Top 5 Khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Riva Park
  2. Top 2 Charmington Iris
  3. Top 3 RiverGate Residence
  4. Top 4 Grand Riverside
  5. Top 5 Galaxy 9 Residence

Top 5 Khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 4, TP. HCM

Trinh Nguyễn 737 6 Báo lỗi

Quận 4 là một trong những khu vực có diện tích nhỏ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nên các hoạt động kinh tế, chính trị cũng chưa được diễn ra sầm suất. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Riva Park

    Riva Park là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại quận 4, Riva Park có vị trí vàng ngay mặt tiền 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Đặc biệt dự án Riva Park còn được hưởng đặc quyền vị trí nhìn sông Sài Gòn - Sông Kênh Tẻ. Sự giao hợp giữa hai dòng chảy mang đến bầu không khí mát mẻ và rất trong lành.


    Không chỉ sở hữu vị trí vàng dự án Riva Park còn sở hữu thiết kế rất độc đáo đảm bảo tất cả các căn hộ đều có view nhìn ra sông, đón nắng và gió. Mỗi căn hộ đều được tính toán thiết kế tỉ mỉ với những gam màu bắt mắt sang trọng. Không chỉ vậy mỗi căn hộ đều được trang bị những trang thiết bị rất hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân nội khu.

    Khi sở hữu không gian sống trong dự án Riva Park bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống với nhiều tiện ích nội khu rất đa dạng và rất hiện đại bao gồm: khu hồ bơi với diện tích rộng, trung tâm thương mại, khu vui chơi của trẻ em, bệnh viện,... Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đáng ngưỡng mộ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Tên dự án: Riva Park

    Chủ đầu tư: Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

    Vị trí: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. HCM

    Tổng diện tích: 4.827,8 m2

    Mật độ xây dựng: 42.58 %

    Số tầng: 18 tầng

    Số căn hộ: 320 căn

    Diện tích: 58m2 – 111m2

      Tổng quan về dự án Riva Park
      Riva Park
      Riva Park

    • Top 2

      Charmington Iris

      Charmington Iris - một kiệt tác nổi bật ngay tại trung tâm quận 4 được ví như “trái tim ngọc”, với vị trí vàng tọa lạc trên 76 Tôn Thất Thuyết, phường 18, mặt tiền sông Sài Gòn, trung tâm của quận 4. Đây là vị trí sở hữu địa thế vô cùng đắc địa, mật độ dân cư đông đúc, có giá trị kinh tế cao. Đặc biệt dân cư tại căn hộ Charmington Iris quận 4 sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại, di chuyển đến các khu vực xung quanh do hướng đông của dự án tiếp giáp giao thông hẻm 3m, khu Khu Dân Ở hiện hữu, hướng tây giáp với dự án Lancaster, hướng nam tiếp giáp Tôn Thất Thuyết, hướng bắc giáp với khu Khu Dân Ở hiện hữu.


      Charmington IRIS được thiết kế theo chuẩn cao cấp thuộc dòng Charmington danh tiếng của Sacomrea được xây dựng với nhiều hạng mục trong đó căn hộ để phục vụ nhu cầu an cư cho cư dân bao gồm các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Điểm đặc biệt của mặt bằng chung cư Charmington Iris quận 4 là có thêm các căn hộ có sân vườn nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh của nhiều người.


      Dự án Charmongton Iris không chỉ có nhiều lợi thế về mặt vị trí và mặt thiết kế dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng, đặc biệt với vị trí thuận tiện như vậy từ căn hộ dự án Charmongton Iris bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu bao gồm: trường quốc tế British International School, trường quốc tế Vinschool, siêu thị Vinmart, CGV Cinema, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom,...


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Tên dự án: Charmington Iris Quận 4

      Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sabeco HP

      Vị trí: 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp. HCM

      Tổng diện tích: 16,587 m2

      Website: https://charmington.org/

        Tổng quan về dự án Charmington Iris
        Charmington Iris
        Charmington Iris
      • Top 3

        RiverGate Residence

        RiverGate Residence là một trong những dự án nhận được sự kì vọng rất cao của chủ đầu tư Navanland Group, dự án được xây dựng trên một vị trí rất thuận tiện ngay tại khu vực trung tâm của thành phố, ngay tại mặt tiền của đường Bến Vân Đồn – tuyến đường huyết mạch song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo nhánh sông Sài Gòn. Với vị trí như vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận bên cạnh đó cũng có thể tận hưởng một cuộc sống trong lành dễ chịu.


        Không chỉ nổi bật về mặt vị trí mà thiết kế của dự án cũng rất ấn tượng, với tiêu chí mang đến một không gian sống hiện đại sang trọng và gần gũi với thiên nhiên nên mỗi căn hộ trong dự án RiverGate Residence đều được thiết kế rất tinh tế, sử dụng màu trắng làm tông màu chính có sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, tạo nên một không gian sống hoàn hảo.


        Đến với dự án RiverGate Residence bạn sẽ còn được tận hưởng không gian sống hiện đại với nhiều tiện ích nổi bật như: khu bể bơi rộng rãi, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập Gym, Spa với nhiều máy móc hiện đại. Bên cạnh đó tiện ích ngoại khu của dự án RiverGate Residence cũng là một trong những ưu điểm nổi bật. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuốc sống tiện nghi bậc nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Tên dự án: Khu phức hợp RiverGate

        Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

        Vị trí: 151 - 155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM

        Tổng diện tích: 7069 m2

          Giới thiệu dự án RiverGate Residence
          RiverGate Residence
        • Top 4

          Grand Riverside

          Grand Riverside được đánh giá là một trong những dự án sẽ làm thay đổi diện mạo của quận 4. Dự án sở hữu vị trí rất thuận lợi nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn hướng tầm nhìn ra khu vực trung tâm tài chính sầm uất bậc nhất của "hòn ngọc Viễn Đông", bên cạnh dó dự án còn nằm ngay bên cạnh con sông Bến Nghé. Với vị trí như vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các khu vực trung tâm.


          Với tiêu chí mang đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại như những bậc đế vương nên thiết kế của dự án Grand Riverside rất được chú trọng. Các chi tiết đều được thiết kế trạm trổ một cách tỉ mỉ, tinh xảo, theo kiểu cổ điển Châu âu, những nét hoa văn được trạm trổ tỉ mỉ từ những nghệ sỹ tài hoa. Đặc biệt với tầm nhìn ra sông Bến Nghé nên mỗi căn hộ đều được thừa hưởng lợi thế về tầm nhìn.


          Không chỉ sở hữu lợi thế về mặt vị trí và thiết kế mà dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng với nhiều hạng mục sang trọng như: khu hồ bơi trong nhà, khu tập Gym, Spa với nhiều máy móc hiện đại, trung tâm thương mại, nhà trẻ, ầm giữ xe rộng rãi, sảnh đón sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, anh ninh luôn được đảm bảo 24/24. Bên cạnh đó dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu rất đang ngưỡng mộ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Tên dự án: Grand Riverside

          Chủ đầu tư: Hồng Hà

          Vị trí: 278 - 283 Bến Vân Đồng, Phường 2, Quận 4, TP.HCM

          Tổng diện tích: 2.343m2

          Số tầng: 22

          Số căn hộ: 320

          Quy mô dự án:

          • 2 hầm & 22 Tầng với 240 Căn Hộ
          • 231 Căn hộ & 09 Penthouse
            Giới thiệu dự án Grand Riverside
            Grand Riverside
            Grand Riverside
          • Top 5

            Galaxy 9 Residence

            Nhắc đến dự án Galaxy 9 Residence là nhắc đến một trong những dự án đã gây sốt trên thị trường bất động sản quận 4 trong thời gian qua. Dự án rất may mắn khi tọa lạc tại số 9 Nguyễn Khoái quận 4 thành phố Hồ Chí Minh, đây là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh rất hoàn thiện và có sự liên kết chặt chẽ với các quận trung tâm của thành phố, chính vì vậy việc giao thương sẽ rất thuận lợi.


            Novaland là một trong những chủ đầu tư có phong cách thiết kế phóng khoáng, hiện đại và trẻ chung chính vì vậy không khó gì nếu dự án Galaxy 9 Residence mang phong cách thiết kế như vậy. Mỗi căn hộ trong dự án Galaxy 9 Residence đều được chọn lựa màu sắc và chất lượng rất cẩn trọng. Đặc biệt mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống tiện ích sang trọng và hiện đại.


            Không chỉ vậy dự án Galaxy 9 Residence còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu rất hiện đại với nhiều hạ tầng sang trọng như: hồ bơi, phòng Gym, hệ thống siêu thị, khu chơi trẻ em, phòng Sinh hoạt cộng đồng, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu rất đa dạng như: siêu thị tiện ích, trường học quốc tế, ngân hàng, nhà thuốc, nhà hàng, công viên.


            THÔNG TIN CHI TIẾT

            Tên dự án: Galaxy 9 Residence

            Chủ đầu tư: Tập đoàn địa ốc Novaland

            Địa chỉ: Số 9 đường Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM

            Tổng diện tích: 6227 m2 gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng

              Giới thiệu dự án Galaxy 9 Residence
              Galaxy 9 Residence
              Galaxy 9 Residence




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy