Top 13 Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn mà bạn nên tới

Thủy Tinh 1898 1 Báo lỗi

Sau một tuần, một tháng, một năm trời làm việc vất vả thì chúng ta nên tự thưởng cho mình một chuyến đi khám phá những vùng đất mới. Để có thể tận hưởng không ... xem thêm...

  1. Cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, khoảng 40km là khu du lịch sinh thái Vườn Xoài – điểm đến yêu thích của rất nhiều người vào kì nghỉ. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành lý tưởng, khám phá rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị và thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, nổi tiếng.


    Du khách sẽ tha hồ mà tận hưởng không gian rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp để trút đi bao mệt nhọc thường ngày. Ngoài ra, Vườn Xoài còn tổ chức các hoạt động giải trí hết sức thú vị như bơi lội, cưỡi đà điểu và hoạt động "trượt cỏ". Bên cạnh đó, các du khách cũng có thể chèo thuyền thúng hoặc là thể tản bộ quan sát đời sống của các loại động vật hoang dã như: cá sấu, đà điểu, gấu ngựa, heo rừng, hươu nai, ngựa và nhiều loài chim quý hiếm khác. Với mô hình trò chơi đánh trận giả bằng súng bắn đạn sơn nước (paintball), du khách sẽ được trải nghiệm một trò chơi vận động mới lạ hấp dẫn và thú vị. Ngoài những trò vui chơi giải trí ở trên thì bạn nhất định nên thử đồ ăn thú rừng ở Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài. Với hương vị đặc trưng của núi rừng những loại thú rừng: Vũ Nữ, Ngọc Điểm, Thủy Tạ,… được các nhà hàng chế biến một cách tỉ mỉ thành món ăn hấp dẫn, không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân,K. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1396 8163 & 025 1396 8164 & 025 1396 8165
    Email: letan.vuonxoai@gmail.com
    Website: http://www.vuonxoai.vn/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
    Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

  2. Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ là một điểm đến gần Sài Gòn quen thuộc với giới trẻ. Nếu như muốn tránh xa sự ồn ào của phố thị tìm tới một nơi không khí trong lành thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, là khu vui chơi giải trí sinh thái nằm yên bình, êm ả dọc theo một nhánh sông Sài Gòn tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi. Với diện tích trên 4 hec-ta, Khu du lịch được quy hoạch với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách trong các dịp cuối tuần họp mặt bạn bè, gia đình, sinh hoạt đội nhóm hoặc Lễ, Tết…Đến với Bình Mỹ, du khách sẽ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thật nhẹ nhàng gần gũi với cảnh đồng quê giúp quý vị rũ bỏ đi những bề bộn, mệt nhọc và căng thẳng của cuộc sống chốn phồn hoa đô thị. Các hình thức vui chơi, giải trí sẽ giúp quý vị thư giãn thật sự để nạp lại năng lượng và tiếp tục chinh phục các mục tiêu trong hành trình công việc sắp tới.


    Khu du lịch Bình Mỹ là một trang trại thu nhỏ với cảnh quan thiên nhiên sinh động nằm ngay bên sông Sài Gòn. Bước vào đây du khách sẽ bị ấn tượng bởi những hàng cây xanh mát cùng không gian miền quê yên tĩnh, thoáng mát.ú. Mô hình khu du lịch sinh thái mang đậm nét văn hóa của người Việt có cầu tre lắt lẻo, hàng dừa rũ soi bóng xuống dòng sông, mái tranh vách lá hay lũy tre làng gợi nhớ nhiều hình ảnh quê hương thân thương. Du khách thoải mái ngâm mình trong dòng nước mát lạnh, cũng có thể câu tôm rồi cùng nhau thưởng thức các món ăn mộc mạc, dân dã của đồng quê, nhất là món củ mì hấp nước cốt dừa ngon tuyệt ở nơi đây ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22, 179, Ấ. 4, X. Bình Mỹ, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0335 906 243 & 0918 396 396
    Email: binhmyriverside.hotrokh@gmail.com
    Website: http://binhmyriverside.com

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ
    Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ
    Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ
    Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ
  3. Nằm tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 150 km, khu du lịch Bình Châu là hệ thống khu nghỉ dưỡng thư giãn lý tưởng với khu rừng nguyên sinh Bình Châu, biển Hồ Cốc và đặc biệt là khu suối nước nóng Bình Châu thu hút du khách bởi theo nghiên cứu, đánh giá từ các nhà khoa học thì nguồn nước nóng ở đây có công dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp hồi phục sức khỏe, chữa bệnh rất tốt.


    Khu biển Hồ Cốc, với các dốc cát thoải dài, là nơi du khách có thể nghỉ dưỡng, tắm biển và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn. Khu rừng nguyên sinh Bình Châu là khu rừng rộng và dài, có hệ sinh thái đa dạng, có khoảng 43 km sông, suối lớn nhỏ chảy quanh năm: sông Hỏa, suối Nhỏ, suối Cát, bàu Nhám, bàu Bàng, hồ Núi Le, hồ Linh, hồ Tràm,... Đặc biệt, khu suối nước nóng Bình Châu với đa dạng các hạng mục công trình nghỉ dưỡng được xây dựng như khu tắm khoáng nóng, khu giếng trời, khu tắm bùn khoáng,...là khu vực dành cho mọi cá nhân, gia đình có được không gian thư giãn yên bình, tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến Khu du lịch sinh thái Bình Châu nhỉ ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Bưng Riềng, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Khu du lịch sinh thái Bình Châu
    Khu du lịch sinh thái Bình Châu
    Khu du lịch sinh thái Bình Châu
    Khu du lịch sinh thái Bình Châu
  4. Vườn quốc gia Cát Tiên bên cạnh là khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã là địa điểm hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn du lịch bụi trong những ngày nghỉ cuối tuần.


    Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên có địa hình khá bằng phẳng, với 2 phần 3 là ranh giới được sông Đồng Nai bao quanh nên khí hậu mát mẻ, ôn hòa, nơi rừng xanh hoang dã, mộc mạc chính là điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thiên nhiên hoang dã. Đặc điểm thú vị của tour xem thú rừng chính là xem thú tự nhiên trong rừng, trong sự chờ đợi phấp phỏng và hồi hộp. Trong sự hoang sơ của núi rừng chìm trong bóng tối, xe chuyên dụng của Trung tâm sẽ chở du khách đi trong đêm và đến một đồng cỏ xanh mướt, ướt đẫm sương đêm. Trong khoảng thời gian 20 giờ đến 21 giờ đêm… du khách có thể thả lỏng mình, căng mắt để thấy được hình ảnh chú lợn rừng đuổi nhau trong đêm, hay những chú hươu, nai đang nhởn nhơ gặm cỏ…Đến với khu du lịch sinh thái này, du khách sẽ tha hồ mà tham gia các hoạt động giải trí chỉ có ở rừng Nam Cát Tiên. Nào là khám phá rừng thực vật, tham quan, xem thú ban đêm Tà Lài, khám phá cuộc sống thường ngày của dân tộc thiểu số Mạ, Tày, S’tiêng. Rừng Nam Cát Tiên công nhận là khu dự trữ sinh quyển nên du khách chỉ được phép tham quan, chụp hình. Với không gian xanh mát, trong lành cùng với nhiều tuyến điểm tham quan thú vị, vườn quốc gia Cát Tiên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Nam Cát Tiên, H. Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1366 9228

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên
    Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên
    Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên
    Khu du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên
  5. Rừng Sác hay còn được biết đến là khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ, là một quần thể các loài động vật trên cạn, thủy sinh. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới nhờ hệ động vật và thực vật điển hình của vùng ngập mặn. Bên cạnh đó, đây cũng được công nhận là khu du lịch trọng điểm quốc gia của Việt Nam.


    Khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam. Đây là điểm đến lí tưởng cho nhiều du khách từ các thành phố đến vào những ngày cuối tuần.


    Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ là sự tổng hợp giữa các hệ sinh thái thủy vực với hệ sinh thái trên cạn, hệ sinh thái nước ngọt và hệ sinh thái nước mặn. Khu rừng ngập mặn lớn nhất Việt Nam có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hệ động và thực vật rất đa dạng. Đây là nơi sinh sống của không chỉ trên 150 loài thực vật, cung cấp thức ăn và trú ngụ cho nhiều loài thủy sinh, cá và động vật có xương sống. Đến nơi đây, du khách có cơ hội được khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ, thăm đảo khỉ, đầm dơi; thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất này: tôm, hến, ốc...Nếu không muốn phải lặn lội ở rừng ngập mặn thì có thể leo lên ca nô, lượn quanh các kênh rạch xanh mát để thư giãn. Với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên, yêu cuộc sống đơn giản, mộc mạc thì nơi đây chính là một địa điểm lí tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Rừng Sác, X. An Thới Đông, H. Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3987 6155
    Website: http://www.cangiotourist.com.vn/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
    Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
    Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
    Khu du lịch sinh thái Cần Giờ
  6. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ TP.HCM du khách chỉ mất 1 giờ đi xe máy để đến Bò Cạp Vàng, nên đây là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn khi cần tìm nơi để đắm chìm vào không gian mênh mông, rộng lớn của thiên nhiên.


    Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến đây, ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước. Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt.


    Đến với Khu Du lịch sinh thái bò cạp vàng bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ với con sông trong mát, với tiếng chim lảnh lót, tất cả như quyện vào nhau tạo nên bản hòa ca sống động của thiên nhiên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, X. Phước Khánh, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0868 848 189
    Website: https://bocapvang.net/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
    Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
    Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
    Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng
  7. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15km, Khu du lịch sinh thái Tre Việt là điểm vui chơi được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu cho buổi dã ngoại cuối tuần, phù hợp cho những ai yêu mến khung cảnh thiên nhiên thanh bình.


    Khu du lịch Tre Việt là một tổ hợp dã ngoại bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống, bơi lội,… rất hấp dẫn. Đến với khung cảnh đậm chất miền Tây sông nước này, bạn sẽ được tham gia các trò chơi truyền thống đặc trưng như chèo xuồng ba lá, chèo thuyền thúng,… Bên cạnh các trò chơi truyền thống, khu du lịch còn có nhiều trò chơi hiện đại như chèo thuyền Kayak, chèo thuyền chuối, du thuyền bamboo, đạp xe trên mặt nước,… Khi đến với khu du lịch Tre Việt, không những được chơi vui mà du khách còn được thưởng thức những món ăn đậm chất Nam Bộ vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn tới làng Tre Việt vào thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần sẽ được thưởng thức tiệc buffet như: Bạch tuộc, tôm, cá kèo nướng, gỏi tôm thịt, gỏi cuốn, bánh khọt, chả giò. bánh khoai mì nướng... vô cùng bắt mắt và ngon miệng. Chần chờ gì mà không cùng gia đình, bạn bè đến với Khu du lịch sinh thái Tre Việt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0862 777 827
    Website: https://langdulichtreviet.com/

    Khu du lịch sinh thái Tre Việt
    Khu du lịch sinh thái Tre Việt
    Khu du lịch sinh thái Tre Việt
    Khu du lịch sinh thái Tre Việt
  8. Nằm ngay cạnh con sông Buông yên ả, khu du lịch Thác Giang Điền là một trong những điểm du lịch vô cùng thú vị của Đồng Nai với bốn bề không gian thiên nhiên xanh mát.


    Điều tuyệt vời nhất khi đến nơi đây là được đắm mình trong làn nước mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Tuy nhiên, bạn nên đến đây vào mùa khô để tận hưởng làn nước trong mát và êm đềm vì nếu là mùa mưa thì nước chảy rất xiết và cuốn theo nhiều phù sa. Ngoài khu thác nước thì du khách còn có thể đi tham quan nhiều địa điểm thú vị khác như: đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Cùng nhau dạo chơi tận hưởng không khí trong lành, thư thái giúp bạn quên đi những ưu phiền cuộc sống.


    Với không gian rộng lớn cùng nhiều công trình vui chơi giải trí hấp dẫn, thác Giang Điền là điểm dừng chân lý tưởng mỗi cuối tuần. Tại đây, bạn không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành mà còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị.


    Thác Giang Điền không chỉ được lòng du khách gần xa bởi sở hữu thác nước thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn sở hữu nhiều bãi có cực rộng và xanh mát, không quá đông đúc là địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm những hoạt động team building vui nhộn, đầy hào hứng giúp giải tỏa stress, tạo sự thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104/4 Khu Công Nghiệp Giang Điền, X. Giang Điền, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1392 3930
    Website: http://giangdien.vn/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
    Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
  9. Top 9

    Làng nổi Tân Lập

    Làng nổi Tân Lập là một vùng nhỏ bé nằm sâu bên trong lòng Đồng Tháp Mười, nơi chủ yếu là vùng rừng ngập nước với hệ sinh thái mang đậm vẻ đặc trưng của Đông Nam Bộ.


    Với diện tích 135ha, có vùng đệm rộng 500 ha được quy hoạch để xây dựng khu du lịch đặc trưng của Long An nói riêng và cả vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười nói chung. Ghé thăm làng nổi này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đặc thù của vùng sông nước Nam Bộ. Khu du lịch có các công trình khoảng 5 ha, nhà nghỉ và nhà quản lý, khu công viên, khu bến thuyền.


    Đến với làng nổi này bạn sẽ có được cho mình thật nhiều trải nghiệm thú vị như: Đi bộ trên con đường xuyên rừng để khám phá cảnh vật xung quanh hoặc ngồi xuồng xuôi theo những lạch nước xen kẽ vào rừng tràm,… mỗi mùa, làng nổi Tân Lập lại khoác trên mình một vẻ đẹp riêng.


    Đến với Làng Nổi Tân Lập du khách sẽ có dịp hòa mình với thiên nhiên, có cái nhìn một cách đầy đủ và chân thật nhất về nét đẹp chân phương đôn hậu của cảnh vật và con người miền Tây sông nước. Và bất kỳ khoảnh khắc nào du khách cũng có thể cảm nhận được hương vị đồng quê với đầy đủ nắng gió hoa và chim tạo nên một sắc thái rất riêng biệt, êm đềm và thư thái cho một kỳ nghỉ không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Tân Lập, H. Mộc Hóa, T. Long An

    Làng nổi Tân Lập
    Làng nổi Tân Lập
    Làng nổi Tân Lập
    Làng nổi Tân Lập
  10. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.


    Tắm suối là hoạt động thú vị nhất khi du khách tìm đến khu du lịch Suối Mơ. Nếu như những khu du lịch suối khác, nước phải được trải qua nhiều công đoạn xử lý thì nước suối tại Suối Mơ rất sạch sẽ và an toàn. Đây là nguồn nước từ các mạch nước ngầm, rất trong, bạn có thể nhìn thấy những đám rong dưới đáy hồ cực kì tuyệt vời.


    Không chỉ có mỗi hoạt động tắm suối, tại khu du lịch Suối Mơ còn là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi dưới nước cực kỳ thú vị như khu nhà phao liên hoàn thích hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm cảm giác nhún nhảy trên những tấm phao rộng lớn lênh đênh giữa mặt nước. Trò cá bú bình khá lạ lẫm, là dịp chiêm ngưỡng đàn cá KOI nhiều màu sắc và tự tay cho cá ăn bằng bình sữa em bé. Nếu là người yêu thích cảm giác mạnh thì hãy thử cảm giác cực kỳ kích thích qua trò chơi máng trượt đa làn, ô tô nước hay khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên tại khu du lịch theo một cách riêng bằng cách ngồi trên chiếc xe đạp chậm rãi đạp quanh khuôn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 X. Trà Cổ, H. Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1627 0777
    Website: http://suoimopark.com/

    Gọi điện
    Công viên Suối Mơ
    Công viên Suối Mơ
    Công viên Suối Mơ
    Công viên Suối Mơ
  11. Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng ở thôn 11, xã Đa Kai, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận ẩn trong khu rừng nguyên sinh dưới chân dãy Trường Sơn. Cảnh đẹp huyền ảo, thơ mộng. Một điểm du lịch khá lý tưởng với mọi người.Đường đến Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng không khó tìm. Từ trung tâm xã Đa Kai đi theo hướng ra Quốc lộ 20 rẽ phải đến ki-lô-mét 143 nhìn bên phải sẽ thấy Cổng Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng, đi vào khoảng hơn 5 km thì tới nơi.Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng nằm trong khu đất rộng hơn 14 ha, của ông Mai Thành Lâm.


    Sau hơn 20 năm ấp ủ dự định xây dựng nơi đây thành khu du lịch sinh thái gắn với mục đích bảo tồn thiên nhiên, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Tháng 2/2017, ông Mai Thành Lâm được cấp phép kinh doanh và chính thức đón khách tham quan, vui chơi, giải trí tại Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng.Đến với Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng, giữa đại ngàn nghe tiếng thác reo, nước tung bọt trắng xóa đổ xuống những tảng đá to chồng chất thành tầng, thành bậc, đắm mình trong dòng nước mát lạnh, ngắm núi rừng hùng vĩ bao la, cỏ cây hoa lá, tiếng chim rừng ca hót,… du khách chợt thấy lòng lâng lâng, thích thú khi được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.


    Nếu đến đây vào giữa mùa hè, du khách còn được thưởng thưởng thức hoa thơm trái ngọt từ vườn sầu riêng, chôm chôm, bơ, mít tố nữ. Nơi này còn có trang trại nuôi cá tầm, tôm càng xanh, dê núi, heo rừng, vịt trời, gà nước, rau rừng, cá suối,…phục vụ ẩm thực theo nhu cầu du khách.Có thể nói, Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng là một điểm đến vui chơi, dã ngoại, nghỉ dưỡng, trải nghiệm, khám phá khá hấp dẫn du khách.Hiện tại có nhiều tổ chức, cá nhân muốn liên kết đầu tư Khu du lịch sinh thái Thác Ba Tầng thành một khu tham quan, nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhằm thu hút khách du lịch trong tỉnh, trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đa Kai, Q. Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 158 045

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Thác 3 Tầng
    Khu Du Lịch Thác 3 Tầng
    Khu Du Lịch Thác 3 Tầng
    Khu Du Lịch Thác 3 Tầng
  12. Khu sinh thái Bưng Bạc có địa chỉ tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, Tp. Bà Rịa Vũng Tàu được ví như "miền Tây thu nhỏ tại Vũng Tàu". Đến với khu sinh thái Bưng Bạc du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản hấp dẫn.


    Bạn có thể du lịch Bưng Bạc Vũng Tàu vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên đẹp nhất là khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9. Lúc này khí hậu mát mẻ và nắng ấm thích hợp cho các hoạt động tham quan và vui chơi. là điểm đến hấp dẫn gia đình, nhóm bạn hoặc học sinh, sinh viên. Đến với Bưng Bạc du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi giải trí vui nhộn và mạo hiểm như: Chèo thuyền, đạp xe trên nước, đi cầu khỉ... Những con rạch trong khu sinh thái được nuôi thả nhiều cá lóc to cho du khách tham gia tát mương bắt cá với nhiều trải nghiệm thú vị. Tới đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, với những cây xanh lớn tỏa bóng mát. Đến với khu sinh thái Bưng Bạc bạn như có cảm giác đang ở giữa miền Tây thu nhỏ vậy. Đó là hình ảnh chòi lợp lá dừa, hồ nước, cây cầu bằng gỗ, xuồng ba lá đặc trưng vùng sông nước.


    Bên cạnh đó, bạn còn được tham quan những miệt vườn trái cây xum xuê, với đủ các loại đặc trưng miền Tây. Nếu tới khu du lịch sinh thái Bưng Bạc Vũng Tàu vào đúng mùa sen nở, bạn sẽ được hít hà hương thơm đặc trưng của hoa sen cùng thư giãn. Cùng thuê áo bà bà trang phục đặc trưng của người miền Tây để check-in sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9C, Ấp Hữu Xã, X. Long Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0794 479 741

    Gọi điện
    KDL Sinh Thái Bưng Bạc
    KDL Sinh Thái Bưng Bạc
    KDL Sinh Thái Bưng Bạc
    KDL Sinh Thái Bưng Bạc
  13. Khu du lịch Ông Đề Cần Thơ là điểm du lịch sinh thái nổi tiếng. Tại đây có nhiều trò chơi dân gian thú vị dành cho nhóm đông người. Ngoài ra điểm cộng thú vị không gian xanh mát. Đặc biệt còn có nhiều món ăn miệt vườn cực ngon. Đây được xem là điểm du lịch không thể bỏ qua ở Cần Thơ. ất cứ ai, giữa những xô bồ bên ngoài cuộc sống đều muốn một lần trở về tuổi thơ hay hòa mình vào thiên nhiên bình lặng. Tại Ông Đề, không chỉ có không gian cây xanh mát mà các trò chơi ở đây cũng đều gắn liền với sông nước, với những dụng cụ dân dã quen thuộc như xuồng, ghe, nón lá, bao bố… Ngoài những trò chơi thú vị như: trượt thác bùn, đu dây qua mương, đi cầu khỉ,... bạn có thể đặt tour du lịch Ông Đề với tập làm nông dân 1 ngày, team building, nhảy bao bố Ông Đề đầy thú vị.


    Đi dạo quanh các con đường xi măng dưới bóng cây xanh mát. Hít thở bầu không khí xanh vào lồng phổi. Mùi cây cỏ, mùi thiên nhiên hòa vào cơ thể. Chạm vào từng chiếc lá, tôi cảm nhận nhiều thứ về thiên nhiên, về một khung cảnh miệt vườn miền Tây tuyệt vời.

    Đặc biệt khu du lịch Ông Đề có khá nhiều con thú lạ và độc: đại bàng, diều hâu, kỳ nhông đỏ, kỳ nhông xanh,… Bạn có thể chụp hình và check in cùng những con vật thú vị này. Sờ và vuốt ve chúng sẽ có cảm giác lạ lẫm vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Mỹ Khánh, H. Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 852 113
    Website: http://ongde.vn/

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề
    Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề
    Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề
    Khu Du Lịch Sinh Thái Ông Đề




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy