Top 8 Khu vui chơi tốt nhất cho trẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Vu Luan 4968 12 Báo lỗi

Vui chơi giải trí cuối tuần cho trẻ luôn là điều mà các bậc phụ huynh rất quan tâm nhằm mang đến những phút giây thư giãn, vui tươi và đầy năng động cho con. ... xem thêm...

  1. Vietopia là khu vui chơi giáo dục nổi tiếng với quy mô lớn tại TP.HCM, là một thành phố đặc biệt, một thế giới dành riêng cho trẻ em. Tại Vietopia, con trẻ được thực hiện ước mơ làm người lớn, được tự do lựa chọn công việc yêu thích, phát triển bản thân, phần nào giúp các bé có thêm niềm đam mê, sở thích đối với một nghề nghiệp nào đó. Thông qua mô hình vui chơi dưới hình thức nhập vai nhân vật, Vietopia cung cấp các hoạt động vui chơi và tương tác thực tế cho trẻ em tại Việt Nam, nơi trẻ em có độ tuổi từ 4 - 15 tuổi có thể làm việc, học tập và vui chơi trong một thành phố thu nhỏ nhưng chẳng khác gì một thành phố thật.


    Với hơn 70 ngành nghề cùng hơn một trăm hoạt động hướng nghiệp thú vị giúp bé được trải nghiệm những công việc như một người lớn thực thụ. Không gian Vietopia thoáng đãng, điều hòa mát mẻ còn có các dịch vụ đi kèm như cà phê, ăn uống để cho cha mẹ và trẻ có thể nghỉ ngơi sau những giờ vui chơi sảng khoái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 02 - 04, đường số 9 khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 642 677 & 0909 246 377

    Website: https://vietopia.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietopia.com.vn/

    Giá vé:

    • Người lớn: 45.000đ
    • Trẻ em: 280.000đ

    Giờ mở cửa: (có thể thay đổi theo tháng)

    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h – 16h
    • Cuối tuần, ngày lễ: 9h – 17h
      Gọi điện
      Khu vui chơi giáo dục hướng nghiệp Vietopia
      Khu vui chơi giáo dục hướng nghiệp Vietopia
      Khu vui chơi giáo dục hướng nghiệp Vietopia
      Khu vui chơi giáo dục hướng nghiệp Vietopia

    • Top 2

      TiNiWorld

      TiNiWorld là khu vui chơi kết hợp giữa mô hình vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi. TiNi World sở hữu một không gian rộng rãi, thoải mái, có dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé. Khu vui chơi TiNiWorld luôn trang thiết bị và đồ chơi đảm bảo độ an toàn cho bé cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu tâm lý trẻ nhỏ và giải đáp các thắc mắc của bé.


      TiNiWorld còn có một số khu vực hấp dẫn khác dành cho các bé như: Hotwheels City, Barbie Dream House, quầy đổi quà Redemption, phòng tổ chức tiệc,.. Đồ chơi tại TiNiWorld đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hotwheels…Đặc biệt, đối với phòng chơi dành cho bé dưới 2 tuổi, TiNiWorld hoàn toàn được tài trợ bởi thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Mỹ là Fisher Price. Ngoài ra, TiNiWorld còn thường xuyên tổ chức cho các bé những buổi Workshop, hoạt động ngoại khóa đầy thú vị, bổ ích và vui tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 4, Vincom Mega Mall, 161 Đ. Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      • Tầng 4, Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • Coopmart, Tầng 1, 102 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 19006 36328

      Website: https://tiniworld.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiNiWorld/

      Giá vé: tùy theo từng địa chỉ, dao động từ 80.000đ - 180.000đ

      Giờ mở cửa: 9h – 21h30

      Khu vui chơi TiNiWorld
      Khu vui chơi TiNiWorld
      Khu vui chơi TiNiWorld
      Khu vui chơi TiNiWorld
    • Kawaii Family & Kids Cafe là mô hình giải trí bao gồm trò chơi, dịch vụ cho cả gia đình. Hiện tại, Kawaii Family & Kids Cafe có hơn 100 trò chơi đa dạng được phân chia thành các khu vực chơi khác nhau, từ khu vận động gồm cầu trượt ngân hà, hồ banh galaxy, leo núi nhân tạo,... đến khu trò chơi trí tuệ với bộ môn lắp ráp đồ chơi thông minh, STEM kích hoạt năng lực tư duy,...Đặc biệt hơn nữa, Kawaii Family & Kids Cafe còn có khu nhập vai roleplay, các bé sẽ hóa thân thành người nấu ăn, người đi mua sắm, người nội trợ,..., khu sân khấu thời trang spa & make up, giúp các bé được thỏa sức làm đẹp, tự tay lựa chọn chọn và khoác lên mình những món phụ kiện, bộ trang phục mình yêu thích. Mỗi khu vực vui chơi tại Kawaii Family & Kids Cafe đều có đội ngũ nhân viên hỗ trợ; quan sát các con trong quá trình chơi và hỗ trợ các bé kịp thời cũng như khu vui chơi luôn được sạch sẽ, thoáng đãng nhất và luôn được khử khuẩn hàng ngày.


      Chưa dừng lại ở các khu trò chơi, Kawaii Family & Kids Cafe có không gian nhà hàng và quán cafe hiện đại, rộng rãi cùng nhiều món ăn hấp dẫn từ Á đến Âu cùng dịch vụ bổ sung là NAIL & HAIR CARE tại SPA CAO CẤP chăm sóc làm đẹp dành riêng cho mẹ. Tại những khu vực ngoài khu vực trò chơi đều được bố trí màn hình để bố mẹ vừa thư giãn vừa có thể quan sát các con vui chơi từ camera.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 2-4 Đường số 1, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0819 492 929

      Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiifamilykidscafe/

      Giá vé: 20.000đ - 80.000đ/ phần nước uống

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 9h - 21h00
      • Thứ 7 - Chủ Nhật: 21h30
      Gọi điện
      Kawaii Family & Kids Cafe
      Kawaii Family & Kids Cafe
      Kawaii Family & Kids Cafe
      Kawaii Family & Kids Cafe
    • Top 4

      JP World

      Gọi điện

      Khu vui chơi trẻ em kết hợp công nghệ cao là một lựa chọn mới lạ, độc đáo và JP World sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp, sự kỳ ảo mà nơi đây mang lại. JP World nổi bật với công nghệ 3D Mapping được sử dụng rộng rãi tại những công viên ánh sáng lớn trên thế giới, là kĩ thuật trình diễn kết hợp ánh sáng và ảnh động để tạo hiệu ứng 3D trên bề mặt phẳng, giúp các khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều, có tính năng tương tác trực tiếp với người dùng, tạo ra môi trường thực tế ảo sống động, tràn đầy màu sắc, mang đến cho bé những trải nghiệm mới lạ và vô cùng tuyệt vời.


      Tại JP World có đa dạng khu tương tác ánh sáng theo từng chủ đề như thế giới dưới nước với bốn bề là không gian 3D tái hiện chân thực cuộc sống đại dương, khi chạm tay vào bất kỳ sinh vật nào, chúng lập tức sẽ phản ứng lại, không khác gì ngoài đời. Bên cạnh đó là con đường sắc màu, mỗi bước ta đi sẽ lập tức nở ra một bông hoa rực rỡ sắc màu, hiệu ứng này luôn khiến trẻ nhỏ lẫn người lớn đều trầm trồ, thích thú. Hay thú vị hơn là cầu trượt, khi trượt đến đâu sẽ phát sáng đến đó cùng với hình ảnh những loài hoa, trái cây đầy màu sắc tuyệt đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: Giga Mall, 240 - 242 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức.

      Điện thoại: 0903 901 301

      Website: https://gigamall.com.vn/vn/giai-tri/jp-world/

      Giá vé:

      • Người lớn: 160.000đ/vé các ngày trong tuần, 190.000đ/vé vào cuối tuần, dịp lễ lớn.
      • Trẻ em: 120.000đ/vé các ngày trong tuần, 150.000đ/vé vào cuối tuần và các ngày lễ.
      • Đặc biệt: Miễn phí vé đối với trẻ em cao dưới 75cm.

      Giờ mở cửa: 09h00–21h30


      Gọi điện
      JP World
      JP World
      JP World
    • Top 5

      Tinker Play

      Gọi điện

      Nếu đã quá quen thuộc với những khu vui chơi trong nhà, muốn con nhỏ được tiếp xúc nhiều hơn với môi trường ngoài trời thì Tinker Play chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tinker Play không chỉ gây ấn tượng bởi toàn bộ khu vực vui chơi đều nằm ngoài trời mà còn là mở cửa trong mọi điều kiện thời tiết, đây là một mô hình vô cùng mới lạ, độc đáo và thú vị, phát triển ở trẻ những kỹ năng mềm, sức chịu đựng với các sự khắc nghiệt của thời tiết và đặc biệt nhất là giúp con trẻ thêm gắn kết sâu sắc, biết yêu thương, biết trách nhiệm với thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.


      Đến với Tinker Play, các bé được trải nghiệm các trò chơi mới lạ như bắn cung, zipline, cầu tuột, leo trèo, đi dây thăng bằng, chơi xếp hình, xây nhà gỗ,….Ngoài ra, Tinker Play luôn tổ chức các buổi các buổi Workshop thú vị, bổ ích, chẳng hạn như làm mộc, các con sẽ được tự tay mình làm ra những sản phẩm bằng gỗ thật xinh xắn, đáng yêu hoặc những chương trình theo từng dịp như “Hóa thân thành các nhà Khảo cổ học”: tìm xương khủng long, tìm trứng khủng long, tìm khủng long hoá thạch,....Các hoạt động tại Tinker Play luôn đa dạng, sáng tạo và độc đáo nhằm phát triển kỹ năng mềm, hiểu biết về cuộc sống xung quanh và mạnh mẽ, dũng cảm, năng động hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 7B Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7 (Phú Mỹ Hưng), TP. HCM

      Điện thoại: 0908 309 068

      Fanpage: https://www.facebook.com/Choilinhtinh

      Giá vé:

      • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: 150.000đ
      • Trẻ dưới 3 tuổi: 100.000đ
      • Người lớn: 50.000 đồng/người bao gồm một phần nước miễn phí

      Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00

      Gọi điện
      Các hoạt động thú vị tại Kinter Play
      Các hoạt động thú vị tại Kinter Play
      Workshop làm mộc tại Tinker Play
      Workshop làm mộc tại Tinker Play
    • Top 6

      SnowTown Saigon

      Một địa điểm vui chơi được trẻ em, người lớn yêu thích tại Sài Gòn không thể không nhắc đến chính là SnowTown Saigon. Đến đây, các bé có thể hòa mình vào một không gian mang đậm phong cách châu Âu với những ông già tuyết vui nhộn, chú gấu Bắc Cực và không gian bao phủ bởi băng, tuyết, nhiệt độ mát lạnh. SnowTown Saigon sử dụng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18oC trong khuôn viên 4.000 m2 – SnowTown Saigon mong muốn mang đến cho người dân Sài Gòn một khu giải trí mới lạ, hấp dẫn và khi đến đây bạn có cảm giác như đang dạo chơi ở một thị trấn thu nhỏ của châu Âu.


      SnowTown Saigon khoác lên mình những màu sắc cổ tích khiến du khách tưởng chừng như đang bước vào một vùng ngoại ô của Châu Âu tuyệt đẹp. Một số hoạt động thú vị bạn có thể tham gia tại SnowTown Saigon là: trượt tuyết, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết,… và ghi lại thật nhiều lưu niệm về tuyết lãng mạn không kém bất kì nơi nào. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể đưa các bé ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài,… để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi SnowTown Saigon


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 3&4 The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Q2, HCM

      Điện thoại: 19005 88838

      Website: https://snowtownsaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/snowtownsaigon

      Giá vé:

      • Thứ 2 - Thứ 6: 144.000đ
      • Thứ 7 - Chủ Nhật: 180.000đ

      Giờ mở cửa: 9h - 19h

        SnowTown Saigon
        SnowTown Saigon
        SnowTown Saigon
      • Top 7

        Play Time

        Gọi điện

        Tập đoàn Playtime thành lập năm 1993, sau 27 năm với xuất phát điểm từ Local Kid Café từ năm 1994, tập đoàn đã và đang tập trung vào mảng sân chơi cho trẻ em, hiện tập đoàn đang sở hữu hơn 300 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 20 cửa hàng ở nước ngoài. Chủ đề mà PLAYTIMEGROUP tập trung vào nhiều nhất chính là PLAY BRAND, PLAYTIMEGROUP sáng tạo ra những không gian và nội dung để trẻ em có thể tận hưởng hết mình một cách sảng khoái. Thương hiệu PLAY BRAND sẽ được nâng cấp với các trò chơi mới hàng năm để trẻ em có thể trưởng thành một cách đáng ngạc nhiên.


        Đến với Play Time, các bé sẽ có một không gian vui chơi thỏa sức, với các trò chơi mang tính sáng tạo cao đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an toàn cho bé. Bé nhà bạn sẽ được thỏa sức vui chơi cùng nhà banh, xây lâu đài cát, ghép hình Lego... Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho ngày nghỉ cuối tuần thú vị của gia đình bạn đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • PLAYTIME LOTTE MART GÒ VẤP: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
        • PLAYTIME EMART GÒ VẤP: Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Emart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
        • PLAYTIME SC VivoCity: Tầng 4, Trung tâm thương mại Vivo City, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0903 083 990

        Website: http://www.worldplaytime.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/playtimegroup/

        Giá vé: 60.000đ - 80.000đ

        Giờ mở cửa: 9h - 22h

        Gọi điện
        Khu vui chơi Play Time
        Khu vui chơi Play Time
        Khu vui chơi Play Time
        Khu vui chơi Play Time
      • Khu vui chơi Thỏ Trắng là nơi vui chơi bình dân, phù hợp cho trẻ em ở nhiều độ tuổi với các khu: trò chơi miễn phí, trò chơi trong nhà, trò chơi ngoài trời, trò chơi thiếu nhi và trò chơi cảm giác mạnh. Ngoài ra khu vui chơi Thỏ Trắng còn có nhà chiếu phim 5D, kết hợp cùng các khu vực ăn uống, cà phê và nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Khu vui chơi Thỏ Trắng có 2 chi nhánh ở TP.HCM để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Cả hai chi nhánh đều nằm ở vị trí dễ tìm nên rất thuận tiện để phụ huynh chở con em đi chơi.


        Hàng đêm, khu vui chơi Thỏ Trắng cũng tổ chức chương trình mini gameshow và rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sức hút từ các trò chơi cảm giác mạnh được xem là điểm nhấn với nhiều khách hàng trẻ tại Khu vui chơi Thỏ Trắng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng – Công viên Lê Thị Riêng 875 đường CMT8, P15, Q10, TP. HCM
        • Khu vui chơi Thỏ Trắng Thủ Đức – Nhà Thiếu Nhi Quận Thủ Đức, 281 đường Võ Văn Ngân, P Linh Chiểu Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0839 771 976

        Fanpage: https://www.facebook.com/GiaiTriThoTrang/

        Giá vé: tùy theo từng loại trò chơi

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - Thứ 6: 15h00 - 22h00
        • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08h00 - 22h00
        Gọi điện
        Khu vui chơi Thỏ Trắng
        Khu vui chơi Thỏ Trắng
        Khu vui chơi Thỏ Trắng
        Khu vui chơi Thỏ Trắng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy