Top 15 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời trên thế giới

Lyant Lê 587 0 Báo lỗi

Bạn đang cảm thấy chán ngán với cuộc sống hiện tại, muốn thoát ra khỏi cuộc sống văn minh hay bạn đang cần một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn? Dù bạn là ai đi nữa, ... xem thêm...

  1. Nằm cách 2000 m về phía đông bắc của New Zealand, những bãi biển nhiệt đới của Avarua không kém phần lộng lẫy so với Maldives hay Seychelles. Tuy nhiên giá phòng ở đây lại khá vừa ý khách hàng, bạn có thể thuê một căn hộ ở đây chỉ với 130$ / tháng. Hòn đảo này cũng thu hút khá ít khách du lịch, khoảng 100000 người tham quan mỗi năm, vì vậy bạn không cần quá lo lắng vì sự ồn ào và những hệ quả mà khách du lịch đem lại. Phong cảnh ở đây khá hấp dẫn, bạn có thể đi bộ thư giãn, tắm nắng, ngắm cá voi bơi lội...Nói chung đây là một địa điểm khá hoàn hảo, tuy nhiên bạn sẽ không được phép mua nhà ở đây, bạn có thể thuê tối đa 60 năm.
    Avarua, quần đảo cook
    Avarua, quần đảo cook
    Giới thiệu về quần đảo Cook

  2. Khu vực Bohemia, Cộng hòa Séc giống như bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Tất cả các ngôi nhà ở đây đều có cấu trúc giống với những lâu đài được xây từ thời Trung Cổ, đường phố được lát đá sỏi, hội chợ thương mại thường xuyên được tổ chức tương tự như những cái đã diễn ra ở thời kỳ Phục Hưng. Bạn sẽ cần chi trả 20$ cho một bữa ăn và khoảng 400$ để thuê nhà trong một tháng. Thách thức duy nhất mà bạn cần phải đối mặt là vấn đề ngôn ngữ, bạn cần phải học tiếng Séc nếu muốn qua đây sinh sống.
    Český Krumlov, Cộng hòa Séc
    Český Krumlov, Cộng hòa Séc
    Giới thiệu về Český Krumlov, Cộng hòa Séc
  3. Hòn đảo nhỏ này thuộc khu vực miền nam Campuchia, là một thiên đường thật sự của những khu rừng và bãi biển, ngoài những ngư dân và gia đình của họ, trên thực tế không ai sống ở đây. Bạn có thể dành thời gian của mình thư giãn trên bãi biển, hoặc khám phá các hang động trong rừng. Chỉ với 5$, những ngư dân tốt bụng ở đây sẽ nấu cho bạn một bữa ăn ngon làm từ cua tươi được đánh bắt ngay trên biển, các sản phẩm hải sản khác sẽ có giá không quá 1 - 2$. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi trội như thế nhưng hòn đảo vẫn chưa phát huy được thế mạnh du lịch, đây là một địa điểm tốt nếu bạn đang muốn thoát khỏi nền văn minh.
    Bãi biển xinh đẹp ở Koh Thonsáy, Campuchia
    Bãi biển xinh đẹp ở Koh Thonsáy, Campuchia
    Giới thiệu về Koh Thonsáy, Campuchia
  4. Tọa lạc ngay tại trung tâm của Mexico, Guanajuato là một mảnh đất văn hóa màu mỡ. Bạn có thể thuê một căn hộ rất tốt ở đây chỉ với giá từ 150 - 200$ một tháng. Nước uống có giá nhỏ hơn 1$ và vé xem phim chỉ mất 3$, khá giống với ở Việt Nam nên bạn có thể bỏ qua lo lắng về vấn đề tiền bạc. Guanajuato cũng là quê hương của lễ hội Cervantino nổi tiếng.
    Thành phố Guanajuato, Mexico lên đèn
    Thành phố Guanajuato, Mexico lên đèn
    Giới thiệu về Guanajuato, Mexico
  5. Một quần đảo tuyệt vời nằm cách lục địa Panama 30 cây số về phía tây. Tại đây đã từng là nơi khai thác được lượng lớn trữ lượng ngọc trai và là từng nơi ẩn nấp của bọn cướp biển. Tuy nhiên, hiện nay nó đã trở thành một thiên đường với đầy đủ các khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể thuê một căn nhà ven biển ở đây với giá 300$ một tháng. Quần đảo Trân Châu là nơi lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi thế giới. Xét về mặt cảnh quan, đây có thể là một nơi ấn tượng nhất trên hành tinh.
    Quần đảo Trân Châu, Panama
    Quần đảo Trân Châu, Panama
    Giới thiệu về quần đảo Trân Châu, Panama
  6. Các bờ biển phía Nam của Goa là một nơi mà bạn có thể cưỡi voi ngay trên bãi biển. Một chai rượu có giá 50 cent, và giá thuê phòng là 120$ một tháng. Ở đây bao gồm cả chùa và là nơi tuyệt vời để tập Yoga. Khu vực này thường khá vắng vẻ, vì vậy những người dân địa phương thường không xảy ra vấn đề gì với khách du lịch, trái ngược với một số bộ phận khác của Ấn Độ.
    Bãi biển Agonda, Goa, Ấn Độ
    Bãi biển Agonda, Goa, Ấn Độ
    Giới thiệu về bãi biển Agonda, Goa, Ấn Độ
  7. Nơi nhỏ bé này nép mình trong một thung lũng ở phía bắc Bulgaria, Veliko Tarnovo chắc chắn là nơi dễ chịu nhất ở đây, thường được gọi là Riviera của Bulgaria. Nó đẹp như Pháp nhưng giá tiền sẽ không đắt như ở Pháp, một chai rượu vang chỉ có giá 80 cent, giá thuê nhà là 200$ một tháng. Dân số khá thưa thớt chỉ khoảng 200000 người. Nhược điểm duy nhất là thành phố này nên tu sửa lại cơ sở hạ tầng.
    Một góc nhỏ ở Veliko Tarnovo, Bulgaria
    Một góc nhỏ ở Veliko Tarnovo, Bulgaria
    Giới thiệu về Veliko Tarnovo, Bulgaria
  8. Hồ Cốc là một bãi biển nhỏ nằm ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km về phía đông nam, nổi tiếng với hơn 11000 ha rừng nhiệt đới và là nơi tốt nhất ở Châu Á để đi lạn. Bạn có thể thuê phòng ở đây với giá từ 150 - 200$ một tháng.
    Bãi biển Hồ Cốc, Việt Nam
    Bãi biển Hồ Cốc, Việt Nam
    Giới thiệu về Hồ Cốc, Việt Nam
  9. Phía nam của Albania là một nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Ở đây có khí hậu Địa Trung Hải, có một công viên quốc gia gần đó, các món ăn địa phương thường tập trung vào dầu ô liu, quýt và hơn 30 loại cá khác nhau, chi phí tương đối hợp lý, nước uống khoảng 90 cent, bữa ăn trung bình cho một người là 6$, giá thuê phòng từ 100 - 120$ một tháng.
    Bãi biển Ksamil, Albania
    Bãi biển Ksamil, Albania
    Giới thiệu về bãi biển Ksamil, Albania
  10. Ở Las Trancas bạn sẽ tìm thấy một trong những quang cảnh có núi khó tin nhất Nam Mỹ. Bạn có thể trượt tuyết ở đây quanh năm với giá thuê nhà khoảng 300$ một tháng. Những người giàu có thường thích sống trên những chỗ dốc, còn những người có kinh nghiệm và người có thu nhập trung bình - khá sẽ sống ở bên dưới. Nhược điểm duy nhất là ở đây mùa đông chiếm ưu thế vì thế nó sẽ thích hợp với những người yêu thích cái lạnh.
    Núi tuyết ở Las Trancas, Chile
    Núi tuyết ở Las Trancas, Chile
    Giới thiệu về Las Trancas, Chile
  11. Philippines là một đất nước có vô số hòn đảo xinh đẹp, là một đất nước nổi tiếng về những chiến dịch du lịch tuyệt vời có lẽ vì điều đó mà những resort đẹp nhất thế giới không thể không nhắc đến Philippines. Resort Dedon Island nằm ở Siargao là sự kết hợp giữa các hoạt động ngoài trời và nghỉ mát sang trọng hoàn hảo. Bên cạnh đó, resort còn có những hoạt động nông trại để cung cấp những thực phẩm tươi sạch mỗi ngày cho khách du lịch.

    Philippines
    Philippines
    Giới thiệu Philippines
  12. Đây là điểm đến tuyệt vời nhất cho kì nghỉ của bạn, mặc dù ở Bora Bora có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp nhưng còn vô số những hòn đảo khác chẳng hạn như Huahine. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn một kì nghỉ yên tĩnh, resort này có những khóa thiền, khóa tu tại ngôi nhà gỗ được xây dựng trên mặt nước. Huahine hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn có ý định tịnh dưỡng sau khoảng thời gian làm việc và học tập mệt mỏi.

    French Polynesia, Pháp
    French Polynesia, Pháp
  13. Dubai là một trong những thành phố sang trọng và hiện đại nhất trong khu vực, nằm trên bờ biển của Vịnh Ba Tư. Cuộc sống đô thị có thể dễ dàng kết hợp với một kì nghĩ thư giản trên bãi biển. Hòn đảo Palm được xem là hòn đảo sang trọng, xa xỉ nhất và nổi bật trong đó là resort Atlantic the Palm. Resort được trang trí bằng những hồ cá sang trọng nhất.

    Toàn cảnh Dubai
    Toàn cảnh Dubai
    Dubai
  14. Có thể nói rằng, đi đến quần đảo Puerto Rico sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đến thăm một quốc gia khác. Văn hóa Tây Ban Nha vẫn còn mạnh mẽ ở Puerto Rico, từ những giai điệu salsa được chơi trong các quán bar đến các món ăn Latin bạn có thể tìm thấy ở mọi nhà hàng. Nếu bạn yêu thích văn hóa Mỹ Latinh thì đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Salsa là đóng góp lớn nhất của Puerto Rico cho âm nhạc nổi tiếng Latin . Vào những năm 70, nhạc khiêu vũ Cuba kết hợp với plena Puerto Rico và bomba để sinh ra nhạc salsa. Bạn sẽ nghe thấy salsa ở khắp mọi nơi ở Puerto Rico - nhiều nhà hàng có nhạc sống vào ban đêm và có rất nhiều buổi biểu diễn trực tiếp trên đường phố.

    Đi bộ qua những con đường lát đá cuội ở Old San Juan để tìm hiểu về lịch sử của San Juan đã tồn tại hơn 500 năm, lắng nghe những câu chuyện về lịch sử ở đây sẽ hấp dẫn bạn. Puerto Rico không lớn lắm, nhưng phong cảnh của nó vẫn rất đa dạng. Những bãi biển, rừng nhiệt đới, những ngọn núi... đều có ở đây. Và bạn có thể đi đến các nơi này trong khoảng một giờ từ San Juan.

    Puerto Rico
    Puerto Rico
    Puerto Rico
  15. Du lịch phuket, một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, Phuket là một tỉnh đảo Nằm ở phía Nam Thái Lan, đảo Phuket (thuộc tỉnh Phuket) là hòn đảo lớn nhất Thái Lan với diện tích gần 540 km², nằm ở miền Nam đất nước, phía Bắc giáp quần đảo Mergui của Myanma, phía Tây giáp quần đảo Andaman của Ấn Độ. Dải bờ biển rộng lớn này với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, vô số đỉnh núi, vách đá, hang động đang chờ đợi những cuộc thám hiểm. sở hữu những danh thắng, điểm tham quan và show trình diễn bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đến đây. Patong Beach (tiếng Việt: Bãi Chuối) là một bãi tắm rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket. Đây được xem là thiên đường về du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất và thể thao dưới biển. Hàng năm, chỉ riêng bãi biển Patong đã đón hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

    Phuket, Thái Lan
    Phuket, Thái Lan
    Phuket, Thái Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy