Top 5 khu đô thị đáng sống nhất tại Quận 9, TP. HCM

Trinh Nguyễn 1126 6 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình một nơi an cư lạc nghiệp không những thuận lợi về mặt vị trí, sở hữu đầy đủ toàn bộ tiện ích nội khu và ngoại khu, được xây ... xem thêm...

  1. Dự án Jamila Khang Điền là một trong những dự án gây sốt trên thị trường bất động sản. Ngay khi vừa mới ra mắt dự án đã thu hút đông đảo sự quan tâm các nhà đầu tư và báo chí truyền thông. Một mặt vì dự án Jamila Khang Điền sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, một mặt giáp với mặt tiền của đường Song Hành Cao Tốc, với vị trí như vậy bạn có thể di chuyển một cách thuận tiện đến các khu vực xung quanh như: Vũng Tàu, Bình Dương, Ninh Thuận, Bình Thuận...

    Thứ 2 Jamila Khang Điền được thiết kế theo kiểu kiến trúc của quốc đào sư tử - Singapore, với sự kết hợp hài hòa nhiều nét hiện đại khác nhau, đem lại nhiều cảm hứng cho khách hàng. Thiết kế của mỗi căn hộ Jamila Khang Điền rất chuộng thiết kế theo truyền thống của người Á Đông, từng đường nét đều được chau chuốt tỉ mỉ với các chi tiết hết sức nhã nhặn.

    Một trong những điểm nổi bật của dự án Jamila Khang Điền chính là hệ thống tiện ích nội khu rất sang trọng, hiện đại đạt chuẩn 5 sao bao gồm: hồ bơi rộng 852m2, phòng Gym, khu BBQ, siêu thị mini nội khu, coffee shop, khu vui chơi trẻ em đường chạy bộ ven sông tuyệt đẹp.... Và nhiều tiện ích đa dạng khác ở khu vực ngoại khu.

    • Tên dự án: Jamila Khang Điền
    • Chủ đầu tư: Công Ty Khang Điền
    • Vị trí: Tọa lạc mặt tiền đường Song Hành, Liền kề khu biệt thự siêu sang The Venica
    • Tổng diện tích: 1.7 ha
    Giới thiệu dự án Jamila Khang Điền
    Tổng quan về dự án Jamila Khang Điền
    Tổng quan về dự án Jamila Khang Điền

  2. Dự án Vincity Quận 9 và Vinhomes đang là một trong những dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Được xây dựng bởi một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam - tập đoàn bất động sản Vingroup. Dự án được đánh giá sở hữu vị trí nhiều tiềm năng nhất thành phố Hồ Chí Minh khi tọa lạc tại Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, tiếp giáp với nhiều con đường cao tốc quan trọng của thành phố như: cao tốc Long thành Dầu dây, Quốc lộ 1A, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên… Giúp cho việc di chuyển của người dân rất thuận tiện.

    Dự án Vincity Quận 9 và Vinhomes được xây dựng với quy mô lên đến 280ha với nhiều hạng mục hạ tầng đa dạng được thiết kế theo hơi hướng kiến trúc cách tân cổ điển đan xen với các khuôn viên cây xanh và hệ thống cảnh quan thiên nhiên, nhằm mang đến một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp trong chính căn nhà của bạn.

    Ngoài ra dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại, mua sắm, ngoại ngữ, hệ thống trường học liên cấp, bệnh viên Vinmec, hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, công viên nội khu, khu nhà hàng, coffee shop,... Bên cạnh đó dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu rất đa dạng.

    • Địa chỉ: Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup.
    • Quy mô Dự án Vingroup Quận 9: 280 ha.
    Giới thiệu dự án Vincity Quận 9 - Vinhomes Quận 9
    Tổng quan về dự án Vincity Quận 9- Vinhomes Quận 9
    Tổng quan về dự án Vincity Quận 9- Vinhomes Quận 9
  3. Dự án Villa Park được xây dượng bởi Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Khu Đông. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc ngay trên đường Bưng Ông Thoàn, Quận 9, kế cận Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và gần đường Vành Đai Trong giúp cho việc đi lại giao thương với các khu vực khác rất thuận lợi.

    Dự án Villa Park được thiết kế theo hướng không gian xanh, tách biệt ra khỏi ồn ào, khói bụi của thành phố, Mỗi căn nhà phố, biệt thự đều được thiết kế với một ban công rộng rãi, thoáng mát, có thảm có xanh, nhằm mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cư dân nơi đây.

    Đặc biệt bên cạnh đó cư dân sinh sống tại The Villa Park cũng có cơ hội được tận hưởng tiện ích nội khu đẳng cấp vượt trội như: hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi giải trí, công viên dọc bờ sống, tennis, BBQ,…Và rất nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng khác.

    • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Khu Đông
    • Vị trí: Tân Càng, quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    • Diện tích: 11.2 ha
    Giới thiệu về dự án Villa Park
    Điểm nhấn của dự án Villa Park
    Điểm nhấn của dự án Villa Park
  4. SIMCity Premier Homes là một dự án thành phố thông minh được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Anpha Holdings. SIMCity Premier Homes tọa lạc tại đường số 4, Lò Lu ngay Trung tâm hành chính Quận 9 rất thuận tiện cho việc đi lại, giao thương, buôn bán với những khu vực xung quanh.

    Dự án SIMCity Premier Homes được thiết kế bởi nhà thiết kế có tiếng của Nhật Bản với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển dự án thành phố thông minh, hệ thống hạ tầng của dự án được đầu tư khá kĩ càng và chau chuốt. Đặc biệt dự án được thiết kế ưu tiên việc tiết kiệm năng lượng, chủ yếu sử dụng năng lượng tái tạo trong việc sinh hoạt của gia đình.

    Chính vì là một dự án thành phố thông minh nên tiện ích nội khu của dự án rất được chú trọng và đầu tư với nhiều tiện ích hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại Vincom, Parkson, phòng tập gym, hồ bơi, khu không gian xanh,... Ngoài ra dự án còn được thừa kế nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng khác.

    • Vị trí dự án: Đường số 4 - Lò Lu, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM.
    • Chủ đầu tư: Công ty Nhật Hoàng
    • Tổng diện tích dự án: 15 ha khu compound khép kín.
    Giới thiệu dự án SIMCity Premier Homes
    Tổng quan về dự án SIMCity Premier Homes
    Tổng quan về dự án SIMCity Premier Homes
  5. Khu đô thị SwanPark Đông Sài Gòn là dự án được xây dựng bởi Tập đoàn CFLD) và Tập đoàn Tín Nghĩa, nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3 của quận 9 tại khu Đông Sài Gòn. Với vị trí như vậy cư dân sẽ di chuyển đến các khu vực khác một cách nhanh chóng hơn, thuận tiện cho việc giao thương, buôn bán.

    Khu đô thị SwanPark Đông Sài Gòn được xây dựng với quy mô khá lớn với diện tích lên đến 941,5 ha phân thành nhiều tiểu khu khác nhau gồm: SwanPark The Garden Town, Lake Town, The Oasis Town, Lagoon Town, The Loch Town, The Orchard Town, The Eden Town. Đặc biệt dự án được thiết kế theo tiêu chí thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên nên diện tích xanh cũng chiếm phần trăm khá lớn.

    Điểm khác biệt của dự án Khu đô thị SwanPark Đông Sài Gòn là hệ thống tiện ích với nhiều hạng mục rất sang trọng bao gồm: nhà hàng 5 sao, hồ bơi, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thảm cỏ thư giãn, khu picnic, phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng học nhảy, thư viện rộng 190m2, lối tản bộ, góc sáng tạo khu sân Golf Jeongsan 18 lỗ, biệt thự Hoa Sen. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cũng rất đáng ngưỡng mộ.

    • Tên Dự Án: SwanPark Đông Sài Gòn.
    • Tổng Diện Tích Dự Án: 942 ha.
    • Vị Trí: Trung Tâm Khu Đô Thị Mới Nhơn Trạch.

    Tổng quan về dự án SIMCity Premier Homes
    Toàn cảnh dự án Khu đô thị SwanPark Đông Sài Gòn
    Toàn cảnh dự án Khu đô thị SwanPark Đông Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy