Top 13 Kiểu áo khoác được giới trẻ Việt ưa chuộng nhất

Lương Duyên 10808 1 Báo lỗi

Chỉ mới vừa xuất hiện đợt lạnh chính thức đầu tiên của mùa đông năm nay thôi mà giới trẻ Hà Thành đã rục rịch đi sắm cho mình những set đồ thu đông rồi. Vậy ... xem thêm...

  1. Áo khoác gió là vật phẩm hữu ích đối với mỗi người. Ngày nay, nhu cầu sử dụng áo khoác ngày càng cao, không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của thời tiết và môi trường, mà nó còn là món đồ thể hiện phong cách thời trang cho người mang.


    Áo khoác gió đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và cũng đã từng làm mưa làm gió 1 thời gian trên thị trường nhưng mùa thu đông năm nay các bạn trẻ một lần nữa đưa áo khoác gió trở thành 1 trong những chiếc áo khoác được ưa chuộng nhất. Nói đến áo khoác gió, cái tên đầu tiên phải kể đến đó chính là The North Face với 3 loại áo có các mức giá tương ứng khác nhau (giá rơi vào khoảng 150 nghìn/áo 1 lớp, 500 nghìn/áo 2 lớp, 900 nghìn/áo 3 lớp) và quan trọng hơn áo dành cho cả nam và nữ.


    Áo có thể mặc đi học, đi chơi, đi phượt và có thể giúp bạn chinh phục cả đỉnh Phanxipan nữa. Bạn có thể phối hợp 1 chiếc áo khoác gió cùng 1 chiếc sơ mi caro, 1 chiếc áo phông hay 1 chiếc áo len mỏng bên trong và đừng kéo khóa áo nhé. Nó sẽ khiến bạn trông chuyên nghiệp và phong cách hơn đấy!

    Áo khoác gió
    Áo khoác gió
    Áo khoác gió
    Áo khoác gió

  2. Áo dạ là một loại áo khoác mùa Đông làm từ vải dạ (hoặc vải nỉ) – một chất liệu dệt từ len tổng hợp, mềm, mịn và bề mặt thường có độ sần (hay còn gọi là mặt tuyết). Những mẫu áo dạ đẹp thường có phom đứng, nhẹ, ấm áp và ít thấm nước, chính vì thế chúng rất được ưa chuộng trong thời tiết lạnh và ẩm ướt.


    Vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, áo khoác dạ sẽ đem đến cho bạn cảm giác sang trọng, quý phái và đặc biệt là sẽ giúp bạn trong trông cao hơn. Giá trung bình cho 1 chiếc áo khoác dạ dao động trong khoảng 350 - 800 nghìn tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu. Một chiếc áo khoác dạ cùng 1 chiếc áo len cao cổ không quá dày hay 1 chiếc áo thu đông cổ tròn bên trong có phải là phong cách bạn đang nghĩ đến cho mùa đông năm nay?

    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
  3. Một thực tế là bạn không phải là người duy nhất để ý đến áo khoác da, những người khác từ khắp mọi nơi trên thế giới cũng có cùng mối quan tâm với bạn. Bạn không thuộc tuýp thích nhẹ nhàng, nữ tính; bạn thích phong cách cá tính hay muốn mình trông giống như những điệp viên, nghiệp vụ trong các bộ phim điện ảnh bom tấn Hollywood thì áo khoác da là dành cho bạn.


    Tuy nhiên bạn cần hết sức chú ý phân biệt đâu là da thật và đâu là giả để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé! Với áo giả da bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300 nghìn - 1 triệu đồng nhưng để có 1 chiếc áo khoác da tốt thì cần trả nhiều hơn, khoảng 3 - 4 triệu/chiếc.

    Áo khoác da nữ tay dài
    Áo khoác da nữ tay dài
    Áo khoác da
    Áo khoác da
  4. Cardigan sẽ phù hợp với thời tiết se se lạnh của mùa thu vì bản chất nó là áo khoác len không lấy gì làm dày dặn hơn nữa với những chiếc cardigan dáng dài các tín đồ thời trang sẽ chẳng bao giờ cài, đóng cúc/khuy áo. Vì thế mà khi trời vừa mới chuyển tiết thu, các nàng đã nhanh chóng khoác lên mình 1 chiếc cardigan rồi.


    Giá của 1 chiếc cardigan khá mềm, chỉ với khoảng 100 - 150 nghìn là bạn đã có thể rước bạn ấy về nhà rồi. Nếu tủ đồ của bạn chưa có 1 chiếc áo khoác len nào thì đừng chần chừ nữa mà hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc đi nhé!

    Cardigan nữ kết hợp với áo phông và quần jean
    Cardigan nữ kết hợp với áo phông và quần jean
    Cardigan dáng dài
    Cardigan dáng dài
    Huệ Thu 2018-09-16 06:52:40
    làm sao đê mua đc áo này vây sao shop
  5. Áo khoác bomber là loại áo khoác không có mũ và có dây kéo ở phía trước. Áo được thiết kế phần cổ tay, phần cổ áo và chân áo được may bo lại bằng vải chun. Áo khoác bomber có phom dáng rộng và thoải mái. Áo được may với nhiều chất liệu vải khác nhau như vải nỉ, vải da, vải polyurethane, vải cotton, vải polyester… Áo khoác bomber bắt đầu thịnh hành vào năm 2016, được may với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp người mặc có thể thay đổi được vẻ bề ngoài một cách linh hoạt hơn.


    Áo khoác bomber được may với những gam màu tối là chủ yếu. Đây là những gam màu theo màu áo bomber truyền thống. Áo sẽ được thiết kế với màu xanh rêu, màu đen, màu xanh đậm, màu xám… Những tone màu này sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn bao giờ hết. Những chất liệu dày dặn còn giúp con người có thể giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh. Đối với những kiểu áo bomber truyền thống, hai túi chéo sẽ được may ở hai bên áo.


    Sang đến năm 2021, tuy không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nhưng bomber jacket vẫn là một cái tên được nhắc đến nhiều khi đông về. Và giá của chiếc áo này nằm trong khoảng 200 - 300 nghìn.

    Áo khoác bomber cho cả nam và nữ
    Áo khoác bomber cho cả nam và nữ
    Áo khoác bomber
    Áo khoác bomber
  6. Áo phao là loại áo có phần ruột được làm bằng bông hay lông bọc bên ngoài lớp vải với đường may lên trên. Đây là thiết kế cần có trong tủ đồ của bạn mỗi khi mùa đông tới bởi khả năng giữ nhiệt tốt, kết cấu nhẹ, tạo sự thoải mái linh hoạt cho người mặc.


    Áo phao thì nổi gió trong nhiều năm trở lại đây. Áo phao có nhiều loại từ dáng dài đến ngắn, từ bo gấu đến suông, từ dài tay đến dạng ghi lê,... Và điều đặc biệt nhất là áo phao thiết kế cho tất cả mọi người, nam, nữ, già trẻ đều có thể mặc được. Nếu không thấy quá khó khăn với mức giá giao động từ 500 nghìn - 1 triệu đồng, bạn nghĩ sao nếu cả gia đình cùng mặc đồng phục áo phao trong mùa đông năm nay nhỉ?

    Áo phao
    Áo phao
    Áo phao
    Áo phao
  7. Với phong cách nhẹ nhàng và sang trọng chiếc áo ghi lê đã là siêu lòng biết bao nhiêu bạn nữ. Giá 1 chiếc áo khoác ghi lê là khoảng 200 - 350 nghìn đồng. Set đồ gồm 1 chiếc áo khoác ghi lê cùng 1 chiếc sơ mi trắng hay 1 chiếc áo phông bên trong sẽ giúp nàng nổi bật khi xuống phố.


    Áo ghi - lê nam là trang phục thường đi liền với sự đẳng cấp và thời thượng, thường thì vào những dịp quan trọng nam giới sẽ có cơ hội để mặc chiếc áo này. Áo ghi lê còn có tên gọi là gile được kết hợp với áo sơ mi và khoác bên ngoài là áo vest nhìn sẽ vô cùng lịch sự, bộ trang phục này phù hợp với môi trường công sở, hẹn hò, đi dự tiệc hoặc lễ hỏi,…Nếu bạn còn trẻ tuổi và muốn mặc đi chơi thì có thể kết hợp một chiếc áo phông ở bên trong nhìn trẻ và năng động hơn rất nhiều.

    Áo ghi lê (gile)
    Áo ghi lê (gile)
    Áo ghi lê (gile)
    Áo ghi lê (gile)
  8. Áo khoác jean hay còn gọi là áo khoác bò luôn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Không riêng gì áo khoác, các trang phục từ chất liệu jean luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ thời trang. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng nó vẫn chưa bao giờ lỗi mốt hay bị quên lãng.


    Những chiếc áo khoác jean đậm chất bụi xưa nay vẫn được các bạn trẻ lựa chọn như 1 cách thể hiện cá tính của mình. Hơn nữa giá 1 chiếc áo khoác bò cũng không quá cao và bạn có thể mua được với tầm giá 300 - 500 nghìn đồng/chiếc. Có 1 từ giới trẻ hay dùng để nhận xét về 1 cô nàng hay anh chàng nào đó diện chiếc áo khoác jean cùng chiếc quần rách. Đó chính là chất!

    Áo khoác jean (Áo khoác bò)
    Áo khoác jean (Áo khoác bò)
    Áo khoác jean (Áo khoác bò)
    Áo khoác jean (Áo khoác bò)
  9. Áo măng tô được làm từ vải dạ mặc dù là sản phẩm được ưa chuộng nhất, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cùng mẫu áo được tạo nên từ chất liệu Kaki. Vải Kaki tuy mềm mại hơn vải dạ, nhưng vẫn đảm bảo được form áo chuẩn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người mặc.


    Áo măng tô thời trang đã không còn là gì xa lạ với giới trẻ. Thời trang áo khoác măng tô được chị em cực kỳ ưa chuộng vì sự đa dạng kiểu dáng basic đến độc lạ. Mang lại phong cách riêng biệt cực kỳ thu hút cho phái nữ. Đặc biệt vào mỗi dịp đầu đông, những mẫu dạ măng tô dáng ngắn, măng tô dáng dài, măng tô có mũ, các loại áo măng tô kiểu cổ độc đáo lần lượt được thiết kế và tạo thành cơn bão thời trang. Chiếc áo khoác mangto, kaki cùng 1 đôi boots cao cổ sẽ khiến bạn trông thật sành điệu. Chỉ với khoảng 300 - 500 nghìn đồng/chiếc là bạn đã có thể chạm đến được xu hướng thời trang được đang ưa chuộng này rồi. Bạn đã thử chưa?

    Áo khoác măng tô (mangto), kaki
    Áo khoác măng tô (mangto), kaki
    Áo khoác măng tô (mangto), kaki
    Áo khoác măng tô (mangto), kaki
  10. Và cuối cùng là chiếc áo khoác nỉ quen thuộc. Nỉ là tên một chất liệu vải dùng để làm quần áo, đây là sự kết hợp giữa vải và len. Có nhiều loại nỉ khác nhau về màu sắc, kích thước, mật độ chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của người tiêu dùng mà hình thành.


    Chiếc áo nỉ luôn là chọn lựa cho phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp cho nhiều người. Bạn có thể không cần cao, không cần dáng chuẩn mà vẫn có thể tự tin diện đồ. Áo nỉ chỉ khoảng 150 - 300 nghìn/chiếc và rất dễ mix đồ nên thường được học sinh, sinh viên lựa chọn.

    Áo khoác nỉ cho cả nam và nữ
    Áo khoác nỉ cho cả nam và nữ
    Áo khoác nỉ
    Áo khoác nỉ
  11. Áo khoác lông là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt Nam. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ấm áp, phong cách và tính thời thượng, áo khoác lông đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng thời trang được ưa chuộng. Không chỉ đơn giản là một chiếc áo khoác giữ ấm, áo lông thường mang lại sự thoải mái và cá tính đặc trưng. Với đa dạng về kiểu dáng, từ áo khoác lông cỡ dài oversize đến áo khoác lông ngắn, từ phom dáng rộng rãi đến phần cổ lông chi tiết, mỗi mẫu áo lông mang đến sự đa dạng và sự linh hoạt trong việc kết hợp trang phục.


    Sự đa dạng trong màu sắc và chất liệu cũng là điểm mạnh của áo khoác lông. Từ lông nhân tạo mịn màng, đến lông thú tự nhiên sang trọng, mỗi loại vật liệu tạo nên một phong cách riêng, phản ánh cá tính và sở thích của người mặc. Không chỉ phù hợp trong môi trường đô thị, áo lông cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ streetwear cá tính đến phong cách vintage lãng mạn. Điều này làm cho áo khoác lông trở thành một lựa chọn không thể phổ biến hơn trong tủ đồ của giới trẻ Việt Nam, phản ánh sự sành điệu và gu thẩm mỹ của người mặc.

    Áo khoác lông
    Áo khoác lông
    Áo khoác lông
    Áo khoác lông
  12. Áo khoác croptop là một trong những item thời trang vô cùng hot và được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Với phom dáng ngắn, thường chỉ che phủ từ vai đến phần eo trở xuống, áo khoác croptop không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà còn giúp tôn lên vẻ năng động và cá tính của người mặc. Một trong những ưu điểm nổi bật của áo khoác croptop chính là tính linh hoạt trong việc kết hợp với các trang phục khác nhau. Bạn có thể mix đồ với váy, quần jean, short hoặc thậm chí cả đồ thể thao để tạo nên phong cách cá nhân và phóng khoáng.


    Với đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, từ áo khoác croptop dáng bomber cá tính đến áo khoác croptop dạ sang trọng, mỗi mẫu áo mang đến sự mới lạ và độc đáo. Chất liệu từ cotton, denim cho đến lụa, đan len hay da, tạo nên sự đa dạng và phong cách đặc biệt cho từng bộ trang phục. Áo khoác croptop không chỉ là sự kết hợp giữa sự thoải mái và thời trang, mà còn là biểu tượng cho sự tự tin và phong cách cá nhân. Với sự ưa chuộng không ngừng tăng của giới trẻ Việt, áo khoác croptop đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái đam mê thời trang.

    Áo khoác croptop
    Áo khoác croptop
    Áo khoác croptop
    Áo khoác croptop
  13. Áo khoác blazer là một trong những kiểu áo khoác được giới trẻ Việt ưa chuộng không chỉ bởi sự thanh lịch và lịch lãm mà nó mang lại mà còn bởi tính linh hoạt và phong cách độc đáo. Với thiết kế thông minh kết hợp giữa áo vest truyền thống và áo khoác, blazer không chỉ là trang phục thời trang mà còn là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp và phong cách cá nhân.


    Có thể dễ dàng kết hợp blazer với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục casual hay street style. Điều này khiến cho blazer trở thành sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ khi họ muốn tạo dấu ấn cá nhân trong cả công việc và cuộc sống hàng ngày. Không chỉ đơn thuần là một chiếc áo khoác, blazer còn là biểu tượng cho sự tự tin và phong cách cá nhân. Với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, blazer luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo cho bất kỳ trang phục nào. Điều này giúp cho blazer trở thành một mảnh ghép quan trọng, góp phần làm nên phong cách riêng biệt của người mặc.

    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy