Top 7 Khu du lịch sinh thái ở Vũng Tàu mà bạn nên đi vào mùa hè này

Hằng Hoàng 5926 1 Báo lỗi

Vũng Tàu vốn nổi tiếng trong lòng du khách gần xa với các hoạt động du lịch biển đa dạng. Tuy nhiên nơi đây cũng có những khu du lịch sinh thái hấp dẫn làm say ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Bình Châu Hot Spring Resort

    Gọi điện

    Bình Châu Hot Spring Resort có rất nhiều hạng mục dành cho việc nghỉ dưỡng và chữa bệnh bằng suối khoáng nóng, khu tắm bùn khoáng. Bên cạnh đó, tất cả các hệ thống dòng suối, dòng chảy cùng với các hồ và bể bơi ở đây đều được quy hoạch rất khoa học, khang trang và đẹp mắt nằm ẩn mình yên tĩnh giữa rừng cây xanh mát.

    Đến với Bình Châu Hot Spring Resort du khách còn được tham gia vào các hoạt động thể thao nhờ hệ thống sân tập golf, sân bóng chuyền, hồ bơi rộng lớn và các hoạt động văn nghệ nhờ sân khấu có sức chứa hơn 1.000 người. Hơn nữa, bạn sẽ được trải nghiệm việc ngủ trong các nhà làm bằng tre, nứa, tham gia săn đêm trong khu vực thả thú rừng.


    Sau những phút giây bận rộn, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi tại thiên đường dịch vụ chỉ cách Sài Gòn 2 tiếng bằng cách ngâm mình vào làn nước và cảm nhận mạch khoáng ấm áp xoa dịu những cơn nhức mỏi toàn thân. Tạm gác muộn phiền lại phía sau, cùng người thân an tâm du lịch và tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời tại Bình Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0916 979 693

    Website: https://binhchauhotspringresort.com/

    Gọi điện
    Suối nước nóng Bình Châu
    Suối nước nóng Bình Châu
    Bình Châu Hot Spring Resort

  2. Khu du lịch sinh thái Hồ Mây được ví là Bà Nà Hills thu nhỏ của Vũng Tàu. Khu du lịch nằm ở lưng chừng núi Tương Kỳ, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để làm nên một khung cảnh đẹp mê hoặc làm bao du khách ngẩn ngơ với một bên là núi, một bên là biển với hồ Mây - hồ nhân tạo nằm trên núi có diện tích lớn nhất ở Việt Nam, cùng cả một thác nước nằm sừng sững giữa trời. Khi buổi chiều tà buông xuống, mây trắng sẽ ùn ùn kéo đến hòa khắp mặt hồ tạo ra khung cảnh thơ mộng.


    Khi đến Hồ Mây bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc khác nhau từ ngỡ ngàng, choáng ngợp, đến bị chinh phục bởi thiên nhiên, mây, núi, hồ nơi đây. Ngoài ra, trong khu du lịch sinh thái này bạn còn được đi xe ngựa vòng quanh để thong dong ngắm cảnh vườn lan khoe sắc, rừng thông xanh biếc hoặc tham gia hoạt động cắm trại với nhóm bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0793 780 666

    Email: homayvungtau79@gmail.com

    Website: www.homaypark.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoMayPark/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Hồ Mây
    Khu du lịch sinh thái Hồ Mây
    Một góc Hồ Mây
    Một góc Hồ Mây
  3. Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo nằm cách trung tâm TP. Bà Rịa 8 km, đây là địa điểm tham quan, vui chơi và cắm trại vô cùng lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần. Không gian gồm có 7 hòn đảo nhân tạo, xung quanh là cây cối xanh mát kết hợp mô hình nuôi trồng cây, con sạch trên nền diện tích 22.000 m2.


    Đến với Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, du khách sẽ được sống trong bầu không khí đặc biệt trong lành và giản dị của miền quê, được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí rất thú vị như câu cá, chèo thuyền, thăm vườn cây trái, tát mương bắt cá, chăm gà. Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ những món ăn dân dã, nguyên liệu tươi ngon như cá chép om dưa, ốc nấu chuối, cá lóc nướng trui, ếch om chuối đậu. Đặc biệt những nguyên liệu này dc đánh bắt và chế biến ngay tại chỗ nên rất tươi ngon và đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 09N, Long Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Điện thoại: 0985 333 372

    Email: tuphuongthatdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuphuongthatdao/

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
    Tứ Phương Thất Đảo,
    Tứ Phương Thất Đảo,
  4. Top 4

    Zenna Pool Camp

    Gọi điện

    Zenna Pool Camp là một khu cắm trại gần biển Long Hải mới được đầu tư xây dựng với diện tích rộng lớn 6,5ha và nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Khu cắm trại nằm cách chợ Long Hải khoảng 2km và cách trung tâm Sài Gòn khoảng gần 3 tiếng đi xe. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài cùng làn nước biển quanh năm xanh ngắt.


    Đến Zenna Pool Camp bạn có cơ hội cùng bạn bè cắm trại, cùng làm tiệc BBQ ngay trên bờ biển, hòa mình vào làn nước biển mát lạnh, chơi những trò chơi tập thể, tắm hồ và đốt lửa trại, văn nghệ khi màn đêm buông xuống. Bạn có thể tự chuẩn bị lều hoặc thuê lều tại chỗ với mức giá cả phải chăng chỉ từ 200.000 – 300.000 đồng cho nhóm từ 3 – 6 người. Cắm trại cùng bạn bè trong một không gian thiên nhiên, hòa mình cùng màu xanh của biển, của cỏ cây, cùng vui mừng mở tiệc ăn uống, ca hát sẽ giúp bạn thoải mái thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 653 546

    Email: zenna.kdl@gmail.com

    Gọi điện
    Zenna Pool Camp
    Zenna Pool Camp
    Zenna Pool Camp
    Zenna Pool Camp
  5. Top 5

    Cầu Suối Bang

    Khu du lịch này còn khá mới lạ với mọi người do dòng Cầu Suối Bang nằm cách xa khu dân cư, vẫn còn nguyên sơ về khung cảnh và tọa lạc ngay trong một khu rừng nguyên sinh. Suối bang chủ yếu thu hút du khách là những bạn học sinh, sinh viên thích phượt hay thích đi picnic cùng bạn bè. Khi đã một lần đến đây, chắc rằng bạn sẽ rất thích thú và khó có thể quên cảm giác được đắm mình trong dòng suối trong vắt, mát lạnh với một khung cảnh thiên nhiên thật đẹp, thanh bình, tĩnh mịch.


    Đến Cầu Suối Bang bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong dòng suối trong vắt, mát lạnh, nghe tiếng suối chảy róc rách như tiếng đàn, hòa mình vào không gian xanh mát của rừng cây, với chim chóc, mây trời và gạt bỏ đi hết mọi muộn phiền, bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh. Điều độc đáo là dòng suối có hai khu, ngăn cách bởi một rặng tre rừng mà các hướng dẫn viên du lịch thường nói vui là “khu cho quý ông” và “khu cho quý bà”. Khu nào cũng đẹp, nước cũng trong vắt, mát lạnh... Không gian tĩnh mịch, thanh bình của khu suối Bang chính là địa điểm lý tưởng cho những chuyến đi cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Suối Bang
    Suối Bang
    Suối Bang
    Suối Bang
  6. Ngọc Xương là một trong các khu du lịch sinh thái Vũng Tàu khá nổi tiếng với phong cách thôn quê miệt vườn đậm chất Nam Bộ. Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương tọa lạc ngay dưới chân Hòn Dung trong khu vực Núi Minh Đạm kỳ vỹ, tại tổ 6/70, ấp Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương sẽ giúp bạn gợi nhớ đến hình ảnh chốn thôn quê mộc mạc với những chòi lá nằm in bóng bên dòng suối, những chiếc cầu cong cong, lối mòn quanh co để dẫn vào khu vườn cây ăn trái xum xuê. Đến đây bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của địa phương, hoặc tổ chức tiệc BBQ cùng gia đình, bạn bè.


    Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương còn là địa điểm lý tưởng để du khách tham gia các trò chơi như leo núi, câu cá, mắc võng ngủ dưới tán cây, cưỡi ngựa bắn cung hoặc nghỉ dưỡng trong phòng tiện nghi. Vé vào cổng khu du lịch này hoàn toàn miễn phí, các hoạt động chi phí rẻ, bên cạnh đó bạn có thể tổ chức ăn uống tự túc mà không mất thêm khoản phí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 366 1129
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương
    Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương
    Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương
    Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương
  7. Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ chạy xe để đến được khu du lịch giếng phun đá Bạc. Chiếc giếng phun Núi Bạc xuất hiện khi người dân nơi đây đào giếng để tưới nước cho vườn cây ăn quả thì bỗng dưng xuất hiện một mạch nước ngầm tự phun lên từ trong lòng đất lên đến độ cao 20m. Sau đó, chủ tịch công ty TNHH Quyết Thắng đã đầu tư và xây dựng nơi đây trở thành một khu du lịch sinh thái xanh mát với những vườn cây ăn quả xum xuê.


    Bên cạnh các loại cây trái, Giếng phun đá Bạc còn có một hồ nước khoáng được xây dựng để cho du khách có thể ngâm chân thư giãn sau đó thưởng thức những món ăn dân dã và hấp dẫn như món gà nướng lu, món heo rừng xào lăn, cùng hàng trăm loại trái cây chín tươi có sẵn trong các khu vườn. Nơi đây rất thích hợp để bạn đi nghỉ cuối tuần với bạn bè hoặc đi picnic gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Sơn Hoà, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 840 338

    Email: giengphundabac@gmail.com

    Website: http://www.giengphundabac.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giengphundabac.com.vn/

    Gọi điện
    Giếng phun Núi Bạc
    Giếng phun Núi Bạc
    giếng phun Núi Bạc



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy