Top 6 Khu chợ bán quần áo rẻ, chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Chợ Bắc Mỹ An
  2. Top 2 Chợ Hàn
  3. Top 3 Chợ Cồn
  4. Top 4 Chợ Hòa Khánh
  5. Top 5 Chợ Đống Đa
  6. Top 6 Chợ Mới Đà Nẵng

Top 6 Khu chợ bán quần áo rẻ, chất lượng nhất Đà Nẵng

Tường Vy 14050 0 Báo lỗi

Các khu chợ luôn là những nơi thu hút đông đảo sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Mỗi tối có tới vài trăm, nhất là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Bắc Mỹ An

    Chợ Bắc Mỹ An nằm ở đường Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Áo quần ở đây rất rẻ và hợp với các bạn sinh viên, nguồn hàng đa dạng. Đây cũng là một trong những khu chợ được ưa thích của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, ven chợ còn có rất nhiều cửa hàng bán đồ second-hand chất, bạn nào là tín đồ của đồ second-hand thì có thể đến đây tham quan một vòng nhé. Tiếc gì không đi thử một lần nhỉ!


    Ngoài ra , đây là một điểm đến đúng chất:” ăn uống thả ga, không lo về giá” của chợ Bắc Mỹ An. Khó có nơi nào trong thành phố có thể cạnh tranh về giá đồ ăn vặt được với nơi này. Nằm trong khu vực gần trường đại học kinh tế, chợ Bắc Mỹ An là một địa điểm mua sắm ở Đà Nẵng. Nó thu hút hầu hết các bạn sinh viên vì đồ ăn vặt bao la, giá cá thì bèo nhèo, quần áo, linh kiện điện thoại đẹp mắt với các nhiều gian hàng.


    Chợ Bắc Mỹ An thu hút các bạn sẽ với nhiều đồ ăn vặt như ốc hút, kem bơ, bún mắm, bánh canh…Nếu là con sâu mê ăn vặt thì đây quả thật là một nơi dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng
    Chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng
    Chợ Bắc Mỹ An
    Chợ Bắc Mỹ An

  2. Top 2

    Chợ Hàn

    Nằm ở một vị trí đẹp mắt, tiếp giáp với cầu sông Hàn quay. Bao quanh bởi 4 trục đường lớn Bạch Đẵng, Trần Phú, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo. Chợ Hàn được xem là địa điểm mua sắm ở Đà Nẵng lớn nhất.


    Chợ nằm ở số 119 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng - tuyến đường được xem là một trong những tuyến đường đông đúc nhất thành phố. Nằm ở một vị trí thuận lợi, chợ Hàn thu hút rất nhiều khách hàng. Cũng là một khu chợ lâu năm ở thành phố, các mặt hàng áo quần rất đa dạng mà giá cả cũng rất phải chăng.


    Có kiến trúc đẹp và thoáng, với quy mô 576 gian hàng trải trên diện tích 28.000m2. Thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và mua sắm.


    Người mua đến chợ Hàn vẫn có được cảm giác của đi chợ truyền thống. Được tự do chọn hàng, được trả giá nhưng không bị bí bách, khó chịu do lối thu xếp gọn gàng và sạch sẽ giữa các gian hàng. Hầu hết khách du lịch nước ngoài khi đến Đà Nẵng đều muốn được đến chợ Hàn một lần để tham quan mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Chợ Hàn có kiến trúc đẹp và thoáng, với quy mô 576 gian hàng trải trên diện tích 28.000m2
    Chợ Hàn có kiến trúc đẹp và thoáng, với quy mô 576 gian hàng trải trên diện tích 28.000m2
    Bên ngoài chợ Hàn
    Bên ngoài chợ Hàn
  3. Top 3

    Chợ Cồn

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gác 3 Trung tâm thương nghiệp Hùng Vương, quận Hải Châu. Chợ Cồn nổi danh với các đặc sản nổi tiếng. Đây quả thật là một địa điểm lí thú cho các tín đồ mê ăn uống. Du khách đến đây tha hồ thưởng thức nhiều hương vị đặc biệt chỉ có ở Đà Nẵng. Là một chợ có lịch sử lâu đời, được hình thành từ năm 1940, chợ Cồn là nơi giao thương sầm uất nhất Đà thành. Nơi đây có hơn 2000 hộ đang kinh doanh với nhiều mặt hàng đa dạng, bắt mắt.


    Nhắc đến Đà Nẵng, không thể không nói đến khu chợ này. Chợ Cồn là khu chợ có thể nói là lâu đời nhất Đà Nẵng cũng là một nét đặc trưng của thành phố. Có lẽ vì thế mà chợ lúc nào cũng đông đúc. Các mặt hàng từ second-hand đến các sản phẩm áo quần cao cấp đều tập trung ở nơi đây. Các bạn nếu biết trả giá một chút thì có thể thoải mái mua sắm ở nơi đây! Ngoài ra chợ Cồn còn là một địa điểm ăn vặt thú vị, hãy thử nhé các bạn độc giả thân mến!


    Nếu có dịch ghé Đà Nẵng, đừng quên một lần ghé chợ Cồn. Đảm bảo bạn sẽ bị chết mê với đồ ăn nơi đây. Hơn thế nữa, bạn sẽ được trải nghiệm các mẹo trả giá thú vị tại ngôi chợ đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Góc đường Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Chợ Cồn lúc lên đèn
    Chợ Cồn lúc lên đèn
    Các mặt hàng từ second-hand đến các sản phẩm áo quần cao cấp đều tập trung ở nơi đây
    Các mặt hàng từ second-hand đến các sản phẩm áo quần cao cấp đều tập trung ở nơi đây
  4. Top 4

    Chợ Hòa Khánh

    Chợ Hòa Khánh nằm ở đường Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là ngôi chợ lớn, tập trung nhiều mặt hàng áo quần rẻ. Chợ Hòa Khánh cách trung tâm thành phố khá xa, nằm gần các trường đại học cao đẳng khu vực Hòa Khánh. Hòa Khánh là nơi tập trung đông sinh viên nhất thành phố vậy nên các mặt hàng áo quần nhập về ắc hẳn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của sinh viên. Chợ Hòa Khánh còn phục vụ cả ban đêm, các bạn có thể mua sắm cả ngày lẫn đêm!


    Chợ đêm Hòa Khánh có hơn 100 cửa hàng với đầy đủ các mặt hàng, nhiều nhất vẫn là quần áo, mĩ phẩm. Đặc biệt, chợ này giá rất phải chăng, chỉ nói thách hơn 10- 20k/sản phẩm. Áo phông thường đồng giá 35 nghìn đồng/ cái, quần jean từ 90 – 110 nghìn đồng/ cái, giày dép từ 50 – 100 nghìn đồng/ đôi. Các mặt hàng trang sức, phụ kiện cũng có giá rất “mềm”. Các bạn sinh viên đang còn phân vân không biết địa chỉ mua quần áo ở đâu có thể tham khảo chợ Hòa Khánh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ. Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, TP. Đà Nẵng

    Chợ Hòa Khánh- Âu Cơ,Hòa Khánh Bắc
    Chợ Hòa Khánh- Âu Cơ,Hòa Khánh Bắc
    Chợ đêm Hòa Khánh
    Chợ đêm Hòa Khánh
  5. Top 5

    Chợ Đống Đa

    Chợ Đống Đa nằm trên đường Lương Ngọc Quyến, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng. Chợ Đống Đa quy tụ tất cả các hộ kinh doanh nhỏ lẻ nằm ven đường Nguyễn Du. Tược đầu tư xây dựng với diện tích 2938 m2 trên 310 lô quy hoạch cho hơn 20 ngành hàng khác nhau, cùng với khu nhà lồng đối diện chợ đã đáp ứng được nhu cầu kinh doanh mua bán cho cả gần 300 hộ kinh doanh cố định và khoảng 400- 450 hộ kinh doanh không cố định hằng ngày.


    Đi vào bên trong là nơi bán quần áo, đồ dùng đa dạng, nơi đây là một trong những địa điểm có số lượng hàng Việt Nam nhiều nhất thành phố, chất lượng rất tốt và được bán với giá hợp lí.


    Các mặt hàng giày dép áo quần ở đây cũng rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa. Đã đi thì phải đi cho hết các khu chợ ở thành phố! Mọi người hãy cùng mua sắm những bộ cánh thật lung linh nào với mức giá rẻ ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Lương Ngọc Quyến, P. Thuận Phước, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

    Chợ Đống Đa
    Chợ Đống Đa
    Các mặt hàng giày dép áo quần ở đây cũng rất đa dạng
    Các mặt hàng giày dép áo quần ở đây cũng rất đa dạng
  6. Top 6

    Chợ Mới Đà Nẵng

    So với những khu chợ khác thì chợ Mới có quy mô không quá lớn. Thế nhưng tại đây lại hội tụ khá nhiều các mặt hàng khác nhau. Sở dĩ có cái tên là chợ Mới là vì nó được xây dựng từ năm 1990 và là khu chợ mới nhất của thành phố Đà Nẵng. Đến với khu chợ này bạn sẽ được mua sắm các mặt hàng từ các tiệm tạp hóa, các loại trái cây tươi, rau củ quả chất lượng được nhập từ địa phương,… Hàng hóa của khu chợ này được bảo quản khá tốt nên luôn tươi ngon và mới mẻ. Đó cũng là lý do mà nhiều người dân thích mua sắm tại đây thay vì đến chợ Cồn hoặc chợ Hàn.


    Khu quần áo tuy ít hơn những khu chợ kia nhưng các mặt hàng rất mới và đẹp. Người bán hàng lại nhiệt tình và chủ yếu là rất dễ tính. Người bán dễ thì người mua cũng cảm thấy vui vẻ. Mình cực kỳ hài lòng với cách phục vụ và giá cả quần áo ở Chợ Mới này. Các bạn sinh viên nên ghé thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 5:30 - 18:00

    Khu quần áo tuy ít hơn những khu chợ kia nhưng các mặt hàng rất mới và đẹp
    Khu quần áo tuy ít hơn những khu chợ kia nhưng các mặt hàng rất mới và đẹp
    Chợ Mới
    Chợ Mới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy