Top 5 khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 2, TP. HCM

Trinh Nguyễn 1633 6 Báo lỗi

Việt Nam là một trong trong những khu vực có hoạt động bất động sản sôi nổi nhất Đông Nam Á, đặc biệt năm 2017 với sự ra đời của nhiều dự án lớn. Quận 2 là một ... xem thêm...

  1. Gem Riverside được xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh, dự án nằm ngay tại trung tâm của Nam Rạch Chiếc gần kề với các tuyến đường huyết mạch Metro Bến Thành – Suối Tiên - Kết nối nhanh chóng tới Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, kết nối với đường Vành Đai 2 hoặc cầu Phú Mỹ để qua Quận 7. Đặc biệt hơn cả Gem Riverside với 3 mặt tiếp giáp sông Giồng tạo nên một vị thế nổi bật so với những dự án khác trong khu vực.

    Dự án Gem Riverside với sứ mệnh mang đến cho cư dân quận 2 một không gian sống hiện đại nên thiết kế của dựa án rất được đầu tư chau chuốt. Mỗi căn hộ đều mang phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, pha chút tân cổ điển hiện đại, tất cả các căn hộ đều được căn góc, tối ưu hóa diện tích, quy hoạch sử dụng được các luồng không khí và gió tự nhiên.

    Hệ thống trung tâm thương mại, mua săm sầm uất, nhiều khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống trường học cấp 1,2,3 đạt chuẩn, nhiều hồ bơi thông minh, đường chạy bộ ven sông, cùng hệ thống nhà hàng khách sạn sang trong… Hệ thống an ninh của Gem Riverside luôn được đảm bảo 24/24 với hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

    • Tên dự án: Gem Riverside
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh – top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
    • Vị trí: Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • Tổng diện tích khu đất: 6.7 ha
    Giới thiệu dự án Gem Riverside

  2. Q2 Thảo Điền được xây dựng tại vị trí trung tâm của Quận 2, bao quanh dự án là những tuyến đường quan trọng giúp cho hệ thống giao thông của cư dân được diễn ra rất thuận lợi. Đặc biệt dự án Q2 Thảo Điền Quận 2 nằm ven sông Sài Gòn mang đến một không gian xanh ấn tượng tạo nên khung cảnh thơ mộng, còn giúp điều hoà không khí, lọc bỏ đi phần nào khí bụi bẩn, ô nhiễm giúp cho cuộc sống của người dân trở nên trong lành hơn. Đồng thời đem lại nhiều giá trị về mặt phong thủy.

    Dự án được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng và nhiệt huyết. Loại hình căn hộ của dự án rất đa dạng từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 50 m2 đến 400 m2. Mỗi căn hộ của dự án Q2 Thảo Điền đều có không gian sống có thiết kế thông minh rất độc đáo và sáng tạo, tận dụng được lượng lớn ánh sáng tự nhiên và khí trời, đem lại sự gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

    Tiện ích nội khu khu được đầu tư mạnh mẽ mang đến một không gian sống hiện đại, đa dạng cho cư dân Q2 Thảo Điền bao gồm: hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, khu tắm nắng, phòng tập Yoga, Gym được trang bị hệ thống thiết bị nhập khẩu hiện đại, Coffee ngoài trời, khu ẩm thực BBQ trên không, bar & club, sân thể thao ngoài trời ban công ngắm thành phố, vườn cây theo mùa, hệ thống trường học các cấp với chất lượng giáo dục quốc tế,hệ thống an ninh 3 lớp, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em, đặc biệt dự án còn bố trí khu sân tập dưỡng sinh, góc bàn ghế đá chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu rất đáng ngưỡng mộ.

    • Tên dự án: Q2 Thảo Điền (tên cũ Glenwood Maison Thảo Điền)
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Fraser Centrepoint (Singapore).
    • Vị trí: Nằm ngay mặt tiền đường Võ Trường Toản, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Tổng diện tích khu đất: 9.642.5 m2.

    Tổng quan về dự án Q2 Thảo Điền
  3. New City Thủ Thiêm sở hữu một vị trí vô cùng đắt đỏ không chỉ thuận tiện về mặt giao thông, nằm ngay cạnh các đô thị lớn mà còn gần con sông Sài Gòn xanh mát. Đúng là vị trí vàng hội tụ đầy đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận thị”. Tọa lạc tại 17 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, khu căn hộ New City có vị trí giao thông thuận tiện khi sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng, trong đó phải kể đến hầm Thủ Thiêm nối trực tiếp dự án đến Quận và tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường Vành đai 2… Nhờ những tuyến đường quan trọng này mà việc di chuyển từ dự án đến các khu vực khác trở lên linh hoạt, dễn dàng hơn.

    New City Thủ Thiêm thiết kế quy hoạch với lối thiết kế thông minh bố trí các block một cách rất khoa học nhằm tận dụng ưu điểm sở hữu vị trí. Các nguyên tắc về phong thủy được vận dụng một cách linh hoạt trong thiết kế căn hộ, tạo sự đối lưu nước và gió, tụ thủy ngay chính giữa các tòa, mang đến nguồn sinh khí và môi trường sống trong lành cho cư dân New City. Đặc biệt tất cả các phòng của căn hộ New City Thủ Thiêm đều được chú trọng thiết kế một cách tỉ mỉ.

    Không chỉ vị trí đẹp, thiết kế tinh tế mà dự án New City Thủ Thiêm còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu rất đầy đủ. Cư dân có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ cao cấp mà không cần phải đi đâu xa như: hồ bơi, khu thể dục thể thao, phòng tập Gym, Spa cao cấp, hệ thống trường mẫu giáo, sân tennis... Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng nhiều hệ thống tiện ích ngoại khu rất đa dạng. Hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư hiện đại bậc nhất.

    • Tên dự án: New City Thủ Thiêm
    • Chủ đầu tư: Công ty Xây Dựng và Thương Mại Thuận Việt
    • Vị trí: Số 17 Mặt tiền đường Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
    • Tổng diện tích khu đất: 27.393 m2 ∼ 2.94ha
    Giới thiệu dự án New City Thủ Thiêm
  4. Dự án Đảo Kim Cương được xây dựng tại trung tâm Quận 2, xung quanh 3 mặt giáp 2 con sông lớn là sông Sài Gòn và Sông Giồng, hai con sông này uốn lượn ôm trọn lấy dự án làm cho dự án tách biệt hẳn với khu vực xung quanh, giống như một hòn đảo ngay giữa một thành phố hiện đại, năng động bậc nhất của Việt Nam. Vị trí này còn được đánh giá rất cao về mặt giao thông, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, giao thương, buôn bán.

    Thiết kế của dự án là sự kết hợp hài hòa một cách đặc biệt giữ cuộc sống tiện nghi cao cấp bậc nhất với môi trường thiên nhiên tạo nên nét riêng rất độc đáo cho dự án. Đặc biệt không gian bên trong của dự án được thiết kế có sự kết nối giữa các phòng tạo nên thể thống nhất hoàn hảo đồng thời tạo không gian thoáng mát. Mỗi căn hộ của dự án cũng được trang bị hệ thống nội thất rất hiện đại.

    Hệ thống tiện ích nội khu với nhiều hạng mục độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở một dự án nào khác bao gồm: dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến từ trung tâm SOS, hồ bơi với diện tích lên đên 2.000 m2, phòng tập Gym và Spa có hệ thống thiết bị hiện đại, thư viện sách, trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng sang trọng, quán cafe, sân Golf, đặc biệt là bến thuyền sang trọng. Tất cả những tiện ích này góp phần mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại bậc nhất.
    • Tên dự án: Đảo Kim Cương – Diamond Island
    • Chủ đầu tư: Công Ty Bình Thiên An trực thuộc Kusto Home
    • Vị trí: Số 1, Đường 104-BTT, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    • Tổng diện tích: 8 ha
    Giới thiệu dự án Đảo Kim Cương
  5. Dự án nằm trong Khu chức năng số 2a thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 ngay bên cạnh là bờ đông của con sông Sài Gòn mang đến một bầu không khí trong lành, thoáng mát, tầm nhìn đẹp, ngoài ra dự án còn nằm đối diện với trung tâm hành chính của thành phố, tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực. Phía bắc tiếp giáp đường Quảng Trường, phía nam của dự án tiếp giáp đường Mai Chí Thọ, phía đông giáp đường ven hồ, phía tây giáp với đường ven sông Sài Gòn.Với vị trí như vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

    Dự án được xây dựng với quy mô hạ tầng rất lớn có thể sánh ngang với những dự án tầm cỡ trên thế giới với nhiều loại hình dịch vụ như: khu khách sạn nghỉ dưỡng, văn phòng căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại hạng sang, hệ thống tiện ích vượt trội đa chức năng. Đặc biệt mỗi căn hộ trong dự án được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách sống cũng như điều kiện kinh tế.

    Dự án Eco Smart City là dự án “thành phố thông minh” với nhiều tiện ích vượt trội ở cả nội khu và ngoại khu bao gồm: bể bơi 5 sao Zacuzzi, phòng tập gym đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trung tâm thương mại sầm uất cung cấp nhiều loại mặt hàng, khu vui chơi giải trí, khu y tế chăm sóc sức khỏe, khu thể theo, khu giáo dục… Và nhiều tiện ích ngoại khu rất đáng ngưỡng mộ.
    • Tên dự án: Thủ Thiêm Eco Smart City.
    • Vị trí: Khu chức năng số 2A, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM.
    • Chủ dự án: Liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) với 3 đối tác đến từ Nhật Bản (Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation).
    Bản tin về dự án Eco Smart City




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy