Top 6 Khóa học online miễn phí của Coursera giúp bạn luyện đến IELTS 8.0 từ con số 0

Anh Trang 5036 0 Báo lỗi

Coursera là công ty về công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến hàng đầu thế giới, và có hàng triệu người theo học. Nhằm giúp tất cả mọi ... xem thêm...

  1. Với bài thi IELTS, kỹ năng Nghe - Nói là 2 kỹ năng cơ bản bạn cần phải tốt đầu tiên và đây cũng là 2 kỹ năng giúp bạn ăn nhiều điểm. Vậy nên luyện nghe nói ở đâu với nguồn tài liệu uy tín và phù hợp với trình độ của bạn? Tham khảo ngay khóa "Conversational English skills" - kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của Coursera thôi.


    Khóa học này phù hợp với những bạn có trình độ cơ bản và đi sâu vào việc luyện nghe nói. Tại đây, bạn sẽ được học giao tiếp với nhiều chủ đề khác nhau như: gặp gỡ những người mới, những người trong cuộc sống của bạn, ăn uống tại nhà hàng, lý do học tiếng Anh, thời điểm tốt và thời điểm xấu, và sở thích,... Từ khóa học này, bạn sẽ có kiến thức tốt về kỹ năng đàm thoại tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày bên cạnh việc xây nền kỹ năng nghe nói cho bài thi IELTS.


    Tham gia khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi giảng viên người Trung Quốc - Fang Yang của đại học Thanh Hoa - một trong những ngôi trường đại học danh giá nổi tiếng nhất châu Á. Vậy nên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi nguồn tài liệu uy tín và nội dung dễ hiểu.


    Nội dung của khóa học: Khóa học kéo dài 7 tuần tương đương với 2 tháng:

    • Tuần 1: You say, I say. Chủ đề nghe nói về "Greetings" - cuộc gặp gỡ.
    • Tuần 2: The people in your life. Chủ đề giao tiếp về những người xung quanh cuộc sống của bạn.
    • Tuần 3: Eating and eating out. Chủ đề giao tiếp ăn uống và văn hóa ăn của các quốc gia.
    • Tuần 4: Why do you want to learn English. Một chủ đề giao tiếp khá thú vị giúp bạn hiểu biết hơn về khả năng và mục tiêu học tiếng Anh của chính mình.
    • Tuần 5: Good times and Bad times. Chủ đề giao tiếp nói về những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc hay khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc sống của bạn.
    • Tuần 6: Hobbies - chủ đề giao tiếp về thói quen.
    • Tuần 7: Final Test. Tại tuần cuối cùng này, bạn sẽ làm bài kiểm tra cuối khóa để ôn lại những chủ đề đã học cũng như đánh giá trình độ của bạn sau 6 tuần luyện nghe nói cùng khóa học "Conversational English Skills".


    Với khóa học 7 tuần hoàn toàn miễn phí này, bạn - một người mới bắt đầu học IELTS, trình độ cơ bản, thậm chí là mất gốc có thể rèn luyện được kỹ năng nghe - nói ở những chủ đề thân thuộc nhất. Khóa học sẽ giúp bạn từ con số 0 phát triển lên con số 4 trong kỹ năng giao tiếp đó. Học ngay thôi nha.


    Link truy cập: https://www.coursera.org/learn/conversational-english-skills

    Conversational English skills - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
    Conversational English skills - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
    Conversational English skills - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
    Conversational English skills - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

  2. Khóa luyện thi IELTS Preparation Specialization của Coursera dành cho các bạn muốn tăng band trong bài thi IELTS. Nếu bạn đã làm bài kiểm tra trước đó, khóa học này cũng sẽ giúp bạn làm quen với nhiều dạng câu hỏi khác nhau trong bài kiểm tra. Đặc biệt, khóa học này sẽ rất bổ ích cho các bạn chuẩn bị thi IELTS với nhiều mẹo "ăn điểm" cực bổ ích giúp bạn có thể chinh phục được điểm số cao nhất.


    Tham gia khóa học này, bạn sẽ được nâng cao chuyên môn:

    • Được học 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết toàn diện, nâng cấp khả năng lên level "master"
    • Phát triển kỹ năng nghiên cứu và tư duy phản biện, nâng cao hiểu biết
    • Nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học


    Nội dung khóa học: Khóa học này chia ra nhiều phần cho cả 4 kỹ năng, trong mỗi kỹ năng, bạn sẽ được học các bài học nhỏ.sẽ gồm 3 lessons:

    • Bài học 1: IELTS Writing section skills mastery: Làm chủ kỹ năng viết IELTS. Tại bài học đầu tiên này, bạn sẽ được nâng cao tư duy phản biện trong part 1 và part 2 của phần thi Writing. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian làm bài thi Viết và có thêm nhiều mẹo để ăn điểm cao.
    • Bài học 2: IELTS Listening and Speaking Sections Skills Mastery. Làm chủ kỹ năng nghe và nói IELTS. Khóa học này sẽ chuẩn bị mọi câu hỏi có thể được đưa ra trong bài thi để bạn luyện tập. Bài học này được chia ra làm 3 phần. Phần 1 là các mô-đun câu hỏi trong bài thi Nghe. Phần 2 là các mô-đun câu hỏi trong bài thi Nói. Phần 3 là các chiến lược và mẹo thi Nghe Nói IELTS.
    • Bài học 3: IELTS Reading Sections Skills Mastery. Làm chủ kỹ năng đọc IELTS. Ở bài học cuối cùng này, bạn sẽ có mô-đun học bao gồm: Tổng quan về kỹ năng Đọc IELTS, Các loại câu hỏi trong bài thi IELTS Reading, Chiến lược và mẹo làm bài thi Đọc.


    Kết thúc khóa học, chắc chắn bạn sẽ thêm tự tin và làm chủ được các kỹ năng trong bài thi IELTS để từ đó chinh phục được mục tiêu cao nhất cho mình. Chúc bạn sẽ thành công sau khi hoàn thành khóa "IELTS Preparation Speacialization".


    Link truy cập: https://www.coursera.org/specializations/ielts-preparation#courses

    IELTS Preparation Specialization - Chuyên đề luyện thi IELTS
    IELTS Preparation Specialization - Chuyên đề luyện thi IELTS
    Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học
    Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học
  3. Khóa học Academic Listening and Note - Taking là khóa học sẽ giúp những người học tiếng Anh có thể cải thiện kỹ năng nghe và ghi chép một cách hiệu quả để có thể hiểu thông suốt các bài giảng từ cơ bản đến mức độ học thuật. Bạn sẽ học được những mẹo nhỏ để có thể nắm bắt được những ý chính trong bài nghe, tăng cường thêm độ hiểu và thực hành những gì vừa được dạy ngay trong khóa học.


    Nội dung khóa học:

    Khóa học này kéo dài 4 tuần với những nội dung được các giáo viên biên soạn kĩ lưỡng và nắm bắt tinh thần người học.

    • Tuần 1: Bạn sẽ tìm hiểu kỹ năng nghe học thuật là gì và vì sao nó lại quan trọng? Bạn sẽ phải bắt đầu nghĩ về nghe học thuật. Bạn sẽ học được những lý do tại sao kiểu nội dung này rất khó để nghe, hiểu hết và làm cách nào để có thể nghe tốt hơn và ghi chép hiệu quả hơn.
    • Tuần 2: Sang tuần thứ hai, bạn sẽ học cách xác định chủ đề và mục đích. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được học các chiến lược làm thế nào để trở thành người nghe tốt hơn. Bạn sẽ học được cách tập trung sự chú ý vào phần nào và phần nào có lượt bỏ qua. Bạn còn học được rằng để nghe bài giảng học thuật thật tốt, mình sẽ phải chuẩn bị những gì trước và sau khi nghe.
    • Tuần 3: Các giáo viên sẽ dạy cho bạn cách xác định những ý tưởng chính và phụ. Bạn sẽ học được cách xác định những ý lớn và ý phụ cùng với cách tổ chức, ghi chép chúng một cách khoa học trên vở ghi.
    • Tuần 4: Nội dung của tuần cuối cùng trong khóa học này là xác định những quan điểm và thái độ của người nói. Ở những tuần trước bạn đã học được cách lắng nghe, cách ghi chép về các phần của một bài giảng sao cho hiệu quả. Thì ở tuần cuối, bạn sẽ được học thêm một số chiến lược cơ bản để giúp bạn thực hiện những điều đó hiệu quả hơn nữa.

    Thật bổ ích phải không nào? Nhanh tay truy cập đường link phía bên dưới để tham gia ngay khóa học bạn nhé.


    Link truy cập: https://www.coursera.org/learn/note-taking

    Một trong những giảng viên hàng đầu của Coursera
    Một trong những giảng viên hàng đầu của Coursera
    Cách sử dụng Coursera
  4. Học IELTS nhưng bạn luôn lo lắng về bài thi đọc và viết bởi khả năng từ vựng và ngữ pháp có hạn? Bạn muốn cải thiện nó tốt hơn? Vậy thì tham gia ngay khóa học General Academic English - Tổng quan về tiếng Anh học thuật ngay thôi. Khóa học này phù hợp cho người có trình độ từ Intermediate - trung cấp trở lên.


    Tại khóa học này, bạn sẽ được nạp thêm vô số từ vựng đắt giá để sử dụng cho bài thi Viết với các chủ đề chuyên ngành chuyên sâu như: nghệ thuật, con người và tự nhiên, các vấn đề xã hội, kỹ thuật và công nghệ, tâm lý học, kinh tế và quản lý. Từ khóa học này, bạn sẽ có kiến thức vững hơn về tiếng Anh học thuật. Đồng thời qua đây, bạn cũng nâng cao tư duy phản biện và vốn hiểu biết sâu sắc hơn về các chủ đề khó nhằn rất có thể sẽ xuất hiện trong bài thi IELTS.


    Nội dung của khóa học: Gồm 7 tuần học về đọc và nghe Tiếng Anh học thuật tương ứng với 7 chủ đề khác nhau:

    • Tuần 1: Art - Nghệ thuật
    • Tuần 2: Human and Nature - Con người và tự nhiên
    • Tuần 3: Social Issues - Các vấn đề xã hội đáng lo ngại và cần bàn luận trong xã hội hiện nay
    • Tuần 4: Engineering and Technology - Kỹ thuật và Công nghệ. Một chủ đề vô cùng "rối não" trong bài thi IELTS bởi từ vựng thường xa lạ và thông tin rộng lớn của nó.
    • Tuần 5: Psychology - Tâm lý học
    • Tuần 6: Economics and Management - Kinh tế và Quản lý
    • Tuần 7: Final Test - Bài test cuối khóa để ôn lại 6 chủ đề học vừa qua và đánh giá trình độ của bạn.


    Những chủ đề trên chắc chắn là những chủ đề "khoai" nhất trong bài thi IELTS và bạn đang bị làm khó bởi nó. Nhưng đừng quá lo, tham gia khóa học General Academic English sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể để tự tin bước vào phòng thi đó.


    Link truy cập: https://www.coursera.org/learn/general-academic-english

    General Academic English - Tổng quan về tiếng Anh học thuật
    General Academic English - Tổng quan về tiếng Anh học thuật
    Nội dung các tuần của khóa học
    Nội dung các tuần của khóa học
  5. Bạn đã từng rơi vào trường hợp học ngữ pháp Tiếng Anh rất nhiều nhưng quên rất nhanh? Bạn cần ôn tập lại ngữ pháp tiếng Anh? Nếu câu trả lời là có, thì đây chính là khóa học hoàn hảo dành cho bạn. Grammar and Punctuation là khóa học đầu tiên trong series về kỹ năng viết học thuật.


    Khóa học cơ bản này phù hợp cho bạn những bước đầu tiên và một số kĩ năng cần có về ngữ pháp, cách viết được thành một câu, một đoạn văn hoàn chỉnh, đúng ngữ pháp để có thể bắt đầu viết và viết tốt hơn. Bạn sẽ chỉ cần khoảng 10 tiếng đồng hồ để hoàn thành khóa học đầu tiên này. Viết là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong tất cả các kì thi về Tiếng Anh cũng như trong công việc, học tập của bạn. Và để thành thạo kỹ năng này, điều bạn cần phải làm chính là phải thực hành, thực hành rất nhiều. Trong khóa học này, bạn sẽ được xem những video bài giảng ngắn về cách viết những đoạn văn nhỏ và sau đó là thực hành và thảo luận những gì bạn đã học. Hãy đảm bảo rằng mình sẽ ghi chép tốt và sử dụng forum để đặt những câu hỏi. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể nhớ được những quy tắc bạn học trong khóa học này, và có những kĩ năng cần thiết để bạn có thể học viết những bài viết luận trong các khóa tiếp theo.


    Nội dung khóa học gồm có 4 phần:

    • Phần 1: Giới thiệu
    • Phần 2: Thì động từ và Liên từ
    • Phần 3: Câu ghép và câu phức
    • Phần 4: Dấu phẩy, cấu trúc song hành và các loại câu

    Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể: Xác định đúng thì của động từ để sử dụng. Sử dụng dấu phẩy trong Tiếng Anh một cách chính xác và hiệu quả. Vận dụng được một vài kiểu câu khác nhau. Và quan trọng là khóa học sẽ giúp bạn nâng trình viết tiếng Anh của mình lên rất nhiều lần.


    Link truy cập: https://www.coursera.org/learn/grammar-punctuation

    Bảng chứng nhận thành tích cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học
    Bảng chứng nhận thành tích cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học
    Một trong những khóa học của Coursera được đăng tải lên YouTube
  6. Bằng cách giới thiệu cho bạn những kiểu viết luận học thuật hiệu quả, khóa học Getting Started with Essay Writing - Bắt đầu với Viết cơ bản sẽ giúp bạn làm các bài tập Tiếng Anh chuyên ngành ở trình độ đại học. Đây là một phần của khóa học "Academic English: Writing Specialization - Tiếng Anh học thuật" được giảng dạy bởi Tamy Chapman, Brad Gilpin, Helen Nam - những giảng viên uy tín đi ra từ ngành giáo dục với hơn 1 triệu học viên theo học.


    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể lập được dàn ý và viết các bài luận về so sánh/đối chiếu, nguyên nhân/kết quả, và lập luận. Viết những đoạn thân bài với những ý tưởng được phát triển tốt, viết ra được những bài tiểu luận, báo cáo thực hành bằng Tiếng Anh cho môn học của bạn.


    Nội dung khóa học: Khóa học kéo dài 4 tuần với những nội dung được giảng dạy như sau:

    • Tuần 1: Bạn sẽ được nghe về những giới thiệu về viết luận
    • Tuần 2: Học và thực hành cách viết bài luận so sánh/đối chiếu
    • Tuần 3: Học và thực hành cách viết bài luận nguyên nhân/kết quả
    • Tuần 4: Học và thực hành cách viết bài luận lập luận

    Kỹ năng viết là kỹ năng khó nhằn nhất đối với những người học IELTS. Vậy nên, để ăn điểm trong kỹ năng viết trong bài thi IELTS, hãy bắt đầu làm tốt nó ngày từ trình độ cơ bản nhất, truy cập đường link bên dưới để học ngay thôi.


    Link truy cập: https://www.coursera.org/learn/getting-started-with-essay-writing

    Giao diện của Coursera
    Giao diện của Coursera
    Một trong những khóa học của Coursera được đăng tải lên YouTube




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy