Top 9 Khu chợ bán quần áo rẻ, chất lượng nhất Hà Nội

Hà Trần 72592 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm một nơi có thể thỏa mãn những sở thích mua sắm, làm đẹp nhưng chưa tìm kiếm được nơi nào vừa phù hợp túi tiền vừa thỏa niềm đam mê mua sắm của ... xem thêm...

  1. Chợ đêm phố cổ – “chợ phiên” đặc biệt giữa lòng phố cổ từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của người dân Hà Nội mỗi dịp cuối tuần. Đây không chỉ là là nơi diễn ra các hoạt động mua bán bình thường mà còn là nơi giao lưu văn hóa, lưu giữ nhiều nét độc đáo của Hà Nội 36 phố phường, thu hút du khách trong và ngoài nước.


    Chợ đêm phố cổ Hà Nội nằm trên các tuyến phố kéo dài 3km từ phố Hàng Đào đến cổng chợ Đồng Xuân. Bất kể mưa nắng, từ 18h đến 23h các tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần, các con phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường lại náo nhiệt hơn bao giờ hết.


    Nằm giữa những con phố cổ kính của Hà Nội, “chợ phiên” đặc biệt này quy tụ đến gần 4000 gian hàng với rất nhiều các chủng loại, mặt hàng khác nhau từ quần áo, đồ chơi, đồ lưu niệm đến đồ thủ công mỹ nghệ, đồ ăn uống,… với giá tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách khi đến đây. Bước vào chợ bạn sẽ được hòa mình vào không gian của sắc màu và không khí sôi động, nhộn nhịp. Trong ánh đèn rực sáng, các món đồ bày bán trở nên lung linh, rực rỡ hơn, hấp dẫn du khách. Đặc biệt là vào dịp tết Trung thu, lễ Giáng Sinh hay tết Nguyên Đán những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, đồ trang trí Giáng Sinh,… nhiều màu sắc được này bán khiến bất cứ ai đi qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn.


    Ghé thăm chợ đêm phố cổ, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước một thiên đường ăn uống vô cùng phong phú, hấp dẫn. Đi dọc các tuyến phố, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều món ăn từ thuần Việt, những thức quà nổi tiếng của Hà Nội đến các món ăn của Hàn Quốc hay những món theo phong cách Á – Âu. Những món ăn được các bạn trẻ yêu thích tại chợ đêm phố cổ đó là nem chua nướng, thịt xiên nướng, chả ốc, bánh khúc, cơm cuộn Hàn Quốc, Tokbokki, các món chè, sinh tố,… Đồ ăn ở đây có giá khá hợp lý nên thu hút rất đông các bạn trẻ cũng như du khách tụ tập, hàn huyên cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00 tối thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần

    Chợ đêm phố cổ - Hà Nội
    Chợ đêm phố cổ - Hà Nội
    Chợ đêm phố cổ - Hà Nội

  2. Nhắc tới khu Ngân Hàng – Chùa Bộc Thái Hà thì không bạn sinh viên nào không biết tới khu mua sắm chỉ mở vào buổi tối ngay dọc đường Chùa Bộc.


    Bên cạnh những cửa hàng quần áo, túi xách mở bán cả ngày thì bạn có thể thấy những sạp hàng của các cô tiểu thương bày bán rất nhiều quần áo, giày dép giá rẻ, rất hợp với túi tiền của sinh viên. Chỉ cần một buổi tối (tầm từ 7h – 10h) đi dọc con phố này bạn sẽ chọn được những bộ váy áo xinh xắn với giá chỉ hơn 100k, những chiếc túi xách đáng yêu hợp mốt có giá chỉ trên 100k – 200k, hay những đôi giầy vừa chân đủ mẫu mã có giá tầm 200k. Quá ổn cho các bạn sinh viên.


    Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm đều không được thử nên hãy xem thật kĩ về chất vải, đường may và nên trả giá trước khi mua sắm các sản phẩm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Chợ đêm Chùa Bộc Thái Hà
    Chợ đêm Chùa Bộc Thái Hà
    Chợ đêm Chùa Bộc Thái Hà
    Chợ đêm Chùa Bộc Thái Hà
  3. Chợ nhà Xanh hay còn gọi chợ Xanh nằm trên đường Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội, là một khu chợ phổ biến với giới học sinh sinh viên thủ đô. Chợ Nhà Xanh nằm gần đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, khu vực tập trung nhiều trường đại học như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương Mại,... Chợ Nhà Xanh ở gần rất nhiều các trường đại học rất thích hợp cho các bạn sinh viên đi mua sắm.


    Chợ phục vụ chủ yếu là học sinh, sinh viên nên giá cả các mặt hàng rất phải chăng. Chợ Nhà Xanh bán nhiều quần áo, giày dép, túi xách, dây lưng, ví... cho cả nam và nữ. Dọc theo đường Phan Văn Trường, chỉ hơn nửa km mà có rất nhiều sạp hàng, bán đủ các loại sản phẩm. Đặc biệt vào buổi chiều tối chợ rất đông, nhiều đồ đẹp chất lượng.


    Chợ Nhà Xanh còn có nhiều dịch vụ kèm theo như các quán nước giải khát, hàng chè, sửa chữa giày dép, quần áo... Các hàng bán đồ ăn, hoa quả cũng có rất nhiều.

    Một điểm cộng nữa của chợ Nhà Xanh là có hai khu vực gửi xe ở hai phía (hướng từ Xuân Thủy vào chợ và ngược lại). Chợ Nhà Xanh luôn đông người, việc có hai bãi gửi xe giúp giảm thiểu tắc đường khi vào chợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 764 6878

    Giờ mở cửa: 08:00- 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/chonhaxanhcom

    Gọi điện
    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
    Chợ Nhà Xanh - Cầu Giấy
    chợ Nhà Xanh
    chợ Nhà Xanh
  4. Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam hướng tới đối tượng mua hàng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Lượn quanh các khu chợ, không khó bắt gặp những hàng quần áo thời trang giá rẻ đến mức khó tin và hầu hết đều gắn mác đại hạ giá.


    Mức giá này xuất phát từ nguồn gốc nhập của các “thương nhân” là từ Trung Quốc, giá dao động ở mức 100 – 200.000 đồng. Với mức giá này, khách mua hàng sẽ dễ kiếm ngay cho mình một bộ đồ ưng ý với giá cả phải chăng, mẫu mã có được sao chép y hệt những bộ đồ có thương hiệu được bày bán trong các cửa hàng cao cấp có giá lên đến cả chục triệu đồng: Quần Jean chỉ có giá 100 – 200.000 đồng/chiếc. Áo phông nam, nữ có rất nhiều mức giá khác nhau dao động từ 50 – 120.000 đồng/chiếc. Quần áo thu đông dao động từ 100.000 đồng/chiếc; …


    Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, do vậy, đến chợ đêm “săn” hàng giá rẻ lại đòi hỏi chất lượng cao là một điều cực kì khó. Nhưng không phải không thể nếu bạn bỏ chút thời gian, cân đo đong đếm và thêm một chút tinh ý cũng như “tích cực” trả giá cho những món đồ bạn cảm thấy chất lượng để mua được giá “hời”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai
    Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai
    Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam
    Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam
  5. Chợ Đồng Xuân, một địa điểm tham quan và mua sắm thú vị tại thủ Hà Nội. Địa chỉ chợ Đồng Xuân Hà Nội trong khu phố cổ thuộc quận Hoàn Kiếm Hà Nội.


    Chợ Đồng Xuân là một trong những chợ lớn nhất thủ đô với đa dạng rất nhiều mặt hàng khác nhau. Các gian hàng bên trong: chợ Đồng Xuân có 3 tầng bao gồm tầng trệt, tầng 2 và tầng 3. Ở bên trong, các mặt hàng được phân chia rất rõ ràng. Ở tầng trệt tập trung các gia hàng bán quần áo, giày dép, đồ điện tử,... Tầng 2 là khu vực buôn bán lẻ các mặt hàng vải vóc, quần áo,... Và tầng 3 là tầng dành để bán đồ trẻ em, đồ sơ sinh. Để khám phá chợ Đồng Xuân bạn nên đi lần lượt từng tầng, tới từng khu vực để thấy được những thú vị trong đó.

    Tại chợ Đồng Xuân, các mặt hàng xuất xứ Trung Quốc rất nhiều và chiếm đại đa số. Vậy nên, bạn nên lựa chọn và xem xét kỹ càng nếu có nhu cầu mua sắm để chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhé.

    Chợ Đồng Xuân được coi là nơi nhập hàng quen thuộc của nhiều cửa hàng, đại lý ở Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bởi tại đây các mặt hàng chủ yếu được bán buôn là chính.


    Một điểm cộng khiến cho nhiều người lựa chọn chợ Đồng Xuân là nơi mua sắm chính là ở mức giá hợp lý, thậm chí sẽ rất rẻ nếu như bạn mua buôn. Trong chuyến khám phá chợ Đồng Xuân, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc thăm thú và mua sắm tại chợ đêm Đồng Xuân. Chợ được tổ chức vào ba ngày cuối tuần từ 18h đến 22h30, bán đa dạng các mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ ăn,… với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00- 18:00

    Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội
    Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội
    Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội
  6. Với người dân sống tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội chợ Phùng Khoang được coi là địa chỉ mua sắm lí tưởng, đặc biệt là với đối tượng học sinh, sinh viên.


    Chợ Phùng Khoang bán rất nhiều mặt hàng, từ quần áo, giày dép, mũ nón, kính thời trang đến đồ gia dụng. Hàng hóa tại chợ phong phú, nhiều chủng loại, phục vụ cho mọi đối tượng.


    Một đặc điểm khiến nhiều người dân thích đến đây mua sắm chính là vì giá cả ở chợ Phùng Khoang rất rẻ. Đối tượng phục vụ chính của chợ là sinh viên nên giá cả các mặt hàng ở đây nhìn chung là mềm hơn so với các chợ khác. Chỉ với khoảng 50.000-60.000 đồng, khách hàng đã có thể mua được một chiếc áo kiểu cách đẹp.

    Điều hấp dẫn nhất tại đây là những người bán hàng có thái độ phục vụ khá ổn. Chợ này không nói thách quá cao như các chợ khác. Sinh viên không biết mặc cả cũng không lo mua hớ quá nhiều tiền. Người bán hàng ở đây cũng khá hòa nhã.


    Không chỉ phục vụ các mặt hàng tiêu dùng mà trong chợ còn có các hàng ăn uống. Vì thế, nếu lang thang mua sắm trong chợ mà bị mỏi chân, bạn có thể lựa chon một quán để vừa nghỉ ngơi, vừa thưởng thức đồ ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phùng Khoang, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/chophungkhoangcom/

    Chợ Phùng Khoang - Thanh Xuân
    Chợ Phùng Khoang - Thanh Xuân
    Chợ Phùng Khoang - Thanh Xuân
    Chợ Phùng Khoang - Thanh Xuân
  7. Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, là khu chợ sinh viên Nông Nghiệp Hà Nội tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội – khu chợ mở cả ngày dành cho cộng đồng sinh viên đông đảo tại đây.


    Cũng giống các chợ dành cho sinh viên khác, chợ ở cạnh Đại học Nông Nghiệp, chủ yếu bán các loại quần áo, giày dép thời trang cho các bạn sinh viên. Có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng. Các chủ cửa hàng luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới và cập nhật thường xuyên vì vậy mà các bạn không lo lỗi mốt hay hàng cũ.


    Ngoài ra, chợ này nổi tiếng với những món ăn ngon rẻ và những món đồ giá sinh viên. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon miệng như: bánh mì chảo (30k/suất) ngon và đầy đặn; hay bánh khoai lang tím – chỉ có tại khu chợ sinh viên nông nghiệp này – giá chỉ 5k/chiếc vừa đẹp vừa thơm ngon. Ngoài ra còn có những món ăn ngon lành khác như nem nướng, bánh xèo, ốc cây khế, đồ Hàn, bánh canh, bún cá,… Tất cả đều có giá từ vài nghìn tới vài chục nghìn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    chợ sinh viên Nông Nghiệp Hà Nội
    chợ sinh viên Nông Nghiệp Hà Nội
  8. Top 8

    Chợ Ninh Hiệp - Gia Lâm

    Chợ Ninh Hiệp từ trước đến nay vẫn luôn là một địa chỉ quen thuộc của mọi con buôn quần áo khu vực Hà Nội và các vùng lân cận thậm chí cả các tỉnh thành xa hơn. Tuy nhiên đi nhập hàng ở chợ Ninh Hiệp cũng cần có kinh nghiệm chứ không phải cứ đến đó là bạn có thể tìm được mặt hàng vừa tốt vừa rẻ như mong muốn.


    Nhiều người cứ nghĩ Chợ Ninh Hiệp chỉ có bán quần áo và chỉ có 1 khu duy nhất nhưng thực tế không phải như vậy. Chợ có khá nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, vải vóc cho đến các mặt hàng phụ kiện thời trang và được chia thành 4 khu vực chính khác nhau. Cụ thể hơn:


    • Chợ đầu mối Baza: Là khu chợ chuyên bán các loại vải. Vải ở đây được bán theo cuộn, theo cân và giá cả thì tùy từng loại vải cũng như cách trả giá của bạn. Nếu bạn biết cách đàm phán, ngả giá và có kiến thức về các loại vải thì bạn có thể tìm được những nguồn hàng rất ưng ý ở đây. Khu chợ vải này trước đây tập trung hết trong chợ chính nhưng những năm gần đây được quy hoạch lại cho ra hết phía khu vực dốc baza, vừa chuyên biệt lại vừa thuận tiện cho cả người mua và người bán.
    • Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Là hai khu chợ mới được quy hoạch lại rất rộng rãi và nằm cạnh nhau. Chợ Sơn Long thì chuyên các mặt hàng quần áo nam còn chợ Phú Điền thì chuyên các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang nữ.
    • Chợ Nành (hay chợ cũ, chợ xóm 5): Là khu chợ cũ nằm cạnh các chợ mới ở trên và chuyên về các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi. Một lưu ý khi bạn có ý định nhập hàng ở đây là các chủ hàng ở đây thường rất hay “thách giá” nên bạn cần tỉnh táo và khéo léo khi trao đổi với họ.
    • Khu xưởng gia công quần áo Dốc Lã: Ngoài 3 khu chợ chính như trên thì cách chợ khoảng 3km có một khu tập hợp rất nhiều xưởng chuyên gia công quần áo với số lượng lớn. Đây cũng là một trong những lựa chọn được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo yêu thích. Vậy nên nếu bạn có ý định đặt may theo mẫu để bán thì bạn nên đến khu Dốc Lã thuộc Xã Trường Yên này để tìm hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội

      Chợ Ninh Hiệp - Gia Lâm
      Chợ Ninh Hiệp
    • Top 9

      Chợ Đồng Xa - Mai Dịch

      Chợ Đồng Xa được biết đến là khu chợ sầm uất của Thủ đô. Chợ Đồng Xa là một khu chợ ở quận Cầu Giấy có rất nhiều mặt hàng. Tuy nhiên quần áo chủ yếu là của người già và trẻ nhỏ nhưng giá cả hợp lí.


      Giá cả phải chăng thuận bán và thuận mua, buổi sáng cũng như buổi chiều chợ rất đông đúc người qua lại, bày bán nhiều mặt hàng như hàng rau, đồ ăn vặt, quần áo, giày dép và đồ mỹ phẩm,...


      Tại đây, bạn có thể chọn những món đồ rất ưng ý và đặc biệt người bán nhiệt tình. An ninh của khu chợ thì cực kì đảm bảo an toàn, vì vậy, việc mất cắp ở chợ rất ít khi xảy ra. Chợ Đồng Xa chủ yếu mở bán vào buổi sáng và buổi chiều trong ngày, không bán buổi tối. Vì chợ gần các trường học như Trường Đại học Thương Mại, trường Đại học Sân khấu điện ảnh, trường đại học Quốc Gia Hà Nội nên chủ yếu tập trung rất nhiều sinh viên. Vì thế mà giá cả bán ở đây cũng rẻ hơn và dễ mua hơn so với các chợ lớn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chợ Đồng Xa - Mai Dịch
      Chợ Đồng Xa - Mai Dịch
      Chợ Đồng Xa - Mai Dịch




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy