Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam hiện nay

Kim Linh 3859 0 Báo lỗi

Nhà là nơi chúng ta tìm về sau cả một ngày căng thẳng, mệt nhọc. Càng sống ở những thành phố lớn, cuộc sống con người càng nhiều lo toan và mệt mỏi hơn. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinhomes Times City

    Vinhomes Times City được thiết kế từ cảm hứng kiến trúc về sinh thái của đất nước Singapore xinh đẹp của tập đoàn Vingroup. Khu đô thị này chính là sự nỗ lực trong việc tối đa hóa thiên nhiên để có thể đưa vào không gian sống thỏa mãn mong muốn sẽ mang đến một phong cách resort hiện đại ở ngay trong khu đô thị dành riêng cho cư dân.


    Với tổng diện tích khu đất dự án lên tới 360.500m2, khu đô thị phức hợp Times City được chia thành một số phân khu chức năng, bao gồm: trung tâm thương mại hàng đầu, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực rất phong phú và đa dạng, thủy cung đầu tiên ở Hà Nội, chuỗi công viên cây xanh, hồ nước có diện tích hơn 100.000 m2...

    Đặc biệt, VinGroup đầu tư vào Times City phát triển hệ thống y tế, giáo dục chất lượng nhằm hoàn thiện, hoàn thiện hệ thống cung cấp của dự án, mang đến cho cư dân một không gian sống đích thực. sự hoàn hảo. Vì vậy, hệ thống Vinschool hoạt động với triết lý giáo dục phát triển toàn diện học sinh từ năm đầu đời, từ mẫu giáo đến khi tốt nghiệp trung học phổ thông, kết hợp một cách có chủ ý và khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế. Một mô hình giáo dục trong đó trẻ em có được những phẩm chất cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu” nhưng vẫn giữ được bản sắc và tâm hồn Việt Nam.


    Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Times City xinh đẹp
    Times City xinh đẹp
    Vinhomes Times City
    Vinhomes Times City

  2. Top 2

    Vinhomes Ba Son

    Là khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất Sài Thành, Vinhomes Ba Son được thiết kế là những khu vực khép kín. Nơi đây bao gồm đầy đủ các hạng mục được đầu tư bên trong. Là một địa điểm có tầm nhìn trải rộng đến các địa danh nổi tiếng, trung tâm của Sài Gòn. Vinhomes Ba Son hứa hẹn ngày càng vươn tầm top 2, top 3 quốc tế trong lĩnh vực Bất động sản.


    Vinhome Golden River Ba Son là một trong những dự án bất động sản hạng sang hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu cung cấp nhà ở lý tưởng cho giới thượng lưu Sài Gòn, Vinhomes sẽ phát triển dự án thành khu phức hợp bao gồm căn hộ, biệt thự, khu thương mại, văn phòng, tòa nhà dịch vụ… chất lượng cao ngay giữa lòng trung tâm thành phố.


    Việc lựa chọn môi trường giáo dục tốt cho trẻ luôn là mối quan tâm của cộng đồng tri thức. Vì vậy, chủ đầu tư đã trang bị cho hệ thống trường liên cấp Vinschool một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện kiến thức, thể chất và kỹ năng sống. Ngoài ra, trường nằm trong quần thể dự án Vinhome Golden River Ba Son nên cư dân có thể yên tâm cho con em mình có thể tự mình đến trường mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn hay giao thông phức tạp.


    Địa chỉ: số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Vinhomes Ba Son tọa lạc tại Sài Gòn
    Vinhomes Ba Son tọa lạc tại Sài Gòn
    Vinhomes Ba Son
    Vinhomes Ba Son
  3. Top 3

    Vinhomes Riverside

    Tọa lạc tại đất Thủ đô, Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị mang tầm vóc đẳng cấp và không kém phần hiện đại bậc nhất tại nước ta. Khu đô thị này được thiết kế theo mô hình Italia hiện đại, hoàn mỹ. Nơi đây có nhiều cái được xếp vào bậc nhất như là khu đô thị an toàn nhất, có hệ thống an ninh vô cùng đảm bảo.


    Dẫn đầu xu hướng kiến tạo môi trường phong cách dành cho giới thượng lưu, Vinhomes Riverside được quy hoạch dựa trên mô hình “Thành phố sông” độc đáo của Venice, Ý. Vùng đô thị là một khu vực rộng lớn bao gồm 4 quận của quận Long Biên, Hà Nội là Việt Hưng, Phước Lợi, Phước Đồng và Sài Đồng - cửa ngõ sầm uất phía Đông của thủ đô.

    Vinhome Riverside là một trong những dự án bất động sản hạng sang hiếm hoi tại Hà Nội có không gian sống chuẩn sinh thái tốt nhất. Thiết kế hài hòa, cân bằng với thiên nhiên, mang đến cho cư dân một cuộc sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

    Đặc biệt tại các khu đô thị có mảng xanh rộng lớn lên tới 100 ha, trong đó nổi bật là 12,4 ha hồ điều tiết và 18,6 km sông sinh thái. Với phương án này, mỗi cư dân tại Vincity Riverside có thể tận hưởng 60-70m2 không gian xanh. Đây chính là điều tạo nên sự độc đáo của Vinhomes Riverside và không giống bất kỳ dự án nào khác tại Việt Nam.


    Địa chỉ: Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Những căn biệt thự bên sông xinh đẹp
    Những căn biệt thự bên sông xinh đẹp
    Vinhomes Riverside
    Vinhomes Riverside
  4. Top 4

    Khu đô thị Dragon City

    Với địa thế nằm ở phía Nam của Sài Gòn - nơi có nhịp sống hiện đại và luôn sôi nổi, khu đô thị Dragon City mọc lên với những dịch vụ tiện ích đảm bảo nhu cầu cần có của người dân đất Sài Thành. Đây là một khu đô thị có sự kết nối với thiên nhiên hòa hợp, không gian sống thoáng đãng, thoải mái, rất đúng chuẩn mực là một nơi để về sau cả ngày dài mệt mỏi.


    Dragon City được biết đến là khu nghỉ dưỡng giữa lòng khu đô thị sầm uất, dự án sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng hiện đại. Khu đô thị Dragon City được ví như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, cung cấp các dịch vụ hạng nhất và đa dạng. Khu đô thị Dragon City được cho là khu đô thị lớn nhất khu vực Nam Sài Gòn, được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Bất động sản Phú Long. Khu đô thị được quy hoạch với quy mô 65 ha, bao gồm các sản phẩm bất động sản đa dạng như biệt thự vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp, căn hộ văn phòng và phòng nghỉ.


    Các khu đô thị Dragon City tôn vinh đẳng cấp và mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân tương lai. Cùng với không gian sống hoàn hảo còn có những tiện ích đồng bộ đỉnh cao. Khách hàng có thể yên tâm mang theo giấy tờ, quyền sở hữu đất đai trọn đời đối với cư dân Việt Nam và 50 năm đối với cư dân nước ngoài.


    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc Nam), Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

    Dragon City
    Dragon City
    Khu đô thị Dragon City
    Khu đô thị Dragon City
  5. Top 5

    Vinhomes Central Park

    Là một trong khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park Tân Cảng lấy cảm hứng từ một công viên cũng tên là Central Park của New York xinh đẹp, hiện đại. Đây là một khu đô thị với lối sống xếp vào hạng 5 sao, cùng với đó là những thiết kế vô cùng hòa hợp với thiên nhiên.


    Năm 2014, Vinhomes Central Park tung ra vốn đầu tư khủng lên tới 30.000 tỷ đồng, trở thành một trong những khu đô thị hàng đầu Việt Nam với vị trí, cảnh quan và tiện ích tuyệt vời. Sau ba năm xây dựng và bàn giao, khu đô thị đã phát triển thành khu dân cư lý tưởng, mang đến không gian sống hiện đại và phong cách cho cộng đồng cư dân đương đại.


    Vinhomes Central Park là dự án quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn VinGroup tại Thành phố Hồ Chí Minh, lấy cảm hứng từ Công viên Trung tâm nổi tiếng thế giới của New York. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa nhất đất Sài Thành - khu Tân Cảng với nhịp sống hiện đại, một Vinhomes Central Park mọc lên xứng tầm và thỏa mãn nhu cầu của các bậc đại gia nơi đây.

    Dự án Vinhome Central Park Thăng Cảng nỗ lực mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên và tiêu chuẩn sống 5 sao tạo nên giá trị đích thực cho cuộc sống, xứng tầm khu vực. thành phố hiện đại và phong cách nhất Việt Nam.


    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Vinhomes Central Park lộng lẫy, sang trọng và hiện đại
    Vinhomes Central Park lộng lẫy, sang trọng và hiện đại
    Vinhomes Central Park
  6. Top 6

    Khu đô thị City Garden

    Khu đô thị City Garden đã mang đến một không gian sống rất yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây chính là niềm khao khát của nhiều người. City Garden không chỉ là một khu căn hộ cao cấp, được thiết kế độc đáo có khu vực xanh lớn nhất đất Sài Thành, mà nơi đây còn là một khu phức hợp có đầy đủ tiện nghi và phục vụ mọi nhu cầu cần thiết hằng ngày cho người dân.


    Thiết kế của căn hộ City Garden có hình lượn sóng gồm sáu khối nhà cao khoảng 21-30 tầng. Với sự sáng tạo của đơn vị thiết kế PTW tại Úc, dự án hướng đến việc tạo ra một căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và toàn thành phố bằng mô hình Ripple.

    Nơi đây còn mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn đẳng cấp như nghỉ dưỡng với các tiện ích như hồ bơi đẳng cấp quốc tế, bãi cỏ, đường chạy bộ, spa, phòng gym, khu vực làm đẹp yoga, tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ và bàn. quần vợt,… Chưa kể trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, sky bar, nhà trẻ, chăm sóc sức khỏe và các tiện ích công cộng thiết yếu khác đáp ứng nhu cầu hằng ngày của chúng ta.


    Địa chỉ: 59 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    City Garden hiện đại, rộng rãi
    City Garden hiện đại, rộng rãi
    Khu đô thị City Garden
    Khu đô thị City Garden
  7. Top 7

    Khu đô thị The Manor

    Khu đô thị The Manor là một khu đô thị nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử lâu đời và độc đáo của đất Thủ đô bao đời nắng gió. The Manor bao gồm một cộng đồng dân cư đầy đủ với những khu căn hộ, văn phòng, trường học, trường mầm non, công viên… The Manor tọa lạc tại phía Tây Nam Hà Nội được coi là một khu đô thị mang đến một không gian sống xanh mát, thoáng đãng cho cư dân nơi đây.


    Dự án The Manor là dự án hàng đầu của Tập đoàn Bitexco với diện tích lên tới 89 ha. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản liền kề, biệt thự, căn hộ và văn phòng, nổi bật là công viên trung tâm rộng 7,5 ha và Công viên Chu Văn An liền kề rộng 100 ha. Dự án kết hợp những nét kiến trúc Pháp, tạo nên một Paris thơ mộng, lãng mạn và sôi động ngay giữa lòng thủ đô.


    Khu chung cư văn phòng có 18 tầng trên mặt đất và 3 tầng hầm, cùng trung tâm mua sắm có 7 tầng, mang đến trải nghiệm phong phú về phong cách sống, mua sắm, giải trí, ẩm thực sành điệu và các sự kiện độc quyền. Một phong cách sống chuẩn mực trong một thành phố hiện đại, sang trọng và tiện nghi, lấy cảm hứng từ một đất nước Châu Âu xinh đẹp, nơi thiên nhiên và cộng đồng chung sống hòa hợp văn minh và hòa bình.


    Địa chỉ: Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

    Vị trí đắc địa của khu đô thị The Manor
    Vị trí đắc địa của khu đô thị The Manor
    Khu đô thị The Manor
    Khu đô thị The Manor
  8. Top 8

    Khu đô thị EcoPark

    Tọa lạc tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, khu đô thị Ecopark là một trong những khu đô thị có quy mô rộng lớn nhất khu vực miền Bắc. Eco Park được xây dựng dựa trên sự hòa hợp giữa không gian khu đô thị và cảnh quan môi trường tự nhiên. Eco Park đã tạo nên một thành phố thu nhỏ đa năng, một không gian sống tràn ngập lý tưởng có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dân về: nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch, vui chơi, giải trí…


    Đây chính là một khu đô thị mang tầm vóc đẳng cấp và hiện đại hàng đầu trong những khu đô thị của khu vực miền Bắc. Eco Park Hưng Yên là khu đô thị thân thiện với môi trường có quy mô lên tới 500 ha được phát triển bởi Tập đoàn Eco Park tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị Ecopark Hưng Yên bao gồm nhiều loại hình dịch vụ bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề và nhà phố thương mại. Dự án được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống trải dài dọc theo bờ sông Bắc Hưng Hải tạo nên môi trường và không gian sống xanh mát.


    Ecopark Hưng Yên được thiết kế xoay quanh một khu đô thị xanh, tiêu chuẩn thành phố xanh trong tương lai được bao phủ bởi các công viên cây xanh, cảnh quan sông nước và các tiện ích công cộng thân thiện với môi trường. Ecopark Hưng Yên vì thế là sự lựa chọn lý tưởng, với chất lượng không khí trong lành được các chuyên gia đánh giá cao gấp 3-4 lần so với New Zealand.


    Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

    "Thiên đường xanh" Eco Park
    Khu đô thị Eco Park
  9. Top 9

    Vinhomes Ocean Park

    Nếu nói đến các khu đô thị đáng sống không thể không nhắc tới Vinhomes Ocean Park nơi đây được đánh giá là dự án đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore của chủ đầu tư Vingroup.


    Vinhome Ocean Park là đại dự án được xây dựng theo hình ảnh một thị trấn ven biển, mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Chủ đầu tư đã quy hoạch một cách hệ thống khu vực Vinhomes Ocean Park với đa dạng sản phẩm và nhiều tiện ích 5 sao sang trọng. Nơi đây được ví như một thành phố đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng, độc đáo và hội tụ mọi yếu tố cũng như các điều kiện để trở thành một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.


    Chủ đầu tư xây dựng Vinhome Ocean Park trên diện tích hơn 420 ha với mật độ xây dựng thấp khoảng 19%. Các diện tích còn lại dành cho cảnh quan thiên nhiên, hệ thống cung cấp và không gian sinh hoạt chung. Thành phố ven biển này phục vụ hơn 90.000 cư dân với các sản phẩm nhà ở. Vinhome Ocean Park có 66 tòa tháp cao từ 26 đến 35 tầng. Các nhà đầu tư đang chào bán 50.000 căn hộ hiện đại, 2.300 biệt thự, tòa nhà thương mại và nhà phố ra thị trường bất động sản phía Đông thủ đô.


    Địa chỉ: Thị trấn Châu Quỳ, xã Dương Xá, xã Kiêu Kỵ - xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

    Vinhomes Ocean Park
    Vinhomes Ocean Park
    Vinhomes Ocean Park
    Vinhomes Ocean Park
  10. Top 10

    Parkcity Hanoi

    Parkcity Hanoi một trong những siêu phẩm về nhà ở hiện nay của Vinhomes. Khu đô thị này được hình thành dựa trên ý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng.


    Một trong những ưu việt của khu đô thị chính là không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, các tiểu khu đẹp thơ mộng, những ngôi nhà được thiết kế hiện đại bên cạnh những không gian tiện ích đẳng cấp và khu phức hợp thương mại sầm uất. Mua sắm, giải trí và ăn uống hiện đại hòa quyện với văn hóa mua sắm đường phố truyền thống của Việt Nam, mang đến không gian sống xanh, yên tĩnh cùng cơ hội thương mại sầm uất.


    Phong cách kiến trúc Châu Âu độc đáo tạo nên những không gian mở với công dụng độc đáo của Park City Hà Nội, nơi du khách có thể thuận tiện khám phá, mua sắm và giải trí trong một khu phức hợp chưa từng có ở Hà Nội. Dự án Park City Hà Nội được coi là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho những cư dân luôn mong muốn tận hưởng cuộc sống bình yên. Khi khách hàng nhìn vào tổng thể dự án, họ nhận thấy nơi đây chủ yếu là cây xanh, trong lành, trong lành.


    Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Parkcity Hanoi
    Parkcity Hanoi
    Parkcity Hanoi
    Parkcity Hanoi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy