Top 10 Kiểu áo phái đẹp muốn diện nhất khi lạnh

Ngân JB 77 0 Báo lỗi

Bây giờ là thời điểm chuyển lạnh nên trong tủ động của các nàng chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo ấm áp và thời trang cho riêng mùa đông. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Blazer

    Nếu là người yêu thích blazer, hẳn các nàng không thể bỏ qua chiếc áo khoác đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng này. Là đại diện cho thời trang thanh lịch, blazer có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau. Nếu là dân công sở, nên kết hợp blazer với chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A nhẹ nhàng, nữ tính. Cá tính hơn một chút thì bạn kết hợp blazer với quần jeans hoặc skinny. Rất bắt mắt mà lại tiện dụng. Không một cô gái nào có thể bỏ lỡ chiếc áo khoác đa năng này.


    Cách loại blazer:

    • Áo blazer nữ sát nách
    • Áo blazer caro
    • Áo blazer nữ dáng dài
    • Áo khoác blazer nữ ngắn
    • Áo blazer nữ hàn quốc

    Nếu bạn chưa có blazer trong tủ đồ của mình, hãy sắm ngay một chiếc để dạo phố hay đi làm nhé!

    Blazer
    Blazer
    Blazer
    Blazer

  2. Nếu blazer thiên về sự thanh lịch, thời thượng thì áo khoác cardigan lại là chiếc áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng năng động, phóng khoáng. Với chất liệu mỏng nhẹ, cardigan có 2 dáng là dáng dài và dáng ngắn. Bạn sở hữu một chiều cao lí tưởng cùng đôi chân dài miên man thì đừng ngại phô diễn vóc dáng với cardigan dáng dài nhé!

    Hiện tại, mẫu cardigan càng dài, thậm chí là dài đến mắt cá chân lại rất được chị em ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình.
    Cũng như blazer, áo cardigan cũng rất được ưa chuộng là bởi vì rất dễ kết hợp đồ. Bạn có thể kết hợp cardigan với váy liền nữ tính, hay năng động hơn chút là kết hợp với quần jeans. Rất nhiều kiểu áo và rất nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn, chính vì vậy, đừng bỏ lỡ chiếc áo khoác tiện dụng này trong mùa đông năm nay nhé!

    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
  3. Trong mùa đông giá rét, những chiếc áo len, váy len luôn là những món đồ được ưa chuộng bởi độ ấm áp và sành điệu. Vừa đơn giản lại vừa mặc đẹp, hầu như mọi cô gái đều có vài ba chiếc áo len trong tủ đồ của mình. Áo len là một trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của các cô nàng vào những ngày Thu - Đông. Với sự sinh động và tinh tế không nhưng mang đến sự ấm áp tuyệt đối mà còn làm cho set đồ của bạn không hề nhàm chán. Đây cũng là một trong những trang phục dễ kết hợp trong mọi hoàn cảnh.


    Với những cô nàng điệu đà, chiếc váy len luôn là món đồ được ưa chuộng bởi vừa ấm áp lại vừa khoe được vẻ đẹp của cơ thể. Các chị em hẳn là rất mong lạnh để được mặc chúng đây!

    Áo, váy len
    Áo, váy len
    Áo, váy len
    Áo, váy len
  4. Top 4

    Áo da

    Lại một món đồ nữa được các chị em mong ngóng để diện vào đợt lạnh này. Được thế kế khá sành điệu và hợp mốt, đây chính là kiểu áo được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Áo da vừa ngầu vừa sành điệu, chỉ có điều chẳng thể diện trong mùa hè. Hầu như tín đồ thời trang nào cũng sở hữu một chiếc áo khoác da để mặc cùng quần jeans, chân váy xòe hoặc váy ôm khi trời lạnh.


    Cũng như áo cardigan và blazer, áo da rất dễ diện đồ. Bạn có thể kết hợp với áo phông quần jeans để tăng độ phóng khoáng, hay những cô nàng điệu đà muốn đổi gió cho phong cách của mình, có thể diện áo da với chân váy hay váy liền nhé!. Áo da đen rất được ưa chuộng ngày trước, nhưng giờ có rất nhiều màu sắc cho các chị em phụ nữ lựa chọn.

    Áo da
    Áo da
    Áo da
    Áo da
  5. Những chiếc áo denim chính là biểu tượng của sự bụi bặm, phóng khoáng. Một cô nàng tinh nghịch hay đến một cô nàng nữ tính cũng rất thích có một chiếc áo denim trong tủ đồ của mình. Tuy hơi khó trong việc làm sạch và bảo quản, nhưng không vì thế mà denim hết hot đối với những cô nàng sành điệu.


    Những chiếc áo denim không khó để phối đồ, hoàn toàn có thể kết hợp denim với chân váy hay váy liền thân. Hay bạn có thể tự tin diện cả một cây denim mà không sợ bị nhàm chán. Dễ phối đồ mà lại rất sành điệu, đừng nói là bạn chưa có một chiếc áo denim trong tủ đồ đấy nhé!?

    Áo denim
    Áo denim
    Áo denim
    Áo denim
  6. Bomber có màu trơn như xanh rêu, đen, xám, đỏ,…. Chúng cho phép bạn dễ dàng, linh hoạt hơn trong việc mix với nhiều loại quần áo có màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Mặt khác, Bomber còn có nhiều họa tiết, màu sắc nổi bật cho những cô nàng, chàng trai phong cách, cá tính.


    Áo bomber vốn có hình dáng tròn, bầu và ngắn đến ngang eo, nhưng sự biến đổi trong thời trang là không ngừng. Vì vậy, những bản sao hay cách điệu từ chiếc áo này khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. Được các sao và giới trẻ lăng xê nhiệt tình, mẫu áo khoác bomber này hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trời mau lạnh để diện áo khoác bomber thôi nào!


    Áo khoác bomber
    Áo khoác bomber
    Áo khoác bomber
    Áo khoác bomber
  7. Đây là mẫu áo khá phổ biến trong tủ đồ của các bạn gái bởi tính tiện dụng và khá bắt mắt. Chất liệu mềm mại và rất nhiều màu sắc cho bạn gái lựa chọn, có phom dáng tương đối rộng rãi, thoải mái, co giãn tốt, dày dặn vừa đủ để hợp với tiết trời se lạnh, chiếc áo này vẫn đang rất được ưa chuộng không chỉ các bạn nữ mà cả cánh mày râu cũng rất thích.


    Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nữ tính, trẻ trung và năng động thì bộ đôi áo nỉ cùng chân váy ngắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với chân váy ngắn các nàng có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy tenis, chân váy chữ A, váy demin, váy dạ, váy da…để mix cùng áo nỉ có mũ hoặc không mũ đều rất đẹp.

    Áo nỉ
    Áo nỉ
    Áo nỉ
    Áo nỉ
  8. Áo Hoodie nữ từ lâu đã làm giới trẻ chao đảo bởi sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất thời thượng. Những cô nàng cá tính thường lựa chọn phối áo Hoodie cùng nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên phong cách và ấn tượng riêng. Hơn nữa, chất liệu cùng kiểu dáng sẽ giúp các nàng trở nên ấm áp trong mùa lạnh này.


    Áo Hoodie nữ truyền thống này có form dáng rộng rãi, thoải mái. Dáng áo không quá ngắn cũng không quá dài, tầm đến hông người mặc. Áo có mũ, phía trước có một chiếc túi to hoặc phía trước được in một họa tiết lớn, đơn giản. Đây là mẫu áo Hoodie được ưa chuộng vì nó phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp với tất cả mọi vóc dáng, khả năng che khuyết điểm vô cùng hoàn hảo.

    Áo Hoodie
    Áo Hoodie
    Áo Hoodie
    Áo Hoodie
  9. Áo gile len có chất liệu và kiểu dáng vô cùng hợp với tiết trời se lạnh, chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông se lạnh, đặc biệt còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu. Phối một chiếc áo gile len cùng với áo sơ mi trắng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông sắp tới.


    Cách phối dễ nhất là bạn hãy phối áo gile với áo sơ mi. Chọn áo sơ mi và áo gile độ sáng màu cũng phải tương đồng với nhau tôn nét trong sáng ngọt ngào của nàng. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng rộng như hình kết hợp áo gile xám và chiếc quần jeans ống suông. Để tạo sự mới mẻ bạn có thể thêm đôi boot trông sành điệu và phong cách hơn.

    Áo gile len
    Áo gile len
    Áo gile len
    Áo gile len
  10. Áo dạ là một loại áo khoác mùa Đông làm từ vải dạ (hoặc vải nỉ) – một chất liệu dệt từ len tổng hợp, mềm, mịn và bề mặt thường có độ sần (hay còn gọi là mặt tuyết). Những mẫu áo dạ đẹp thường có phom đứng, nhẹ, ấm áp và ít thấm nước, chính vì thế chúng rất được ưa chuộng trong thời tiết lạnh và ẩm ướt.


    Cách phối đơn giản nhất là mix với chiếc áo khoác thời thượng này. Bạn có thể chọn váy ôm, váy chữ A… với đủ chất liệu jean, thun, voan…Và có thể lựa chọn áo len, áo nỉ, áo sơ mi để phối cùng các loại chân váy có trong tủ đồ của mình. Các quý cô cũng nên lựa chọn thêm những chiếc quần tất mỏng cho set đồ này. Nếu bạn cần một set đồ thanh lịch hơn để đi làm, hay đi ăn tiệc, hãy lựa một chiếc áo dạ kết hợp cùng chân váy dài qua đầu gối với một đôi giày cao gót.

    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ
    Áo khoác dạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy