Top 12 Khu chợ dành cho sinh viên giá rẻ nhất tại TP. HCM

Nhuận Hạnh 24152 1 Báo lỗi

Với mức chi tiêu eo hẹp, những khu chợ giá rẻ cho sinh viên là địa điểm lí tưởng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các bạn. Dưới đây là những khu chợ giá rẻ lí ... xem thêm...

  1. Nếu một tín đồ chuyên săn lùng những bộ cánh hàng hiệu với mức giá rẻ bèo thì Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám là địa chỉ dành cho bạn. Đây là khu chợ đồ cũ (secondhand) nổi tiếng, lớn nhất nhì tại TP. HCM. Các sản phẩm tại đây có nguồn gốc tương đối đa dạng, được nhập từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... và chủ yếu là các kiện hàng từ Campuchia nên được nhiều người yêu thích bởi sự độc đáo và khó tìm.


    Chợ có hơn 50 sạp nằm san sát nhau với đủ loại quần áo, giày dép, trang sức... vừa đẹp mà giá lại phải chăng. Mỗi gian đều đổ đống hàng hoá từ trong nhà ra tới sát đường. Vì thế, xác định đến đây thì bạn phải chịu khó bỏ thời gian một chút để “bơi” trong đống đồ cũ chất như núi và truy tìm cho mình đúng món đồ yêu thích. Nếu có cơ may, bạn có thể rước về nhiều món đồ giá chỉ 10.000 – 20.000 đồng nhưng mặc vẫn rất đẹp. Tuy là chợ đồ cũ nhưng hàng hoá tại Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám đều được chọn lựa rất kĩ càng nên bạn cũng có thể săn được những món độc lạ và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám
    Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám
    Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám
    Chợ Đồ Si Hoàng Hoa Thám

  2. Nhắc đến những khu chợ bán đồ si cực kì đẹp và giá sinh viên thì làm sao có thể bỏ qua được một cái tên nổi tiếng đã và đang hot trên cộng đồng mạng, đó là Chợ đồ si Bàn Cờ. Điểm đặc biệt của khu chợ này là có những con hẻm đan xen, chồng chéo lên nhau như bàn cờ nên rất dễ lạc khi lần đầu đến mua. Vì hẻm cũng khá nhỏ nên khuyến khích các bạn đi bộ đến để dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.


    Chợ đồ si Bàn Cờ có bán nhiều nhu yếu phẩm nhưng chủ yếu là các mặt hàng thời trang, phụ kiện, giày dép và túi xách. Hàng được nhập về theo từng kiện, nên mỗi sáng dân "nghiện" đồ si lại đổ về con hẻm nhỏ để mong chờ cắt kiện và rinh về những sản phẩm chất lượng với giá siêu mềm. Đồ si ở đây được nhập từ nhiều nguồn khác nhau như Campuchia, Trung Quốc, Úc, Mẽico... nên đảm bảo đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đủ loại màu sắc và chất liệu. Bạn tha hồ mà lựa chọn theo sở thích của mình nhưng nhớ kiểm tra kĩ đường kim mũi chỉ trước khi mua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 664 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Chợ Đồ Si Bàn Cờ
    Chợ Đồ Si Bàn Cờ
    Chợ Đồ Si Bàn Cờ
    Chợ Đồ Si Bàn Cờ
  3. Nếu túi tiền của bạn có hạn nhưng lại muốn tìm mua những mẫu quần áo đẹp và không bị lỗi thời, Chợ đêm Hạnh Thông Tây chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại quần áo, túi xách và đầy đủ các loại phụ kiện thời trang. Mỗi ngày chợ thu hút rất nhiều khách ghé đến mua, đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh.


    Đồ được bày bán ở các gian hàng đều luôn đảm bảo cập nhật những mẫu thời trang mới nhất nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí và bình dân. Mức giá dao động chỉ từ 30.000 - 100.000 đồng. Với những mẫu cao cấp hơn như quần jean, váy yếm, giá cũng không bao giờ vượt quá 200.000 đồng. Ưu điểm của Chợ đêm Hạnh Thông Tây là khách hàng có thể thoải mái hỏi giá, thậm chí là trả giá mà không sợ ăn chửi như những chợ khác. Bởi vì những người bán rất vui vẻ, nhiệt tình nên bạn cứ niềm nở hòa đồng sẽ mua được những món đồ như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Chợ Đêm Hạnh Thông Tây
    Chợ Đêm Hạnh Thông Tây
    Chợ Đêm Hạnh Thông Tây
    Chợ Đêm Hạnh Thông Tây
  4. Chợ đêm Làng Đại học có lẽ đã trở thành một địa điểm quá quen thuộc với những ai đã và đang theo học tại trường Đại học Quốc gia TP. HCM. Nằm trong khuôn viên Nhà văn hóa sinh viên, sau gần nửa năm qui hoạch, từ một khu chợ đêm tự phát giờ đây đã trở thành điểm đến mua sắm và không gian mở cho sinh viên khởi nghiệp.


    Chợ có 200 gian hàng được thiết kế nhiều màu sắc và nằm san sát dọc lối đi. Tại đây bày bán rất nhiều sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu của sinh viên từ quần áo, giày dép, đồ ăn cho đến phụ kiện, các thiết bị điện tử. Với giá chỉ từ 30.000 – 60.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm vừa đẹp lại vừa phù hợp túi tiền. Đặc biệt, những người bán hàng ở đây rất thân thiện và không “chặt chém” nên bạn có thể yên tâm lựa cho Ngoài ra, đến Chợ đêm Làng Đại học mà không thử qua các món ăn vặt thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Bánh tráng nướng Phan Thiết, ram bắp, hay lẩu Thái chua cay... đều là những món ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Hòa, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00 mỗi ngày

    Chợ Đêm Làng Đại Học
    Chợ Đêm Làng Đại Học
    Chợ Đêm Làng Đại Học
    Chợ Đêm Làng Đại Học
  5. Một khu chợ có lối kiến trúc độc đáo với hình bát quái và 12 cổng, mang đậm phong cách Á Đông chính là Chợ Bình Tây. Tọa lạc tại quận 6, chợ còn được biết đến với cái tên không chính thức là chợ Lớn. Với diện tích 25.000 m2 và nằm giữa 4 tuyến đường, đây được xem là chợ buôn lớn nhất tại TP. HCM. Hiện nay, dù phải chịu sự cạnh tranh với nhiều cửa hàng, siêu thị nhưng chợ vẫn tồn tại, phát triển và giữ vững vị thế suốt 80 năm qua.

    Chợ Bình Tây không chỉ là khu mua sắm sầm uất người Việt mà còn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài. Hàng hóa tại chợ được phân phối khắp thành phố, các tỉnh miền Tây và sang các nước Lào, Campuchia. Sau khi được cải tạo lại, nơi đây có không gian rộng rãi và khang trang hơn. Các bảng hiệu đồng bộ về diện tích và màu sắc, giúp bạn dễ tìm ra vị trí sạp mình yêu thích.


    Chợ Bình Tây hiện nay có trên 2.300 quầy sạp kinh doanh với hơn 30 nhóm ngành hàng khác nhau, đa dạng chủng loại và mẫu mã. Chợ được phân thành 5 khu vực rõ rệt gồm có khu vực tầng trệt sẽ bày bán các loại chén dĩa, đồ sành sứ, gia vị, nhang đèn... Tầng lầu chủ yếu bán quần áo may sẵn, bách hoá, bánh kẹo. Khu vực Trần Bình có nhiều mặt hàng gia vị tổng hợp, trà, cà phê, hoa tươi... Nếu bạn muốn mua khô hay rau củ Đà Lạt thì cứ ghé đến khu Lê Tấn Kể. Riêng khu vực Phan Tấn Khỏe, luôn đông đúc người qua lại mua sắm các loại thực phẩm thiết yếu từ thịt, cá, trứng cho đến hải sản. Vì là chợ buôn nên giá thành ở đây cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Tháp Mười, P.2, Q.6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 02:00 - 23:00

    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
  6. Những khu chợ truyền thống từ lâu đã trở thành địa điểm tụ họp của các tiểu thương gần xa cũng như là nơi mua sắm quen thuộc của đa số các chị em công nhân, viên chức, sinh viên. Trong số đó, Chợ Bà Chiểu chính là địa chỉ bán lẻ quen thuộc và lâu đời tại TP. HCM.


    Tại khu vực trung tâm trong lòng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước với giá rất bình dân và hữu nghị. Nguồn hàng trong chợ rất đa dạng và phong phú đủ loại gồm quần áo, giày dép, trang sức... Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo thun với mức giá hợp lý chỉ từ 30.000 – 35.000 đồng. Vì quần áo có nhiều mẫu mã đẹp nên hằng ngày có rất đông lượt người đổ về đây để mua sắm.


    Chợ Bà Chiểu còn có khu ăn uống nhộn nhịp với đủ loại ẩm thực vùng miền khác nhau. Món ăn nào cũng ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, chợ có một số điểm còn hạn chế là đường đi trong chợ khá hẹp và các gian hàng xếp san sát nhau. Lượng khách đi mua sắm về đêm rất nhiều nên đôi khi sẽ gây khó chịu với những bạn không thích di chuyển ngoài trời, chen lấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Diên Hồng, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
    Chợ Bà Chiểu
  7. Chợ Tân Bình là một khu chợ nổi tiếng với hàng hóa đẹp và giá cả phải chăng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn sinh viên. Tọa lạc tại quận Tân Bình, đây là khu chợ rộng lớn, được chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Các mặt hàng tại chợ khá đa đạng với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau, chủ yếu là quần áo và trang phục cưới hỏi. Mỗi gian hàng có một mức giá khác nhau và chênh lệch ít nhiều nhưng nhìn chung rẻ hơn so với mặt bằng các chợ khác. Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng sỉ thì nên tới đây.


    Thêm một điểm nữa đó là Chợ Tân Bình có nguồn hàng từ nhiều nơi khác nhau nên dễ pha trộn giữa hàng cao cấp và hàng kém chất lượng. Vì thế, khi mua sắm bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm tra chất lượng bằng cách quan sát, sờ chất liệu, kiểm tra từng đường kim mũi chỉ để mua được sản phẩm ưng ý, tránh hàng lỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, P.6, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

    Chợ Tân Bình
    Chợ Tân Bình
    Chợ Tân Bình
    Chợ Tân Bình
  8. Chợ An Đông là một trong những khu chợ bán quần áo giá rẻ nổi tiếng TP. HCM. Chợ nằm ngay tại khu vực quận 5 và là một trong 3 khu chợ truyền thống có lịch sử lâu đời (bên cạnh chợ Bình Tây và chợ Bến Thành).


    Chợ An Đông có diện tích khoảng 25.000 m2 và chia ra làm 3 khu khác nhau là chợ An Đông, An Đông Plaza và thực phẩm An Đông. Hiện nay chợ có hơn 2.702 quầy hàng bày bán đa dạng các loại sản phẩm, nhưng phần lớn chủ yếu là các mặt hàng quần áo vô cùng phong phú, đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Trên hết, tất cả các mẫu quần áo tại đây có giá cả khá phù hợp với cả người lao động, học sinh sinh viên. Mức giá thường dao động từ 50.000 - 250.000 đồng. Do người bán tại đây cũng vui tính và thoải mái nên bạn có thể trả giá, miễn sao phù hợp, thuận mua vừa bán là được.


    Bên cạnh đó, Chợ An Đông còn có khu ẩm thực ngon hết sẩy mà bạn nên ghé đến thưởng thức. Ẩm thực 3 miền hội tụ đầy đủ, món nào cũng ngon và hấp dẫn, có thể kể đến như bún bò, bánh tráng trộn, cút lộn xào me... Vừa mua sắm quần áo đẹp vừa ăn uống no say mà không lo về giá thì còn gì tuyệt vời bằng, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 - 36 An Dương Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Chợ An Đông
    Chợ An Đông
    Chợ An Đông
    Chợ An Đông
  9. Nghe cái tên có vẻ rất xa lạ nhưng Chợ Bắc Ninh là khu chợ truyền thống lâu đời, đã gắn liền với cuộc sống thường nhật của người dân sinh sống tại địa phận TP. HCM. Chợ nằm dọc một bên con đường Nguyễn Bá Luật, ngay trung tâm thành phố và gần nhiều trường Đại học, công ty, nhà máy nên đêm đến tấp nập người qua lại. Đa số khách hàng đều là những chị em phụ nữ nên chợ còn được gọi vui với cái tên là "chợ con gái".


    Tuy không quá nổi tiếng như những khu chợ khác nhưng không vì thế mà Chợ Bắc Ninh kém phần nhộn nhịp và thưa thớt người ghé mua. Các sản phẩm tại đây vô cùng phong phú, nhiều mẫu mã đẹp mắt. Nổi bật nhất là các sạp quần áo và túi xách luôn thu hút sự chú ý của phái đẹp. Do phục vụ chủ yếu khách hàng bình dân nên các mặt hàng ở chợ được bán với mức giá sinh viên vô cùng rẻ và ổn định. Chị em có thể mua được những chiếc áo thun có giá chỉ từ 35.000 đồng trở lên, còn quần jean thì có giá hời từ 150.000 - 250.000 đồng. Ngoài ra túi xách và giày dép đều đẹp và nhiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp với mọi outfit của bạn. Người bán ở đây cũng khá dễ tính nên bạn có thể trả giá, xem và thử sản phẩm thoải mái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Bá Luật, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Chợ Bắc Ninh
    Chợ Bắc Ninh
    Chợ Bắc Ninh
    Chợ Bắc Ninh
  10. Địa điểm mua sắm về đêm quen thuộc của các bạn sinh viên, công nhân tại khu vực quận 9, Thủ Đức không nơi đâu khác ngoài Chợ đêm Man Thiện hay còn được gọi là Khu Thương mại Công nhân Sinh viên Man Thiện. Chính vì là một khu thương mại nên nơi đây có vị trí nằm riêng biệt, khác với những khu chợ tự phát mà ta thường hay thấy. Khi đến đây bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe ở trước sảnh chợ để thuận tiện cho việc mua sắm.


    Chợ đêm Man Thiện
    có diện tích khá lớn với hơn 50 sạp hàng được sắp xếp ngay ngắn. Bên trong chợ có lối đi khá rộng nên vào giờ cao điểm không sợ bị chen lấn hay xô đẩy. Cũng như những khu chợ khác, tại đây có bán đa dạng các mặt hàng, chủ yếu là quần áo, phụ kiện, túi xách và giày dép. Nhiều kiểu dáng và mẫu mã mới nhất trên thị trường đều được các chị em tiểu thương cập nhật nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Về giá cả, do đối tượng khách hàng chủ yếu là công nhân và sinh viên, nên các sản phẩm từ hàng bình dân đến hàng cao cấp đều ở mức giá vô cùng "hạt dẻ", phù hợp túi tiền của bất kì ai. Ngoài ra trước cổng chợ còn có khu ẩm thực hấp dẫn, bạn cũng có thể ghé đến thưởng thức sau một buổi mua sắm thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Đường Man Thiện, P. Tân Phú, Q.9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Chợ Đêm Man Thiện
    Chợ Đêm Man Thiện
    Chợ Đêm Man Thiện
    Chợ Đêm Man Thiện
  11. Chợ Phạm Văn Hai có thể nói là thiên đường mua sắm dành cho phái đẹp. Nơi đây thu hút các chị em phụ nữ bởi nhiều loại áo quần đẹp, có mẫu mã đa dạng và không bị lỗi thời. Chợ này bán hàng giá rất bình dân và có chất lượng sản phẩm vô cùng ổn định. Mỗi ngày chợ có hàng nghìn lượt khách đến mua sắm. Hoạt động sôi nổi nhất vào sau chiều tối giờ tan làm và ngày cuối tuần, nên thời điểm đó tại khu chợ khá đông đúc người qua lại.


    Chợ Phạm Văn Hai có quy mô hơn 1.500 sạp, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu. Trong số đó, có khoảng 80% gian hàng chỉ bày bán quần áo dành riêng cho nữ. Quần áo ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc từ váy, đầm, áo thun, quần jeans, áo sơ mi... có nhiều loại phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Giá thành ở mức thấp nhưng chất lượng không hề tệ chút nào. Các tiểu thương ở chợ vô cùng dễ thương và thoải mái nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và xem xét các mặt hàng để tìm ra mẫu mình ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

    Chợ Phạm Văn Hai
    Chợ Phạm Văn Hai
    Chợ Phạm Văn Hai
    Chợ Phạm Văn Hai
  12. Chợ Tân Tạo vốn dĩ được hình thành dựa vào nhu cầu mua bán của anh chị em công nhân, do đó mức giá khá bình dân. So với những khu chợ khác, ở đây nổi tiếng bởi bày bán đa dạng các loại rau củ quả phù hợp túi tiền, đảm bảo ai cũng có thể dễ dàng mua được.


    Thú vị hơn nữa, các tiểu thương còn phân chia, sắp xếp hàng hoá vào từng khu nhỏ và bán đồng giá với mức 5.000 – 10.000 đồng. Do đó bạn không phải mất công chọn lựa nhiều mà vẫn có rau củ ngon để sử dụng. Vào mỗi dịp cuối tuần, chịu khó một chút đến khu Chợ Tân Tạo mua sắm thì sinh viên có thể an tâm mang về một khối lượng rau củ khổng lồ đủ ăn nguyên tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Chợ Công Nhân Khu Công Nghiệp Tân Tạo
    Chợ Công Nhân Khu Công Nghiệp Tân Tạo
    Chợ Công Nhân Khu Công Nghiệp Tân Tạo
    Chợ Công Nhân Khu Công Nghiệp Tân Tạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy