Top 9 Ký túc xá tiện nghi nhất cho sinh viên Việt Nam

Nga Nông Thị 7832 0 Báo lỗi

Đối với sinh viên thì KTX chính là ngôi nhà thứ hai, nơi để sinh viên học cách sống tập thể, học cách làm người và là nơi chất chứa nhiều kỷ niệm nhất trong ... xem thêm...

  1. Nếu nhắc đến khi ký túc xá tiện nghi hàng đầu Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua trường Đại học quốc tế RMIT. Dự án được triển khai xây dựng dựa theo những tiêu chuẩn quốc tế nằm trong khuôn viên trường tại cơ sở Nam Sài Gòn tại trung tâm dân cư. Các căn hộ đơn và nhiều căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với quyền sử dụng các không gian tiện lợi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên.


    Được quản lí bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện với dịch vụ 24/7, 7 ngày 1 tuần, Ký túc xá của Đại học quốc tế RMIT mang đến nhiều lựa chọn về không gian sống cho sinh viên, từ phòng đơn dành cho một người đến căn hộ dành cho nhóm ba đến năm người. Tất cả các phòng được trang bị máy lạnh với đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng ngủ đều có két sắt, kết nối không dây với mạng nội bộ và hệ thống máy in của trường.Phòng đọc chung yên tĩnh và không gian học tập tách biệt bên trong kí túc xá chỉ dành riêng cho các bạn đăng kí ở kí túc xá.


    Ngoài ra, các bạn không phải lo đến việc ăn uống hợp vệ sinh. Phòng bếp hiện đại có sẵn trong mỗi phòng cho phép sinh viên nấu những món ăn ngon, bổ, rẻ cùng bạn bè. Đây cũng là lý do mà không ít sinh viên luôn coi RMIT là ngôi nhà thứ 2 của mình. Sự chuẩn bị kỹ càng và chu đáo của nhà trường luôn muốn mang đến cho sinh viên môi trường học tập và nghỉ ngơi lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3776 1369 - 024 3726 1460

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT
      Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT
      Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT
      Ký túc xá Đại học quốc tế RMIT

    • Ký túc xá của Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong cũng được xây dựng với quy mô gồm 4 tòa nhà. Trong đó, tòa H và I cao 10 tầng, K và L cao 20 tầng. Với quy mô siêu khủng nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của sinh viên với cơ chế hoạt động tự chủ tài chính và cân đối thu chi. Từ đó để có thể phục vụ sinh viên có điều kiện ăn ở, sinh hoạt và học tập tốt nhất. Ngoài ra cũng bổ sung cho các hoạt động chính của nhà trường góp phần thực hiệm tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đào tạo đặt ra trước đó.

      Công trình ký túc xá được xây dựng với thiết kế kiến trúc đẹp, hiện đại, hài hòa, phù hợp với kiến trúc tổng thể của Trường đại học Tôn Đức Thắng. Tại đây, nhà trường có trang bị đầy đủ các hạng mục công trình tiện ích đưa đưa vào sử dụng như: siêu thị mini, phòng giặt, canteen, sảnh cafe, cửa hàng photo, phòng hát karaoke,... Mỗi khối nhà đều có 1 hội trường sức chứa khoảng 300 sinh viên nên sẽ là địa điểm hoàn hảo để sinh hoạt giao lưu văn nghệ của sinh viên, các cuộc họp, hội nghị của Ban quản trị KTX, Đội sinh viên tự quản, Liên chi hội sinh viên. Xung quanh khuôn viên là các hạng mục công trình nhà thi đấu, sân vận động, sân bóng chuyền, hồ bơi, sân bóng rỗ, tennis, khu vực tập luyện thể thao ngoài trời.

      Bên cạnh đáp ứng chỗ ở cho sinh viên trong nước, đây còn là nơi lưu trú cho sinh viên Lào đang theo học tại trường. Ký túc xá còn phục vụ chỗ ở cho giảng viên, viên chức đang giảng dạy, công tác tại trường tại các phòng ở công vụ, sinh viên lớp Kỹ sư điện - Điện lực Miền Nam. Khu vực đường nội bộ sát với rạch Tư dinh là nơi phục vụ sinh nội trú tham gia tập luyện Thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, có những phút giây thư giản sau những giờ học tập căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3775 5035

      Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn

      Website: https://tdtu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tonducthanguniversity

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
      Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
      Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
      Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng
    • Ký túc xá của Đại học Quốc gia HCM cũng được sinh viên bình chọn thuộc top cơ sở có điều kiện vật chất hiện đại. Tại đây, nhà trường đã triển khai xây dựng với chức năng nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất, văn hoá tinh thần cho sinh viên khu vực Thủ Đức, Dĩ An. Nằm trên địa bàn giáp ranh giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, nơi đây có diện tích 42,08 ha, gồm khu A và B với 49 tòa nhà từ 5 đến 16 tầng. Trung bình hàng năm, khu ký túc có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập cho hơn 30 nghìn sinh viên.

      Khu ký túc xá của trường được trang bị đầy đủ những điều kiện tiện ích như: khu nhà ăn phục vụ từ sáng đến tối, các quán cà phê giải khát, dịch vụ giặt quần áo phục vụ sinh viên. Dịch vụ internet được đầu tư kĩ lưỡng, wifi phủ sóng tất cả các khu ở của sinh viên, sân bóng nhân tạo, các câu lạc bộ võ thuật, guitar cũng được tổ chức. Các phòng sinh hoạt đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho sinh viên như: gường, tủ, bàn học, nhà tắm, nhà vệ sinh khép kín, quạt, điều hòa, ... Từ đó mỗi sinh viên đều có điều kiện sinh hoạt tiện nghi hỗ trợ có được hiệu quả học tập tốt nhất.


      Với mục tiêu xây dựng ký túc xá không chỉ là nơi ở mà còn là nơi tự rèn luyện của sinh viên, nhà trường Đại học Quốc gia HCM còn mở thêm các khu thư viện góp phần năng cao chất lượng học tập, sinh hoạt và rèn luyện của mỗi sinh viên. Để có được mái nhà thứ 2 đầy tin yêu và giàu kỷ niệm đối với sinh viên, nhà trường đã và đang từng ngày nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách để xứng đáng là đơn vị đầu tàu của cả nước trong công tác phục vụ sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khu A: Đường Tạ Quang Bửu, Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • Khu B: Đường Mạc Đĩnh Chi, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

      Điện thoại: 028 3724 2181

      Email: info@vnuhcm.edu.vn

      Website: https://vnuhcm.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vnuhcm.info

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
      Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
      Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
      Ký túc xá Đại học Quốc gia HCM
    • Khu ký túc xá Đại học Quốc gia Hà Nội được đánh giá là nơi có địa thể đẹp cùng nhiều tiện ích cộng hưởng. Nơi đây cách trục đường 32 chưa tới 1km nên tập trung rất nhiều tuyến xe bus tiện cho việc di chuyển cũng như gần ngay nhiều trường Đại học lớn, Từ ký túc đến trường Đại học Quốc gia Hà Nội khoảng 2km nên cũng sẽ tiện lợi cho sinh viên đi học. Hiện tại, nhà trường đã xây dựng khu ký túc với 2 tòa nhà cao 21 tầng bao gồm: 1 tầng hầm, 1 tầng dịch vụ, 400 phòng ở đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho hơn 2 nghìn sinh viên.


      Bên cạnh các phòng ở, nhà trường còn xây dựng thêm tầng dịch vụ có đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên gồm: phòng y tế, bưu điện và tín dụng, bách hóa văn phòng phẩm, thư viện, kho sách, phòng thể thao trong nhà, phòng dịch vụ internet, quầy giải khát, kho bếp, phòng ăn, phòng cắt tóc,... Ký túc xá Mỹ Đình được đầu tư xây dựng với mục tiêu trở thành mô hình kiểu mẫu của Thành phố Hà Nội, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên. Ngoài việc phân chia thành khu vực nam nữ riêng biệt, KTX Mỹ Đình còn có chỗ ở cho học sinh khối THPT chuyên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và một phần dành cho sinh viên quốc tế.


      Với tiêu chí “Sinh viên thanh lịch – Ký túc xá văn hoá”, Ban Quản lý KTX Mỹ Đình thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên nhằm hướng tới mục tiêu học tập, phát triển văn hoá, tri thức của sinh viên; đồng thời, đây còn là một cộng đồng giao lưu văn hóa giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3754 7422

      Email: media@vnu.edu.vn

      Website: https://www.vnu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học Quốc gia Hà Nội
      Ký túc xá Đại học Quốc gia Hà Nội
      Ký túc xá Đại học Quốc gia Hà Nội
      Ký túc xá Đại học Quốc gia Hà Nội
    • Ký túc xá Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội được xây dựng với tổ hợp hai tòa nhà có tổng diện tích lên đến 15.000 mét vuông, gồm 10 tòa nhà cai tầng trong đó tầng 5-12 là để phục vụ chỗ ở nội trúc ho tất cả sinh viên trong nước và quốc tế. Dự án được triển khai xây dựng bằng nguồn trái phiếu Chính phủ với tổng mức đầu tư 103 tỷ đồng. Đây cũng được coi là một trong những khu ký túc xá hiện đại dành cho sinh viên Việt Nam với điều kiện cơ sở đồng bộ, hiện đại.


      Tòa nhà được trang bị hai hệ thống thang máy cùng đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập của các học viên, chiến sĩ học viên cảnh sát nhân dân như hệ thống internet, cáp truyền hình, công trình phụ khép kín, giường, tủ, hệ thống camera giám sát và một số phòng sinh hoạt chung. Nhà ăn gọn gàng, sạch sẽ tạo điều kiện đảm bảo sức khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và học tập. sinh viên thực hành.


      Không những vậy, ký túc xá Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội còn có nhiều không gian rộng phục vụ cho các hoạt động giải trí khác nhau. Đây cũng là tổ hợp công trình có quy mô lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của trường. Với thiết kế ký túc xá hiện đại này, học viên sẽ có cơ hội học tập và sinh hoạt phù hợp đáp ứng nhu cầu để có được hiệu quả tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3836 2811 - 0692 346 002

      Email: cttdt@hvcsnd.edu.vn

      Website: http://hvcsnd.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hvcst32

      Gọi điện
      Ký túc xá Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội
      Ký túc xá Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội
      Ký túc xá Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội
      Ký túc xá Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội
    • Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội nằm trong khu công nghệ cao Hòa Lạc với quy hoạch tổng diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông. Dự án được triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sinh viên 1 phòng khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Với kiến trúc hiện đại cùng quang cảnh bình yên, nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng dành cho các bạn sinh viên trau dồi kiến thức và học tập những năm tháng đại học ý nghĩa. Các dãy nhà được thiết kế nằm xem kẽ giữa những bãi cỏ nhân tạo giúp cho cảnh quan thêm phần hài hòa và trong lành.


      Đăc biệt, mỗi dãy ký túc đều được bố trí khoa học, gần với khu giảng đường, nhà ăn, siêu thị mini và các khu liên hợp thể thao của trường. Từ đó giúp sinh viên có được điều kiện sinh hoạt hoàn thiện và hiện đại nhất với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học tập và nghỉ ngơi. Hiện nay, trường FPT Hà Nội có 6 khối nhà ký túc 5-6 tầng rộng rãi, sạch sẽ được lắp đặt điều hòa, máy bán nước tự động, phòng khám sức khỏe tiện lợi. Nếu bạn là người yêu thích bộ môn tập gym thì ký túc xá trường FPT Hà Nội sẽ là địa điểm lý tưởng. Khu thể thao phức hợp được thiết kế đa dạng với số lượng sinh viên tham gia rất đông để cùng nhau tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.


      Về phòng ký túc, mối sinh viên đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, giá sách, giường và tủ đựng quần áo cá nhân riêng biệt. 100% các phòng đều được trang bị bình nóng lạnh, nhà vệ sinh độc lập luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Không những vậy, khu kí túc còn có căng tin hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của sinh viên cùng với khu tập luyện thể thao: cầu lông, vovinam, sân bóng hiện đại hàng đầu Việt Nam. Theo đánh giá của sinh viên khi theo học tại ngôi trường đều cảm thấy hài lòng khi được sống tại khu ký túc hiện đại này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 7300 1866

      Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

      Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
      Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
      Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
      Ký túc xá Đại học FPT Hà Nội
    • Top 7

      Ký túc xá Đại học Vinuni

      Gọi điện

      Nhắc đến khu ký túc hiện đại tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua trường Đại học Vinuni. Khu ký túc được đánh giá có kiến trúc đứng đầu với hình ảnh thiết kế khiến nhiều sinh viên phải trầm trồ về sự chỉnh chu và hiện đại. Nhà trường đã dành không ít thời gian và tâm huyết để thiết kế khu ký túc đạt tiêu chuẩn 5 sao của Anh. Với số vốn đầu tư lên đến 5000 tỷ đồng, sinh viên sẽ có cơ hội được sống và học tập tại những giảng đường hiện đại, khu tiện ích khang trang cùng khu ký túc sang trọng có thiết kế giống như khách sạn.


      Phong cách thiết kế xuyên suốt của khu nhà ở của sinh viên cổ điển sang trọng khi kết hợp cùng với gam màu gỗ càng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian. Mỗi phòng ở được thiết kế không kém gì phòng tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho khách du lịch mang tầm quốc tế. Ký túc được nhà trường triển khai trên khuôn viên rộng 10.600 mét vuông với quy mô tòa nhà 4 tầng. Tại đây có đầy đủ nhà ăn, phòng y tế, khu tự học cho sinh viên, cửa hàng tiện lợi cùng không gian giải trí hiện đại để sinh viên có thể thoải mái thư giãn giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.


      Hiện tại, tổng khu ký túc xá trường Đại học Vinuni có 72 căn hộ cùng 376 giường và 1 nhà ăn có diện tích lớn với sức chứa lên đến 400 sinh viên. Bên trong phòng ở được trang bị đầy đủ các vật dụng sinh hoạt cần thiết như: bàn học, giường, bình nóng lạnh, điều hòa, tủ quần áo,... Tổng chi phí dự kiến trong năm đầu của một sinh viên tại ký túc xá sẽ khoảng 35 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ còn phát sinh thêm các chi phí như: ăn uống, đi lại và các chi phí khác tùy theo nhu cầu học tập cũng như điều kiện kinh tế của từng sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 7108 9779 - 1800 8189

      Email: info@vinuni.edu.vn

      Website: https://vinuni.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học Vinuni
      Ký túc xá Đại học Vinuni
      Ký túc xá Đại học Vinuni
      Ký túc xá Đại học Vinuni
    • Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên, trường Đại học Bách khoa HCM đã xây dựng ký túc có quy mô lớn và tiện nghi mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Tọa lạc tại 497 Hào Hảo, phường 7 khu ký túc cách trường 1.5 km nên sẽ dễ dàng di chuyển cho sinh viên. Tổng diện tích xây dựng khoảng 38 nghìn mét vuông với số vốn đầu tư lên đến 120 tỷ đồng. Tòa nhà được thiết kế theo hình chữ U, xen giữa là khuôn viên và ghế đá kết hợp cùng cây xanh tạo nên tổng thế tươi mát, trong lành. Với hơn 400 phòng ở, mỗi năm ký túc xá có thể đáp ứng được khoảng 2.500 nhu cầu nội trú của sinh viên theo học.


      Tại đây được chia thành 2 loại phòng chính, bao gồm:

      • Phòng thường: tầng 2 đến tầng 8: 249 phòng với diện tích mỗi phòng là 48 m2 phục vụ nhu cầu sử dụng cho 8 sinh viên. Mỗi sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ giường, tủ, bàn học với nhà vệ sinh khép kín.
      • Phòng dịch vụ: tầng 9 đến tầng 12 : 80 phòng với diện tích và dụng cụ trang bị giống như phòng thường cho 8/6/4 sinh viên tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, ở các phòng này sẽ được trang bị thêm: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng,...


      Ngoài ra, ký túc xá Đại học Bách khoa HCM còn có thêm 20 phòng ở tầng 11 dành cho sinh viên nước ngoài với đầy đủ tiện nghi. Ở tầng trên cũng có phòng dành cho khác, giáo sư được trang bị giống như khách sạn 3 sao hiện đại. Ở mỗi tầng cũng đều có thiết kế phòng sinh hoạt chung để sinh viên có thể sử dụng cho họp nhóm, xem tivi, tham gia các hoạt động tập thể.


      Không những thế, nhà trường còn trang bị thêm các khu vực tiện lợi khác như: nhà ăn, dịch vụ mạng internet, giặt quần áo,... tiện lợi. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị phòng tập thể dục đa năng với nhiều máy móc hiện đại, bàn chơi bóng bàn, máy nước tuyệt trùng miễn phí, cây bán nước tự động thông minh. Mỗi sinh viên sẽ được cấp thẻ ra vào gắn chip, tài sản của cá nhân cũng được quản lý thông qua thẻ cảm ứng tích hợp. Chính sự hiện đại và tiện nghi này đã giúp cho sinh viên có được thời gian học tập và nghỉ ngơi tại ký túc lý tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3864 7256

      Email: info@hcmut.edu.vn

      Website: https://hcmut.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/truongdhbachkhoa

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
      Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
      Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
      Ký túc xá Đại học Bách khoa HCM
    • Khu ký túc xá Đại học Văn Lang được triển khai xây dựng vào năm 2022, cho đến nay tòa nhà đã được chính thức đưa vào vận hành. Đây sẽ là tòa nhà tiếp theo thành hình trong khuôn viên trường góp phần mang đến môi trường học tập và nghỉ ngơi tuyệt vời cho sinh viên khi theo học. Được triển khai xây dựng theo hướng hiện đại, khu ký túc còn đáp ứng một loạt các tiện ích và dịch vụ đa dạng mang đến môi trường sống thân thiện, hiện đại và an toàn cho người học.


      Các phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với ban công rộng để có thể đón ánh sáng tự nhiên cùng đầy đủ nội thất sang trọng như: máy lạnh, tủ lạnh, bình nước nóng, bàn học, kệ sách, tủ đựng đồ, giường cá nhân tạo không gian riêng cho mỗi sinh viên. Tất cả những chi tiết đều được chỉnh chu để tạo nên địa điểm sống lý tưởng vừa giúp sinh viên hòa nhập cuộc sống lành mạnh và thư giãn sau những giờ học tại giảng đường. Không chỉ có thế, sinh viên còn được sử dụng nhiều tiện ích đẳng cấp như: phòng tự học, nhà ăn, phòng giặt đồ, khu thể thao, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, quán cafe,... Hệ thống thang máy hiện đại cũng sẽ góp phần giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tối ưu.


      Không chỉ hiện đại mà khu ký túc của trường Văn Lang còn được đánh giá cao với hệ thống camera giám sát nghiêm ngặt cùng đội ngũ bảo vệ trực tiếp. Điều này cũng sẽ giúp sinh viên cũng như phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi đi học xa nhà với môi trường an toàn tuyệt đối. Khu ký túc còn thuộc vị trí di chuyển trung tâm nên sinh viên sẽ thuận tiện hơn để đến lớp, thư viện, hồ chơi tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và phát triển cá nhân. Không chỉ đáp ứng chỗ ở, tại đây còn là nơi tạo dựng tinh thần đoàn kết tập thể của sinh viên, tạo động lực học tập cũng như mang đến nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình 4 năm đại học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 7106 1111

      Email: info@vlu.edu.vn

      Website: https://www.vlu.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

      Gọi điện
      Ký túc xá Đại học Văn Lang
      Ký túc xá Đại học Văn Lang
      Ký túc xá Đại học Văn Lang
      Ký túc xá Đại học Văn Lang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy