín tại Trung Quốc như Đại học Quảng Tây, Đại học Hoa Nam Quảng Châu, Đại học Công Nghệ Trùng Khánh, Đại học KHKT Điện tử Quế Lâm để hàng năm tổ chức những chương trình giao lưu Hán ngữ nâng cao kỹ năng tiếng cũng như kỹ năng giao tiếp thực tế cho sinh viên.

              Khoa Tiếng Trung Quốc
              Khoa Tiếng Trung Quốc
              Khoa Tiếng Trung Quốc
            1. Khoa Điện - Điện tử của Viện Đại học Mở Hà Nội được thành lập vào ngày 12/12/1998 theo quyết định số 4992/QĐ-BGD&ĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo. Với Ban lãnh đạo và các thầy cô giáo trong Khoa có trình độ, có kinh nghiệm và uy tín, cùng với đội ngũ giảng viên thỉnh giảng đến từ các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Bưu chính Viễn thông và các nhà khoa học từ các Viện nghiên cứu, các Trung tâm Khoa học – Công nghệ, các Tổng công ty, đài phát thanh – truyền hình… với chương trình đào tạo lý thuyết – thực hành cơ bản, tiên tiến cập nhật cho đến nay Khoa Điện - Điện tử - Trường ĐH Mở Hà Nội đã trưởng thành lớn mạnh, với các hệ đào tạo từ Cao đẳng lên tới Đại học, phù hợp với mọi đối tượng trình độ và có thời gian khác nhau.


              Khoa Điện - Điện tử là cơ sở đào tạo có chất lượng và uy tín, đào tạo các Kỹ sư, Cử nhân ngành Điện tử Viễn thông và Điều khiển & Tự động hóa, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Hiện tại số giảng viên cơ hữu và giảng viên ký hợp đồng lao động của Khoa là 42, trong đó: 04 Phó giáo sư, 19 Tiến sĩ, 18 Thạc sĩ, 01 Đại học. Đội ngũ GV đạt chuẩn có kinh nghiệm về giảng dạy, có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, nhiệt tình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó, Khoa cũng mời một đội ngũ giảng viên thỉnh giảng là các chuyên gia đầu ngành đến từ các trường Đại học như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Bưu chính viễn thông, Trường Đại học Công nghệ, Học viện kỹ thuật quân sự, … để bổ sung vào đội ngũ giảng viên giảng dạy cho các ngành đào tạo của khoa.

                Phòng học của Khoa Điện - Điện tử
                Phòng học của Khoa Điện - Điện tử
                Lễ tốt nghiệp của sinh viên Khoa Điện - Điện tử
                Lễ tốt nghiệp của sinh viên Khoa Điện - Điện tử
              • Khoa Tài chính – Ngân hàng thành lập ngày 28/02/2008 đã và đang đào tạo hơn 5000 sinh viên các hệ đại học, cao đẳng chính quy với hàng trăm giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng top đầu đến từ các trường Đại học trên cả nước. Khoa được thành lập với mục tiêu tổ chức và thực hiện các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn và hợp tác quốc tế về lĩnh vực tài chính – ngân hàng trong khuôn khổ các hoạt động của Trường Đại Học Mở Hà Nội.

                Nhiệm vụ của Khoa Tài chính - Ngân hàng:

                • Đào tạo chính quy, văn bằng 2, vừa học vừa làm và từ xa (trên cơ sở phối hợp với Khoa Đào tạo từ xa) trình độ đại học thuộc lĩnh vực Tài chính và Ngân hàng
                • Đào tạo và bồi dưỡng ngắn hạn các chuyên đề về lĩnh vực tài chính và ngân hàng.
                • Nghiên cứu và tư vấn về các lĩnh vực đào tạo, pháp lý, nghiên cứu thị trường, hoạch định chiến lược trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng.
                • Hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học về lĩnh vực tài chính và ngân hàng trong khuôn khổ.

                Sinh viên của Khoa Tài chính - Ngân hàng được cung cấp kiến thức về lĩnh vực phân tích tài chính và đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ trong quá trình toàn cầu hóa; Nắm bắt kiến thức vững chắc về thực hành các nghiệp vụ trong ngân hàng thương mại hiện đại; có chuyên môn sâu về phân tích, dự báo liên quan đến tài chính, tiền tệ nhằm đưa ra quyết định trong quản trị tài chính. Bên cạnh đó, người học còn được rèn luyện về bản lĩnh và khả năng tự nghiên cứu khi gặp vấn đề mới, đối đầu và ứng biến nhạy bén khi có rủi ro phát sinh liên quan đến tài chính, tiền tệ. Theo học ngành Tài chính ngân hàng, sinh viên được trang bị các môn học cụ thể như: Kinh tế vi mô, Lý thuyết tài chính tiền tệ, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính quốc tế, Ngân hàng thương mại, Thị trường chứng khoán, Kế toán doanh nghiệp, …Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng nhu cầu của công việc như kỹ năng giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian, tư duy phản biện, kỹ năng phân tích, làm việc theo nhóm…


                Bên cạnh đó còn chú trọng đến việc đào tạo tiếng Anh, thực tập nghề tại các ngân hàng, tổ chức tài chính nhằm đảm bảo cho sinh viên có cơ hội phát triển toàn diện, trở thành cá thể nổi trội khi hòa nhập vào môi trường làm việc đầy năng động và giàu tính cạnh tranh.

                Tân sinh viên nhập học của Khoa Tài chính - Ngân hàng
                Tân sinh viên nhập học của Khoa Tài chính - Ngân hàng
                Khoa Tài chính - Ngân hàng
                Khoa Tài chính - Ngân hàng
              • Khoa Tạo dáng Công nghiệp được thành lập theo quyết định số 2653/TCCB ngày 01/12/1993 của bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo. Nằm trong hệ thống các khoa của một trường đại học Công Lập, Khoa có nhiệm vụ đào tạo họa sỹ thiết kế ở trình độ đại học và nghiên cứu khoa học các chuyên ngành thiết kế Mỹ thuật công nghiệp.


                Qua nhiều năm đào tạo, Khoa Tạo dáng Công nghiệp đã khẳng định được thương hiệu về chất lượng, đào tạo ra các nhà thiết kế tài năng và trở thành một trong những đơn vị đào tạo Mỹ thuật ứng dụng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao cùng hội đồng tư vấn khoa học là những GS, TS đầu ngành và những chuyên gia thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước luôn tâm huyết, tận tâm trong hướng dẫn, giảng dạy. Hiện khoa đang đào tạo trọng tâm 2 ngành chính:

                • Thiết kế Công nghiệp: Thiết kế Nội thất (Interior Design), Thiết kế Thời trang (Fashion Design), Thiết kế Đồ họa (Graphic Design)
                • Kiến trúc (Architecture)

                Là sinh viên của Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường ĐH Mở Hà Nội, các bạn có cơ hội phát triển đam mê nghệ thuật, được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề nghiệp để có thể thích ứng với công việc sau này.

                  Phòng trưng bày vật liệu - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
                  Phòng trưng bày vật liệu - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
                  Đêm trình diễn tốt nghiệp thời trang - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
                  Đêm trình diễn tốt nghiệp thời trang - Khoa Tạo dáng Công nghiệp
                • Top 9

                  Khoa Du lịch

                  Khoa Du lịch Trường Đại học Mở Hà Nội là một trong những Khoa Du lịch được thành lập đầu tiên của cả nước theo Quyết định số 2653/TCCB-GD&ĐT ngày 01/12/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo.


                  Bằng sự nỗ lực vượt bậc của thầy và trò Khoa Du lịch, hàng loạt khó khăn đã được nhanh chóng khắc phục. Khoa Du lịch từng bước đi lên trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực hàng đầu cho ngành Du lịch. Khoa liên tục điều chỉnh chương trình đào tạo và giáo trình cho phù hợp hoàn cảnh phát triển đất nước và ngành Du lịch, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên như các hội thi nghiệp vụ khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, thi tiếng Anh…; tích cực thực hiện các công tác nghiên cứu khoa học tham gia dự án. Hiện nay, khoa du lịch đã có cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập được đầu tư nâng cấp theo hướng hiện đại. Quy trình quản lý giảng dạy, học tập và thi cử được thực hiện nghiêm túc theo quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của trường Đại học Mở Hà Nội. Chất lượng sinh viên ra trường của khoa Du lịch được xã hội chấp nhận và khoa Du lịch từng bước khẳng định được thương hiệu của mình.


                  Chính sự nổ lực và những thành quả đạt được mà Khoa Du lịch của Trường Đại học Mở Hà Nội (trước đây là Viện Đại học Mở Hà Nội) vinh dự được Tổng cục Du lịch chọn là cơ sở duy nhất được ủy quyền thực hiện hoạt động kiểm định và cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch từ năm 2010. Ngoài ra, công tác quản lý sinh viên của khoa du lịch có thể nói là tốt nhất so với các khoa còn lại của trường Đại Học Mở Hà Nội. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay tăng theo từng năm, phản ánh chất lượng đào tạo vô cùng tốt của khoa.

                  Sinh viên Khoa Du lịch
                  Sinh viên Khoa Du lịch
                  Giảng viên Khoa Du lịch
                  Giảng viên Khoa Du lịch
                • Khoa Công nghệ sinh học, Trường Đại học Mở Hà Nội được thành lập theo quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo Nghị quyết của Chính phủ số 18/ CP ngày 11/03/94; Chỉ thị 50 – CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về đẩy mạnh phát triển ứng dụng công nghệ sinh học, công nghệ sinh học là một trong bốn hướng công nghệ mũi nhọn được chính phủ ưu tiên phát triển lâu dài. Với những đầu tư về cơ sở vật chất, khuyến khích nghiên cứu khoa học, với sự nỗ lực vươn lên của đội ngũ giảng viên, Khoa Công nghệ sinh học đã từng bước trưởng thành, có những đóng góp đáng kể cho sự nghiệp phát triển ngành công nghệ sinh học Việt Nam đồng thời là một trong những địa chỉ tin cậy về đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học ngành công nghệ sinh học. Ngày 15/8/2022, Khoa Công nghệ sinh học được chính thức đổi tên thành Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm theo Quyết định số 2828/QĐ-ĐHM của Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội về việc thành lập Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm trên cơ sở tổ chức lại Khoa Công nghệ sinh học.


                  Hiện nay, số lượng giảng viên cơ hữu của Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm là 16, với 01 Phó Giáo sư, 9 tiến sĩ, thạc sĩ, 5 thạc sĩ. Các giảng viên trong Viện là những người có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề, tận tâm với công việc, đạt được một số danh hiệu cá nhân và tập thể như Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Bằng khen tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, v.v. Viện còn mời hơn 50 giảng viên thỉnh giảng có kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học lâu năm từ các Viện nghiên cứu, Trường đại học như Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Viện Công nghệ thực phẩm, v.v.


                  Viện đã đào tạo được hơn 3500 kỹ sư / cử nhân công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm. Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đã và đang làm việc các công ty, các viện nghiên cứu về công nghệ sinh học, dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm hoặc tiếp tục học sau đại học và giảng dạy tại một số trường đại học trong nước. Viện đã và đang đào tạo hệ cao học ngành công nghệ sinh học với trung bình 3-5 học viên tốt nghiệp mỗi năm.

                    Mùa hè xanh - Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm
                    Mùa hè xanh - Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm
                    Chuyên đề kỹ năng của Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm
                    Chuyên đề kỹ năng của Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy