Top 10 Khu du lịch sinh thái đáng tham quan nhất ở Đồng Nai

Hoa Ttm 13119 1 Báo lỗi

Không còn là một khu vực quá xa lạ, cho đến hiện nay, Đồng Nai vẫn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, bởi nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thác Đá Hàn

    Gọi điện

    Thác Đá Hàn là một địa điểm du lịch mới lạ mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với cảnh sắc hương đồng gió nội khó cưỡng, phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng vườn cây ăn trái trĩu quả nên chắc chắn sẽ là địa điểm lí tưởng để cắm trại dã ngoại cuối tuần. Một địa điểm làm nao lòng tất cả các du khách đã từng đặt chân đến nơi đây. Nguồn nước từ rừng Nam Cát Tiên, sông La Ngà và hồ Trị An tạo thành các dòng thác nước tự nhiên, tươi mát tại Thác Đá Hàn.


    Thác Đá Hàn mang vẻ đẹp hùng vĩ mà hoang sơ nằm giữa rừng trái cây tuyệt vời. Khi đến đây không những được trở về với thiên nhiên, xa rời những khói bụi của thành thị mà các bạn còn được trải nghiệm kinh nghiệm sống thú vị với những hoạt động hoang dã. Nơi đây, các bạn trẻ có thể cắm trại và chơi các trò chơi team building một cách thoải mái nhất. Không gian đa dạng, thiên nhiên phong phú là nơi mà bạn có thể cùng bạn bè hay gia đình vui chơi nghỉ ngơi trong dịp hè này. Bạn sẽ ngỡ ngàng bởi cảnh đẹp hoang sơ, chim hót, rừng rậm nơi đây.


    Kết cấu địa chất tại Thác Đá Hàn tạo nên danh thắng cảnh: thác nước - đá - rừng cây - suối vô cùng hài hoà và hấp dẫn. Tại đây còn phục vụ ăn uống, vui chơi, giải trí,... rất đa dạng, đáp ứng đày đủ các dịch vụ tiêu chuẩn phục vụ du khách. Thác đá này cách thành phố Thủ Đức tầm 20km, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 60km - là một địa điểm lí tưởng và thuận tiện cho những chuyện đi ngắn vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 15, ấp 15, Sông Trầu 11, Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 950 055
    Email: thacdahan.dongnai@gmail.com
    Website: https://www.facebook.com/thacdahan.vn/
    Fanpage: https://thacdahan.vn/
    Giá vé: 15.000 - 25.000 VNĐ/vé (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)
    Gọi điện
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn

  2. Vườn Quốc gia Cát Tiên thuộc địa bàn 6 huyện: Tân Phú, Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng), Vĩnh Cửu (Đồng Nai) và Bù Đăng (Bình Phước). Đặc trưng của vườn quốc gia Cát Tiên là rừng đất thấp ẩm ướt nhiệt đới với thảm động thực vật đa dạng và phong phú. Khi đến với Vườn quốc gia Cát Tiên bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như là: tận mắt ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm ở Bàu Sấu, đến thăm Trạm cứu hộ Gấu, trải nghiệm không gian sinh hoạt cưa người dân bản địa tại nhà Dài Tà Lài và ngắm thú đêm.


    Vườn Quốc gia Cát Tiên là một trong 6 khu sinh quyển được UNESCO công nhận tại Việt Nam. Với địa hình khá bằng phẳng và xung quanh được bao bọc bởi sông nước nên khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Ngoài ra còn có rất nhiều loại gỗ quý, động thực vật quý hiếm. Tuyến du lịch sinh thái, bạn sẽ nhẹ nhàng tham quan những sinh vật sống trong rừng. Tuyến tham quan buổi tối sẽ được thuê xe đạp chạy dọc rừng, tuyến tham quan Bầu Sấu thì đi bằng xe du lịch. Nếu yêu thích mạo hiểm thì bạn có thể tham quan bằng cách đi bộ xuyên rừng. Nếu bạn là những người không thường xuyên vận động trong thời gian dài hoặc không quen với việc đi bộ đường dài thì không nên tham gia đi bộ xuyên rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 366 9228 & 0856 669 228
    Email: cattienvietnam@gmail.com
    Website: https://cattiennationalpark.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cattienvietnam
    Giá vé: 20.000 – 25.000 VNĐ/vé. Thuê lều dao động từ 80.000 - 200.000 VNĐ/chiếc. (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)
    Gọi điện
    Vườn quốc gia Cát Tiên
    Vườn quốc gia Cát Tiên
    Vườn quốc gia Cát Tiên
    Vườn quốc gia Cát Tiên
  3. Làng du lịch sinh thái Tre Việt hay Làng Du lịch sinh thái The Bamboo cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15km. Với vị trí ngay sát Sài Gòn, đây là điểm vui chơi được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu cho buổi dã ngoại cuối tuần. Tổng diện tích lên đến 45.000m2, bao quanh là sông nước, những hàng dừa cong vút chạy dài trên những bờ bãi, Làng du lịch sinh thái Tre Việt mang đậm dấu ấn của vùng sông nước Nam Bộ. Nơi đây giữ lại nguyên vẹn những gì thuộc về tự nhiên với lối kiến trúc xây dựng hoàn toàn từ cây tre mang đến cho du khách không gian thuần Việt gần gũi, mộc mạc.


    Làng du lịch sinh thái Tre Việt là địa điểm khiến du khách, nhất là giới trẻ đứng ngồi không yên. Ngoài khung cảnh thanh bình, yên tĩnh, nơi đây còn có nhiều trò chơi hấp dẫn như: chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,... đều là những trò chơi phù hợp và hấp dẫn bạn trẻ. Ngoài ra, còn có những bãi cát siêu rộng mà bạn có thể thoải mái vui chơi, dựng các trò chơi tập thể. Về ăn uống, khu du lịch sinh thái này không cho phép du khách đem thức ăn và đồ uống từ bên ngoài vào trong khu vực của Tre Việt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống tại đây, thức ăn và nước uống rất đa dạng và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phước Lương, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0862 777 827
    Email: kinhdoanh.langdulichtreviet@gmail.com
    Website: http://langdulichtreviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangdulichsinhthaiTreViet
    Giá vé:

    • Thứ 2 - thứ 6: 50.000 VNĐ/vé (bao gồm hồ bơi)
    • Thứ 7 - Chủ Nhật:
      • 8:00 - 13:00: chỉ áp dụng vé combo buffet 330.000 VNĐ/vé (bao gồm vé vào cổng + hồ bơi + buffet ăn trưa + đua thuyền free + đạp xe trên sông + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu).
      • Sau 13:00: chỉ áp dụng vé vào cổng 50.000 VNĐ/vé (không bao gồm buffet). Combo trò chơi: 100.000 VNĐ/vé/5 trò chơi.

    (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

    Gọi điện
    Làng du lịch sinh thái Tre Việt
    Làng du lịch sinh thái Tre Việt
    Làng du lịch sinh thái Tre Việt
    Làng du lịch sinh thái Tre Việt
  4. Khu du lịch Bửu Long nằm cách trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khoảng 6km, giống như Vịnh Hạ Long thu nhỏ với khung cảnh bình yên và đẹp một cách đầy quyến rũ. Đứng từ trên núi cao trong khu du lịch có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa nằm bên con sông Đồng Nai uốn lượn xen lẫn với màu xanh của cỏ cây, đồng lúa, tạo nên một bức tranh thơ mộng.


    Khu du lịch Bửu Long cũng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Nơi đây có khung cảnh hoang sơ hùng vĩ đẹp bạt ngàn. Nơi đây xinh đẹp trong mắt bạn với hồ nước xanh, ngọn núi, cánh đồng xanh lãng mạn. Vườn hoa Salvia, vườn hoa hướng dương, đồi hoa rực rỡ, cây cầu lãng mạn tất cả tạo nên một khu du lịch đầy hấp dẫn, thu hút khách du lịch. Khu du lịch Bửu Long còn có rất nhiều địa điểm checkin lí tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh như: hồ Long Ẩn, cầu tình yêu, cánh đồng hoa hướng dương.


    Khu du lịch Bửu Long còn sở hữu rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và cả các trò cảm giác mạnh, thách thức lòng gan dạ của du khách, như: Xe điện đụng, Tàu lượn siêu tốc, Đĩa bay UFO, Công viên khủng long, Bí mật cổ loa thành, Chiếu phim 7D/12D,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 4, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 885 0023 & 0251 885 0917 & 0836 161 618
    Email: buulong.kdl@gmail.com
    Website: https://buulong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kdlbuulong/
    Giá vé:
    • Người lớn: 50.000đ - 60.000 VNĐ/vé
    • Trẻ em: 20.000đ - 30.000 VNĐ/vé

    (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

    Gọi điện
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
  5. Khi nghe nhắc đến tên khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, chắc nhiều người sẽ nghĩ đây là một vườn trái cây, nhưng khi đến nơi, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi độ rộng và đẹp tuyệt vời của nó. Đi sâu vào bên trong là những vùng đất cỏ xanh bao la, cực kì mát mẻ. Nơi đây có rất nhiều loài động vật mà bạn có thể tham quan. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là nơi tuyệt hảo dành cho gia đình, bạn có thể đến và chơi các trò chơi như cưỡi đà điểu, trượt cỏ,... Đồ ăn trong khu du lịch thì được đánh giá khá bình thường, khuyên bạn nên chuẩn bị theo đồ ăn cho buổi cắm trại.


    Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi, bạn có thể đến với khu du lịch sinh thái Vườn Xoài để tham gia các trò chơi mới lạ hấp dẫn, như: trượt cỏ, cưỡi Đà Điểu, cưỡi Voi Tây Nguyên, câu Cá Sấu, chèo thuyền thúng, kayak, bắn súng sơn,... Và đặc biệt, vườn trẻ thơ với nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn cuốn hút các bé như: vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc, đu dây văng… Hồ bơi ở đây được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với khung cảnh đẹp làn nước trong xanh.


    Ngoài ra, tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài bạn có thể tự mình đi xe đạp, đi xe điện dạo quanh Hồ Hương Giang, Hồ Mẫu Tử, Hồ Hoài Nam,... để cảm nhận làn gió mát cùng bầu không khí trong lành, ngắm những chú cá đùa nhau tinh nghịch, ngắm vườn hoa lan, vườn tre, các chậu cây bonsai, thảm cỏ xanh non, quảng trường Thảo Nguyên, đặc biệt các em nhỏ sẽ rất thích thú tham quan, chụp hình với những loài thú quý hiếm của Sở Thú Vườn Xoài được nhập về từ khắp nơi trên thế giới như: Hổ Bengal, Linh Cẩu, Báo Đen, Gấu Ngựa,... cùng các loài chim quý hiếm như: Hồng Hoàng, chim Công Đông Dương, chim Đại Bàng, Giang Sen, Hồng Hạc, Trĩ 7 màu , Vẹt Nam Mỹ, cá Hải Tượng khổng lồ, cá Mập vây trắng,...


    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài sở hữu hệ thống nhà hàng lớn nhỏ khác nhau với tên gọi kiêu xa như: nhà hàng Mẫu Tử, Vũ Nữ, Đồi Sim, Ngọc Điểm, Hồng Nhung, Cây Bồ Đề, nhà hàng Buffet,… đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến khách, phục vụ đoàn thể, công ti, trường học lên đến hàng ngàn khách với các món ăn ngon như đặc sản thịt Đà Điểu, thịt Cá Sấu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 537, Đinh Quang Ân, Tân Cang, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0942 968 163 & 0943 968 163 & 0947 968 163
    Email: letan.vuonxoai@gmail.com
    Website: vuonxoai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067947572437
    Giá vé: 164.000 - 204.000 VNĐ/vé (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)
      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
      Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
      Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
      Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    • Khu du lịch Đảo Ó là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị An. Để lên đảo, bạn sẽ có khoảng 45 phút di chuyển bằng tàu hoặc ca nô trong màu xanh đặc trưng của nước hồ Trị An của mây trời và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho cuộc hành trình.


      Với không gian trong lành, thoáng đãng thì cả khu du lịch Đảo Ó đều phù hợp với nhiều hoạt động giải trí thư giãn như đạp xe đạp trên những con đường quanh đảo, tổ chức dã ngoại, cắm trại và đốt lửa trại qua đêm... Cả hai đảo đều thích hợp cho các hoạt động vui chơi tập thể. Đặc biệt, bạn phải chú ý là trên đảo không có bán bất cứ thức ăn gì nên bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ đầy đủ trước khi ra đảo.


      Ra đến khu du lịch Đảo Ó, bạn có thể lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi hoặc cắm trại tách biệt với khu vực đông đúc. Một đêm ở trên đảo không bóng người, cắm trại đốt lửa thì còn gì bằng nữa. Hãy ghi dấu tuổi trẻ của bạn tại nơi đây vì hiện tại khu du lịch đã được phủ xanh bởi những đồi cỏ dài xanh mát, vườn trái cây trên đảo với chôm chôm, sầu riêng và xoài cũng đã đến thì ra trái; bao quanh đảo là hàng rào hoa hồng được chăm sóc cẩn thận với rất nhiều đàn bướm tụ họp về đây.


      Resort của khu du lịch Đảo Ó là resort đạt chất lượng 3 sao với chất lượng dịch vụ và phòng ốc tiêu chuẩn, đặc biệt không tăng giá phòng vào các dịp lễ. Bạn có thể lựa chọn các loại nhà ở hoặc phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu, mong muốn và túi tiền của bạn. Đảo có đa dạng các lựa chọn cho bạn, như: resort, bungalow, container deluxe,... Đa số các hạng phòng và nhà ở đều bao gồm ăn sáng buffet cho 2 khách trong phòng và tiện nghi khách sạ: xe điện qua lại 2 đảo và hồ bơi, nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01B Tôn Đức Thắng, tổ 3B, khu phố 8, Vĩnh An, Hồ Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
      Điện thoại: 0988 606 006
      Fanpage: https://www.facebook.com/ctitraveldn/?locale=vi_VN
      Giá vé:

      • Người lớn: 150.000 VNĐ/vé
      • Trẻ em cao dưới 1m3: 70.000 VNĐ/vé
      • Trẻ em cao dưới 90cm: miễn phí

      (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

      Gọi điện
      Khu du lịch Đảo Ó
      Khu du lịch Đảo Ó
      Khu du lịch Đảo Ó
      Khu du lịch Đảo Ó
    • Quần thể khu sinh thái Giang Điền được thiết kế thành nhiều công trình, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách hàng năm. Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bất diệt của lứa đôi. Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền được hình thành bởi ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác. Truyền thuyết kể lại rằng xưa có đôi nam nữ yêu nhau nhưng bị cấm cản và họ đã nguyện chết cùng nhau để bảo vệ trọn vẹn tình yêu này. Dòng suối hai người trầm mình chính là thác Chàng và thác Nàng ngày nay (hay người ta còn gọi là thác Đôi). Nhiều cặp tình nhân đi du lịch Đồng Nai thường tìm đến đây như để cầu mong cho tình yêu của họ luôn được bền chặt.


      Trải qua, một chặng đường dài hình thành và phát triển đến nay, khu du lịch sinh thái thác Giang Điền từng bước không ngừng hoàn thiện với các loại hình dịch vụ phù hợp với không gian xanh, mang đậm nét sinh thái được ví như “ Đà Lạt của Miền Đông” và là một trong những điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu mến.


      Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền là khu du lịch sinh thái không còn mới mẻ đối với giới trẻ nhưng luôn là lựa tốt nhất cho những chuyến đi cuối tuần. Mặc dù Giang Điền không đẹp như các thác nước trên cao nguyên nhưng lại sở hữu vẻ đẹp trắng xóa và thơ mộng, không gian rộng rãi phù hợp cho bạn bè, gia đình tụ họp và cắm trại. Ngoài ra ở đây còn có nhiều khu vui chơi, bãi tắm, nhà hàng ăn uống,... phục vụ khách tham quan du lịch. Đặc biệt đối với các bạn thích chụp ảnh thì nơi này vô vàn cảnh đẹp để check-in thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104/4 ấp Hòa Bình, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
      Điện thoại: 0251 392 3930 & 0912 810 028 & 0911 980 931
      Email: kinhdoanh@giangdien.vn
      Website: http://giangdien.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/giangdien.vn/
      Giá vé:
      • Thứ 2 đến thứ 6:
        • Người lớn: 50.000 VNĐ/vé
        • Trẻ em: 30.000 VNĐ/vé
      • Thứ 7 và Chủ nhật:
        • Người lớn: 60.000 VNĐ/vé
        • Trẻ em: 35.000 VNĐ/vé

      (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

        Gọi điện
        Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền
        Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền
        Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền
        Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền
      • Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một trong những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất ở Đồng Nai. Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại và khám phá khung cảnh đồng quê Việt.


        Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi thư giãn cùng bạn bè dịp cuối tuần thoải mái với thiên nhiên sông nước mát mẻ. Đến đây vào mùa hoa bò cạp nở, ngập cả sắc vàng xung quanh khu du lịch, khiến cho tâm trạng người tham quan cũng trở nên ôn hòa và dễ chịu hơn. Bạn có thể tham gia đầy đủ các trò chơi, ăn uống, tắm sông thoải mái. Các trò chơi mà bạn có thể chơi cùng với gia đình, bạn bè như: đu dây, đi trên nước, trèo thuyền, đi xe đạp nước, bóng chuyền, tắm sông câu cá, chèo xuồng, cưỡi moto nước hoặc với những người thích cảm giác mạnh thì trò Water Blob Jump chắc chắn đó là trải nghiệm cực nghiền. Khu du lịch Bò Cạp Vàng có không gian rộng rãi mà lại yên tĩnh.


        Với 8ha cây xanh lâu năm cùng dòng sông Ông Kèo bao quanh, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng có không gian xanh, mát lành về với thiên nhiên mà ít nơi nào có được, hít thở mùi hương của mẹ thiên nhiên, nghe tiếng giò rì rào bên tai, không khí thật trong lành mà ai cũng muốn ở lại.


        Đặc biệt, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng được biết đến nhiều nhất với các hoạt động team building, phù hợp với các tập thể, hội nhóm, với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị, hấp dẫn, như: Kéo co, Bàn chân Việt, Tiếng gọi hoang dã, Tấm thảm biết bay, Ngôi nhà chung,… sẽ giúp tập thể được gắn cho tập thể, đồng đội của bạn đoàn kết hơn và phối hợp hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 203, ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
        Điện thoại: 0868 848 189
        Email: info@bocapvang.net
        Website: https://bocapvang.net/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDuLichDaNgoaiSinhThaiBoCapVang/
        Giá vé:
        • Ngày thường:
          • Người lớn: 80.000 VNĐ/vé
          • Trẻ em cao dưới 1m4: 40.000 VNĐ/vé
        • Ngày lễ, Tết:
          • Người lớn: 90.000 VNĐ/vé
          • Trẻ em cao dưới 1m4: 50.000 VNĐ/vé

        (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

        Gọi điện
        Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
        Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
        Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
        Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
      • Cách Sài Gòn 20km (tính từ sân bay Tân Sơn Nhất), khu du lịch sinh thái Thủy Châu luôn là một trong địa điểm cuốn hút mọi du khách bởi sự trẻ trung, năng động và những hoạt động giải trí – dã ngoại vô cùng hấp dẫn. Với khoảng không rộng hơn 18 hecta, dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp bạn tạm thời thoát khỏi không gian ô nhiễm, huyên náo thường nhật của những thành phố công nghiệp và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành. Với không gian thoáng đãng, bóng cây rợp mát bên những con suối bạn sẽ có cảm giác như đang ở Đà Lạt.


        Du khách đến nơi đây phần nhiều là vì muốn được trải nghiệm ngâm mình dưới làn nước suối mát lạnh và trong lành. Ngoài ra, nơi đây còn có hồ bơi rộng 1200 mét vuông thỏa sức chơi đùa. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu cũng có cảnh quan xinh đẹp; không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Vì vậy, đây cũng là một địa điểm lí tưởng để bạn mang theo đồ ăn thức uống để tổ chức một buổi picnic ngoài trời, hay tổ chức tiệc sinh nhật cùng với gia đình hay bạn bè. Bạn sẽ có những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè tuyệt vời trong những ngày cuối tuần. Thức ăn ở đây cũng là một điểm ghi dấu ấn trong lòng khách du lịch bởi giá cả thì hợp lí mà hương vị thì cực kì thơm ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 ĐT743C, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0965 101 510 & 0948 447 262
        Website: https://thuychauecopark.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dulichthuychau/
        Giá vé:
        • Người cao từ 1m4 trở lên: 100.000 VNĐ/vé
        • Người cao dưới 1m4: miễn phí
        • Người trên 65 tuổi: miễn phí ( có CMND)

        (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

        Gọi điện
        Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
        Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
        Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
        Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
      • Công viên Suối Mơ là khu du lịch sinh thái bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đồng Nai. Nằm cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 100km, nơi đây là địa điểm thu hút các bạn trẻ tổ chức các buổi dã ngoại đầy vui nhộn và cũng là nơi để các gia đình lựa chọn để nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.


        Với diện tích mặt hồ trên 150,000 m2, mặt nước trong xanh quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm, công viên Suối Mơ là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này.Suối Mơ, bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với phía xa xa là dãy núi thoáng ần hiện vào buổi sớm mai hay sương xuống lúc chiều tà. Những dòng suối nhỏ của vùng đất chịu nhiều ảnh hưởng của núi lửa này len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh, ngọt lịm. Bàn tay khéo léo của con người cố gắng giữ lại nét tự nhiên, hoang sơ nhất có thể, đây là hồ nước ngọt tự nhiên được chặn dòng tạo thành hồ tắm lớn nhất trong khu vực Đông Nam Bộ khiến bạn tưởng như đang tắm ở Biển nước ngọt trong rừng.


        Rời bỏ cái nóng nực, bụi bặm của phố phường, đến với công viên Suối Mơ để hoà mình cùng thiên nhiên tươi xanh vừa được thư giãn cùng đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí như: tận hưởng không khí biển mùa hè giống y hệt một hòn đảo thu nhỏ tại ốc đảo kem, hay lạc vào không gian yên tĩnh, thơ mộng đến lạ thường của cánh đồng hoa hướng dương, tự do cảm nhận sự bình yên của thiên nhiên tại hồ bơi tự nhiên,... Và còn vô vàn hoạt động giải trí thú vị khác..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9, ấp 6, Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai
        Điện thoại: 0251 369 7025 & 0251 369 7026 & 0283 878 0790
        Email: kinhdoanh@suoimopark.com
        Website: http://www.suoimopark.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/suoimopark/
        Giá vé:
        • Ngày thường:
          • Người lớn: 120.000 VNĐ/vé
          • Trẻ em: 60.000 VNĐ/vé
        • Ngày lễ, Tết:
          • Người lớn: 140.000 VNĐ/vé
          • Trẻ em: 70.000 VNĐ/vé

        (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

        Gọi điện
        Công viên Suối Mơ
        Công viên Suối Mơ
        Công viên Suối Mơ
        Công viên Suối Mơ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy