Top 10 Khu vui chơi lý tưởng khi tới Hà Nội

Hoàng Sơn 267 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ nổi tiếng bởi các di tích lịch sử, những khu phố đông vui, tấp nập người qua lại, ẩm thực phong phú, đặc sắc mà còn nhờ bởi các địa điểm vui ... xem thêm...

  1. Royal City là khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dưới lòng đất lớn ở trung tâm thành phố. Được ví là "thành phố Châu Âu" thu nhỏ giữa lòng thủ đô bởi Royal City sở hữu một kiến trúc mang phong cách phương Tây rất hiện đại, hoành tráng. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng sự thanh thản, nhẹ nhàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và vô cùng an toàn. Ngoài ra, bạn còn có thể đi mua sắm, tham gia các trò chơi dưới nước vô cùng thú vị; đi rạp chiếu phim và thưởng thức nghệ thuật ẩm thực ở đây. Các sự kiện lớn trong và ngoài nước cũng thường được tổ chức ở đây.


    Nếu bạn và gia đình vẫn còn đang băn khoăn chưa biết đến nơi nào trong hè thì royal city khu vui chơi bậc nhất Hà Thành này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị và tuyệt với. Nay bạn sẽ không phải đi đâu để tránh đi cái nóng lực của mủa hè này nữa. Hãy đến khu vui chơi sầm uất hiện địa trong Royal city để giúp bạn có những giây phút tuyệt với bên những người thân yêu nhất của mình. Hệ thống trò chơi được phân chia khá rõ ràng phù hợp cho từng lứa tuổi. Thật thú vị phải không nào, với các trò chơi bên công viên nước hấp dẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hay khu vườn cổ tích dành riêng cho các bé đây thực sự chính là sự lựa chọn tuyệt với cho cả gia đình vào dịp cuối tuần đấy.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    9h30 – 22h00 hàng ngày

    Royal City
    Royal City
    Royal City
    Royal City

  2. Với diện tích khoảng 12.000m vuông, khu trung tâm thương mại tổ hợp ăn-chơi-mua sắm - Aeon Mall ở Long Biên thuộc dạng hiện đại bậc nhất cả nước. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một khu mua sắm rộng lớn với các món hàng từ bình dân cho đến các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản; một làng ẩm thực không thiếu thứ gì; một khu vui chơi nổi tiếng đất Hà Thành.


    Aeon Mall Long Biên chia làm 4 tầng với các tiện ích được phân chia theo từng khu vực. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ. Những người yêu thích ẩm thực sẽ không thể bỏ qua với không gian đa dạng, mang hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia nằm ở tầng 3. Aeon Mail còn có cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam CGV, khu Bowling hiện đại ở tầng trên cùng.


    Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích, được tham quan mua sắm nhiều món đồ độc đáo. Các bậc phụ huynh có thể hòa mình cùng với con em mình trong quá trình vui chơi, những đôi yêu nhau có thể đi dạo tham quan khu mua sắm, du khách xa gần có thể check-in, tạo kiểu ở những không gian trang trí độc đáo.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Cách Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm thành phố Hà Nội 5km về phía đông.

    Giờ mở cửa: Ngày thường: 10:00 - 22:00 | Ngày cuối tuần: 09:00 - 22:00

      Aeon Mall Long Biên
      Aeon Mall Long Biên
      Aeon Mall Long Biên
      Aeon Mall Long Biên
    • Hồ Hoàn Kiếm (hay còn gọi là Hồ Gươm) được ví như “trái tim” của Thủ Đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ là một danh thắng mà còn là một “chứng nhân” gắn liền với lịch sử của Thủ đô. Tới Hồ Hoàn Kiếm, du khách sẽ cảm nhận được một Hà Nội rất bình yên, thơ mộng và rất đỗi thân quen. Dù trải qua bao đổi thay, biến cố, Hồ Hoàn Kiếm vẫn hiện lên với không gian thanh bình, yên ả, trầm lắng như chính “cái hồn” của Hà Nội.


      Nằm giữa trung tâm thủ đô, hồ Hoàn Kiếm từ xưa đã để lại nhiều xúc cảm cho du khách tham quan cả trong lẫn ngoài nước. Được gọi với cái tên thân thương "lẵng hoa giữa lòng thành phố", hồ Hoàn Kiếm đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng du khách bởi sự thoáng mát, không khí trong lành; hàng liễu rủ bên hồ, sà xuống mặt nước tạo nên một phong cảnh thật nên thơ! Dạo quanh Hồ Gươm (tên gọi khác của hồ Hoàn Kiếm), bạn còn có thể lên cầu Thê Húc chụp ảnh kỉ niệm rồi ghé vào đền Ngọc Sơn; hoặc đi dạo qua phố Tràng Tiền thưởng thức những cây kem chính hiệu Tràng Tiền Hà Nội mát lạnh và ngon tuyệt, vốn đã nổi tiếng từ lâu.


      Xung quanh gần Hồ Hoàn Kiếm có khá nhiều hàng quán ăn ngon. Đa số sẽ là ăn chơi, và Cafe. Hanoi trip sẽ giới thiệu theo dạng ăn theo trưa, tối, ăn chơi.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Nằm ở trung tâm thủ đô, được bao quanh bởi 3 con phố Hàng Khay, Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, HN


      Hồ Hoàn Kiếm
      Hồ Hoàn Kiếm
      Hồ Hoàn Kiếm
      Hồ Hoàn Kiếm
    • Ra đời từ năm 2003, Chợ đêm phố cổ Hà Nội – hay còn được nhiều người gọi với cái tên gắn liền với khu chợ nổi tiếng của thủ đô – chợ đêm Đồng Xuân Hà Nội, từ lâu đã là một trong những địa điểm tham quan, mua sắm nhộn nhịp không thể bỏ lỡ dành cho cư dân cũng như du khách bốn phương khi ghé thăm Hà Nội.


      Đã tới Hà Nội thì không thể không ghé thăm chợ đêm phố cổ. Chợ thường họp vào tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Ở chợ bày bán khá nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú và giá rẻ bình dân, thu hút sự quan tâm của du khách Việt lẫn du khách nước ngoài. Chợ lúc nào cũng nhộn nhịp, đông vui, tấp nập. Khách du lịch thích đi dạo ở đây bởi sự cổ kính và những món ăn ngon dân dã Việt.


      Nhắc tới ẩm thực chợ đêm Hà Nội, thực khách từng tới đây thường gọi khu chợ đêm này là thiên đường đồ ăn vặt, với cơ man các món ngon đầy hấp dẫn. Bạn có thể nhấm nháp những món ăn từ bình dân tới cao cấp hơn với mức giá phổ rộng chỉ từ vài ngàn cho tới một/hai trăm ngàn cho một món.


      Ngoài những món ăn hấp dẫn, phố cổ Hà Nội còn thu hút du khách bốn phương bởi những món đồ từ những chiếc ốp điện thoại, những tấm thiệp được thiết kể tỉ mỉ, tới quần áo, giầy dép, túi xách, thắt lưng, đồ gia dụng đồng giá, đồ lưu niệm,… Mỗi món đồ đều có mức giá bình dân, chỉ từ vài chục ngàn đồng tới vài trăm ngàn đồng.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Tuyến phố đi bộ tại Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và cổng chợ Đồng Xuân.

      Giờ mở cửa: từ 18h – 23h vào các tối thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

      Chợ đêm phố cổ
      Chợ đêm phố cổ
      Chợ đêm phố cổ
      Chợ đêm phố cổ
    • Công viên nước hồ Tây là một địa điểm vui chơi, giải trí cực kì được yêu thích bởi các gia đình, học sinh, sinh viên vào dịp hè. Nằm ngay bên hồ Tây xinh đẹp và bình yên của Hà Nội, đây thực sự là một nơi vui chơi lý tưởng để bạn ghé qua trong những ngày hè oi bức


      Khu vui chơi giải trí công viên nước Hồ Tây có diện tích hơn 8ha, được gọi là công viên nước nhưng thực chất nó bao gồm khu vực là khu vui chơi dưới nước và khu vui chơi trên cạn. Công viên sở hữu 14 khu trò chơi dưới nước. Các trò chơi được trang bị với những vật liệu nhập khẩu vô cùng hiện đại từ Tây Ban Nha, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đến đây vui chơi giải trí. Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nước trong công viên bởi tất cả nước bể bơi đều được xử lý qua một hệ thống lọc nước tuần hoàn vô cùng bảo đảm. Ngoài ra thì bộ phận y tế của công viên luôn kiểm tra nguồn nước cũng như các thông số về nước để có thể đảm bảo cho sức khỏe của các khách hàng khi đến đây vui chơi vào mùa hè.


      Là khu vui chơi giải trí hiện đại, hấp dẫn, công viên nước Hồ Tây không chỉ chú trọng tới việc "giải nhiệt" mùa hè cho mọi người, mọi nhà, mà còn cho bạn tham gia các trò chơi vô cùng thú vị khác như bóng bàn, bi-a, cầu lông, tennis, tàu cao tốc...


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

      Giờ mở cửa: 8h00 đến 20h00

      Công viên nước Hồ Tây
      Công viên nước Hồ Tây
      Công viên nước Hồ Tây
      Công viên nước Hồ Tây
    • Là địa điểm vui chơi với nhiều dich vụ khác nhau từ mua sắm, ăn uống tới các dịch vụ giải trí khác. Đạp vịt Hồ Tây là một cách để bạn vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh; lượn lờ vỉa hè, nhấp nháp ly cà phê;... Không chỉ có vậy, bạn còn có thể thăm chùa Trấn Quốc, chùa Kim Liên, Tảo Sách, phủ Tây Hồ, đình Yên Phụ,... Ẩm thực ở đây rất ngon! Bạn có thể thưởng thức miếng bánh tôm giòn rụm trên đường Thanh Niên, nghỉ chân và thưởng thức đặc sản Việt Nam- Phở.


      Hồ Tây quyến rũ không chỉ bởi mặt nước mênh mông, của sắc tím bằng lăng, cánh hoa phượng hồng đỏ khi hè về, cái buồn man mác của không gian, của hàng liễu rủ ngày đông… mà Hồ Tây còn đẹp bởi nó như người bạn lắng nghe những tâm sự buồn vui của biết bao con người.


      Có thể nói rằng Hồ Tây là góc lãng mạn nhất trong bức tranh Hà Nội đa màu; là thế giới của sự trong trẻo, phóng khoáng và đầy thơ mộng. Bởi vậy mà bấy lâu nay nó luôn vẫn là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ… với nhiều bài hát, bài thơ làm nao lòng người.


      Đôi khi, khói bụi, tắc đường Hà Nội làm bạn quên đi danh xưng thành phố của “nhịp sống thong thả” thì hãy đến hồ Tây, ghé vào một quán cafe đèm đẹp nào đó, tận hưởng quãng thời gian lười biếng bên tách cafe hay trà chiều, ngắm nhìn xa xa, đọc một cuốn sách hay hàn huyên câu chuyện cũ với những người bạn, bạn sẽ thấy Hà Nội chưa bao giờ bình yên đến vậy.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Hồ Tây
      Hồ Tây
      Hồ Tây
      Hồ Tây
    • Đây là một con đường khá đẹp, có thể đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân một cách dễ dàng. Mặt đường tràn ngập những hình vẽ sắc màu của các bạn trẻ vẽ nên. Một bên đường giáp với Hồ Tây, một bên giáp với Đầm Sen. Chiều tối, các đôi trai gái lại rủ nhau ra đây ngắm cảnh, tâm sự. Nơi đây mang phong cách hơi hướng lãng mạn kiểu Hàn Quốc và được phần đông giới trẻ yêu thích.


      Để đi tới đây có 3 cách di chuyển phổ biến. Thứ nhất, đi từ ngõ 399 Âu Cơ, đi thẳng men theo con đường nhỏ như triền đê dẫn qua khu ruộng ở làng Nghi Tàm. Cách thứ hai đi từ đường Xuân Diệu tới ngõ 52 Tô Ngọc Vân thì rẽ vào, đi hết con ngõ sẽ tới một con đường nhỏ khá vòng vèo dẫn tới bến Hàn Quốc. Cách cuối cùng là trên đường ra Công viên nước Hồ Tây có con đường đi qua đầm sen, tới một ngã rẽ là con đường đất nhỏ chỉ có thể đi vừa một chiếc xe máy. Đi hết đường đất là tới đoạn đường bê tông có đèn cao áp chính là tới bến Hàn Quốc.


      Bến Hàn Quốc đông người nhất vào lúc chiều tà và buổi tối. Cảnh tượng thơ mộng nhất ở đây là vào buổi chiều khi được chứng kiến hoàng hôn. Mặt trời đỏ ối chiếu ánh nắng vàng vọt như khoác lên cảnh vật một tấm áo mới trước khi khuất hẳn sau tòa chung cư cao tầng khu Ciputra. Buổi tối đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò, trò chuyện với không gian vô cùng lãng mạn. Dừng xe lại, ngồi nhâm nhi cốc trà đá cùng hạt hướng dương trong trăng thanh gió mát hiếm nơi nào có ở Hà Nội này. Xa xa vòng quay khổng lồ của công viên nước hồ Tây rực rỡ ánh đèn hệt như cảnh tượng trong bộ phim Hàn Quốc. Có lẽ chính vì không gian lãng mạn này nên người ta mới gọi đây là bến Hàn Quốc.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Bến Hàn Quốc
      Bến Hàn Quốc
      Bến Hàn Quốc
      Bến Hàn Quốc
    • Là công viên vườn thú lớn nhất nhì Hà Nội. Bạn không chỉ được giải strees khi vào đây với một khung cảnh rợp bóng cây xanh mà còn được thấy tận mắt rất nhiều loài động vật khác nhau như hổ, báo, sư tử, khỉ, vượn, các loài bò sát,... Ngoài ra, công viên còn có khu vui chơi, giải trí, rạp xiếc, rạp chiếu phim 3D, 4D, 5D cho các bạn trải nghiệm. Một lựa chọn khác đó là đạp vịt quanh hồ Thủ Lệ với giá 50 nghìn/tiếng.


      Công viên Thủ Lệ không chỉ là điểm đến thư giãn yêu thích của nhiều người dịp cuối tuần mà còn là một sở thú lớn với nhiều loài động vật đa dạng để trẻ nhỏ tha hồ khám phá.


      Với khuôn viên rộng 28ha, công viên Thủ Lệ là cả một tổ hợp bao gồm công viên cây xanh, các trò chơi giải trí cùng với sở thú. Giá vé vào cửa cũng khá rẻ. Khách đến thăm nơi đây thường thích thuê vịt đạp dưới hồ, thả mình giữa dòng nước, đón cơn gió mát lành thổi đến từ hàng cây, mang theo chút mát lạnh sảng khoái của nước hồ. Cứ mỗi dịp cuối tuần, xung quanh hồ nước, hay trên mỗi lối đi nhỏ uốn lượn dưới tán cây, người ta lại bắt gặp cảnh người người nhà nhà, già trẻ lớn bé kéo nhau về đây tản bộ, hay chỉ đơn giản là ngồi tán gẫu với nhau bên ly trà đá.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Đường Bưởi, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội.

      Giờ mở cửa: 8h 00 đến 18 h 00


      Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
      Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
      Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
      Công viên Thủ Lệ (Ba Đình)
    • Khác với những khu vui chơi hiện đại, khoảng trống trước sân vận động Mỹ Đình là nơi yêu thích của người tới vui chơi thư giãn vào buổi tối và cuối tuần sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi. Những cánh diều với nhiều hình thù ngộ nghĩnh bay cao trên không trung tạo nên khung cảnh yên bình và thú vị nơi đây. Bạn sẽ được tràn ngập trong không khí tuổi thơ với cánh diều và cảm nhận được không khí thoải mái giữa một Hà Nội ồn ào nhộn nhịp.

      Bạn thích thả diều? Bạn muốn vui chơi dưới lòng đường? Hay bạn muốn tìm một nơi mới mẻ hơn để dạo mát? Và "Sân vận động Mỹ Đình" sẽ là câu trả lời của tôi. Một khoảng trống rộng rãi trước cổng sân vận động được kẻ vạch dành cho người dân vui chơi. Bạn có thể "trở về tuổi thơ" với diều tại đây, hoặc ngồi trên thảm cỏ tán gẫu với bạn bè, người thân.


      Mỹ Đình cũng sẽ khiến các bạn thích thú vì đây là nơi diễn ra những màn pháo hoa rực rỡ mỗi khi đến các ngày lễ Tết. Mặc dù vào những ngày thường, sân Mỹ Đình lại không náo nhiệt, nhưng đây là nơi thích hợp để bạn đến dạo chơi, thư giãn hay đơn giản chỉ là đến nằm dài trên bãi cỏ nghỉ ngơi, thả diều và chạy nhảy.

      Sân vận động Mỹ Đình
      đang dần trở thành một trong những địa điểm vui chơi rộng rãi và thoáng mát được giới trẻ ưa thích mỗi dịp cuối tuần.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

      Sân vận động Mỹ Đình (Mỹ Đình)
      Sân vận động Mỹ Đình (Mỹ Đình)
      Sân vận động Mỹ Đình (Mỹ Đình)
      Sân vận động Mỹ Đình (Mỹ Đình)
    • Thủy cung Times City giống như một đại dương thu nhỏ giữa lòng phố Hà Nội. Tạo ấn tượng ngay từ lúc khai trương cho đến nay, điểm đến này vẫn chưa bao giờ là hết “hot” với người dân thủ đô cũng như du khách gần xa. Thủy cung Vinpearl Times City hấp dẫn du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ẩn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.


      Hệ thống Thủy cung Times City được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trong suốt với độ an toàn cao. Được biết đây là chất liệu mà nhiều thủy cung trên thế giới sử dụng. Bởi vậy mà quý khách có thể chiêm ngưỡng các loài thủy sinh và nhịp sống đại một cách trọn vẹn và rõ nét nhất mà vẫn cảm thấy an toàn.


      Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được chụp hình lưu niệm với “nàng tiên cá” cổ tích tại Thủy cung. Các thông tin về sinh vật biển sẽ được tra cứu một cách dễ dàng qua hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại. Do đó Thủy cung là một điểm vui chơi – học tập rất tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.



      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:
      458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      Giờ mở cửa:
      8h 00 đến 21 h 00


      Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City
      Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City
      Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City
      Thủy cung Vinpearl – Vinpearl Aquarium Times City




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy