Top 12 Khu resort tốt nhất tại Nha Trang

Văn Toàn 246 0 Báo lỗi

Nha Trang - thành phố biển đã từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều khách du lịch. Với lợi thế bãi cát vàng trải dài cùng với bãi biển trong xanh, ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Luxury Resort

    Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi tàu cao tốc để đến thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang. Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng này tập hợp 84 biệt thự nằm ven biển xinh đẹp, được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới.


    Đến với Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn sẽ được nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mắt, lắng nghe tiếng sóng rì rào khúc nhạc thư thái của thiên nhiên, tạo nên khung cảnh yên bình và đầm ấm như một "ốc đảo bình yên" cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn. Các biệt thự đều có kiến trúc trang nhã của văn hóa truyền thống Việt Nam và được trang bị đồ nội thất bằng gỗ cổ điển, có bể bơi riêng, bể Jacuzzi cùng ban công rộng rãi nhìn ra vịnh biển xinh đẹp. Các nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo theo tiêu chuẩn “Fine Dining” quốc tế sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa ẩm thực phong phú từ châu Âu đến Việt Nam nói chung và ẩm thực địa phương Nha Trang nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02583 598 598
    Website: https://vinpearl.com/v

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vinpearl Luxury Resort
    Vinpearl Luxury Resort
    Vinpearl Luxury Resort
    Vinpearl Luxury Resort

  2. Top 2

    Amiana Resort

    Amiana Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, cách phố Nguyễn Thiện Thuật khoảng 12 km và sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 60 phút lái xe (45km). Đây là một trong những resort tốt nhất tại Nha Trang, nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với biển xanh, nắng vàng và dải cát trắng mịn màng. Nằm trên một vịnh hẻo lánh, Amiana Resort Nha Trang có khu vực bãi biển riêng và tầm nhìn ra cảnh biển Nha Trang. Chỗ nghỉ này cũng có hồ bơi nước biển tự nhiên rộng 2.500 m² và 2 hồ bơi vô cực nước ngọt cho khách ngâm mình hoặc đơn giản là nằm tắm nắng.


    Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới tạo cảnh, chỗ ở rộng rãi tại Amiana Resort Nha Trang nằm dọc bãi biển và được lắp máy lạnh. Chỗ ở có sàn lát gạch/gỗ, bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng trong mỗi chỗ ở đi kèm máy sấy tóc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khi bạn ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng, bạn sẽ cảm thấy cả Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt, với những ngôi sáng nhấp nháy lẫn cùng ánh đèn lấp loáng từ các con tàu đánh cá xa xa; bạn sẽ cảm nhận cái vuốt ve âu yếm, mơn trớn của làn gió biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Tổ 14, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02583 553 333

    Email: info@amianaresort.com

    Website: http://www.amianaresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AmianaResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Amiana Resort
    Amiana Resort
    Amiana Resort
    Amiana Resort
  3. Top 3

    Mia Resort

    Gọi điện

    Ẩn mình bên sườn đèo Cù Hin, Mia Resort được bao quanh bởi những ngọn núi nguyên sơ và dòng nước biển xanh như ngọc bích. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi và gia đình đến nghỉ mát. Từ khu resort này tới sân bay Quốc tế Cam Ranh, Ga Nha Trang, công viên giải trí Vinpearl chỉ mất 25 phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng còn có bãi biển riêng, có xe buýt đưa đón miễn phí đi và về từ trung tâm thành phố. .


    Mia Resort bao gồm có 10 biệt thự sang trọng, 34 villas, 36 chung cư dành cho khách, rộng rãi và rất sang trọng. Khu nhà tại Mia Resort có thiết kế tuân theo những quy tắc cốt lõi thân thiện với môi trường. Tất cả mái nhà đều có phủ cỏ xanh tươi được cắt tỉa cẩn thận. Đây vừa là một hình thức cách nhiệt được ưa chuộng, vừa giúp Mia giảm lượng khí thải carbon ra ngoài. Bên trong khu nghỉ dưỡng cũng có các tiện ích khác như: nhà hàng và quán bar, spa, hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trẻ em, sân quần vợt, trung tâm thể dục, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dông, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02583 989 666

    Email: info@mianhatrang.com

    Website: https://mianhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mianhatrang/

    Gọi điện
    Mia Resort
    Mia Resort
    Mia Resort
    Mia Resort
  4. Top 4

    Diamond Bay Resort & Spa

    Gọi điện

    Diamond Bay Resort được xây dựng và thiết kế dựa trên các yếu tố sang trọng, hài hòa với thiên nhiên với tiêu chí là tạo sự thoải mái cho khách hàng trên hết mọi thứ. Tất cả các phòng tại Diamond Bay Resort là sự pha trộn hoàn hảo của nền văn hoá Việt Nam với thiết kế hiện đại. Sử dụng lợi thế về địa hình đồi núi và quang cảnh đại dương ngoạn mục, Diamond Bay Resort đã tạo ra 342 phòng riêng biệt độc đáo. Mỗi phòng là một trải nghiệm thú vị, nơi mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển vịnh yên bình, lãng mạn và sự hùng vĩ của dãy núi.


    Các phòng tạ đây được chia thành 2 loại: Khách sạn và Bungalow. Với 176 phòng ở 4 khối nhà và được đặt trong một khu vườn đầy hoa, phòng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và 166 phòng Bungalow được chia làm 2 khối là Ruby và Sapphire, và cả hai đều có khu vườn hoặc biển nhìn ra. Đặc biệt hơn, phòng xông hơi khô và bể sục có ngay trong phòng. Diamond Bay Resort còn có nhiều nhà hàng, quán bar, mỗi nơi có những đặc trưng riêng về phong cách cũng như sức mạnh của chính mình. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm khi nghỉ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02583 711 711

    Email: info@diamondbayresort.vn

    Website: http://diamondbayresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/diamondbayresortNT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Diamond Bay Resort Nha Trang
    Diamond Bay Resort Nha Trang
    Diamond Bay Resort Nha Trang
    Diamond Bay Resort Nha Trang
  5. Champa Island Resort nằm trong quần thể cồn đảo Champa Island duy nhất tại Nha Trang giữa trung tâm thành phố và ngay tại cửa sông Cái đổ ra biển. Nằm ở một vị trí đắc địa, thu hút du khách bởi nét đẹp độc đáo, sang trọng và quyến rũ, có biển trời, sông núi bao bọc, hệ thống sinh thái đa dạng cùng với nét tinh tế của kiến trúc chăm truyền thống, tạo nên một quang cảnh hùng vĩ và độc đáo.


    Khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc lạ với 2 tòa nhà lớn như 2 con thuyền đang vươn mình ra biển khơi. Hệ thống phòng khách sạn và biệt thự lên đến hơn 500 phòng, cung cấp số lượng lớn dịch vụ cho bất kể từ khách lẻ đến khách đoàn. Mọi cơ sở vật chất và nội thất phòng nghỉ đều xứng tầm với các khách sạn 5 sao nổi tiếng quốc tế, đảm bảo một địa điểm lưu trú đẳng cấp hàng đầu trong khu vực. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 39 km từ Champa Island Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02583 827 827

    Email: info@champagroup.vn

    Website: http://champaislandresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
  6. Top 6

    Paradise Resort Doc Let

    Gọi điện

    Paradise Resort Dốc Lết được trang bị đầy đủ cơ sở tiện nghi, hiện đại từ những phòng tắm riêng đến những đồ dùng nhỏ nhất trong nhà như đôi dép đi trong nhà đều được chuẩn bị một cách sạch sẽ để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không còn lo ngại về vấn đề vệ sinh. Đặc biệt, ngay tại khuôn viên resort còn có chỗ gửi xe miễn phí vô cùng tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm dài trên bãi cát vàng tắm nắng, đón ánh bình minh buổi sớm khi có hẳn một bãi tắm riêng ngay sát biển. Vào buổi chiều tà, bạn sẽ được chứng kiến cảnh hoàng hôn buông mình xuống biển cùng với bữa tiệc BBQ đầy sôi động.


    Điều níu chân du khách ở lại với Paradise Resort có lẽ nằm ở sự yên tĩnh, hoà hợp với thiên nhiên ở nơi đây. Kiến trúc nhà nghỉ không quá sang trọng, xa hoa, tuy hiện đại mà lại rất quen thuộc, có cảm giác thân thương như những làng quê Việt Nam. Lối vào nhà nghỉ rải sỏi đá, hai bên là những gốc dừa quanh năm rì rào trong nắng. Đặc biệt, ở mỗi phòng đều có ban công nhỏ xinh có đặt hai chiếc ghế dài để du khách nằm nghỉ ngơi, thưởng ngoạm phong cảnh, thiên nhiên đất trời của biển cả Dốc Lết – Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Lết, Phường Ninh Hải, TX. Ninh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 284 948

    Email: paradiseresortdoclet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paradiseresort.vn
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
      Paradise Resort Dốc Lết
     Paradise Resort Dốc Lết
      Paradise Resort Dốc Lết
     Paradise Resort Dốc Lết
  7. Top 7

    MerPerle Hon Tam Resort

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng cao cấp MerPerle Hòn Tằm Resort sở hữu địa thế độc đáo trên đảo Hòn Tằm, một trong 4 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Khu resort nằm về phía nam vịnh Nha Trang gần với bãi biển Nha Trang, Vinpearl Land, cáp treo Vinpearl, Đầm Nha Phu, suối nước nóng Tháp Bà, bảo tàng Alexandre Yersin,... Chỉ mất 10 phút đi cano cao tốc qua đảo, hòa mình giữa thiên nhiên thơ mộng, nơi biển trời giao thoa, bao phủ bởi một màu xanh mát bên bờ biển ngọc cát trắng, mở ra một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.


    Đạt kỷ lục Việt Nam là “Khu Phức hợp Tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam”, khu Tắm bùn Hòn Tằm – với thiết kế hòa mình cùng thiên nhiên núi rừng và tầm nhìn hút mắt ra Vịnh Nha Trang - mang đến cho quý du khách trải nghiệm thư giãn tắm bùn/tắm thảo dược, phục hồi sức khoẻ bằng “ôn tuyền thủy liệu pháp”; hay cảm giác thư thái khi thả mình dưới dòng thác nước hùng vĩ, hay ngâm mình trong hồ khoáng Jacuzzi rộng đến hơn 2000m2. Ngoài ra, MerPerle Hòn Tằm Resort còn mang đến ẩm thực Á đông cùng các món ăn dân gian Việt tại Nhà hàng Hồn Việt với tầm nhìn ra vịnh Nha Trang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòn Tằm, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0855 088 525
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    MerPerle Hòn Tằm Resort
    MerPerle Hòn Tằm Resort
    MerPerle Hòn Tằm Resort
    MerPerle Hòn Tằm Resort
  8. Top 8

    Boma Resort Nha Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Đường Đệ 1,4 km, Boma Resort Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Resort 5 sao này có CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Boma Resort Nha Trang được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng có khu vực bếp ăn với lò vi sóng. Tất cả các phòng đều được bố trí ga trải giường và khăn tắm.


    Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Tây Ban Nha, địa phương và Châu Á. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay, thuần chay và các món ăn không chứa sữa. Boma Resort Nha Trang có sân hiên tắm nắng. Resort nằm trong bán kính 2,4 km từ Bãi biển Ba Làng và 5,7 km từ Hòn Chồng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Boma Resort Nha Trang 44 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 383 5555
    Email: reservations@bomanhatrang.com
    Website: https://bomanhatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bomaresortnhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Boma Resort Nha Trang
    Boma Resort Nha Trang
    Boma Resort Nha Trang
    Boma Resort Nha Trang
  9. Top 9

    Alibu Resort Nha Trang

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Dương Đệ 600 m, Alibu Resort Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn có nhà hàng, sân hiên và quầy bar. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Bãi biển Ba Làng cách Alibu Resort Nha Trang 1,5 km trong khi Hòn Chồng cách đó 5,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách resort 44 km.


    Resort cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV, ban công và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Alibu Resort Nha Trang có một số phòng nhìn ra biển và mỗi phòng đều có sân trong. Các phòng nghỉ có tủ quần áo. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn, gọi món hoặc kiểu lục địa tại khách sạn. Khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Nha Trang, như lặn với ống thở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 081 937 5668

    Email: reservation@aliburesort.com

    Website: linktr.ee/aliburesort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083029103963

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
  10. Top 10

    Novotel Nha Trang

    Đứng sừng sững trên con phố chính của thành phố Nha Trang, Novotel Nha Trang cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển. Nằm ngay bên kia đường từ Bãi biển Nha Trang, khách sạn có hồ bơi ngoài trời và lựa chọn ăn uống ngay trong khuôn viên. Được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Được bài trí trang nhã, các phòng còn được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc.


    Novotel Nha Trang còn có phòng tập thể dục và spa đầy phong cách. Nhân viên chu đáo tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp du khách với các dịch vụ giữ hành lý và trợ giúp đặc biệt khác. Du khách có thể yêu cầu các dịch vụ sắp xếp tour du lịch, đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi tại bàn đặt tour. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Các quán bar tại sảnh đợi và bên hồ bơi có tuyển chọn các món ăn nhẹ cũng như cocktail. Novotel Nha Trang nằm trong bán kính 200 m từ Quảng Trường 2/4 trong khi Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre cách đó 1,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách chỗ nghỉ 30 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trần Phú, Phường Phú Lộc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 6256 900

    Email: H6033-RE@accor.com

    Website: https://www.novotelnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelNhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
    Novotel Nha Trang
  11. Top 11

    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire

    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire nằm ở thành phố Nha Trang, cách Tháp Trầm Hương 6 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này có quầy bar, 2 nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Tất cả các căn lắp máy điều hòa tại đây đều có cửa sổ vách kính, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số căn được bố trí phòng khách riêng biệt với ghế sofa và bếp nhỏ. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm cách Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre 600 m. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm trong bán kính 26 km từ chỗ nghỉ.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Du khách có thể thư giãn tại quầy bar với nhiều lựa chọn đồ uống đặc trưng và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Spa tại Meliá Vinpearl Nha Trang Empire sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn với các loại liệu pháp spa khác nhau. Nhân viên tại quầy lễ tân 24/7 có thể hỗ trợ mua vé tham quan hoặc sắp xếp tour du lịch cho khách. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dọn dẹp cũng được cung cấp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3599 888

    Email: res.vpntepsu@vinpearl.com

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlNhaTrangEmpire

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
  12. Top 12

    InterContinental Nha Trang

    Thành viên mới nhất trong gia đình InterContinental ở Việt Nam là InterContinental Nha Trang, tọa lạc trên Đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Các phòng và suite máy lạnh sang trọng tại đây có lối trang trí với tông màu đất, đồ nội thất bằng gỗ, ban công, khu vực tiếp khách, minibar và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm bồn tắm, vòi sen riêng biệt và áo choàng tắm. Tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí cũng được cung cấp hàng ngày.


    InterContinental Nha Trang cung cấp vô số các thiết bị và tiện nghi cho khách. Tại Cookbook Café, quý khách có thể trải nghiệm thực đơn ăn uống kiểu gọi món cả ngày, tiệc tự chọn buổi tối và thậm chí bữa tối dưới ánh nến với nhiều loại hải sản địa phương. Spa InterContinental cung cấp các liệu pháp hiện đại và truyền thống, trong khi trung tâm thể dục có 3 hồ bơi ngoài trời. Quý khách cũng có thể thưởng thức cocktail tại Lobby Bar hoặc Aqualine Bar. InterContinental Nha Trang nằm trong bán kính 1 km từ khu vực bãi biển Nha Trang, 2 km từ Ga tàu Nha Trang và 28 km từ Sân bay Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3887 777

    Email: reservation.icnt@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinental-Nha-Trang-232990950194074

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy