Top 8 Khu chợ sầm uất nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 5437 0 Báo lỗi

Chợ là nơi trao đổi mua bán, ồn ào, tấp nập, nhộn nhịp. Nơi nuôi sống trăm nghìn con người chọn nơi đây làm kế sinh nhai. Mỗi địa phương sẽ có những khu chợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Đầm Quy Nhơn

    Chợ Đầm Quy Nhơn là một trong những chợ đầu mối hạng 1, được xây dựng từ năm 1994 tại phường Thị Nại, TP Quy Nhơn. Chợ có tổng diện tích kinh doanh trong nhà lồng là 4.121 m2, diện tích kinh doanh ngoài trời 1.036 m2. Đây được xem là một trong những khu chợ sầm uất nhất tại Quy Nhơn bởi lẽ số người tham gia mua bán ở đây lên đến con số nghìn người. Ngoài phần bên trong chợ có các khu sạp bán và phía bên ngoài trời cũng có tiểu thương cùng khách hàng tham gia mua bán. Hải sản tươi ngon, đa dạng chính là đặc điểm thu hút khách nhất chợ này ngoài ra cũng có các mặt hàng quần áo, giày dép, rau củ quả,.. Hiện chợ đã được công nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và Ban Quản Lý khu chợ cũng đang dần dần cải thiện, quản lý khu chợ ngày càng tốt hơn.


    Chợ Đầm Quy Nhơn chỉ nhóm vào buổi sáng, đến đây bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn tại những gian hàng hải sản tươi sống lớn nhất Quy Nhơn với đầy đủ tất cả các mặt hàng. Và nó cũng chính là chợ cung cấp hải sản sỉ cho những nơi khác. Tuy nhiên, khu chợ này thì dành cho những người có thu nhập khá. Khi vào chợ bạn phải có ít nhất là từ 50 đến 100 nghìn đồng trong túi, còn với mức trên 100 nghìn đồng thì bạn có thể lựa chọn và thoải mái trả giá phù hợp với ngân sách của mình.

    Địa chỉ: 124 Phạm Hồng Thái, P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Giờ mở cửa: 05:00–18:30

    Chợ Đầm Quy Nhơn
    Chợ Đầm Quy Nhơn
    Chợ Đầm Quy Nhơn
    Chợ Đầm Quy Nhơn

  2. Top 2

    Chợ Khu Sáu

    Chợ Khu Sáu còn có cái tên khác là chợ sinh viên, bởi một lẽ sự nhộn nhịp và tấp nập nơi đây là do các bạn sinh viên mang lại. Sinh viên của các trường đại học và cao đẳng trong thành phố đều chọn khu chợ này để mua sắm đồ đạc, đồ ăn thức uống do đó khi vắng các bạn sinh viên chợ sẽ vắng hẳn đi. Chợ có diện tích rất rộng, lan trải rộng, khu có mái che hiên bán hải sản, rau củ quả, còn một khu thứ 2 bán các loại đồ khô, quần áo giày dép, bánh tráng, bánh kẹo,... và các đường dọc xung quanh chợ cũng có các tiểu thương buôn bán. Các mặt hàng tại chợ có giá cả rất bình dân và phù hợp với tất cả các khách hàng.


    Chợ Khu Sáu có nhiều mặt hàng với giá khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều tầng lớp, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình và thấp. Thậm chí chỉ cần 30 đến 50 nghìn đồng thì vẫn có mua được đồ ăn cho cả gia đình trong một ngày. Còn nếu có trong tay từ 100 đến vài trăm nghìn đồng thì bạn tha hồ lựa chọn để có một bữa ăn ngon.


    Địa chỉ: 02 Võ Lai, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Giờ mở cửa: 04:40–20:45

      Chợ Khu Sáu
      Chợ Khu Sáu
      Chợ Khu Sáu
      Chợ Khu Sáu
    • Top 3

      Chợ đêm Quy Nhơn

      Nếu bạn đã trải qua một ngày mệt mỏi với gió và nắng gắt ở miền cát trắng này thì khi màn đêm buông xuống bạn hãy ghế đến Chợ đêm Quy Nhơn. Nơi này hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm giác thư giản, thoải mái. Đặc biệt, Chợ đêm Quy Nhơn chuyên bán các mặt hàng quần áo nhưng với giá rất là phải chăng, thậm chí là rất rẻ.


      Chợ đêm Quy Nhơn chuyên bán những mặt hàng quần áo chỉ từ 35 đến 100 nghìn đồng là bạn đã có những bộ đồ đẹp rồi. Ngoài ra, cuối khu chợ có những hàng ăn vặt, quán nước mía, hàng phở,…rất chi là rẻ luôn các bạn. Đi dạo Chợ đêm Quy Nhơn vào những ngày hè mát mẻ, nó nằm gần trung tâm Quy Nhơn nên chỉ cần bạn đi bộ thôi, bạn sẽ tha hồ mà ngắm ngía không chỉ các mặt hàng ở chợ mà còn có cả đài phu nước, những quán coffee bên đường với những lối kiến trúc khác nhau. Vì thế, Chợ đêm Quy Nhơn cũng được biết đến với tên gọi là chợ sinh viên – “Thiên đường” cho những bạn sinh viên.


      Địa chỉ: Nhà văn hóa Lao động, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Chợ đêm Quy Nhơn
      Chợ đêm Quy Nhơn
      Chợ đêm Quy Nhơn
      Chợ đêm Quy Nhơn
    • Top 4

      Chợ Khu 2 - Chợ Chiều

      Chợ khu 2 là khu chợ hải sản tươi nhất tại Quy Nhơn, nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch sát bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Một khu chợ không rộng như khuôn viên các chợ còn lại nhưng hải sản ở đây đặc biệt tươi sống. Nếu ghé chợ bạn nên ghé vào các buổi chiều và túi nên rủng rỉnh tiền bởi giá ở đây hơi đắt. Càng vè chiều tối thì khu chợ này càng đắt và càng đông khách ghé chợ. Chợ có bán: cá, mực, tôm, ốc, xò, ghẹ,mực, bạch tuột,.. là các hải sản tươi sống hoàn toàn. Nếu bạn muốn mua chúng làm quà biếu thì càng tốt nhé.


      Nhiều người lại không thích đi chợ này, vì họ nói rằng chợ đây bán đồ rất đắt đỏ. Người dân chỉ đến đây khi họ cần mua đồ hải sản để chuyển đi gấp – đây là nơi chuyên đóng thùng các mặt hàng hải sản để gửi đi cho các tỉnh khác cũng như để người dân nơi khác cũng thưởng thức được. Tuy nhiên, hải sản ở Chợ Khu 2 cũng tươi ngon mà không kém gì chợ Đầm. Theo như Toplist được biết, thì đây còn là nơi cung cấp hải sản cho không ít các quán ăn, nhà hàng trong thành phố.


      Địa chỉ: 110 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Giờ mở cửa: 07:00–19:00

      Chợ Khu 2 -  Chợ Chiều
      Chợ Khu 2 - Chợ Chiều
      Chợ Khu 2 -  Chợ Chiều
      Chợ Khu 2 - Chợ Chiều
    • Top 5

      Chợ Tháp Đôi

      Gọi là chợ Tháp Đôi vì khu chợ này nằm gần với khu vực Tháp Đôi là địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn. Do nằm ở trung tâm thành phố nên chợ Tháp Đôi là nơi buôn bán và mua sắm đông đúc của người dân thành phố Quy Nhơn và cả khách du lịch đến đây. Chợ Tháp Đôi bày bán những mặt hàng đa dạng từ rau củ quả, thịt gia súc, hải sản, quần áo, đồ gia dụng, những món ăn ngon…


      Khu chợ nằm gần khu vực Tháp Đôi và cầu chữ Y trong vùng dân cư mới bên Hoa Lư. Diện tích Chợ Tháp Đôi rộng lớn với khu chợ có mái hiên che rộng rãi chia làm hai khu nhỏ: một khu bán các loại quần áo, vải vóc và khu còn lại bán các mặt hàng thực phẩm ăn uống, rau củ quả, hải sản,.. khu vực lân cận bên ngoài có các gánh hàng nhỏ buôn bán tấp nập bên ngoài. Khu Chợ Tháp Đôi cũng rất nhộn nhịp và tấp nập vào buổi sáng sớm và chiều tối. Với những nét đặc trưng trên, chợ Tháp Đôi đã trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn.


      Địa chỉ: Đường Đặng Xuân Phong, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Chợ Tháp Đôi
      Chợ Tháp Đôi
      Chợ Tháp Đôi
      Chợ Tháp Đôi
    • Top 6

      Chợ Dinh

      Chợ Dinh là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất và nổi tiếng nhất tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nằm ở phường Nhơn Bình, chợ Dinh không chỉ là nơi giao thương hàng hóa đa dạng mà còn là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách thập phương.


      Chợ được biết đến với sự phong phú của các loại hàng hóa, từ nông sản, hải sản, thủy sản cho đến các mặt hàng tiêu dùng và thời trang. Không chỉ vậy, chợ còn là nơi ăn uống, vui chơi, gặp gỡ và trò chuyện, mang đến cho người tham quan một cái nhìn sinh động và đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày tại Quy Nhơn.

      Với tổng kinh phí đầu tư hơn 31 tỷ đồng, Chợ Dinh được xây dựng theo tiêu chuẩn loại 1, bao gồm hai khu chính là khu thương mại và khu mua bán nông sản. Các khu vực này được thiết kế thông minh với khoảng 700 sạp và kiot, giúp việc quản lý và cho thuê diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả. Chợ Dinh mở cửa hàng ngày, từ sáng sớm đến tối muộn, đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng của người dân.

      Chợ Dinh
      không chỉ là một địa điểm mua sắm mà còn là một phần quan trọng của văn hóa và lịch sử Quy Nhơn. Nó góp phần tạo nên bức tranh đa dạng và phong phú của đời sống xã hội tại đây, nơi mà truyền thống và hiện đại hòa quyện, tạo nên một không gian sống động và đầy sức hút. Chợ Dinh chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Quy Nhơn, Bình Định.
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Diêu, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Chợ Dinh
      Chợ Dinh
      Chợ Dinh
      Chợ Dinh
    • Top 7

      Chợ Chương Dương

      Chợ Chương Dương là một trong những điểm đến thú vị tại Quy Nhơn, Bình Định, nổi tiếng với không gian mua sắm sôi động và đa dạng hàng hóa. Nằm trên đường Nguyễn Khoái, phường Nguyễn Văn Cừ, chợ này thu hút người dân địa phương và du khách bởi sự phong phú của các sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến quần áo, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác.


      Chợ Chương Dương không chỉ là nơi giao thương mà còn là điểm gặp gỡ văn hóa, nơi người dân có thể trò chuyện và trao đổi với nhau. Không khí ở đây luôn nhộn nhịp từ sáng sớm đến trưa, với tiếng người bán hàng rao giá, tiếng người mua hàng mặc cả, tạo nên một bản giao hưởng đặc trưng của cuộc sống.


      Khi bước vào chợ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi màu sắc rực rỡ của các gian hàng trái cây, rau củ, và hoa tươi. Mùi thơm của các loại gia vị, thực phẩm tươi sống như cá, thịt, và hải sản lan tỏa khắp không gian, kích thích vị giác và khiến bạn không thể không ghé thăm. Chợ cũng là nơi tốt để tìm hiểu về ẩm thực địa phương với các quầy hàng bán đặc sản Quy Nhơn như: bánh xèo, bánh hỏi, nem chả và nhiều món ngon khác.


      Ngoài ra, chợ còn có các khu vực bán quần áo, phụ kiện thời trang và đồ lưu niệm với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn mua sắm và mang về những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè.


      Địa chỉ: Đường Nguyễn Khoái, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Giờ mở cửa: 04:00–12:00

      Chợ Chương Dương
      Chợ Chương Dương
      Chợ Chương Dương
      Chợ Chương Dương
    • Top 8

      Chợ Xóm Tiêu

      Nằm trên đường Thành Thái, phường Quang Trung, Chợ Xóm Tiêu không chỉ là nơi mua sắm hàng ngày của người dân địa phương mà còn là điểm đến thú vị cho du khách muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương và tìm hiểu văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất này.


      Chợ Xóm Tiêu mở cửa hàng ngày từ 07:30 đến 17:30, bao gồm cả ngày lễ và ngày Tết, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có thể mua sắm vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Khu chợ này được biết đến với sự đa dạng của các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống như hải sản, rau củ, trái cây, đến các loại hàng dân dụng và quần áo. Đặc biệt, hải sản tại đây rất được ưa chuộng bởi chất lượng tươi ngon và giá cả phải chăng.


      Không chỉ là nơi buôn bán, Chợ Xóm Tiêu còn là điểm gặp gỡ, giao lưu văn hóa giữa người bán và người mua. Người bán hàng ở đây thường rất thân thiện và sẵn lòng trả giá, tạo nên một không khí mua sắm nhộn nhịp và vui vẻ. Du khách đến với chợ sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố đặc trưng của Quy Nhơn ngay tại chợ hoặc mua về làm quà.

      Chợ Xóm Tiêu cũng phản ánh nét đẹp trong cuộc sống hàng ngày của người dân Quy Nhơn. Mặc dù không phải là chợ lớn nhất, nhưng sự gần gũi và mộc mạc của chợ đã tạo nên một không gian mua sắm độc đáo, nơi mọi người có thể cảm nhận được sự ấm áp và mến khách của người dân nơi đây.


      Trong những năm gần đây, chợ đã trải qua quá trình cải tạo và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      Địa chỉ: Đường Thành Thái, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Chợ Xóm Tiêu
      Chợ Xóm Tiêu
      Chợ Xóm Tiêu
      Chợ Xóm Tiêu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy