Top 9 Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đảo Ngọc Phú Quốc

Nguyễn Thế Anh 187 0 Báo lỗi

Khoác lên mình chiếc áo thật lộng lẫy bởi cảnh sắc với những bờ biển dài, đẹp quyến rũ, nước biển trong xanh và bãi cát dài trắng mịn, Phú Quốc là điểm ... xem thêm...

  1. Sở hữu nét đẹp từ sự ưu ái của thiên nhiên nên Bãi Dãi được hãng tin ABC New Australia vinh danh là 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất trên toàn cầu. Nằm trải dài trên bờ biển đẹp tuyệt này là một tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng không gian kiến trúc cực kỳ nguy nga, tráng lệ – Vinpearl Phú Quốc.


    Từ Vinperal Phú Quốc, du khách dễ dàng di chuyển đến các bãi tắm đẹp và thơ mộng khác như Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Thơm, Bãi Trường hay ghé thăm các di tích Dinh Cậu, khám phá nét tĩnh lặng, trầm mặc của chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc bao gồm 6 bộ phận cấu thành, bao gồm khu khách sạn và resort đạt chuẩn 5 sao; khu biệt thự ven biển cao cấp; Vinpearl Goft với sân goft rộng 100ha, Trung tâm Hội nghị và Sự kiện; Công viên giải trí Vinpearl Land và Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari.


    Với quy mô 750 phòng, sức chứa hơn 2000 lượt khách lưu trú, Vinpearl Resort là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao lớn nhất ở Phú Quốc. Quần thể các phòng nghỉ vô cùng dọn phòng được phục vụ hàng ngày, đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho lịch lãm và sang trọng. Nội thất trong phòng vô cùng tiện nghi. Đặc biệt, dịch vụ du khách.


    Sau hành trình du lịch thấm mệt, du khách có thể ghé qua một trong 5 clubhouse trong khu resort để thư giãn cùng âm nhạc và các món cocktail; hoặc trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp bao gồm các gói massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Tiếp đến, du khách được rèn luyện sức khỏe tại khu tập gym, sân tennis, bơi lội. Tại Vinpearl có 4 bể bơi rộng từ 500 đến 600 mét vuông, bể bơi rộng 1200 mét vuông sử dụng công nghệ lọc nước tân tiến, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thú vị hơn nữa là trải nghiệm các môn thể thao trên biển như lướt sóng, dù bay, chèo thuyền kayak, lặn biển bằng bình hơi.


    Bên cạnh khu resort cao cấp, tại Vinpearl Phú Quốc còn có 376 biệt thự hướng hồ và hướng biển. Kiến trúc thiết kế theo hướng tân cổ điển tinh tế lại thêm vị trí sát bờ biển tuyệt đẹp, hệ thống biệt thự là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên ở Phú Quốc đáp ứng những yêu cầu khắt khe của phân khúc du khách thượng lưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7355 0550

    Fax: 029 7384 7772

    Email: res.VPDSWWPQ@vinpearl.com

    Website: https://www.vinpearl.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Vinpearl/

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Villas với vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ
    Vinpearl Resort & Villas với vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ
    Vinpearl Resort & Villas
    Vinpearl Resort & Villas

  2. Mặt tiền của Seashells Phu Quoc Hotel hướng về phía đại dương. Thật đúng như tên gọi của nó, nằm ở vị trí tuyệt đẹp như thế để đón hương vị từ biển khơi. Sự thú vị của Seashells Phu Quoc Hotel chưa dừng lại tại đó. Đến đây bạn sẽ hiểu tại sao người ta lại gọi đây là “một trong những khách sạn đẹp và tiện nghi nhất đảo Phú Quốc”. Tọa lạc trên con đường Võ Thị Sáu nhộn nhịp, Seashells Phu Quoc Hotel gây ấn tượng với lối kiến trúc bề thế và màu xanh mát mắt từ các loại cây. Không gian chính bao gồm 2 tầng lầu và 1 tầng thượng cùng các tiện nghi khác như bãi đậu xe, sân tennis, vườn hoa…


    Năm mươi phòng ngủ chia làm 5 loại khác nhau: phòng Superior; phòng Deluxe; phòng Deluxe hướng biển; phòng Suite. Các phòng ngủ bố trí nội thất tiện lợi, phối hợp nhiều gam màu lạ mắt. Sau một ngày dài du lịch mệt mỏi, nghỉ ngơi trên những chiếc giường êm ái tại Seashells Phu Quoc Hotel sẽ cho bạn mau chóng say giấc nồng. Bên cạnh đó, phòng họp với sức chứa hơn 300 khách, trang bị máy móc hiện đại cũng là “điểm cộng” khi bạn chọn Seashells Phu Quoc Hotel làm nơi tiếp khách, tổ chức buổi hội thảo, hội nghị.


    Ẩm thực tại Seashells Phu Quoc Hotel vô cùng đa dạng, bao gồm các món Âu, Á và cả những món ăn truyền thống của Việt Nam. Điểm thu hút chưa dừng lại ở món ăn ngon, mà còn ở vị trí độc đáo: nhà hàng nằm trên sân thượng của khách sạn. Bạn sẽ được cùng gia đình, bạn bè, người yêu trải nghiệm những bữa ăn ngoài trời tuyệt vời vào mọi thời điểm trong ngày. Có ai đó đã nói rằng Phú Quốc đẹp nhất khi về chiều, khi ánh mặt trời thả dài trên mặt nước biển. Và tin rằng không nơi nào có thể ngắm hoàng hôn đẹp khi đứng trên tầng thượng của khách sạn.


    Các phòng ngủ đều có view đẹp khi hướng biển và hồ bơi. Xung quanh hồ bơi bố trí sẵn những bộ bàn ghế gỗ để du khách có thể ngồi nghỉ chân, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai, tiếng hàng dừa xào xạc bên tai. Giữa không gian một bên là hồ bơi lấp lánh dưới nắng, một bên là bãi biển xanh như ngọc bích, sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái, dễ chịu. Cách khu hồ bơi không xa là khu giải trí, nơi đây rất thích hợp cho các đoàn du khách là gia đình, công ty tổ chức các buổi nhạc sóng ngoài trời.


    Từ trên các ban công của các tầng có thể ngắm trọn vẹn thắng cảnh Dinh Cậu linh thiêng. Những mỏm đá nằm cheo leo giữa đại dương với đủ hình dạng khác nhau sẽ cho chúng ta nhiều sự liên tưởng thú vị. Cũng ở vị trí này, sẽ mang một nét đẹp khác khi màn đêm buông xuống. Đó là sự tấp nập, ồn ào từ những dòng người đi tham quan chợ đêm, phía xa là thấp thoáng những ánh đèn tàu đi câu mực. Còn nếu bạn đã chán những địa điểm du lịch quen thuộc. Đừng lo! Seashells Phu Quoc Hotel sẵn sàng giúp bạn thuê được tàu trải nghiệm một ngày đi câu mực vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7392 3999

    Email: info@seashellshotel.vn

    Website: https://seashellshotel.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/SeashellsPQ/

    Seashell Phu Quoc Hotel & Spa
    Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
    Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
  3. Top 3

    Novotel Hotel: Nơi tinh hoa hội tụ

    Với 246 phòng đơn, 80 phòng gia đình và quần thể 40 biệt thự bungalow nằm sát biển, Novotel Phú Quốc cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu nghỉ dưỡng. Kiến trúc phòng ốc có sự pha trộn giữa phong cách trang trí tối giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế của Nhật Bản kết hợp với phong cách truyền thống dân tộc.


    Điều thú vị là toàn bộ 366 phòng nghỉ và biệt thự đều hướng ra phía biển. Từ ban công, du khách có thể phóng tầm mắt hưởng trọn làn gió mang hương biển mặn mòi, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên Bãi Trường cùng cuộc sống trù phú, nhộn nhịp của những làng chài ven biển. Một điểm nhấn quan trọng nữa là tại Novotel Phú Quốc, hơn 60 ngàn mét vuông không gian được phủ xanh bởi cây cối và hồ nước nhân tạo. Chính điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


    Không chỉ chú trọng đến không gian nghỉ ngơi, Novotel Phú Quốc còn đầu tư vào lĩnh vực ẩm thực. Tại đây có hai nhà hàng mang dấu ấn đương đại với hàng trăm món ăn trong và ngoài nước. Một là nhà hàng Food Exchange phục vụ du khách theo phong cách buffet với các món ăn tự chọn phương Tây. Trong khi đó, hải sản lại là tinh túy ẩm thực, là điểm nhấn ở nhà hàng thứ hai - nhà hàng Seafood. Các món hải sản đậm đà hương biển như bánh xèo hải sản, canh chua cá bớp, tôm mũ ni nướng khói, cà ri hải sản…. được phục vụ kèm rượu vang sẽ đánh thức và thỏa mãn vị giác của bạn.


    Novotel là khu nghỉ dưỡng đa chức năng, sẵn sàng mang lại cho bạn những tiện ích cao cấp cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với hai hồ bơi dành cho người lớn, mỗi hồ rộng 500 mét vuông cùng một hồ bơi cho trẻ em, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt đối cùng gia đình và bạn bè. Khi đêm xuống, bạn có thể đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động, nhấm nháp hương vị tuyệt hảo của các loại rượu Tây và những món cocktail trong các quán bar như Lounge Bar, Pool Bar, Beach Pool Bar. Novotel còn mang đến hàng loạt các hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe tại phòng tập gym, sân tennis, làm trẻ hóa tâm hồn lẫn cơ thể qua các liệu pháp trị liệu tại In Balance Spa. Du khách cũng có thể tổ chức hội nghị, hội thảo với 3 phòng họp đa chức năng rộng 650 mét vuông, trang bị wifi miễn phí và máy móc hiện đại.


    Nằm tại xã Dương Tơ, từ khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc có thể đi tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Phú Quốc như Bãi Ông Lang nên thơ, suối Đá Bàn hùng vĩ, các vườn tiêu cay nồng, vườn cây ăn trái trĩu cành ở xã Dương Tơ. Sau chuyến du lịch đáng nhớ, bạn chỉ mất mười phút đi xe là đến được sân bay quốc tế Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Dương Bảo, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7626 0999

    Email: H9770@accor.com

    Website: https://www.novotelphuquoc.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/

    Novotel Phú Quốc - Nơi tinh hoa hội tụ
    Novotel Phú Quốc - Nơi tinh hoa hội tụ
    Novotel Phú Quốc
    Novotel Phú Quốc
  4. Kim Hoa Resort còn có nhiều tiện nghi khác xứng tầm tiêu chuẩn khu nghỉ mát 3 sao. Trước hết ở vị trí địa lí đắc địa, nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, chỉ cách cảng Bãi Vòng 30 phút và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 5 phút di chuyển bằng taxi. Bên cạnh đó, Kim Hoa resort thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp ngay từ khâu đón khách. Du khách vừa đặt chân xuống máy bay là đã có xe ô tô đến rước, trung chuyển hành khách đến tận khu resort. “Đơn giản và thân thiện” là tinh thần mà Kim Hoa Resort muốn du khách cảm nhận được, thể hiện đặc sắc nhất ở hệ thống 94 bungalow và phòng nghỉ. Tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển tùy thuộc vào nhu cầu của du khách. Nội thất được trưng bày theo hướng tối giản nhưng tiện nghi, gần gũi cho bạn cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


    Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn dắt theo trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí phụ thu và sử dụng giường có sẵn trong phòng. Nằm bên cạnh hồ bơi rộng rãi là khu nhà hàng với sức chứa 300 thực khách, sẵn sàng phục vụ các món ăn đặc trưng của đảo Phú Quốc cũng như các loại rau xanh theo mùa, giúp bạn nạp năng lượng cho hành trình du lịch dài ngày. Kim Hoa Resort cũng còn là địa điểm quen thuộc để các công ty lựa chọn tổ chức các hội nghị, hội thảo bởi không gian hội nghị rộng, phòng họp hướng ra hồ bơi và vườn cây xanh mát, du khách có thể trao đổi công việc trong bầu không khí yên tĩnh, trong lành. Hội trường với sức chứa 350 khách trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với máy chiếu và màn hình LCD 150 inch.


    Khi hoàng hôn buông xuống, bạn hãy tự do sải chân bên những bãi cát trắng hoặc đi dạo giữa không gian xanh mát, rộn vang tiếng chim hót của Kim Hoa Resort. Hơn 80% không gian khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi cây xanh và các loài hoa nhiệt đới. Đêm đến là thời điểm cho những hoạt động giải trí lành mạnh, hứng khởi tại Bar Windy với âm nhạc, cocktail nhiệt đới và những món ăn nhẹ.


    Sau chuyến du lịch dài ngày đã đến ngày trở về đất liền, đừng quên ghé qua khu trưng bày nước mắm làm từ nhà thùng Kim Hoa. Những giọt nước mắm sóng sánh, kết tinh hương vị của đại dương. Thật lý tưởng khi mua về làm quà lưu niệm cho bạn bè và người thân. Nếu như chuyến đi du lịch quá vội vã mà bạn chưa lên được kế hoạch những địa điểm nào ở Phú Quốc? Kim Hoa Resort sẽ hỗ trợ bạn hết mình qua việc đăng ký các tour du lịch: tour Đông Đảo, tour Bắc Đảo, tour Nam Đảo, tour câu cá và lặn san hô ban ngày, câu mực ban đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88/2 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0913 000 372

    Email: sales@kimhoaresort.com

    Facebook: https://www.facebook.com/kimhoaresort

    Website: http://kimhoaresort.com/

    Gọi điện
    Không gian Kim Hoa Resort luôn xanh mát
    Kim Hoa Resort
    Kim Hoa Resort
  5. Nhìn từ trên cao The Shell Resort có hình dạng những chiếc vỏ sò nằm san sát nhau. Từ khu hồ bơi hiện đại đến vật dụng nhỏ như chìa khóa các phòng nghỉ cũng đều lấy ý tưởng từ hình dáng con sò biển. Khu vực hồ bơi trong khuôn viên của The Shell Resort là điểm nhấn kiến trúc với những đường cong uốn lượn, sắc sảo, làn nước trong mát, hòa quyện cùng không gian cảnh sắc xung quanh. Và nếu có ghé qua khu vực này đừng quên trải nghiệm: thử ngồi lên những chiếc ghế chìm trong nước. Thiết kế đầy sáng tạo này cho du khách những cảm xúc vô cùng mới mẻ.


    Bước vào bên trong không gian The Shell Resort, thị giác dường như bị mê hoặc bởi hệ thống nội thất đẳng cấp. Sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch, tường cũng chọn gam màu trắng thuần khiết. Nội thất trong mỗi phòng nghỉ cực kỳ sang trọng và trang nhã, mô phỏng theo những căn hộ cao cấp ở châu Âu. Mỗi loại phòng đều có cách bài trí riêng nhưng đảm bảo tinh thần chung: sang trọng và trang nhã. Ấn tượng nhất là bồn tắm bằng cẩm thạch nằm ngay giữa phòng có kích thước lớn, tivi màn hình LCD được cất kín đáo trong rương kho báu.


    Ngoài ra, mỗi phòng đều có không gian làm việc riêng với bàn làm việc, hệ thống wifi miễn phí và hai ghế sofa dài. Các đều phòng thiết kế riêng, hồ bơi riêng, trang bị đầy đủ sofa riêng hoặc ghế dài bằng gỗ, ghế nệm cho du khách nghỉ chân, nằm phơi nắng hoặc ngắm nhìn cảnh biển. Không gian hội họp rộng rãi, thiết bị nghe nhìn hiện đại. Và nếu bạn có ý định kết hôn, The Shell Resort cung cấp các gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời đậm chất phương Tây. Đến với The Shell Resort, du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ spa trị liệu sức khỏe và làm đẹp tại Wave Spa.


    Thêm vào đó, nhân viên giàu kinh nghiệm với kỹ thuật massage bằng tay điêu luyện sẽ giúp bạn xóa bỏ những cơn đau nhức, hoàn toàn thư giãn gân cốt. Các sản phẩm trị liệu tại spa 100% chiết xuất từ tự nhiên như quế, hồi, uất kim hương…. Không gian spa luôn tràn ngập các mùi hương có lợi cho sức khỏe như chanh, sả, hoa lan tây, hoa lan đỏ, oải hương…giúp tâm trí thư giãn, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.


    The Shell Resort phục vụ thực đơn đa dạng, phối hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống với những phá cách trong phong cách ẩm thực Á, Âu. Món ăn được thưởng thức trong không gian của nhà hàng Flow với thiết kế mở, ngập tràn ánh sáng. Với du khách cần không gian riêng tư, The Shell Resort có phòng ăn riêng view hướng ra vườn hoa tuyệt đẹp. Với sức chứa cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn bè 10 người trở xuống, phòng ăn riêng thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng, thân mật. Ngoài các bữa ăn chính, The Shell Resort còn phục vụ cho bạn các loại món ăn nhẹ cùng các loại nước ép trái cây, trà thảo mộc, cafe, cocktail tại nhà hàng Liquid Longue. Và đặc biệt là rượu vang thượng hạng được sản xuất bởi các tập đoàn rượu vang nổi tiếng trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Biển Gành Gió, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7371 8888

    Email: reservation@shellsresort.com

    Website: https://www.shellsresort.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/theshellsresort

    The Shell Resort với thiết kế vô cùng ấn tượng
    The Shell Resort
    The Shell Resort
  6. “Đẳng cấp của sự hoàn mỹ” là những mỹ từ mà nhiều du khách trong và ngoài nước dành để đánh giá về Salinda Resort. Salinda Resort nằm trong chuỗi Khu nghỉ mát và khách sạn cao cấp dọc các thành phố biển của tập đoàn Salinda Corporation với tổng vốn đầu tư là 35 triệu đô-la Mỹ. Khu resort cao cấp này là sản phẩm đẳng cấp của sự hoàn mỹ nhưng vẫn gần gũi bởi những nét điểm xuyết tinh tế trong nghệ thuật trang trí mang hơi thở Á Đông.


    Hệ thống 121 phòng ốc nghỉ dưỡng bao gồm phòng nghỉ cao cấp và biệt thự sang trọng. Trên tường mỗi phòng nghỉ cẩn lớp xà cừ óng ánh, trang trí bằng tranh thủy mặc và các vật dụng bằng sứ trang nhã. Không gian phòng nghỉ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và lộng gió biển do thiết kế cửa sổ rộng rãi. Ban công lớn cũng là nơi lý tưởng để ngắm cảnh. Trong khi đó, khu biệt thự nằm ở vị trí độc đáo: tựa lưng vào những dãy đá, cây cối phủ xanh cùng tầm nhìn hướng ra bãi biển.


    Không gian bếp tại Salinda Resort thiết kế mở, phù hợp với xu hướng chung của các khu resort cao cấp trên toàn cầu. Thực khách được tận mắt chứng kiến quá trình các đầu bếp chế biến món ăn. Sự thưởng thức thị giác thật hấp dẫn sẽ cho bạn một bữa ăn ngon và thật sự đẳng cấp. Đặc biệt, hàng ngày đều có thực đơn đặc biệt tùy theo ý thích riêng của từng khách hàng. Ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Ấn Độ - hai nền văn hóa ẩm thực hội tụ tại nhà hàng của Salinda Resort.


    Ẩm thực Ấn Độ nức tiếng với những món cà ri cay nồng, đặc trưng từ bột cà ri Ấn Độ. Hòa mình cùng dòng chảy ẩm thực sẽ cho bạn những rung động vị giác thú vị. Bên cạnh đó không thể thiếu hải sản tươi sống cùng các món ăn Việt. Các món ăn truyền thống vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, thế nhưng đã có sự phá cách trong việc kết hợp, lựa chọn nguyên liệu cùng cách chế biến cầu kỳ hơn, mãn nhãn hơn.


    Vượt khoảng cách địa lý xa xôi, Salinda Resort đã mang món thịt bò Úc tuyệt hảo đến phục vụ thực khách tại không gian bếp của nhà hàng. “Áp chảo, hun khói, nướng trên lửa” - những cách chế biến khác nhau sẽ cho thực khách những cung bậc riêng của sự độc đáo trong hương vị. Casa Italiana là không gian ẩm thực Ý không thể bỏ qua khi trải nghiệm ẩm thực tại Salinda Resort. Kiến trúc nhà hàng là sự kết hợp giữa những bức tranh phong cảnh biển đảo, cuộc sống ngư dân trên nền chất liệu xà cừ cùng những bộ bàn ghế sắp đặt hài hoà, hướng ra khung cảnh sân vườn xanh mát.


    Salinda Resort có hồ bơi duy nhất tại Phú Quốc sử dụng hệ thống lọc muối điện phân hiện đại. Ứng dụng công nghệ tiên tiến thay thế cho việc sử dụng Clo lọc nước như thông thường sẽ giúp bảo vệ làn da và mái tóc của bạn. Salinda Resort còn ghi điểm bởi những môn thể thao biển mà “các vận động viên cừ khôi” không ai khác hơn chính bạn! Bạn sẽ được thách thức sự dẻo dai của bản thân bằng chèo thuyền Kayak, bóng chuyền bãi biển. Trong không gian biển xanh, nắng vàng, cát trắng, cảm xúc bạn sẽ thăng hoa tuyệt đỉnh thêm nữa sức khỏe lại được rèn luyện cứng cáp hơn.


    Cũng như những resort cao cấp khác, Salinda Resort cũng phục vụ dịch vụ spa. Thế nhưng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này sẽ cho bạn trải nghiệm mới mẻ hơn với liệu pháp massage Thái Lan. Liệu pháp chữa trị bệnh bằng túi thảo mộc Thái. Thảo mộc chủ yếu là các loại cây thuốc, cỏ thuốc ở Thái Lan, có công dụng chữa bệnh đau nhức vừa có công dụng làm da mịn màng, tóc bóng mượt hơn. Không phải ngẫu nhiên mà khu nghỉ dưỡng cao cấp này được vinh danh trong Top 25 Khách sạn được trao tặng giải 2016 TripAdvisor Travelers’ Choice trên toàn thế giới. Nếu yêu thích sự hoàn mỹ cùng các dịch vụ chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế thì bạn nên lựa chọn Salinda Resort cho kỳ nghỉ của mình tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7399 0011

    Fax: 029 7399 9911

    Email: contact@salindaresort.com

    Website: https://salindaresort.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/salindaresortphuquoc

    Gọi điện
    Salinda Resort mang đẳng cấp của sự hoàn mỹ
    Salinda Resort mang đẳng cấp của sự hoàn mỹ
    Salinda Resort
  7. Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo đang thay da đổi thịt nhanh chóng nhất nước ta, Sài Gòn - Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp, sang trọng. Hệ thống phòng tại đây bao gồm bungalow nằm sát biển, phòng khách sạn và villa cao cấp. Sẽ có 6 lựa chọn phòng ngủ cho du khách bao gồm phòng Panorama, phòng Star Cruise 1 và 2 phòng ngủ, phòng VIP, phòng President 1 và 2 phòng ngủ.


    Nếu túi tiền dư dả hơn, du khách có thể thuê khu villa, mỗi villa bao gồm phòng khách, phòng ngủ, sofa giường, quầy rượu chung không gian với phòng ăn và bếp được thiết kế theo phong cách trang nhã, tinh tế. Nội thất êm ái và tiện nghi mang đến cho bạn một kì nghỉ ngơi trọn vẹn hơn. Các phòng đều có ban công riêng với khung cảnh và tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát biển khơi và vườn cây xanh mát.


    Sau khi đắm chìm trong không gian giao hòa với thiên nhiên tươi mát, thư giãn cùng tiếng sóng biển rì rào, những làn gió mát mang theo vị mặn đặc trưng của biển. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản cùng bia tươi thượng hạng, những bữa tiệc buffet với các món ăn mang hương vị Âu – Á đặc sắc tại 2 nhà hàng: nhà hàng Sài Gòn và nhà hàng Việt Nam phục vụ 24/24. Hòa mình cùng dòng chảy ẩm thực thế giới, chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần thú vị.


    Ngoài ra du khách còn được chiêu đãi tiệc BBQ với thịt nướng trên lửa hồng cùng nhiều món hải sản hấp dẫn, ngon miệng. Về đêm, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều món cocktail được các bartender được đào tạo bài bản pha chế theo sở thích của khách. Bên cạnh quầy bar là bãi biển, thật thú vị khi được ngắm nhìn ngắm hàng trăm dàn đèn trên các tàu thẻ mực của ngư dân lấp lánh như một thành phố ngoài khơi. Nếu muốn tham gia các hoạt động thể thao, rèn luyện và tăng cường sức khỏe, đừng quên trải nghiệm các dịch vụ tiện ích kèm theo với nhiều bộ môn hấp dẫn như bơi lội, bida, quần vợt, đánh goft, thể dục nhịp điệu, bi sắt, xe đạp, cờ vua, bóng bàn, xe đạp nước, chèo thuyền kayak, đua thuyền buồm…


    Và sau khi đã thấm mệt, hãy đến với Gony Spa để được phục vụ massage toàn thân và chân, đắp trái cây toàn thân, đắp sáp và làm đẹp với nhiều liệu trình đa dạng và phong phú sẽ giúp cho du khách có những giây phút thư giãn, sảng khoái tinh thần nhất.Từ Sài Gòn - Phú Quốc Resort, bạn có thể đi tham quan những địa danh nổi tiếng của đảo như thị trấn Dương Đông, những khu rừng nguyên sinh với nhiều thác và suối hùng vĩ, đi tham quan các ngôi làng chài lưới của ngư dân địa phương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7384 6999

    Email: sales@saigonphuquocresort.vn

    Website: http://www.sgphuquocresort.com.vn/vi/

    Facebook: https://www.facebook.com/SaigonPhuquocResortSpa

    Sài Gòn - Phú Quốc Resort
    Sài Gòn - Phú Quốc Resort
  8. Với mức giá thấp nhất và ổn định trong các resort đạt chuẩn 3 sao tại đảo Phú Quốc, Thiên Thanh Phú Quốc Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Nằm nép mình dưới rừng dừa ven biển và vườn hoa lung linh sắc màu, Thiên Thanh Resort như một nét chấm phá độc đáo, một mảng xanh tao nhã giữa con đường Trần Hưng Đạo sầm uất. Hơn thế nữa, từ Thiên Thanh Resort rất thuận lợi để bạn di chuyển đến các điểm du lịch và các trung tâm mua sắm tại Phú Quốc.


    Khu nghỉ dưỡng 3 sao này trải dài trên diện tích 10.000 mét vuông bao gồm 44 phòng nghỉ với tầm nhìn hướng ra hồ bơi hoặc hướng biển. Phòng ngủ có diện tích không quá rộng nhưng được bố trí rất gọn gàng và sạch sẽ. Cửa sổ đón gió nên không gian phòng nhủ luôn thoáng mát, ngập tràn ánh nắng mai vào sáng sớm.Hoàng hôn nhẹ buông dần trên Vịnh Thái Lan, những chiếc thuyền thúng lênh đênh giữa biển khơi, những đợt sóng bạc đầu đua nhau xô vào bờ cát. Từ trên ban công của các phòng nghỉ, bạn có thể ngắm tất cả những khung cảnh đẹp tuyệt vời ấy!


    Hồ bơi rộng rãi nằm đối diện biển. Cùng gia đình bơi lội thỏa thích trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, tắm nắng và thư giãn trên những chiếc ghế êm ái, lắng nghe tiếng thì thầm của đại dương sẽ là những cảm giác thư giãn khó quên. Đêm đến hãy thử nếm thứ đồ uống mạnh mẽ là cocktail. Tại các quầy bar của Thiên Thanh Phú Quốc Resort, bạn có thể chọn các loại cocktail nổi tiếng hoặc nhân viên chúng tôi sẽ pha chế tùy theo ý thích của bạn. Sau khi nhấm nháp một ít cocktail, món thịt BBQ hấp dẫn đang chờ đón bạn. Quây quần cùng gia đình, bạn bè cùng nướng thịt trên bếp than hồng sẽ thêm thú vị bội phần. Các loại nước sốt hảo hạng, các món ăn phụ tinh tế sẽ là chất xúc tác để món thịt nướng trở nên hoàn hảo hơn.


    Thiên Thanh Phú Quốc Resort còn cung cấp những hoạt động dã ngoại ngoài trời như câu cá, câu mực, lướt ván trên biển giúp bạn rèn luyện sức khỏe dẻo dai đồng thời thắt chặt thêm tình cảm gia đình và bạn bè. Nếu đi theo nhóm thì đừng quên trải nghiệm các tour của Thiên Thanh Reosrt như đi tham quan làng chài ngư dân, nơi sản xuất ngọc trai, vườn hồ tiêu sai trái giúp bạn mở mang hiểu biết và trải nghiệm chân thực về nhịp sống sôi động ở đảo ngọc Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, P. 7, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7398 3111

    Email: info@thienthanhphuquocresort.com.vn

    Website: https://thienthanhphuquocresort.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThienThanhPhuQuocResort/

    Thiên Thanh Phú Quốc Resort
    Thiên Thanh Phú Quốc Resort
    Thiên Thanh Phú Quốc Resort
  9. Tọa lạc tại số 68 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Hawaii Resort Phú Quốc toát lên nét đẹp đơn giản, tao nhã, không quá nguy nga và tráng lệ nhưng khu nghỉ dưỡng 3 sao này vẫn có sức thu hút riêng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, hơn 100 phòng nghỉ bao gồm phòng hướng núi, hướng biển, bungalow và biệt thự cao cấp được trang trí nội thất tinh tế và sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra sân vườn xanh mát, giúp tâm hồn bạn hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên. Đặc biệt, tại Hawaii Resort Phú Quốc còn có những cặp phòng bungalow sát biển thích hợp cho vợ chồng mới cưới hoặc những đôi bạn trẻ đang tận hưởng kì nghỉ của mình. Khu hồ bơi bố trí sát khu vực nghỉ dưỡng rất thuận lợi để du khách bơi lội trong làn nước trong mát.


    Không gian Sunset Bar của Hawaii Resort Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để du khách có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn mới. Nếu bạn là người yêu thích các loại cocktail thơm ngon, mát lạnh thì đừng quên thử chúng tại đây nhé! Chắc chắn làm thỏa mãn đam mê và vị giác của những vị khách khó tính nhất. Hơn nữa, không gian bar thiết kế theo hướng mở, bốn mặt đều hướng ra biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Du khách vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm biển hoặc cảnh mặt trời lặn có một không hai.

    Cách khu Sunset Bar không xa là địa điểm massage được xây dựng ngay trên bãi biển. Du khách vừa tận hưởng kỹ thuật massage điêu luyện của nhân viên, vừa đón từng làn gió biển mát rượi thổi mơn trớn trên da thịt. Cơ thể thả lỏng, tâm trí thư thả trong không gian tràn ngập tinh dầu tốt cho sức khỏe. Đến với Hawaii Resort Phú Quốc đừng quên thưởng thức ẩm thức với hai lựa chọn: không gian trong nhà rộng rãi hay không gian ngoài trời thoáng mát. Tinh túy ẩm thực của nhà hàng là hải sản và các món ăn truyền thống Việt Nam tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng. Trực tiếp lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi sạch địa phương, Thiên Hải Sơn mong muốn gửi đến thực khách những món ăn tốt nhất cho sức khỏe.


    Đêm đến là khoảnh khắc tuyệt vời cho những bữa tiệc ngoài trời ngay trên bãi biển của Hawaii Resort Phú Quốc. Còn nếu bạn ưa khám phá, resort còn cung cấp các gói dịch vụ câu mực đêm, câu cá đêm rất hấp dẫn. So với các khu nghỉ dưỡng nằm lân cận như Sacco Blue Lagoon Resort Resort hay Sài Gòn - Phú Quốc thì Hawaii Resort Phú Quốc không nổi bật về kiến trúc tráng lệ nhưng luôn thu hút khách du lịch bởi những dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0899 451 122

    Email: salesota@hawaiiresort.vn

    Website: https://hawaiiresort.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hawaiiresortphuquoc

    Gọi điện
    Hawaii Resort Phú Quốc
    Hawaii Resort Phú Quốc
    Hawaii Resort Phú Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy