Top 9 Khu công nghiệp lớn nhất ở TPHCM

Nguyễn Thu Diễm 22563 4 Báo lỗi

Khu công nghiệp là khu chuyên sản xuất hàng công nghiệp và thực hiện các dịch vụ cho sản xuất công nghiệp, có ranh giới địa lý xác định, được thành lập theo ... xem thêm...

  1. Tổng diện tích quy hoạch cho KCN Hiệp Phước là 2.000 ha, phát triển qua 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 hơn 311 ha, giai đoạn 2 khoảng 597 ha và dự kiến giai đoạn 3 khoảng 1.000 ha. Hiện Khu công nghiệp đã triển khai và kinh doanh giai đoạn 1, 2.


    KCN Hiệp Phước nằm ở vị trí thuận lợi và mang tính cạnh tranh cao so với các KCN khác tại TP.HCM cũng như ở các tỉnh lân cận. Cách Đô thị mới Phú Mỹ Hưng 10km, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 21km và có ba cảng biển quốc tế nằm ngay trong KCN (Cảng Container Quốc tế Trung tâm Sài Gòn (SPCT), cảng Sài Gòn - Hiệp Phước, cảng Tân Cảng - Hiệp Phước), KCN Hiệp Phước là điểm đến chiến lược, lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư và xuất nhập khẩu tại khu vực phía Nam. Vị trí đắc địa sẽ giúp các doanh nghiệp đầu tư vào KCN Hiệp Phước dễ dàng tận dụng hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ, thị trường tiêu thụ của TP.HCM, thuận lợi khi nhập nguyên liệu và xuất khẩu thành phẩm ra vào cảng biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nhà đầu tư: Công ty cổ phần KCN Hiệp Phước

    Địa chỉ: Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 780 0345 & 0964 118 833

    Email: sales@hiepphuoc.vn

    Website: https://www.hiepphuoc.com/

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Hiệp Phước
    Khu công nghiệp Hiệp Phước
    Khu công nghiệp Hiệp Phước
    Khu công nghiệp Hiệp Phước
    Nhã Thanh Nguyễn 2018-03-06 08:24:34
    Có tiềm năng

  2. Khu công nghiệp Lê Minh Xuân thuộc huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 900 ha. Là một trong những Khu công nghiệp tập trung của Thành Phố được thành lập theo Quyết định số 630/TTg ngày 08/08/1997 của Thủ Tướng Chính Phủ. Hoạt động từ năm 1997 đến nay KCN Lê Minh Xuân đã tiếp nhận khoảng 166 nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có khoảng 27 doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, 03 doanh nghiệp liên doanh. KCN Lê Minh Xuân được đánh giá là một khu công nghiệp thành công tại Thành Phố.


    Khu công nghiệp Lê Minh Xuân bao gồm các lĩnh vực chính như công nghiệp may mặc, giày da, công nghiệp chế biến, cán kéo, đúc kim loại màu, công nghiệp nhựa, chất dẻo, công nghiệp chế biến cao su, công nghiệp dệt, nhuộm, thuộc da, xi mạ, công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp lắp ráp điện tử, điện gia dụng, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, công nghiệp gốm sứ thủy tinh…Khu công nghiệp Lê Minh Xuân có vị trí tốt, cơ sở vật chất và hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện. Lực lượng lao động tại đây rất dồi dào, tập trung nhiều nhà đầu tư uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nhà đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Chánh (BCCI)

    Địa chỉ: Tân Kiên - Bình Lợi, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 766 0024 & 0283 766 0123

    Fax: 0283 766 0023

    Email: kcnlmx@bcci-vn.com

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Lê Minh Xuân
    Khu công nghiệp Lê Minh Xuân
    Khu công nghiệp Lê Minh Xuân
    Khu công nghiệp Lê Minh Xuân
  3. Khu công nghiệp Vĩnh Lộc có vị trí giao thông liên kết vùng rất thuận lợi trong việc thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp. Nằm giữa hai trung tâm đô thị lớn là thị xã Thủ Dầu Một và trung tâm huyện Củ Chi có tốc độ phát triển nhanh kết nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cảng biển Vũng Tàu và Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài bằng đường Xuyên Á (QL 22) và các dự án lớn về phát triển đô thị trong vùng Khu công nghiệp Đông Nam với quy mô 282,96 ha được quy hoạch hiện đại, thân thiện với môi trường và đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, bao gồm hệ thống đường giao thông nội bộ và giao thông đối ngoại, nhà máy cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, trạm y tế, hệ thống thông tin liên lạc… và các dịch vụ phục vụ khu công nghiệp.


    Khu công nghiệp Vĩnh Lộc hoạt động ở các lĩnh vực chính bao gồm kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất, lập dự án đầu tư, quản lý dự án, tư vấn xây dựng, đại lý kinh doanh xăng dầu, mua bán vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất, cho thuê văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, đại lý Bưu chính, viễn thông, dịch vụ chăm sóc và cung cấp cây xanh, dịch vụ vệ sinh môi trường, dịch vụ lưu trú du lịch, dịch vụ nhà hàng; kiểm tra và phân tích kỹ thuật: chất lượng nước. Khu công nghiệp Vĩnh Lộc được thành lập với mục tiêu trở thành nhà đầu tư kinh doanh tiện ích và cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp, phát triển mạnh mẽ khu công nghiệp trên cơ sở những lợi ích của nhà đầu tư, cộng đồng và cả xã hội, hỗ trợ, giúp sức nhà đầu tư thực hiện các thủ tục pháp lý thật hiệu quả, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích, mở rộng và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động phát triển của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nhà đầu tư: Công ty Xuất Nhập khẩu và Đầu tư Chợ lớn (CHOLIMEX)

    Địa chỉ: LôA59/I đường số 7 – Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B,Q. Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0383 765 0303

    Email: kcn@saigonnet.vn

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Vĩnh Lộc
    Khu công nghiệp Vĩnh Lộc
    Khu công nghiệp Vĩnh Lộc
    Khu công nghiệp Vĩnh Lộc
  4. Khu công nghiệp Tân Tạo nằm ở phía tây bắc TP. HCM, trên địa bàn phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, diện tích 443 ha, thu hút được 213 doanh nghiệp đến đầu tư và hoạt động sản xuất với các ngành nghề như: dệt may, cơ khí chính xác, bao bì giấy, bao bì nhựa, chế biến gỗ, chế biến thủy sản xuất khẩu… giải quyết việc làm cho khoảng 24.354 lao động.Về giao thông giữa trong và ngoài KCN Tân Tạo: các tuyến đường trong nội khu kết nối với các tuyến đường lớn bên ngoài như quốc lộ 1A, đường Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Cửu Phú... thuận lợi cho việc giao thương giữa các doanh nghiệp trong khu với bên ngoài và thuận tiện cho các phương tiện giao thông lưu thông.


    Khu công nghiệp Tân Tạo là một trong những khu công nghiệp phát triển bền vững với đường lối chính sách phát triển hợp lý. Với việc xây dựng cơ sở hạ tầng, vật chất, trang thiết bị hiện đại, KCN Tân Tạo mở ra những lợi thế thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Với mục tiêu hướng đến là phát triển bền vững, KCN Tân Tạo tập trung vào việc xây dựng các cơ sở hạ tầng như xử lý nước thải, triển khai thực thi việc xây dựng đi kèm với bảo vệ môi trường. Nhờ đó, KCN thu hút một lượng rất lớn các nhà đầu tư. Cùng với những chính sách phát triển của chính phủ, khu công nghiệp Tân Tạo thực sự là “mảnh đất vàng” cho các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 750 5171 & 0283 750 8237

    Email: itaco-iso@hcm.vnn.vn

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Tân Tạo
    Khu công nghiệp Tân Tạo
    Khu công nghiệp Tân Tạo
    Khu công nghiệp Tân Tạo
  5. Khu công nghiệp Tân Phú Trung nằm phía Tây Bắc TP.HCM, mặt tiền Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi; cách trung tâm TP.HCM 25 km, Sân bay Tân Sơn Nhất 15 km, Cảng Sài Gòn 27 km. Giao thông đến KCN rất thuận lợi: Quốc lộ 22 là đường nằm trong Dự án Đường Xuyên Á giữa TP.HCM và Campuchia; Quốc lộ 1A là tuyến đường giao thông xuyên suốt và quan trọng hàng đầu Việt Nam, đi qua trung tâm của một nửa số tỉnh, thành phố Việt Nam, nối liền 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ và tỉnh lộ 8 nối liền Vùng tam giác kinh tế trọng điểm Long An, Bình Dương và TP.HCM.


    Có tổng diện tích 590 ha, KCN được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, trong đó 359 ha diện tích đất công nghiệp đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho các nhà đầu tư đến thuê đất xây dựng nhà máy và 48 ha làm khu nhà ở cho chuyên gia, công nhân, gắn kết với các dịch vụ y tế, ngân hàng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 796 5862 & 0283 796 3378

    Email: scd@tanphutrung-ip.com

    Website: www.tanphutrung-ip.com

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
    Khu công nghiệp Tân Phú Trung
  6. Với diện tích khoảng 342 ha, tọa lạc tại huyện Củ Chi, TPHCM, trung tâm kinh tế hàng đầu của Việt Nam, Khu Công Nghiệp Đông Nam rất thuận lợi về giao thông, cả đường bộ lẫn đường thủy và có vị trí chiến lược khi nằm giữa hai trung tâm kinh tế năng động nhất Việt Nam: Thành phố Hồ Chí Minh với nguồn lực dồi dào về tài chính, khoa học kỹ thuật, lao động cao cấp và tỉnh Bình Dương, địa phương dẫn đầu về thu hút FDI của cả nước. Không chỉ có vị trí thuận lợi về giao thông, Khu Công Nghiệp Đông Nam còn tiếp giáp với các vùng công nghiệp phụ trợ của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.


    Các lĩnh vực nắm vị trí chủ đạo của Khu công nghệ Đông Nam đó là cơ khí chế tạo máy, điện tử, công nghệ thông tin, sản xuất các sản phẩm hóa dược, thảo dược, thuốc y tế, thực phẩm và đồ uống, sản xuất vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, sản xuất dụng cụ Thể dục thể thao, hóa chất công nghiệp nhựa, cao su kỹ thuật cao. Khu công nghiệp Đông Nam vừa là khu công nghiệp sạch, có công nghệ cao xử lý các chất thải không gây ô nhiễm môi trường, tạo ra các sản phẩm có giá trị cao vừa là khu dân cư phục vụ công nghiệp, cung cấp nhà ở cho chuyên gia và công nhân của khu công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Hòa Phú & xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 847 9273 & 0948 859 999

    Email: info@saigonvrg.com.vn

    Website: www.saigonvrg.com.vn

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Đông Nam
    Khu công nghiệp Đông Nam
  7. Khu công nghiệp Tân Bình có vị trí duy nhất nằm trong nội thành gần các cửa ngõ quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập theo Quyết định 65/TTg ngày 01/02/1997 của Thủ tướng Chính phủ.

    Khu công nghiệp Tân Bình có vị trí thuận lợi gần Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ga đường sắt Hòa Hưng, trung tâm cảng Sài Gòn, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22…


    Khu công nghiệp Tân Bình nằm gần nhiều cửa ngõ quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi. Có nguồn nguyên liệu dồi dào từ cây cao su do công ty CP Cao su Phước Hòa và các đơn vị tiểu điền cung cấp. Khu công nghiệp Tân Bình có nhiều chính sách ưu đãi thuế cùng lộ trình thanh toán rất linh hoạt theo tình hình thực tiễn của nhà đầu tư. Môi trường kinh doanh tại khu công nghiệp Tân Bình tốt: cơ sở vật chất hạ tầng đồng bộ, hệ thống nhà máy xử lý nước thải, nhà máy điện, nhà máy nước sạch đồng bộ, chỉn chu…Nguồn lao động dồi dào. Giao thông vận tải, xử lý điện nước cực kỳ tốt. Với nhiều ưu điểm và thuận lợi, Khu công nghiệp Tân Bình vẫn đang thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư, tạo ra được nhiều thành quả đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 906 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 816 1254 & 0283 815 0073

    Fax: 0283 815 0074

    Email: kcntanbinh@hcm.fpt.vn

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Tân Bình
    Khu công nghiệp Tân Bình
    Khu công nghiệp Tân Bình
    Khu công nghiệp Tân Bình
  8. Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi nằm ở xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP. HCM là nơi có nhiều khu công nghiệp lớn, thu hút nhiều thành phần kinh tế trong và ngoài nước tham gia sản xuất kinh doanh và nguồn lao động. Đó là lợi thế mạnh của KCN Tây Bắc Củ Chi với qui mô rộng khoảng 220.643 ha.


    Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có đầy đủ các tiện ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu cần thiết cho mọi người. Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi xây dựng tổ hợp dịch vụ công cộng như trạm y tế được trang bị đầy đủ khám và chữa bệnh, đảm bảo an toàn và kịp thời cho người dân ở đây, trang bị đầy đủ Xe cứu hỏa, đội phòng cháy chữa cháy sẵn sàng túc trực 24/24, với khuôn viên cây xanh được bao phủ rộng lớn, tại đây còn có công viên, sân thể thao để phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí sau những giờ làm mệt mỏi,...Chính vì thế mà Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi rất có tiềm năng trong việc xây nhà ở đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 22, huyện Củ chi, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 892 1196 & 0283 892 3046

    Fax: 0283 8921008

    Gọi điện
    Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi
    Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi
  9. Khu Công Nghiệp An Hạ nằm phía Tây Bắc huyện Bình Chánh, TP. HCM, giáp ranh tỉnh Long An. Từ Tỉnh lộ 10 đến ranh Khu Công Nghiệp là đường dẫn dài 1,7 km, lộ giới 20m. Quy hoạch Khu Công Nghiệp đã được UBND TPHCM phê duyệt theo Quyết định số 4918 /QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2007 với diện tích 159.06 ha.

    KCN sử dụng nguồn nhân lực có trình độ khoa học, kỹ thuật, có hàm lượng chất xám cao để tạo sản phẩm có kỹ thuật và giá trị gia tăng cao. Nguồn nhân lực này được đào tạo từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề của TP HCM và các khu vực lân cận.


    Các ngành nghề chính, thu hút đầu tư tại Khu công nghiệp An Hạ bao gồm Điện, điện tử, công nghệ thông tin, hóa dược phẩm, hóa chất, cơ khí, đúc kim loại, sản xuất các sản phẩm kim loại, vật liệu xây dựng cao cấp, sản xuất các loại bao bì, chế biến lương thực, thực phẩm. Khu công nghiệp An Hạ có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai khi ban quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tiến hành các dự án đầu tư, doanh nghiệp đầu tư sẽ được hỗ trợ về pháp lý và tư vấn đầu tư, giá trị tài sản không ngừng gia tăng theo tốc độ đô thị hóa và nâng cấp hạ tầng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B9/59 ấp 2, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0854 292 458 & 0837 684 017

    Fax: 0838 758 751 & 0837 684 018

    Email: nhutthanhjsco@gmail.com

    Gọi điện
    Khu công nghiệp An Hạ
    Khu công nghiệp An Hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy