Top 6 Khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 7, TP. HCM

Trinh Nguyễn 3687 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ tại vị trí trung tâm của quận 7, nhưng lại không biết dự án nào phù hợp với mình, dự án nào có thể đáp ứng đầy đủ những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phú Mỹ Hưng

    Phú Mỹ Hưng là một trong những dự án gây dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản của quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, khi vừa mới ra mắt dự án đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án được xây dựng tại một vị trí rất thuận lợi cách quận 1, quận 5 chỉ 10 phút đi xe. Đặc biệt dự án còn nằm ngay tại ngã ba đường Nguyễn Lương Bằng và Hoàng Quốc Việt nên việc đi lại, giao thương, buôn bán với các khu vực xung quanh rất thuận lợi.


    Với tiêu chí xây dựng khu đô thị gần gũi với thiên nhiên, Công ty Vạn Phát Hưng đã mang đến cho cư dân quận 7 một dự án được xây dựng như một khu resort 5 sao với khung cảnh thoáng mát, với diện tích không gian xanh rộng lớn nhằm mang đến hông khí mát mẻ, trong lành. Đây là khu vực rất lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và muốn sống hòa mình với thiên nhiên.


    Đặc biệt khi sinh sống ở đây bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích rất sang trọng và hiện đại với nhiều hạng mục như: phòng Gym với nhiều thiết bị hiện đại, phòng tiệc, khu vui chơi trẻ em, đài phun nước, khu vực chơi thể thao,... Ngoài ra do dự án nằm tại khu vực trung tâm của quận 7 nên được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Chủ đầu tư: Công ty Vạn Phát Hưng

    Vị trí: Ngã ba đường Nguyễn Lương Bằng và Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Tổng quy mô: 433 hecta

    Số sản phẩm: 85 dự án với 12.000 đơn vị nhà ở

      Giới thiệu dự án Phú Mỹ Hưng
      Phú Mỹ Hưng
      Phú Mỹ Hưng

    • Top 2

      Sunrise City

      Dự án Sunrise City là một trong những dự án thành công nhất của Novaland, khi vừa mới ra mắt dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Một trong những yếu tố làm nên thành công cho dự án này phải nói đến vị trí. Dự án rất may mắn khi sở hữu vị trí trung tâm của quận 7, ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, là cầu nối giữa trung tâm thành phố hiện hữu với khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt với vị trí này cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận như quận 1, quận 5, quận 8 hay sang quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ.


      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án Sunrise City còn sở hữu quy mô khủng với thiết kế gồm 14 tháp nhà cao 31 – 35 tầng, Với tổng diện tích hơn 5,1 ha được chia làm 3 khu rất sang trọng và hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi căn hộ của dự án đều được thiết kế hệ dầm sàn với chiều dày sàn điển hình 150mm, riêng khu vực phòng khách dày 225mm bảo đảm cách âm.


      Khi đến với dự án Sunrise City bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sông hiện đại bậc nhất với hệ thống tiện ích nội khu đáng ngưỡng mộ bao gồm: hồ bơi tràn, phòng Gym với thiết bị được nhập từ châu âu, sân bóng tennis, dịch vụ Spa, nhà hàng karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí trẻ em, công viên nội khu… Ngoài ra với vị trí đắc địa nên dự án còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khác như: Hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm Lotte Mart, trường đại học, hệ thống bện viện đa khoa,...


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland

      Vị trí: 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM

      Diện tích khu đất: 51.000 m2

      Số lượng căn hộ: Khoảng 2.200 căn (12 tòa tháp)

      Diện tích trung tâm văn phòng dịch vụ: 50.000 m²
      Số tầng:
      31 -35 tầng
      Tiện ích: Hồ bơi, Phòng gym, khu thương mại - dịch vụ, Khu vui chơi trẻ em...

        Giới thiệu về dự án Sunrise City
        Sunrise City
        Sunrise City
      • Top 3

        Luxcity

        Luxcity là một trong những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư, vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản của quận 7. Dự án sở hữu vị trí rất đẹp, nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, Quận 7 tiếp giáp với nhiều con đường lớn giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt dự án nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn – cạnh cầu Phú Mỹ nối giữa Quận 7 và Quận 2 Giao thương với các tỉnh Miền Tây – vùng kinh tế đầy tiềm năng.


        Luxcity vừa là khu tổ hợp căn hộ cao cấp với quy mô khá lớn với 2 Tháp Căn hộ và 1 Tháp Văn phòng, mỗi tháp bao gồm 18 tầng căn hộ với 426 căn hộ thiết kế cao cấp, 1 tầng lững và 1 tầng lầm. Mỗi tầng được kế gồm 12 căn hộ diện tích từ 65 m2 đến 85 m2, 2 đến 3 phòng ngủ. Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng tiềm năng.


        Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, thiết kế lớn mà Luxcity còn được trang bị hệ thống tiện ích rất đa dạng với nhiều hạng mục vô cùng hiện đại như: trung tâm mua sắm, Spa, Gym, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn. Đặc biệt với vị trí thuận lợi nên dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đáng mơ ước.


        THÔNG TIN CHI TIẾT

        Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh

        Vị trí: 528 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Quận 7, HCM

        Diện tích: 7.480,60 m2

        Đơn vị phát triển: Công ty Đất Xanh

          Giới thiệu dự án Luxcity
          Luxcity
          Luxcity
        • Top 4

          Him Lam Riverside

          Him Lam Riverside là một trong những dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa của quận 7, đây là nơi hội tụ của ba con sông lớn sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng, sông Ông Đội, Bến cạnh đó dự án còn nằm cạnh nhiều tuyến đường lớn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, giao thương, buôn bán cho cư dân. Đặc biệt việc nằm cạnh các con sông lớn còn đem lại nhiều nguồn lợi về mặt sinh thái, môi trường.


          Dự án không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện mà dự án còn được thiết kế một cách rất tỉ mỉ, mỗi căn hộ đều được thiết kế với một diện tích hợp lý, không gian thoáng mát, ban công với view đẹp, đặc biệt mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất hết sức sang trọng và hiện đại nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.


          Để phục vụ cư dân một cách tốt nhất dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu với nhiều hạng mục đa dạng như: Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, trung tâm giáo dục thể dục thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, ngân hàng, khu công viên, cây xanh. Ngoài ra với vị trí đắc địa như vậy dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích ngoại khu đáng ngưỡng mộ.


          THÔNG TIN CHI TIẾT

          Chủ đầu tư: Công ty Cp Him Lam

          Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

          Diện tích: 1,317 ha

            Giới thiệu dự án Him Lam Riverside
            Him Lam Riverside
            Him Lam Riverside
          • Top 5

            M-one – Bế Văn Cấm

            Dự án căn hộ M-one – Bế Văn Cấm là một trong những dự án gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản ngay khi vừa mới ra mắt, một phần vì dự án căn hộ M-one – Bế Văn Cấm được xây dựng tại một vị trí rất thuận lợi, ngay số 35/12 Đường Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM - Ngay trung tâm Quận 7. Vị trí này tiếp giáp với nhiều con đường huyết mạch nên giao thông rất thuận tiện cho việc đi lại và giao thương buôn bán.


            Dự án M-one – Bế Văn Cấm được xây dựng với quy mô khá lớn, bao gồm nhiều hạng mục cơ sở vật chất như: tòa tháp đơn và 1 toà tháp đôi căn hộ cao 25 tầng, các shophouse 2 tầng và siêu thị Vinmart tại tầng trệt. Các căn hộ của dự án M-one – Bế Văn Cấm đều được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, với nhiều diện tích khách nhau cho khách hàng lựa chọn.


            Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà dự án M-one – Bế Văn Cấm còn được trang bị hệ thống tiện ích rất đa dạng bao gồm: hồ bơi tràn rộng rãi, trung tâm mua sắn, phòng tập Gym, Spa với nhiều thiết bị hiện đại, khu vui chơi trẻ em,… Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đáng ngưỡng mộ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống hiện đại, sang trọng bậc nhất.


            THÔNG TIN CHI TIẾT
            Chủ đầu tư: Thảo Điền Investmen

            Vị trí: đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7

            Tổng diện tích đất: 13,903.8 m²

              Giới thiệu dự án M-one – Bế Văn Cấm
              M-one – Bế Văn Cấm
              M-one – Bế Văn Cấm
            • Top 6

              KDC Cityland Riverside

              Cityland Riverside là dự án phức hợp bao gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp do chủ đầu tư Cityland phát triển. Khu đô thị này nằm nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trải dài theo bờ sông Cả Cấm, tọa lạc ở số 10 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Với vị trí đắc địa này, Cityland Riverside vừa thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp bậc nhất, cơ sở hạ tầng hiện đại, kiến trúc châu Âu cổ điển sang trọng, vừa sở hữu môi trường sống trong lành và bình yên.

              Khu dân cư Ctyland Riverside tiếp nối những dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng của phía Nam Sài Gòn, có lợi thế rất lớn trong lưu thông về các khu tài chính. Điểm khiến Cityland Riverside thu hút nhiều người đó chính là những ưu đãi về vị trí, từ đây bạn có thể tận hưởng tất cả những tiện ích vượt trội của khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng tại đây được xây dựng một cách rất độc đáo với lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển và tinh tế. Những căn biệt thự, nhà phố được thiết kế xây dựng một cách khoa học thấm nhuần phong thủy phương Đông nhưng vẫn đưa vào những tuyệt tác của châu Âu tạo nên nét chấm phá tuyệt đẹp dưới sự cố vấn của các chuyên gia địa lý, phong thủy và các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả là sự kết tinh của trí tuệ và mỹ thuật, mang đến sự an lành cho mọi cư dân nơi đây.


              THÔNG TIN CHI TIẾT

              Chủ đầu tư: Cityland

              Vị trí: số 10 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

              Quy mô dự án: 9,4 ha

              Mật độ xây dựng: 37%

              KDC Cityland Riverside
              KDC Cityland Riverside
              KDC Cityland Riverside
              KDC Cityland Riverside




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy